Top 10 Spa trị nám tốt nhất tỉnh Tuyên Quang

Ly Ly 237 0 Báo lỗi

Nám, tàn nhang là vấn đề muôn thuở của biết bao chị em phụ nữ. Dù bất kỳ lý do gì thì vết nám cũng khiến chị em cảm tấy mất tự tin trong cuộc sống. Thấu hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    HB Spa

    Gọi điện

    HB Spa chuyên cung cấp gói dịch vụ điều trị nám chuyên sâu chất lượng, an toàn tại Tuyên Quang được nhiều khách hàng đã tin tưởng trải nghiệm với quy trình điều trị cụ thể theo từng buổi, khách hàng có thể theo dõi và dễ dàng nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt khi được thực hiện liệu trình bởi đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, nhiệt tình giúp làn da mau chóng được xóa sạch vết nám đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận mang lại kết quả điều trị hiệu quả nhất.


    Đến với HB Spa khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ trị nám Picosure trị dứt điểm nám đem lại cho khách hàng hiệu quả vượt trội như sau:

    • Sạch bay nám 99%.
    • Cho bạn làn da trắng sứ, mịn màng, không tì vết.
    • Không đau rát, sưng đỏ hay phù nề.
    • Đi làm trở lại ngay sau khi điều trị, không cần nghỉ dưỡng.
    • Không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ như các công nghệ khác.
    • Cơ chế hấp thu nám tự nhiên và biến mất không dấu vết.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2-12 Shophouse Vincom, Phan Thiết, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0352 782 888 & 0366 569 199
    Fanpage: www.facebook.com/HBspaTuyenQuang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    HB Spa
    HB Spa
    HB Spa
    HB Spa

  2. Top 2

    O2 Spa Beauty & Clinic

    Gọi điện

    O2 Spa Beauty & Clinic chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp có thể kể đến là gói dịch vụ điều trị nám với công nghệ bắn nám Laser hiện đại, tác động sâu mang lại hiệu quả vượt trội trong 1 liệu trình và được thực hiện bởi 100% máy công nghệ cao hiện đại nhất được nhập khẩu góp phần triệt nám tận gốc cho mỗi khách hàng nhanh chóng mà không bị xâm lấn hoặc gây đau rát cho làn da cùng mức phí hợp lý nhất.


    Bên cạnh đó, O2 Spa Beauty & Clinic sở hữu cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cùng những máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng luôn tin yêu trải nghiệm dịch vụ tại spa.


    Cùng với đó, O2 Spa Beauty & Clinic luôn luôn nâng cao dịch vụ, cập nhật những công nghệ hiện đại tiên tiến, chú trọng nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên kết hợp những chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi, chính sách cho khách hàng thân thiết… để khách hàng yên tâm làm đẹp mà không phải bận tâm về vấn đề chi phí làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Trần Phú, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0816 668 889
    Email: Thuhientuyenquang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/o2spatuyenquang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    O2 Spa Beauty & Clinic
    O2 Spa Beauty & Clinic
    O2 Spa Beauty & Clinic
    O2 Spa Beauty & Clinic
  3. Top 3

    Spa Lee Ly

    Gọi điện

    Bạn đang từng ngày mất tự tin về làn da đầy nám của mình, thoa kem trị nám - uống đủ thuốc mà không hiệu quả ,thậm chí tình trạng nám còn nặng hơn hãy đến Spa Lee Ly để trải nghiệm dịch vụ điều trị nám chuyên sâu với công nghệ và phác đồ điều trị nám chuẩn y khoa, độc quyền duy nhất tại Spa Lee Ly, đánh bay gốc nám - tàn nhan lâu năm nhất, nám khủng nhất. Còn chơ đợi điều gì nữa mà không sở hữu làn da trắng hồng các chị em ơi. Đừng để thanh xuân giết chết tâm hôn, hãy sống cho chính mình đừng lãng phí tuổi xuân. Spa Lee Ly sẽ lấy lại thanh xuân cho các chị em phụ nữ nhé.


    Spa Lee Ly cung cấp dịch vụ với cam kết về:

    • Điều trị 100% có hiệu quả, không hiệu quả hoàn 100%
    • Da trắng sáng bật tone rõ rệt với làn da gốc chắc khoẻ của mình, da đều màu trắng hồng không tì vết
    • Hết sạch nám tàn nhang, không để lại sẹo rỗ, không tổn thương da
    • Làm đẹp tại Spa Lee Ly luôn luôn có bảo hành, cam kết khỏi nám sau một liệu trình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hưng Kiều 3, An Tường, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0979 958 658
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063657360570
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Spa Lee Ly
    Spa Lee Ly
    Spa Lee Ly
    Spa Lee Ly
  4. Top 4

    Nhung Sao Spa

    Gọi điện

    Nhung Sao Spa chuyên điều trị các vấn đề về da, đặc biệt là da nám, ngay cả bị nám lâu năm vẫn cam kết điều trị hết nếu tuân theo các chỉ dẫn cảu bác sĩ. Với các máy móc công nghệ cao và mở rộng các dịch vụ trị nám sâu bằng công nghệ Laser Toning, một công nghệ hiện đại của spa đã đem đến những kết quả đáng mong đợi cho mọi khách hàng khi đến với Nhung Sao Spa.


    Nhung Sao Spa cung cấp dịch vụ với cam kết:

    • Công nghệ Laser Toning được nhiều khách hàng công nhận về hiệu quả, đồng thời phương pháp này cũng đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.
    • Với hiệu quả có thể đạt được 85 - 95%, đồng thời cũng giúp cho làn da của bạn được cấp ẩm nhanh chóng, làm trắng da, phục hồi phần da tổn thương.
    • Sau khi thực hiện liệu trình điều trị da nám tại Nhung Sao Spa bạn sẽ có thể lấy lại được làn da với vẻ đẹp tự nhiên, căng mịn và săn chắc, tự tin tỏa sáng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Bình Thuận, 12 Tân Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0876 660 666 & 0888 890 899 & 0968 560 005
    Fanpage: www.facebook.com/nhungsaospa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Nhung Sao Spa
    Nhung Sao Spa
    Nhung Sao Spa
    Nhung Sao Spa
  5. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý về da, chăm sóc sắc đẹp cho hàng ngàn phụ nữ tại Tuyên quang. Cơ sở vật chất hiện đại, cùng trang thiết bị máy móc đẳng cấp, đội ngủ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm.


    Sản phẩm điều trị được nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới chuyên điều trị các bệnh lý da trong ngành Spa, bề dày 15 năm làm việc trong ngành làm đẹp. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng tự tin khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng. Hãy đến với Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng để trải nghiệm các dịch vụ uy tín và chất lượng nhất tại Tuyên Quang. Trang Hồng Spa nơi trao gửi niềm tin của phái đẹp.


    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng cung cấp dịch vụ với cam kết:

    • Sử dụng các liệu trình điều trị nám da tiên tiến, kết hợp sử dụng các công nghệ hiện đại, nhân viên có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề
    • Cam kết sẽ điều trị thuyên giảm các vấn đề về nám da của khách hàng
    • Đem lại làn da trẻ đẹp, hồng hào, căng tràn sức sống
    • Hơn thế nữa với các thiết bị được đầu tư với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, khách hàng sẽ có thể hoàn toàn yên tâm khi giao sắc đẹp của mình cho Trang Hồng Spa
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDT Việt Mỹ, 12 Phan Thiết, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0772 222 866 & 0936 585 059
    Email: tranghongspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tranghongspatuyenquang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng - Thiên Đường Làm Đẹp
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng - Thiên Đường Làm Đẹp
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng - Thiên Đường Làm Đẹp
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng - Thiên Đường Làm Đẹp
    • Top 6

      Thẩm Mỹ Bảo An

      Gọi điện

      Thẩm Mỹ Bảo An được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại và trang bị các máy móc kỹ thuật cao với mục tiêu trở thành trung tâm thẩm mỹ kỹ thuật cao, luôn mong muốn mang lại trải nghiệm thư giãn cho khách hàng và cung cấp những dịch vụ làm đẹp với máy móc công nghệ tiên tiến nhất. Với mục tiêu: "Luôn mang lại nụ cười tạo sự nồng ấm cho khách hàng, luôn tư vấn nhiệt tình, chân thành và chuyên nghiệp, luôn cập nhật những công nghệ hiện đại đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Thẩm Mỹ Bảo An luôn lắng nghe những góp ý của các thành viên cũng như của khách hàng để cải thiện chất lượng phục vụ mỗi ngày một tốt hơn".


      Dịch vụ chủ đạo làm nên tên tuổi và thương hiệu của Thẩm Mỹ Bảo An là đặc trị nám tàn nhang với kĩ thuật chữa nám, tàn nhang chỉ 1 lần duy nhất bằng YRM YUN, áp dụng kĩ thuật phân tích sắc tố tiên tiến nhất thế giới và phối hợp với biện pháp đông y trong uống ngoài điều trị, có thể xóa tan các vết tàn nhan, đồi mồi, nám mảng, nám chân sâu, sạm da do chì gây ra, bớt đen, thô, nhăn, thâm quầng, chàm xanh, ban vàng, vết chân chim, mụn chứng cá, và các yếu tố tác động bên ngoài để lại như sẹo, sẹo lồi... làm da trở nên căng mịn, trơn láng. Là phương pháp hiệu quả nhất, sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt cam kết hoàn tiền 100% nếu không chữa khỏi sau 3 tháng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 26 Lý Thái Tổ, Tân Quang, Tuyên Quang

      Điện thoại: 0855 926 926

      Email: nhungnhung230693@gmail.com

      Website: vienthammybaoan.com

      Fanpage: www.facebook.com/TVMBaoAn

      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Bảo An
      Thẩm Mỹ Bảo An
      Thẩm Mỹ Bảo An
      Thẩm Mỹ Bảo An
    • Hương Bùi Spa sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị với các dịch vụ tiên tiến, hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, trị các vấn đề về da cho mọi khách hàng. Hương Bùi Spa có không gian rộng rãi, sạch sẽ, đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi điều trị tại đây. Cùng với đó, Hương Bùi Spa áp dụng phương pháp an toàn, đồng thời với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, nhiệt tình hỗ trợ cho khách hàng của mình.


      Liệu trình điều trị nám tại Hương Bùi Spa sử dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến để đem đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Với đa dạng về phương pháp trị liệu và đạt được hiệu quả cao, Hương Bùi Spa sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp để điều trị các loại nám - sạm da, với kết quả thành công lên đến 90%, giúp cân bằng nội tiết tố, loại bỏ các vết thâm nám, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên với làn da khỏe mạnh và săn chắc, trắng mịn màng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Thanh La, Tuyên Quang
      Điện thoại: 0988 888 778 & 0352 625 615
      Fanpage: www.facebook.com/huongbuispa
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Hương Bùi Spa
      Hương Bùi Spa
      Hương Bùi Spa
      Hương Bùi Spa
    • Top 8

      Hải Thanh Clinic & Spa

      Gọi điện

      Hải Thanh Clinic & Spa được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn trải nghiệm gói dịch vụ điều trị nám hiệu quả với công nghệ Laser Toning thế hệ mới nhất bằng pháp đồ điều trị chuyên sâu đặc biệt và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ - kỹ thuật viên có kinh nghiệm, cẩn thận trong từng khâu thực hiện trị liệu cho từng khách hàng đảm bảo an toàn, làm đẹp không xâm lấn cùng mức chi phí hợp lý nhất.


      Khi sử dụng gói điều trị nám tại Hải Thanh Clinic & Spa làn da khách hàng sẽ được:

      • Xoá sạch nám đến 98%.
      • Tăng sinh Collagen, xóa nếp nhăn li ti, da săn chắc.
      • Khít lỗ chân lông, làn da căng bóng, sáng mịn.
      • Cải thiện đốm nâu, giúp da đều màu.

      Hải Thanh Clinic & Spa cung cấp dịch vụ điều trị nám với cam kết:

      • Luôn sử dụng máy móc tiên tiến và dược liệu, mỹ phẩm chất lượng cao cùng với đội ngũ chuyên môn tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm.
      • Quy trình và công nghệ được nghiên cứu, kiểm định để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cho khách hàng.
      • Các thảo dược và liệu trình trị nám hoàn toàn thiên nhiên, được kiểm định và cấp phép.
      • Mức chi phí hợp lý nhất.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84 Lý Thái Tổ, 26 Tân Quang, Tuyên Quang
      Điện thoại: 0913 072 427 & 0917 041 041
      Fanpage: www.facebook.com/haithanhspa
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
      Gọi điện
      Hải Thanh Clinic & Spa
      Hải Thanh Clinic & Spa
      Hải Thanh Clinic & Spa
      Hải Thanh Clinic & Spa
    • Sài Gòn Xinh Spa là một trong những spa làm đẹp uy tín tại Tuyên Quang đưa đến cho khách hàng dịch vụ điều trị nám an toàn, hiệu quả cao bằng công nghệ Laser tác động sâu tới da giúp các mảng nám được xử lý triệt để, đồng thời sản sinh ra collagen giúp trẻ hóa làn da với quá trình thực hiện dịch vụ đều được giám sát nghiêm ngặt theo chuẩn quy định về an toàn vệ sinh, sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại kết hợp các sản phẩm chất lượng được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng nên quá trình điều trị đảm bảo an toàn, không đau rát, không để lại sẹo và không cần nghỉ dưỡng.


      Sài Gòn Xinh Spa cung cấp dịch vụ điều trị nám với cam kết:

      • Công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến, kỹ thuật viên lành nghề.
      • Không gian thư giãn và làm đẹp tiện nghi, đảm bảo an toàn vệ sinh.
      • Quy trình tư vấn và thực hiện liệu trình đảm bảo đúng tiêu chuẩn hoạt động của spa.
      • Tư vấn miễn phí, chi tiết, tỉ mỉ về dịch điều trị nám và phương pháp phù hợp với mình nhất cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, lịch sự.
      • Cam kết chất lượng sản phẩm sử dụng đạt chuẩn, an toàn cho khách hàng khi sử dụng.
      • Giá dịch vụ tốt nhất.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Phạm Văn Đồng, Hưng Thành, Tuyên Quang
      Điện thoại: 0942 895 095
      Email: Saigonxinh25@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/sgxcs25
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
      Gọi điện
      Sài Gòn Xinh Spa
      Sài Gòn Xinh Spa
      Sài Gòn Xinh Spa
      Sài Gòn Xinh Spa
    • Top 10

      Khánh Vân Spa

      Gọi điện

      Khánh Vân Spa là spa uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn điều trị nám tại Tuyên Quang với phương pháp điều trị tuân thủ một nguyên tắc chung đó chính là phân giải tế bào melanin (hắc sắc tố gây ra hiện tượng nám da), cung cấp các thành phần dinh dưỡng giúp da trắng sáng, được thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị tùy thuộc vào tình trạng nám của mỗi khách hàng bởi đội ngũ chuyên môn nhằm mang đến sự tin tưởng, thoải mái cho quý khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại spa.


      Khi khách hàng đến với Khánh Vân Spa điều trị nám sẽ được đáp ứng đầy đủ về:

      • Công nghệ laser trị nám mới và hiệu quả cao.
      • Hệ thống soi da đạt chuẩn giúp phát hiện chuẩn xác tình trạng nám da của từng khách hàng.
      • Công nghệ trị nám không xâm lấn, không lột tẩy, không gây bong tróc và không làm tổn thương da.
      • Đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm giỏi, tay nghề thuần thục và nhiệt tình.
      • Sử dụng sản phẩm mỹ phẩm chuyên dùng giúp kiểm soát, làm mờ vết nám cũ, ngăn chặn sự hình thành vết nám mới, tăng cường tái tạo da, dưỡng da trắng sáng.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122 Tổ Dân Phố Tân Bắc, Sơn Dương, Tuyên Quang
      Điện thoại: 0973 232 462 & 0886 996 559
      Fanpage: www.facebook.com/khanhvanspa2018
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
      Gọi điện
      Khánh Vân Spa
      Khánh Vân Spa
      Khánh Vân Spa
      Khánh Vân Spa


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy