Top 9 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi

Phương Trinh 3309 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tien Nguyen Beauty & Spa

    Gọi điện

    “Lưng ong, mắt phượng mày ngài
    Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”


    Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Tien Nguyen Beauty & Spa đã có mặt tại Quảng Ngãi và mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Tại đây, kỹ thuật điêu khắc chân mày được áp dụng rất thành công cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng.


    Bạn có biết? Theo nhân tướng học, dáng lông mày quyết định sự thành bại trong hôn nhân và sự nghiệp. Không chỉ xét về thẩm mỹ, một dáng mày đẹp phải đáp ứng đầy đủ tiêu chí đó là hài hòa đường nét gương mặt, màu sắc như thật,... và phải trông hoàn toàn tự nhiên như mày thật. Như một sự khẳng định về thế mạnh nổi trội nhất, thay đổi dáng lông mày với dịch vụ điêu khắc chuyên nghiệp tại Tien Nguyen Beauty & Spa chính là sự lựa chọn thích hợp dành riêng cho bạn bởi:


    • Công nghệ hiện đại và chuyên gia được đào tạo chuyên sâu từ Châu Âu
    • Điêu khắc từng sợi, tận tâm, tỉ mỉ như lông mày thật 100%
    • Được tư vấn, hỗ trợ đưa ra giải pháp phù hợp với từng dáng khuôn mặt
    • Mực phun nhập khẩu từ Châu Âu với độ bền cao, không gây kích ứng
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Như bạn cũng đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ làm đẹp, phun thêu, điêu khắc chân mày với các kĩ thuật được đánh bóng quảng cáo khác nhau. Vậy nên, để tránh trường hợp ” tiền mất tật mang” thì nên cân nhắc và tìm hiểu để lựa chọn nơi Uy tín – Trách nhiệm để đảm bảo được quyền lợi cũng như một kết quả viên mãn nhất và Tien Nguyen Beauty & Spa chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời ấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0937 152 517
    Fanpage: www.facebook.com/tiennguyenmicrobalding Gọi điện
    Tien Nguyen Beauty & Spa
    Tien Nguyen Beauty & Spa
    Tien Nguyen Beauty & Spa
    Tien Nguyen Beauty & Spa

  2. Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì thế, để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần đều nhờ đến công nghệ make-up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học trang điểm bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên phần nhiều các chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian để chăm chút cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Quảng Ngãi, Long Nga Beauty đã cho ra đời dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.


    Với kỹ thuật điêu khắc mày, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.

    Song, tại Long Nga Beauty nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì, một phương pháp phun tạo hiệu ứng như các bạn kẻ chì hàng ngày, tạo sự tự nhiên và tươi trẻ. Đặc biệt phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2-3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.

    Đến với Long Nga Beauty – địa chỉ điêu phun thêu, khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Cách Mạng Tháng 8, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0934 709 777

    Fanpage: www.facebook.com/longnga.aocuoi

    Gọi điện
    Long Nga Beauty
    Long Nga Beauty
    Long Nga Beauty
    Long Nga Beauty
  3. Bạn cảm thấy mất tự tin với cặp chân mày lưa thưa? Lông mày mọc lung tung? Chân mày thiếu lông đuôi? Chân mày quá nhạt? Chân mày bị đổi màu đỏ, màu xanh? Bạn muốn thay đổi và biến hóa với cặp chân mày hoàn hảo nhất? Nắm bắt được nhu cầu này, các công nghệ làm đẹp cũng được cải tiến và nâng cao để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Là người bạn đồng hành đang tin cậy của phái đẹp, Thẩm Mỹ Thu đã cho ra đời dịch vụ phun thêu chân mày đẹp và chuyên nghiệp nhất Quảng Ngãi.


    Bạn có biết? Phun thêu tán bột hay còn gọi phun tán bột lông mày là hình thức kết hợp giữa công nghệ phun lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và sử dụng bột tán mềm mại, để có cặp lông mày theo đúng đường nét và màu sắc mong muốn, tự nhiên nhất có thể mà không bị nổi lo phun xăm trước kia khiến người sử dụng già đi trổ đỏ trổ xanh theo thời gian. Kỹ thuật này mang lại đường nét chân màu sắc nét, tự nhiên như chân mày thật. Mực tán bột được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, được hiệp hội FDA mỹ công nhận màu bền đẹp giữ được 6 năm không đổi màu theo thời gian. Là địa chỉ luôn đi đầu với các công nghệ tiên tiến nhất, phun thêu tán bột đã được áp dụng rất thành công theo đúng như phương châm "Uy Tín - An Toàn - Chất Lượng - Đẹp tự nhiên" mang lại vẻ đẹp quyền lực cho phái đẹp.


    Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ phun thêu tán bột tiên tiến nhất hiện nay tại Thẩm Mỹ Thu.


    Đến với Thẩm Mỹ Thu – địa chỉ phun thêu chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Hà Huy Tập, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0934 878 769 & 0911 763 376

    Email: thammythu8769@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammyxuanthu.qn

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Thu
    Thẩm Mỹ Thu
    Thẩm Mỹ Thu
    Thẩm Mỹ Thu
  4. Địa chỉ phun thêu và điêu khắc chân mày chất lượng không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn là sự tự tin tăng lên cho phái đẹp. Tại Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Shinhan, cam kết cung cấp dịch vụ phun thêu và điêu khắc chân mày chất lượng hàng đầu. Đội ngũ chuyên gia tại đây không chỉ có kiến thức sâu về nghệ thuật phun thêu và điêu khắc, mà còn luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Tại đây sử dụng công nghệ hiện đại và mực in không gây kích ứng để đảm bảo rằng quá trình phun thêu và điêu khắc diễn ra một cách an toàn và hiệu quả.


    Ngoài ra, Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Shinhan luôn tập trung vào việc tạo ra hình ảnh tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng. Quy trình làm việc tại đây được thiết kế đặc biệt để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ việc tư vấn chi tiết đến quá trình thực hiện và hậu mãi sau phẫu thuật.


    Hãy đến với Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Shinhan để trải nghiệm dịch vụ phun thêu và điêu khắc chân mày chất lượng, mang lại cho bạn vẻ đẹp tự tin và cuốn hút. Shinhan tự hào là điểm đến đáng tin cậy cho những người phụ nữ đang tìm kiếm sự hoàn hảo và tự tin trong vẻ ngoại hình của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0326 284 488
    Email: infovienthammyshinhan@gmail.com
    Website: vienthammyshinhan.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammy.shinhan5
    Gọi điện
    Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Shinhan
    Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Shinhan
    Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Shinhan
    Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Shinhan
  5. Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Quảng Ngãi để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


    Với kỹ thuật điêu khắc 3D, 6D tân tiến, hiện đại nhất, Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Ngoài điêu khắc, Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà còn có vô số các dịch vụ hit hot khác liên quan đến chân mày như: Phun tán bột chân mày, thêu chân mày sợi rơi cộng thêm dịch vụ xóa sửa chân mày bị hỏng, trổ xanh trổ đỏ với cam kết 100% về chất lượng, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các chị em. Là người nghệ nhân đầy tâm huyết, theo đuổi nghề bằng đam mê, nhiệt huyết – Mỗi “sản phẩm” được Trúc Hà tạo nên chính là 1 kiệt tác riêng biệt, trau chuốt – cam kết không làm theo kiểu “công nghiệp hoá.


    Có thể nói để đánh giá một địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Quảng ngãi cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Văn Trà, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0977 704 241 & 0968 377 477

    Fanpage: www.facebook.com/trucha.duong.9

    Gọi điện
    Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà
    Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà
    Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà
    Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà
  6. Tại Quảng Ngãi, Phun Xăm Thẩm Mỹ Quảng Ngãi Moon Brows cũng là một cái tên khá nổi bật trong lĩnh vực phun thêu, điêu khắc chân mày. Như các bạn cũng đã biết, phun thêu và điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun xăm, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.


    Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Moon Brows chỉ cần 30 phút là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt nhiều năm qua, Moon Brows luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Chính vì thế, sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31A Ngô Quyền, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0762 628 889
    Email: coffeekiwi79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/moonbrows
    Gọi điện
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Quảng Ngãi Moon Brows
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Quảng Ngãi Moon Brows
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Quảng Ngãi Moon Brows
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Quảng Ngãi Moon Brows
  7. Tại Spa Thẩm Mỹ Cát Tiên Phan, spa tự hào là địa chỉ hàng đầu về dịch vụ làm đẹp chân mày tại thành phố Quảng Ngãi. Với đội ngũ chuyên gia phun thêu và điêu khắc tài năng, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những kết quả chất lượng và tự nhiên nhất.


    Spa Thẩm Mỹ Cát Tiên Phan sử dụng các phương pháp phun thêu và điêu khắc tiên tiến, đảm bảo an toàn và không gây đau đớn. Mực in sử dụng là loại mực hipoallergenic, không gây kích ứng cho da, giúp kết quả phun thêu kéo dài và giữ màu lâu dài. Đội ngũ chuyên gia tại đây không chỉ có kỹ năng chuyên nghiệp mà còn có khả năng tư vấn để chọn lựa hình dạng chân mày phù hợp với khuôn mặt, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa.


    Cửa hàng được đặt tại số 90 Nguyễn Công Phương, thành phố Quảng Ngãi, với không gian sạch sẽ và thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ. Đến với Spa Thẩm Mỹ Cát Tiên Phan, bạn không chỉ nhận được sự chăm sóc tận tâm mà còn có cơ hội sở hữu đôi lông mày hoàn hảo, là điểm nhấn tinh tế cho vẻ đẹp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0903 570 705
    Email: phancongthai79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyphancongthai
    Gọi điện
    Spa Thẩm Mỹ Cát Tiên Phan
    Spa Thẩm Mỹ Cát Tiên Phan
    Spa Thẩm Mỹ Cát Tiên Phan
    Spa Thẩm Mỹ Cát Tiên Phan
  8. Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với Thẩm Mỹ Sơn My tọa lạc tại số 57 Lê lợi, Quảng Ngãi.


    Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.


    Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Thẩm Mỹ Sơn My chỉ cần 30 phút là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Thẩm Mỹ Sơn My, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Thẩm Mỹ Sơn My đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


    Trong suốt thời gian qua, Thẩm Mỹ Sơn My luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Chính vì thế, sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 090 1164 620 & 0943 414 042

    Fanpage: www.facebook.com/candy.truong.965

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Sơn My
    Thẩm Mỹ Sơn My
    Thẩm Mỹ Sơn My
    Thẩm Mỹ Sơn My
  9. Một trong những địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín nhất thành phố Quảng Ngãu chính là Nguyễn Đình Văn. Nguyễn Đình Văn nơi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc điêu khắc chân mày. Lựa chọn Nguyễn Đình Văn có thể giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi. Hiểu rõ xu thế thẩm mỹ hiện đại hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, Nguyễn Đình Văn luôn không ngừng cập nhật những công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất trong suốt thời gian hoạt động.


    Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế 1-1, sau khi khách đồng ý với mẫu chân mày thì kỹ thuật viên của Nguyễn Đình Văn mới tiến hành điêu khắc một cách tỉ mỉ. Dụng cụ thực hiện đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho da và chất lượng dài lâu. Khách hàng sau khi phun thêu, điêu khắc chân mày tại Nguyễn Đình Văn có thể yên tâm vì không để lại sẹo, không cần nghỉ ngơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 179 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Quán Lát, Huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5627 1357
    Fanpage: www.facebook.com/van.nguyendinh.16752
    Gọi điện
    Nguyễn Đình Văn
    Nguyễn Đình Văn
    Nguyễn Đình Văn
    Nguyễn Đình Văn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy