Top 7 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bến Tre

  1. Top 1 Kan Spa
  2. Top 2 Trịnh Phương Beauty
  3. Top 3 Thẩm mỹ viện Thanh Nga
  4. Top 4 TIAR Beauty & Academy
  5. Top 5 Calla Beauty & Academy
  6. Top 6 Kay Spa
  7. Top 7 Thẩm mỹ Hiền Nguyễn

Top 7 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bến Tre

Phương Trinh 2927 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kan Spa

    Gọi điện

    Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày của Kan Spa, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.


    Với kỹ thuật điêu khắc sợi 3D tân tiến, hiện đại nhất, Kan Spa đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của chuyên viên tại Kan Spa, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Kan Spa đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


    Song, tại Kan Spa nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì, kỹ thuật phun mày ombre:

    • Phun mày hiệu ứng bút chì: Là phun tạo hiệu ứng như các bạn kẻ chì hàng ngày, tạo sự tự nhiên và tươi trẻ. Đặc biệt phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2-3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.
    • Phun mày ombre: Một trong những trào lưu mới nhất hiện nay giúp mang đến cho khách hàng cảm giác giống đôi lông mày thật, vì độ đậm nhạt của màu sắc mang lại giúp đường viền lông mày, hoặc viền môi bớt thô cứng trong tự nhiên hơn.

    Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người mà theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét, màu sắc lông mày thể hiện tính cách cũng như vận mệnh của con người. Và Kan Spa sẵn sàng tư vấn miễn phí để chị em lựa chọn được cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D1- G22 KĐT Hưng Phú, Nguyễn Thị Định, Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre (Cách ngã tư Phú Khương 300m)

    Điện thoại: 0933 145 314 & 0967 916 271

    Email: phamquocdai2608@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kanspabeauty/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Kan Spa
    Kan Spa
    Kan Spa
    Kan Spa

  2. Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì thế, để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần đều nhờ đến công nghệ make up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học trang điểm bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên phần nhiều các chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian để chăm chút cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Bến Tre, Trịnh Phương Beauty đã cho ra đời dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.


    Tìm đến Trịnh Phương Beauty, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ điêu khắc chân mày Wowbrows - Đức, một phương pháp làm lông mày đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với dụng cụ được nhập từ Đức, mực không trổ màu và cho ra sợi mỏng như sợi lông mày thật, không sưng, không đau. Dụng cụ đặc biệt chỉ cần khắc đúng 1 lần không đè đi đè lại cho ra sợi mỏng hơn cả sợi lông thật và không gây bể nét sợi to dày, Trịnh Phương sẽ thực hiện theo một quy trình bài bản với thời gian cụ thể như sau:

    • Ủ tê: 30 phút (ủ tê không đau, không chích tê).
    • Vẽ : 5 - 10 phút bằng thước đo tỉ lệ chuẩn khuôn mặt.
    • Điêu khắc: 20 - 30 phút.

    Kỹ thuật đi theo sợi lông thật của khách, hạn chế tối đa cạo lông mày khách để lông mày được tự nhiên nhất. Và sẽ càng tuyệt vời hơn khi điêu khắc kết hợp với phun sắc nét nhưng vẫn giữ được sự mềm mại, cực sexy, đây chắc chắn sẽ là một giải pháp hiệu quả giúp giải quyết mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.


    Đến với Trịnh Phương Beauty – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81K khu phố 3, Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre (KDC Chợ Chùa, sau lưng Sân vận động Bến Tre)

    Điện thoại: 027 5383 8888 & 0777 888 787 & 0942 303 079

    Fanpage: www.facebook.com/Trinh-Phuong-Spa-452050665147376

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trịnh Phương Beauty
    Trịnh Phương Beauty
    Trịnh Phương Beauty
    Trịnh Phương Beauty
  3. Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Thẩm mỹ viện Thanh Nga cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.

    Tại đây, thường xuyên cập nhật những tiến bộ của khoa học, kĩ thuật, trong đó điêu khắc chân mày Châu Âu được thực hiện rất thành công và đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho rất nhiều khách hàng, cùng với đó là rất nhiều các kỹ thuật gẩy Sợi Lông Mày tiên tiến, hiện đại nhất cũng được Thẩm mỹ viện Thanh Nga giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các khách hàng, trong đó có thể kể đến như:

    • Kỹ thuật phẩy sợi chân mày Embroidery (bằng bút khắc).
    • Kỹ thuật mix màu và phẩy sợi Gradation công nghệ Hàn Quốc.
    • Kỹ thuật vi chạm công nghệ Suji Hàn Quốc.
    • Gẩy sợi cho chân mày nam.

    Với quy trình phun thêu, điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Bên cạnh điêu khắc, gẩy sợi chân mày thì tại Thẩm mỹ viện Thanh Nga, kỹ thuật phun mày tán bột cũng là một thế mạnh nổi trội. Phương pháp này là sự kết hợp tinh tế giữ kỹ thuật tán bột và phương pháp phun thêu, mang đến cho phái đẹp cặp chân mày mềm mại, thanh tú, tự nhiên như kẻ chì. Sau khi phun thêu định dáng chân mày, chuyên gia sẽ sử dụng mực dạng bột siêu mịn với chiết xuất tự nhiên tán nhẹ lên hàng chân mày, giúp thẩm thấu nhanh, tạo dáng chân mày tự nhiên, mềm mịn.


    Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại cùng một cung cách phục vụ tận tình từ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên thân thiện, năng động. Với sứ mệnh cao cả là trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Thanh Nga tin rằng bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn nơi này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 511B Đại Lộ Đồng Khởi, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0966 301 004 & 0935 449 664

    Email: ngabentre888@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/thammyvienthanhnga/
    • www.facebook.com/kenty.kenty.1

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Thanh Nga
    Thẩm mỹ viện Thanh Nga
    Thẩm mỹ viện Thanh Nga
    Thẩm mỹ viện Thanh Nga
  4. TIAR Beauty & Academy với công nghệ phun thêu thẩm mỹ không xâm lấn hiện đại nhất. Phương pháp giúp tạo đường nét, màu sắc mắt – mày đẹp tự nhiên như thật. Công nghệ hứa hẹn duy trì hiệu quả lâu dài, giúp chị em luôn đẹp - sang, sẵn sàng tỏa sáng. Không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ trên gương mặt. Màu bột, màu mực được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Không gây đau đớn, sưng tấy hay khó chịu trong quá trình thực hiện. Chân mày tự nhiên như thật, mềm mại, sắc nét như thật.

    Để khách hàng có cái nhìn chân thật nhất, Tiar Beauty luôn chụp ảnh sản phẩm vừa làm xong bằng camera thường Iphone. Cam kết không qua app chỉnh sửa. Sợi mày vừa cấy xong cực nét, sợi giả hoà quyện với lông thật cho hiệu ứng cực kì tự nhiên. Lông mày vừa làm xong không tổn thương nên da không sưng đỏ. Sinh hoạt bình thường ngay sau khi làm, không kiêng kem vất vả.


    TIAR Beauty & Academy hiện có dịch vụ cấy sợi siêu thực Hairstroke. Với công nghệ này, khách hàng sẽ đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp:

    • Thời gian bong mài 3-5 ngày.
    • Thời gian để mực ổn định sau bong là 4 tuần.
    • Bảo hành dặm sau 4 tuần.
    • Sử dụng dòng mực hữu cơ (organic) cao cấp.
    • TIAR cam kết dùng dụng cụ riêng biệt theo tiêu chuẩn y tế cho từng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 lộ số 4, Phường 4, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0907 066 696 & 0966 546 546

    Fanpage: www.facebook.com/tiarbeauty/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    TIAR Beauty & Academy
    TIAR Beauty & Academy
    TIAR Beauty & Academy
    TIAR Beauty & Academy
  5. Calla Beauty & Academy cũng là một trong những địa chỉ phun xăm chân mày chất lượng tại Bến Tre. Calla Beauty & Academy cam kết không đẹp - không lấy tiền. Với kỹ thuật mới nhất với 3 không "Không đau - không tê - không kiêng cử". Màu mực chất lượng cao cấp, lưu giữ màu dài lâu - không đau, không sưng, không mất thời gian nghĩ dưỡng. Dáng mày tự nhiên, thời thượng. Bảo hành dặm màu hoàn toàn miễn phí. Cam kết sử dụng mực hữu cơ không chì. Sử dụng dụng cụ riêng biệt.


    Đối với Calla Beauty & Academy không đơn thuần là làm phun xăm mà còn là "thái độ phục vụ". Quan điểm của Calla Beauty & Academy khi khách làm dịch vụ tại nhà Calla Beauty & Academy tiêu chí là "hài lòng từ chất lượng tới dịch vụ" nên mọi người đừng ngại việc tư vấn rồi chưa làm, cứ đến Calla Beauty & Academy tư vấn thắc mắc gì bà chủ và nhân viên chia sẻ. Làm xong còn lăn tăn gì cứ việc nhắn tin cho Calla Beauty & Academy. Ngoài ra, nếu khách có em bé hay khó khăn trong việc đi lại Calla Beauty & Academy sẳn sàng đến nhà. Vì mục tiêu của Calla Beauty & Academy là "khách đẹp là được, khách hài lòng là được".


    Dịch vụ phun xăm chân mày tại Calla Beauty & Academy:

    • Khách hàng được tư vấn thiết kế khung mày phù hợp với khuôn mặt, được trải nghiệm kỹ thuật dịch vụ tốt nhất và bảo hành dặm miễn phí.
    • Xử lý chân mày trổ màu.
    • Kỹ thuật khắc sợi chân mày Hairstroke mới nhất đem lại một đôi lông mày hoàn hảo với những sợi lông mày tự nhiên hoàn hảo, dài và mảnh hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    117A, Ấp 1, Phú Nhuận, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại:
    0985 628 007

    Email: cucmini77@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/byCucMini/

    Gọi điện
    Calla Beauty & Academy
    Calla Beauty & Academy
    Calla Beauty & Academy
    Calla Beauty & Academy
  6. “Lưng ong, mắt phượng mày ngài

    Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”


    Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Kay Spa thẩm mỹ công nghệ cao mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày uy tín và chất lượng nhất Bến Tre hiện nay với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Tại đây, kỹ thuật điêu khắc chân mày được áp dụng rất thành công cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng.


    Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên viên phun xăm luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu. Hơn thế nữa, Kay Spa lại sử dụng mực thảo dược, chuyên dụng trong phun thêu nên rất tự nhiên. Hiện tại, Kay Spa đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D, đảm bảo:

    • Sau 60 phút sở hữu một cặp lông mày mới tự nhiên sống động.
    • Khuôn mặt hài hòa đầy sức hút.
    • An toàn, ít xâm lấn, không đau, không sưng, không chảy máu.
    • Tiết kiệm và tối ưu hóa thời gian trang điểm với hiệu quả tương đương.

    Như bạn cũng đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ làm đẹp, phun thêu, điêu khắc chân mày với các kĩ thuật được đánh bóng quảng cáo khác nhau. Vậy nên, để tránh trường hợp ” tiền mất tật mang”, dù bạn chưa có duyên làm tại Kay Spa thì cũng nên cân nhắc và tìm hiểu để lựa chọn nơi uy tín – trách nhiệm để đảm bảo được quyền lợi cũng như một kết quả viên mãn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Đại Lộ Đồng Khởi, Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0814 034 090

    Email: cskh.kaygroup@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kayspabentre/

    Gọi điện
    Kay Spa
    Kay Spa
    Kay Spa
    Kay Spa
  7. Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ điêu khắc chân mày. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thẩm mỹ Hiền Nguyễn chính xác là nơi mà bạn cần tìm đến tại Bến Tre để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tạo dáng lông mày hiện đại, thế nhưng điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu vẫn là công nghệ hiện đại nhất, đem đến cho khách hàng cặp chân mày tự nhiên như thật và kỹ thuật này cũng đã được Thẩm mỹ Hiền Nguyễn áp dụng thành công. Với điêu khắc Châu Âu, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét. Mang tính thẩm mỹ cao và đặc biệt an toàn với dòng mực hoàn toàn thiên nhiên và được nhập từ mỹ không gây kích ứng cho da không trổ xanh, trổ đỏ.


    Bạn biết đấy, cặp chân mày với nhiều khuyết điểm như nhạt, thưa, ngắn hay mất đuôi,... Nếu xét về mỹ quang điều đó cũng khiến cho gương mặt của bạn nhợt nhạt và không hài hoà. Còn khi xét về nhân tướng học- phong thuỷ chân mày thuộc một trong năm ngũ quan và nó nói lên được tính cách vận mệnh của bạn. Mày nhợt nhạt thưa thớt, mất đuôi đều ảnh hưởng tới tài vận của bạn. Là dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, uy tín, Thẩm mỹ Hiền Nguyễn không chỉ giúp sở hữu đôi chân mày sắc nét và hài hoà, mà với sự am hiểu về nhân tướng học nơi đây còn giúp mang đến cho bạn một dáng mày hợp phong thủy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: chợ Thanh Tân, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

    Điện thoại: 0944 095 049

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100004878284422
    • www.facebook.com/profile.php?id=100071758823238

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Hiền Nguyễn
    Thẩm mỹ Hiền Nguyễn
    Thẩm mỹ Hiền Nguyễn
    Thẩm mỹ Hiền Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy