Top 6 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Vĩnh Long

  1. Top 1 Calee Spa.
  2. Top 2 Kay Spa Vĩnh Long
  3. Top 3 Spa Kim Cương
  4. Top 4 Truc Giang Beauty & Academy
  5. Top 5 Holly Spa
  6. Top 6 Thẩm Mỹ Dáng Xuân

Top 6 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Vĩnh Long

Phương Trinh 2867 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì thế, để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần đều nhờ đến công nghệ make-up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học trang điểm bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên phần nhiều các chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian để chăm chút cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Vĩnh Long, Calee Spa đã cho ra đời dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.


    Hiểu rõ xu thế thẩm mỹ hiện đại hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, Calee Spa vẫn đã và đang không ngừng cập nhật những công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất về điêu khắc chân mày mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tự nhiên, nhanh chóng, an toàn.


    Được biết ngoài điêu khắc chân mày thì hiện nay tại Calee Spa, công nghệ phun Ombre tạo hạt đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là kỹ thuật sử dụng máy xăm và mực xăm chuyên dụng để tạo những hạt mực rơi xuống lông mày, mang lại những sản phẩm lông mày hoàn hảo nhất, sẽ vừa sắc nét, vừa tự nhiên nhờ các hạt màu được thêu vào da một cách hợp lí, nhạt ở đầu - đậm ở đuôi. Không có trường hợp lông mày sâu róm hoặc lông mày quá nhạt. Phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.


    Tại Calee Spa, công nghệ phun - điêu khắc thẩm mỹ với kỹ thuật mới nhất sẽ mang đến cho các chị em các dáng mày như ý làm gương mặt thanh thoát hơn, đảm bảo:

    • Không sưng không đau vì được ủ tê
    • Màu không trỗ xanh, đỏ
    • Bao dặm 1 tháng đầu không tốn phí
    • Màu lên tự nhiên, bong tróc nhanh chóng
    • Giá siêu hợp lý , chất lượng hơn hẳn giá cả
    • Không cần nghĩ dưỡng có thể đi chơi du lịch thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68/5, Phạm Thái Bường, phường 4, TP Vĩnh Long.

    Điện thoại: 0933 648 964

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/ngancalee
    • https://www.facebook.com/phunxamvinhlong
    Gọi điện
    Calee Spa.
    Calee Spa.
    Calee Spa.
    Calee Spa.

  2. Lưng ong, mắt phượng mày ngài
    Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”


    Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Kay Spa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày uy tín và chất lượng nhất Vĩnh Long hiện nay với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Tại đây, kỹ thuật điêu khắc chân mày được áp dụng rất thành công cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên viên phun xăm luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu. Hơn thế nữa, Kay Spa lại sử dụng mực thảo dược, chuyên dụng trong phun thêu nên rất tự nhiên. Hiện tại, Kay Spa đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D, đảm bảo:

    • Sau 60 phút sở hữu một cặp lông mày mới tự nhiên sống động
    • Khuôn mặt hài hòa đầy sức hút
    • An toàn, ít xâm lấn, không đau, không sưng, không chảy máu.
    • Tiết kiệm và tối ưu hóa thời gian trang điểm với hiệu quả tương đương

    Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người mà theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét, màu sắc lông mày thể hiện tính cách cũng như vận mệnh của con người. Và Kay Spa sẵn sàng tư vấn miễn phí để chị em lựa chọn được cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG4-05A (Khu nhà Vincom), Đường Phạm Thái Bường, P4, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0938 858 111 - 0901 301 911 - 0981 388 855
    Fanpage: https://www.facebook.com/KaySpaVinhLong/

    Website: https://www.kayspa.com/

    Gọi điện
    Kay Spa
    Kay Spa
    Kay Spa
    Kay Spa
  3. Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Spa Kim Cương cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


    Với mong muốn mang lại vẻ hoàn hảo đến từng chi tiết cho mọi nhan sắc, Spa Kim Cương đã đem đến ưu điểm vượt trội của điêu khắc chân mày 3d. Đây là phương pháp tạo những sợi lông mày mềm mịn như thật. Những sợi lông mày được khắc rất tỉ mỉ, có độ cong mềm tự nhiên, hài hòa, xuôi theo chiều các sợi lông mày thật của khách hàng. Bên cạnh đó, nó còn khắc phục toàn diện các nhược điểm của các phương pháp phun xăm thế hệ cũ, mang lại cho chị em đường nét, màu sắc lông mày đẹp hoàn hảo, cùng vô số các ưu điểm nổi trội như:

    • Sợi lông mày mềm mịn, đẹp tự nhiên
    • Màu sắc lông mày thật, hài hòa với khuôn mặt:
    • Kỹ thuật thực hiện đơn giản, an toàn, không đau:
    • Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.


    Bên cạnh đó, các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất luôn được Spa Kim Cương cập nhật nhanh chóng và hiện tại kỹ thuật phun mày Shading hiệu ứng bút chì (1Point) cũng đã được spa giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các chị em, bởi:

    • Phun mày hiệu ứng bút chì đang làm mưa làm gió vì là công nghệ mới nhất hiện nay
    • Hạt cực kì nhỏ mịn giúp bạn có được cặp lông mày nhẹ nhàng màu sắc tự nhiên rõ đường nét
    • Màu mực chính hãn lên chuẩn màu
    • Khắc phục những nhược điểm về đôi lông mày thưa và ngắn thiếu sợi

    Đặc biệt, kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì vô cùng phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2-3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.


    Đến với Spa Kim Cương – địa chỉ điêu phun xăm, phun thêu chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55b3 Vincom Vĩnh Long , Phạm Thái Bường , Phường 4 . Tp Vĩnh Long

    Điện thoại: 0945 703 434

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/cuong.kim.73594?fref=search
    • https://www.facebook.com/spakimcuong
    Gọi điện
    Spa Kim Cương
    Spa Kim Cương
    Spa Kim Cương
    Spa Kim Cương
  4. Truc Giang Beauty & Academy được biết đến là cơ sở phun xăm uy tín số 1 tại Vĩnh Long hiện nay. Bằng sự khẳng định về uy tín và chất lượng, Truc Giang Beauty & Academy luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất. Với sự sở hữu một đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn rằng Truc Giang Beauty & Academy luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.

    Truc Giang Beauty & Academy
    có dịch vụ phun mày vi điểm mang nhiều ưu điểm vượt trội, kiểu dáng chân mày đẹp màu sắc nhìn tự nhiên. Đặc biệt làm không đau, không sưng, không phải kiêng cữ mà đẹp ngay sau khi làm. Tuỳ từng cơ địa, từng chất liệu da, màu da, màu tóc mà mỗi khách hàng sẽ được tư vấn màu sắc lông mày phù hợp. Sau khi làm từ 2-3 tháng, khách hàng sẽ được bảo hành để chân mày được hoàn thiện hơn.


    Truc Giang Beauty & Academy được lòng khách hàng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi thương hiệu sở hữu những ưu điểm:

    • Ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại
    • Phương pháp thực hiện bài bản, hiệu quả
    • Sản phẩm làm đẹp tự nhiên, an toàn
    • Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với thái độ ân cần, chu đáo
    • Chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng

    Ghé ngay Truc Giang Beauty & Academy để làm đẹp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 42 đường 3/2 khu hành chính - Bình Minh - Vĩnh Long (gần Karaoke Quốc Dũng)

    Điện thoại: 0901 019 977

    Fanpage: https://www.facebook.com/Truc-Giang-Beauty-Academy-112085353519437

    Gọi điện
    Truc Giang Beauty & Academy
    Truc Giang Beauty & Academy
    Truc Giang Beauty & Academy
    Truc Giang Beauty & Academy
  5. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Holly Spa - cái tên từng được đưa vào danh sách những tiệm nối mi đẹp nhất Vĩnh Long. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ với dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Với kỹ thuật điêu khắc 3D tân tiến, hiện đại nhất, Holly Spa đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của chuyên viên tại Holly Spa, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Holly Spa đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


    Song, tại Holly Spa nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày tán bột 6D – công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, mang nhiều ưu điểm vượt trội như: đường nét chân mày nhìn tự nhiên, không quá sắc hay tách biệt với lông mày, không gây đau ngứa, sưng tấy, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng và kiêng cữ ăn uống.


    Phủ bột lông mày 6D tạo khuôn chân mày bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tạo đường kim di chuyển từ đầu đến cuối chân mày với những đường kim siêu nhỏ. Phương pháp này kết hợp tán bột màu tự nhiên để lên hình dạng và màu sắc mong muốn, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của đường chân mày kém duyên, tạo dáng chân mày đẹp hoàn hảo. Phủ bột lông mày 6D tạo đôi chân mày đẹp từ đầu đến đuôi mà không hề lộ dấu vết của thẩm mỹ, giữ màu lông mày đẹp tự nhiên, bền mãi với thời gian. Với dịch vụ phủ bột lông mày 6D được thực hiện bởi Holly Spa, phái đẹp không cần mất nhiều công sức trang điểm mà vẫn có thể tự tin, duyên dáng làm những gì mình thích. Bạn cũng không phải lo lắng màu lông mày sẽ phai mờ khi đi tắm biển.


    Như bạn cũng đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ làm đẹp, phun thêu, điêu khắc chân mày với các kĩ thuật được đánh bóng quảng cáo khác nhau. Vậy nên, để tránh trường hợp ” tiền mất tật mang”, dù bạn chưa có duyên làm tại Holly Spa thì cũng nên cân nhắc và tìm hiểu để lựa chọn nơi uy tín – trách nhiệm để đảm bảo được quyền lợi cũng như một kết quả viên mãn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: E26 khu biệt thự Ngọc Vân, f3 Phó Cơ Điều, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0833 330 686 - 0855 558 082

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/Holly-Spa-Beauty-104431454503034
    • https://www.facebook.com/thihong.tran.5095110
    Gọi điện
    Holly Spa
    Holly Spa
    Holly Spa
    Holly Spa
  6. Nhờ sự cải tiến về công nghệ làm đẹp trong nhiều năm gần đây, phun tán bột lông mày đã một lần nữa làm “dậy sóng” các tín đồ làm đẹp. Đây là phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu lông mày và việc sử dụng bột tán để có được cặp lông mày theo đúng đường nét mong muốn mà vẫn mềm mại, tự nhiên nhất. Trong vô số các cơ sở phun xăm thẩm mỹ tại Vĩnh Long thì Thẩm Mỹ Dáng Xuân luôn được khách hàng tín nhiệm bởi dịch vụ phun mày tán bột mang hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.

    Mỗi người đều có một khuôn mặt khác nhau vì thế nên khâu tạo dáng chân mày là rất quan trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, Thẩm Mỹ Dáng Xuân hiểu rõ điều đó và luôn chăm chút cho từng khách hàng của mình, mỗi khách hàng sẽ là một dáng chân mày khác nhau, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mỗi người.

    Phun mày tán bột là một cách trang điểm lâu dài cho đôi chân mày của bạn, chỉ một lần phun bạn sẽ có đôi lông mày như ý tồn tại lâu dài trong nhiều năm. Bạn không cần phải loay hoay trang điểm tốn thời gian mỗi khi ra đường mà đôi khi lại không mang lại đôi lông mày mà bạn mong muốn. Sau khi thực hiện phun mày tán bột tại Thẩm Mỹ Dáng Xuân, bạn cũng không cần mất thời gian nghỉ ngơi và có thể sinh hoạt như bình thường.

    Tại Thẩm Mỹ Dáng Xuân, phun tán bột lông mày được chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực hiện và sử dụng bột màu chuẩn tự nhiên giúp tạo dáng lông mày đẹp như ý và có độ bền màu cao. 100% khách phun tán bột xong đều hài lòng về kết quả và giới thiệu bạn bè người thân đến sử dụng dịch vụ. Bạn hãy là người tiếp theo đến trải nghiệm dịch vụ phun mày tán bột hiệu quả này tại Thẩm Mỹ Dáng Xuân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Trần Đại Nghĩa, p4, TP Vĩnh Long (gần cf Khởi Nguyên)

    Điện thoại: 0916 373 136 - 0947 689 595

    Fanpage: https://www.facebook.com/lu.loan.5

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Dáng Xuân
    Thẩm Mỹ Dáng Xuân
    Thẩm Mỹ Dáng Xuân
    Thẩm Mỹ Dáng Xuân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy