Top 5 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

  1. Top 1 Thẩm mỹ Khánh Ngọc
  2. Top 2 Viện Thẩm Mỹ Sunny
  3. Top 3 HA PT (Habeauty)
  4. Top 4 Ngọc Ngà Phun Xăm (Ngọc Ngà Spa)
  5. Top 5 Trang Trương Beauty

Top 5 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Phương Trinh 2095 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Bạn cảm thấy mất tự tin với cặp chân mày lưa thưa? Lông mày mọc lung tung? Chân mày thiếu lông đuôi? Chân mày quá nhạt? Chân mày bị đổi màu đỏ, màu xanh? Bạn muốn thay đổi và biến hóa với cặp chân mày hoàn hảo nhất? Nắm bắt được nhu cầu này, các công nghệ làm đẹp cũng được cải tiến và nâng cao để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp, Thẩm mỹ Khánh Ngọc đã cho ra đời dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chuyên nghiệp nhất Lào Cai.


    Tại đây, kỹ thuật thêu - khắc tạo sợi chân mày được cập nhật nhanh chóng, thích hợp cho các đối tượng, từ trẻ đến lớn tuổi, tất cả các trường hợp như lông mọc yếu, không có lông chân mày, lông mày nhạt, chân mày bị sẹo, chân mày đã xăm phun qua,… đều được giải quyết. Với quy trình thực hiện bài bản, không đau đớn, không sưng đỏ nên sau khi khắc lông mày xong các bạn vẫn thoải mái đi làm, đi chơi bình thường như không có sự khác biệt.

    Hơn thế nữa tại Thẩm mỹ khánh Ngọc, với công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D chỉ cần lướt nhẹ trên da đã tạo cho bạn cặp chân mày mềm mại đẹp tự nhiên như thật, mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng, dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ.

    Luôn tự hào là địa chỉ hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ đặc biệt là phun xăm lông mày, phun thêu lông mày, điêu khắc chân mày, Thẩm mỹ khánh Ngọc với kỹ thuật điêu luyện sẽ mang lại cho bạn cặp chân mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 314 Trần Đại Nghĩa, Cốc Lếu, TP Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0384 484 488

    Facebook: www.facebook.com/THAMMYKHANHNGOC/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Khánh Ngọc
    Thẩm mỹ Khánh Ngọc
    Thẩm mỹ Khánh Ngọc
    Thẩm mỹ Khánh Ngọc

  2. Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Viện Thẩm Mỹ Sunny chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Lào Cai để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tạo dáng lông mày hiện đại, thế nhưng điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu vẫn là công nghệ hiện đại nhất, đem đến cho khách hàng cặp chân mày tự nhiên như thật và kỹ thuật này cũng đã được Viện Thẩm Mỹ Sunny áp dụng thành công. Với điêu khắc Châu Âu, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.


    Ngoài điêu khắc thì phun mày tản bột cũng là những thế mạnh nổi trội. Đây là phương pháp mang đến cho chị em cặp lông mày mềm mượt, tự nhiên. Bản chất của nó là sự kết hợp giữa hình thức phun lông mày và hình thức tán bột. Màu dạng bột được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, lại có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn. Các màu lông mày được yêu thích hiện nay là nâu tây, nâu socola, nâu đen, màu khói cũng đều được Viện Thẩm Mỹ Sunny giới thiệu đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 075 Nguyễn Thăng Bình, An Lạc, Bắc Cường, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4652 5888 & 0829 302 929

    Facebook: www.facebook.com/sunnyspalaocai

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Sunny
    Viện Thẩm Mỹ Sunny
    Viện Thẩm Mỹ Sunny
    Viện Thẩm Mỹ Sunny
  3. Áp dụng thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày tân tiến, hiện đại nhất, HA PT đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các chị em có được đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


    Hiện tại, HA PT đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc mày 3D - phương pháp tạo những sợi lông mày mềm mịn như thật bằng cách sử dụng bút điêu khắc có gắn bầu chứa mực, khắc từng sợi lông mày đan xen với lông mày thật. Những sợi lông mày được khắc rất tỉ mỉ, có độ cong mềm tự nhiên, hài hòa, xuôi theo chiều các sợi lông mày thật của khách hàng. Trong suốt thời gian vừa qua, điêu khắc mày 3D được rất nhiều chị em đón nhận bởi kỹ thuật này khắc phục toàn diện các nhược điểm của các phương pháp phun xăm thế hệ cũ, mang lại cho chị em đường nét, màu sắc lông mày đẹp hoàn hảo.


    Bên cạnh đó, các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất luôn được HA PT cập nhật nhanh chóng và hiện tại kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì cũng đã được cô giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các chị em, bởi:

    • Phun mày hiệu ứng bút chì đang làm mưa làm gió vì là công nghệ mới nhất hiện nay
    • Hạt cực kì nhỏ mịn giúp bạn có được cặp lông mày nhẹ nhàng màu sắc tự nhiên rõ đường nét
    • Màu mực chính hãng lên chuẩn màu
    • Khắc phục những nhược điểm về đôi lông mày thưa và ngắn thiếu sợi

    Đặc biệt, kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì vô cùng phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2 - 3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.


    Đến với HA PT – địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 008 Nghĩa Đô, Cốc Lếu, Lào Cai

    Điện thoại: 0983 214 339

    Facebook: www.facebook.com/HAPT123

    Gọi điện
    HA PT (Habeauty)
    HA PT (Habeauty)
    HA PT (Habeauty)
    HA PT (Habeauty)
  4. Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Ngọc Ngà Phun Xăm cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


    Với kỹ thuật chuyên nghiệp cùng sự tỉ mỉ, Ngọc Ngà Phun Xăm sẽ thật khéo léo khắc những sợi lông mày sắc nét bên cạnh những sợi lông mày thật mang lại đôi chân mày đẹp tự nhiên như thật, cân đối, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt của bạn. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.


    Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Ngọc Ngà Phun Xăm, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Ngọc Ngà Phun Xăm đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực. Ngoài điêu khắc thì phun mày tản bột, phun mày hiệu ứng bút chì cũng là thế mạnh nổi trội với cam kết sử dụng mực chính hãng, đảm bảo không trổ xanh trổ đỏ, xử lý tạo dáng lại tất cả các dáng khuôn mày xấu để đẹp toàn diện.


    Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người mà theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét, màu sắc lông mày thể hiện tính cách cũng như vận mệnh của con người. Và Ngọc Ngà Phun Xăm sẵn sàng tư vấn miễn phí để chị em lựa chọn được cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 060 Hoàng Trường Minh, Bắc Cường, Lào Cai

    Điện thoại: 0963 880 344 & 0983 789 863

    Facebook:

    • www.facebook.com/Ngoc.Nga.344
    • www.facebook.com/tmv.maimaitrang
    Gọi điện
    Ngọc Ngà Phun Xăm (Ngọc Ngà Spa)
    Ngọc Ngà Phun Xăm (Ngọc Ngà Spa)
    Ngọc Ngà Phun Xăm (Ngọc Ngà Spa)
    Ngọc Ngà Phun Xăm (Ngọc Ngà Spa)
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Trang Trương Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp nhất Lào Cai hiện nay. Như một lời khẳng định về những thành công đã đạt được, trong suốt thời gian vừa qua, Trang Trương Beauty luôn chiếm trọn sự tin yêu của phần đông các khách hàng cũng như dần trở thành một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày với chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ ngày càng hoàn thiện một cách tự nhiên hơn.


    Hiện tại, Trang Trương Beauty đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày- một giải pháp tuyệt vời giúp bạn sở hữu đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên như sợi lông thật, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất. Cộng thêm dịch vụ xóa sửa chân mày bị hỏng, trổ xanh trổ đỏ với cam kết 100% về chất lượng, Trang Trương Beauty đem đến thật nhiều sự lựa chọn cho các chị em.


    Hãy thử tưởng tượng xem, sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu khi vấn đề lông mày thưa, lông mày mọc lệch hai bên, lông mày thiếu hẳn phần đuôi, có sẹo trên lông mày, lông mày nhạt đã không còn là điều lo lắng nữa. Bởi lẽ, Trang Trương Beauty hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn đánh bay tất cả, mọi khiếm khuyết của lông mày giờ đây đều được khắc phục, đem lại kết quả hơn cả sự mong đợi nhờ vào phương pháp phun thêu, điêu khắc lông mày hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Thạch Sơn, TP Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0888 584 548

    Facebook:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100008736932421
    • www.facebook.com/trangtruongspa
    Gọi điện
    Trang Trương Beauty
    Trang Trương Beauty
    Trang Trương Beauty
    Trang Trương Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy