Top 6 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất tỉnh Tuyên Quang

  1. Top 1 Thẩm mỹ Bảo An
  2. Top 2 Nhung Sao Spa
  3. Top 3 Trang Hồng Spa
  4. Top 4 Spa Phương Thúy
  5. Top 5 Hương Thảo phun xăm
  6. Top 6 Nhã Phương Spa

Top 6 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất tỉnh Tuyên Quang

Phương Trinh 1268 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày của Thẩm mỹ Bảo An, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn. Cái tên này cũng được biết đến là đơn vị đầu tiên tại Tuyên Quang làm đẹp có bảo hành đạt chuẩn, dịch vụ hậu mãi khách hàng tốt nhất.


    Bạn có biết? Phun thêu tán bột hay còn gọi phun tán bột lông mày là hình thức kết hợp giữa công nghệ phun lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và sử dụng bột tán mềm mại, để có cặp lông mày theo đúng đường nét và màu sắc mong muốn, tự nhiên nhất có thể mà không bị nổi lo phun xăm trước kia khiến người sử dụng già đi trổ đỏ trổ xanh theo thời gian. Kỹ thuật này mang lại đường nét chân màu sắc nét, tự nhiên như chân mày thật. Là địa chỉ luôn đi đầu với các công nghệ tiên tiến nhất, phun mày tán bột đã được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ Bảo An theo đúng như phương châm "Uy Tín - An Toàn - Chất Lượng - Đẹp tự nhiên" mang lại vẻ đẹp quyền lực cho phái đẹp.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Giải 3 cuộc thi Phun xăm quốc tê được đào tại Hàn Quốc và được cấp bằng loại A, Thẩm mỹ Bảo An đảm bảo:

    • Sản phẩm chất lượng nhất
    • Giá thành cạnh tranh nhất
    • Dịch vụ chăm sóc tốt nhất
    • Làm đẹp có bảo hành đạt chuẩn
    • Không sưng không đau
    • Chất liệu mực nhập khẩu Đức chính hãng

    Là những người nghệ nhân đầy tâm huyết, theo đuổi nghề bằng đam mê, nhiệt huyết. Mỗi “sản phẩm” được Thẩm mỹ Bảo An tạo nên chính là 1 kiệt tác riêng biệt, trau chuốt – cam kết không làm theo kiểu “công nghiệp hoá. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi để chuyên gia của Thẩm mỹ Bảo An giúp bạn dệt một đôi chân mày thật hoàn hảo bằng các phép đo đạc chính xác và công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26 Lý Thái Tổ, Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0855 926 926

    Email: nhungnhung230693@gmail.com

    Website: Vienthammybaoan.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/TVMBaoAn
    • facebook.com/Nhungnhung230693

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Bảo An
    Thẩm mỹ Bảo An
    Thẩm mỹ Bảo An
    Thẩm mỹ Bảo An
  2. Top 2

    Nhung Sao Spa

    Gọi điện

    Bạn muốn có một cặp mày ngang trẻ trung đang rất HOT hiện nay nhưng không có nhiều thời gian để ngồi tô vẽ hoặc bạn không khéo léo để rồi càng vẽ càng xấu? Chị em không cần lo lắng nữa vì chúng ta có thể đẹp ngay mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn thời gian hay công sức nữa. Đến với Nhung Sao Spa thật dễ dàng để có ngay dáng mày thời thượng với những màu sắc màu trẻ trung tha hồ lựa chọn với nhiều phương pháp phun, điêu khắc chân mày cực đẹp.


    Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật cùng trình độ của các chuyên gia thẩm mỹ, mà Nhung Sao Spa còn khiến khách hàng phải tấm tắc hài lòng bởi đội ngũ nhân viên, lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm tôn chỉ để phục vụ và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Do vậy, Nhung Sao Spa là nơi mà các chị em hoàn toàn có thể đặt niềm tin để thử một lần trải nghiệm trong đời.


    Nhưng có một lưu ý nhỏ đối với chị em, dù là phương pháp nào thì có đẹp hay không còn phụ thuộc vào tay nghề của kỹ thuật viên và chất lượng mực phun nhé. Thế nên, chị em cần lựa chọn một địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu bạn còn đang phân vân không biết “đi về đâu” thì Nhung Sao Spa chính là lựa chọn hoàn hảo giúp chị em có một dáng mày như ý, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 118 Bình Thuận, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại:
    0876 660 666 & 0888 890 899 & 0968 560 005
    Fanpage
    : www.facebook.com/NHUNG-SAO-SPA-1422552004436666/

    Gọi điện
    Nhung Sao Spa
    Nhung Sao Spa
    Nhung Sao Spa
    Nhung Sao Spa
  3. Hiện tại, Trang Hồng Spa đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc phẩy sợi - một bước tiến của phương pháp thêu mày. Với kỹ thuật này, chuyên viên sẽ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, theo đường nét của một sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn đậm nét nhưng chuốt cong, mang đến hàng lông mày siêu tự nhiên.


    Ngoài điêu khắc thì phun mày tản bột cũng là những thế mạnh nổi trội. Đây là phương pháp mang đến cho chị em cặp lông mày mềm mượt, tự nhiên. Bản chất của nó là sự kết hợp giữa hình thức phun lông mày và hình thức tán bột. Màu dạng bột được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, lại có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn. Các màu lông mày được yêu thích hiện nay là nâu tây, nâu socola, nâu đen, màu khói cũng đều được Trang Hồng Spa giới thiệu đến khách hàng.


    Không dừng lại ở những gì đã đạt được, Trang Hồng Spa cũng luôn nghiên cứu và tìm tòi công nghệ làm đẹp mới nhất để áp dụng vào làm đẹp, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp phun thêu cũ, đặc biệt không gây sưng hay đau, thời gian thực hiện lại vô cùng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 12 Phan Thiết, KĐT Việt Mỹ, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0772 222 866

    Email: tranghongspa@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/tranghongspatuyenquang/
    • www.facebook.com/trang.hong.5074644

    Email: tranghongspa@gmail.com

    Gọi điện
    Trang Hồng Beauty
    Trang Hồng Beauty
    Trang Hồng Beauty
    Trang Hồng Beauty
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Spa Phương Thúy cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp nhất Tuyên Quang hiện nay. Như một lời khẳng định về những thành công đã đạt được, trong suốt thời gian vừa qua, Spa Phương Thúy luôn chiếm trọn sự tin yêu của phần đông cách khách hàng cũng như dần trở thành một địa chỉ uy tính cung cấp dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày với chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ ngày càng hoàn thiện một cách tự nhiên hơn.

    Hiện tại, Spa Phương Thúy đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D - 6D một giải pháp tuyệt vời giúp bạn sở hữu đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên như sợi lông thật, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.

    Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của các kỹ thuật viên tại Spa Phương Thúy, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Spa Phương Thúy đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 43, Phường Phan Thiết (đối diện hầm gửi xe Vincom Tuyên Quang), Tuyên Quang

    Điện thoại: 0979 490 699

    Fanpage: www.facebook.com/Phuongthuyspa.tq/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Spa Phương Thúy
    Spa Phương Thúy
    Spa Phương Thúy
    Spa Phương Thúy
  5. “Lưng ong, mắt phượng mày ngài

    Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”

    Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Hương Thảo phun xăm đã có mặt tại Tuyên Quang và mang đến dịch vụ phun xăm chân mày uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều chị em là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Hương Thảo đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.

    Bên cạnh yếu tố về kỹ thuật, tay nghề, Hương Thảo luôn sử dụng mực phun xăm chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, đẹp sang chảnh, có nhiều màu phù hợp với mọi khách hàng, và đó chính là những ưu điểm nổi trội khiến bất cứ vị khách nào lựa chọn Hương Thảo phun xăm cũng đều cảm thấy yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km 4, Đối diện thuỷ Điện Tuyên Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0382 112 339

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100013088198385

    Gọi điện
    Hương Thảo phun xăm
    Hương Thảo phun xăm
    Hương Thảo phun xăm
    Hương Thảo phun xăm
  6. Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì vậy với sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Tuyên Quang, Nhã Phương Spa đã cho ra đời dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.


    Nhã Phương Spa có sự đầu tư mạnh vào hệ thống các trang thiết bị, máy móc hiện đại và tiên tiến nhất. Đồng thời, địa điểm này luôn đào tạo đội ngũ nhân viên để nâng cao kiến thức làm đẹp và những kỹ năng chuyên môn để phục vụ khách hàng. Với những thế mạnh sẵn có, Nhã Phương Spa tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Nhã Phương Spa liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng trường cấp 2 Lập Thành, Mỹ Bằng, Yên Sơn, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0965 977 222 & 0847 977 222

    Fanpage: www.facebook.com/nhaphuongspa

    Gọi điện
    Nhã Phương Spa
    Nhã Phương Spa
    Nhã Phương Spa
    Nhã Phương Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy