Thẩm Mỹ Sơn My

Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với Thẩm Mỹ Sơn My tọa lạc tại số 57 Lê lợi, Quảng Ngãi.


Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.


Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Thẩm Mỹ Sơn My chỉ cần 30 phút là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Thẩm Mỹ Sơn My, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Thẩm Mỹ Sơn My đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


Trong suốt thời gian qua, Thẩm Mỹ Sơn My luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Chính vì thế, sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Lê lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 090 1164 620 & 0943 414 042

Fanpage: www.facebook.com/candy.truong.965

Thẩm Mỹ Sơn My
Thẩm Mỹ Sơn My
Thẩm Mỹ Sơn My
Thẩm Mỹ Sơn My

Top 9 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi

  1. top 1 Tien Nguyen Beauty & Spa
  2. top 2 Long Nga Beauty
  3. top 3 Thẩm Mỹ Thu
  4. top 4 Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Shinhan
  5. top 5 Phun thêu thẩm mỹ Trúc Hà
  6. top 6 Phun Xăm Thẩm Mỹ Quảng Ngãi Moon Brows
  7. top 7 Spa Thẩm Mỹ Cát Tiên Phan
  8. top 8 Thẩm Mỹ Sơn My
  9. top 9 Nguyễn Đình Văn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy