Top 8 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất Thái Bình

Phương Trinh 4264 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần.


    Cặp mày thanh tú, sắc nét giúp tôn lên nét đẹp hài hòa, cuốn hút cho gương mặt phái đẹp. Và một khi tìm đến Thẩm mỹ Nụ Trần, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các gói dịch vụ chất lượng nhất để thực hiện mong muốn đó. Với công nghệ điêu khắc mày tiên tiến cho cặp chân mày đẹp xuất sắc, Thẩm mỹ Nụ Trần vẫn đã và đang khiến chị em “phát cuồng” bởi kỹ thuật tạo hình lông mày cá tính, trẻ trung, hết sức tự nhiên. Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, có nguồn gốc từ Thái Lan, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da.


    Hơn thế nữa với công nghệ phun tán sương - công nghệ mang tính đột phá cao nhanh chóng cải thiện khuôn dáng cho nhiều trường hợp khiếm khuyết về chân mày, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần có thể giúp bạn tạo nên:


    • Cặp chân mày với kiểu dáng thanh tú, đẹp tự nhiên
    • Chân mày mềm, mỏng, mịn
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
    • Dễ dàng thay đổi, tạo kiểu mới

    Điều khác biệt ở Nụ Trần là sau khi phun xăm, lông mày đã rất đẹp không cần chờ bong, không có tình trạng đen đậm hay to đùng như công nghệ cũ. Màu lông mày sẽ nhạt dần và tự nhiên hết sức sau 3-5 ngày. Không cần kiêng khem bất cứ thức ăn gì, ngay sau khi phun bạn có thể tắm rửa, dùng sữa rửa mặt thoải mái, không cần kiêng nước thậm trí dùng nhiều nước màu lông mày sẽ nhanh ổn định hơn .


    Với Thẩm Mỹ Nụ Trần, dịch vụ phun thêu, phun xăm hay điêu khắc lông mày đã trở thành thương hiệu rất nổi tiếng được tạo dựng từ ngày đầu thành lập cho đến giờ. Không dừng lại ở những gì đã đạt được, Thẩm mỹ Nụ Trần vẫn luôn nghiên cứu và tìm tòi công nghệ làm đẹp mới nhất để áp dụng vào làm đẹp, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp phun thêu cũ, đặc biệt không gây sưng hay đau, thời gian thực hiện lại vô cùng nhanh chóng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • SN 34, Đường Bùi Thị Xuân, KĐT Petro Thăng Long, Tp Thái Bình
    • Lô 9, đường 3/2 khu 1, Thị trấn Diêm Điền, Thái Thụy, Thái Bình

    Điện thoại: 0965 775 668 - 0986 132 896

    Facebook: https://www.facebook.com/NuTranBeauty

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Mail: thammynutran@gmail.com

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần

  2. Là 1 trong ngũ quan của gương mặt, lông mày vốn dĩ là yếu tố quan trọng tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt và tạo nên một ánh nhìn thu hút, quyến rũ. Một cặp chân mày đẹp là một cặp chân mày được thiết kế giúp các nét trên gương mặt bạn hài hòa hơn đồng thời khắc phục các nhược điểm về hình khối và quan trọng là phải thật thanh thoát, tự nhiên.

    Để tạo nên một cặp chân mày như vậy, không có cách nào khác ngoài việc bạn cần lựa chọn đúng phương pháp thẩm mỹ cũng như chuyên gia thực hiện phương pháp đó. Thay vì chọn địa chỉ làm đẹp “rẻ nhất”, bạn hãy chọn địa chỉ làm đẹp “uy tín” nhất và tại Thái Bình, Lộc Spa hiện tọa lạc tại số 38, Đường Nguyễn Tông Quai, Phường Trần Lãm cũng là một trong những cái tên đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn.


    Với kỹ thuật phun xăm mà tiêu biểu là công nghệ điêu khắc tạo sợi siêu thực đang thịnh hành nhất hiện nay và đội ngũ chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm, Lộc Spa đã tạo nên hàng ngàn cặp chân mày giúp các chị em trở nên tự tin hơn, xinh đẹp hơn. Từng sợi chân mày sẽ được đi tỉ mỉ và riêng biệt, tạo thành đường cong mềm mại và tự nhiên. Nhờ đó, cặp chân mày trở nên sắc nét và thật hơn.


    Đến với Lộc Spa Thái Bình, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp nhất. Đội ngũ chuyên gia tại đây sẽ lắng nghe & giải đáp thắc mắc cho khách hàng, sự tương tác này giúp hiểu được yêu cầu của khách hàng hơn. Tất cả các quy trình diễn ra chỉn chu, cẩn thận, an toàn và cùng với đội ngũ kỹ thuật viên đều là những người có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao, nắm vững kiến thức chuyên sâu về thẩm mỹ, nhân tướng học, chắc chắn sẽ không làm khách hàng bị thất vọng khi lựa chọn Lộc Spa.

    Hơn hết, Lộc Spa luôn là cái tên luôn đi đầu trong việc phát triển các kỹ thuật vượt bậc nhằm đem lại cho khách hàng một vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa về màu sắc, tỉ lệ khuôn mặt và trên hết là chuẩn an toàn vệ sinh y tế. Các loại mực được sử dụng có chiết xuất từ thiên nhiên, thích ứng hoàn toàn với làn da và cơ địa của người Việt, kết quả sau bong đạt trên 90%. Để khách hàng yên tâm tuyệt đối, Lộc Spa có chế độ bảo hành đầy đủ sau làm, tận tình phục vụ cho đến khi nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 38, Đường Nguyễn Tông Quai, Phường Trần Lãm, TP Thái Bình

    Điện thoại: 0976 113 983 - 0966 833 860

    Fanpage: https://www.facebook.com/loclysalon/

    Gọi điện
    Lộc Spa Thái Bình
    Lộc Spa Thái Bình
    Lộc Spa Thái Bình
    Lộc Spa Thái Bình
  3. Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì thế, để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần đều nhờ đến công nghệ make-up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học trang điểm bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên phần nhiều các chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian để chăm chút cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Thái Bình, Vi Vi Beauty Spa đã cho ra đời dịch vụ phun xăm chân mày chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.


    Bạn có biết? Phun thêu tán bột hay còn gọi phun tán bột lông mày là hình thức kết hợp giữa công nghệ phun lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và sử dụng bột tán mềm mại, để có cặp lông mày theo đúng đường nét và màu sắc mong muốn, tự nhiên nhất có thể mà không bị nổi lo phun xăm trước kia khiến người sử dụng già đi trổ đỏ trổ xanh theo thời gian. Kỹ thuật này mang lại đường nét chân màu sắc nét, tự nhiên như chân mày thật. Là địa chỉ luôn đi đầu với các công nghệ tiên tiến nhất, phun mày tán bột đã được áp dụng rất thành công tại Vi Vi Beauty Spa.

    Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ phun thêu tán bột tiên tiến nhất hiện nay tại Vi Vi Beauty Spa.

    Đến với Vi Vi Beauty Spa – nơi khai phá nét đẹp tiềm ẩn mang Tên "ĐẸP TỰ NHIÊN", bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi với dịch vụ phun xăm chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5, Đường 7, KĐT Petro ,Quang Trung , TP Thái Bình

    Điện thoại: 0843395555 - 0904474609

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012646502409

    Vi Vi Beauty Spa
    Vi Vi Beauty Spa
    Vi Vi Beauty Spa
    Vi Vi Beauty Spa
  4. Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Phuong VuViet Beauty cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


    Tại đây, với dịch vụ mang tính chuyên nghiệp và chất lượng cao, chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin với đôi “mày ngài” sắc nét và duy trì lâu dài với thời gian bởi việc áp dụng những kỹ thuật điêu khắc mày tiên tiến, hiện đại nhất, trong quy trình thực hiện và mực được sử dụng cao cấp, đảm bảo:


    • Duy trì kết quả lâu dài và không gây kích ứng da
    • Màu sắc lông mày tự nhiên, phù hợp với màu da, màu tóc và độ tuổi
    • Dụng cụ phun thêu hiện đại, vệ sinh và thay mới sạch sẽ.
    • Chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tường cho kết quả đẹp tự nhiên, tự nhiên và an toàn.
    • Không gây đau rát, sưng nề, không gây viêm nhiễm biến chứng
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng, khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng.


    Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của điêu khắc lông mày thì tại Phuong VuViet Beauty, phun mày tán bột cũng rất được lòng các chị em. Phương pháp này là sự kết hợp tinh tế giữ kỹ thuật tán bột và phương pháp phun thêu, mang đến cho phái đẹp cặp chân mày mềm mại, thanh tú, tự nhiên như kẻ chì. Sau khi phun thêu định dáng chân mày, chuyên gia sẽ sử dụng mực dạng bột siêu mịn với chiết xuất tự nhiên tán nhẹ lên hàng chân mày, giúp thẩm thấu nhanh, tạo dáng chân mày tự nhiên, mềm mịn.


    Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ điêu khắc, phun mày tiên tiến nhất hiện nay tại Phuong VuViet Beauty.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số nhà 80 phố Phạm Thế Hiển, Thái Bình (gần công ty giống cây trồng đường Quang Trung)
    Điện thoại:
    094 423 95 66
    Facebook:
    https://www.facebook.com/phuong.vuviet.12?hc_location=ufi

    Website: http://www.phuongvuvietbeauty.com/

    Phuong VuViet Beauty
    Phuong VuViet Beauty
    Phuong VuViet Beauty
    Phuong VuViet Beauty
  5. Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại tìm đến Phương Mi & Minh Thành Beauty Center - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Thái Bình.

    Bạn muốn có một cặp mày ngang trẻ trung đang rất HOT hiện nay nhưng không có nhiều thời gian để ngồi tô vẽ hoặc bạn không khéo léo để rồi càng vẽ càng xấu? Chị em không cần lo lắng nữa vì chúng ta có thể đẹp ngay mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn thời gian hay công sức nữa. Thật dễ dàng để có ngay dáng mày thời thượng với những màu sắc màu trẻ trung tha hồ lựa chọn với phương pháp phun mày tán bột cực đẹp.

    Nhưng có một lưu ý nhỏ đối với chị em, phun mày tán bột là phương pháp tạo dáng mày nhưng có đẹp hay không còn phụ thuộc vào tay nghề cuản kỹ thuật viên và chất lượng mực phun nhé. Thế nên, chị em cần lựa chọn một địa chỉ uy tín để “chọn mặc gửi vàng”. Nếu bạn còn đang phân vân không biết “đi về đâu” thì Thẩm mỹ Phương Mi chính là lựa chọn hoàn hảo giúp chị em có một dáng mày như ý, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đây là phương pháp mang đến cho chị em cặp lông mày mềm mượt, tự nhiên. Bản chất của nó là sự kết hợp giữa hình thức phun lông mày và hình thức tán bột. Màu dạng bột được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, lại có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn. Các màu lông mày được yêu thích hiện nay là nâu tây, nâu socola, nâu đen, màu khói cũng đều được Thẩm mỹ Phương Mi giới thiệu đến khách hàng.


    Ngoài phun mày tán bột, Phương Mi & Minh Thành Beauty Center còn có vô số các dịch vụ hit hot khác liên quan đến chân mày như: chân mày phủ sáp, điêu khắc-thêu sợi chân mày cộng thêm dịch vụ xóa sửa chân mày bị hỏng, trổ xanh trổ đỏ với cam kết 100% về chất lượng, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các chị em.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: MG1-03, shop House Vincom, 460 Lý Bôn, tp Thái Bình ( cạnh cửa hầm để xe Vincom )

    Điện thoại: 0919 332 386

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012613901099

    Gọi điện
    Phương Mi & Minh Thành Beauty Center
    Phương Mi & Minh Thành Beauty Center
    Phương Mi & Minh Thành Beauty Center
    Phương Mi & Minh Thành Beauty Center
  6. “Lưng ong, mắt phượng mày ngài
    Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”


    Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Mỹ đã có mặt tại Thái Bình và mang đến dịch vụ phun xăm chân mày uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Mỹ đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.


    Hiện nay, phun mày tản bột luôn nằm trong những phương pháp làm đẹp được chị em yêu thích. Vậy bạn có biết vì sao? Lý do chính là phun mày tản bột mang đến:


    • Đôi chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên: Phun mày tản bột là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột giúp đường chân mày sắc nét, tự nhiên.
    • Hiệu quả lâu dài: Kỹ thuật phun mày dưới sự tác động của mũi kim siêu nhỏ đưa mực vào da và sử dụng mực được chiết xuất từ thảo dược có độ bền cao, vì thế sau khi phun mày sẽ duy trì được nét đẹp ổn định lâu dài.
    • An toàn cho da: Sử dụng mực chống oxy hóa và dụng cụ được vô trùng trước khi dùng cho mỗi khách hàng, vì thế đảm bảo an toàn cho khách hàng, không kích ứng da, không gây khó chịu hay đổi màu.
    • Đẹp ngay sau khi thực hiện: Kỹ thuật phun mày tản bột đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi khách hàng bởi hiệu quả tức thì, đẹp tự nhiên ngay sau khi thực hiện, khách hàng không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.


    Nắm bắt kịp thời xu hướng làm đẹp này, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Mỹ đã nhanh chóng áp dụng thành công kỹ thuật phun mày tản bột. Hơn thế nữa tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Mỹ, với kỹ thuật điêu khắc mày 6D đảm bảo sẽ đem đến cho phái đẹp cặp chân mày fom dáng đúng chuẩn sợi siêu tự nhiên mềm mỏng, mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng, dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ.


    Với kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật phun thêu, điêu khắc mày được thực hiện bởi Ngọc Mỹ Spa‎ đã thật sự làm hài lòng tất cả mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Phương pháp đơn giản và nhanh chóng, giúp đôi chân mày sắc nét tự nhiên và phù hợp cho rất nhiều đối tượng khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Lương Thế Vinh, Trần Hưng Đạo, Thái Bình

    Điện thoại: 088.880.6880

    Facebook: https://www.facebook.com/pjng.ku

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Mỹ
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Mỹ
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Mỹ
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Mỹ
  7. Là một điểm đến quen thuộc của các tín đồ làm đẹp tại Thái Bình, Thẩm Mỹ Lâm Mi nổi trội với các thế mạnh về làm nail, uốn mi, nối mi, nặn mụn và phun xăm, điêu khắc chân mày cũng nằm trong danh sách những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất được nhiều khách hàng bình chọn tại nơi này.


    Khác với các phương pháp phun thêu lông mày truyền thống cho kết quả không thật và tương đối cứng nhắc, kỹ thuật phun thêu tán bột, phẩy sợi chân mày tại Lâm Mi mang lại dáng chân mày cực kỳ thanh thoát, tạo được sợi mày mỏng manh như lụa, màu sắc tự nhiên chân thật nhất. Khắc phục được một số khuyết điểm trên khuôn mặt như dáng mày lệch, lông mày thưa mờ và giúp diện mạo trở nên thanh tú sang trọng hơn. Hơn nữa, lại sử dụng màu mực chất lượng tốt nhất mang lại màu sắc tự nhiên, không gây kích ứng da.


    Với quy trình phun xăm lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Lâm Mi chỉ cần trong tích tắc là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.


    Trong thời gian vừa qua, Thẩm Mỹ Lâm Mi luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất. Với sứ mệnh cao cả này, Lâm Mi tin rằng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Lê Thái Tổ, Hưng Nhân, Hưng Hà, Thái Bình

    Điện thoại: 0832337799 - 0942791456 (Zalo)

    Facebook: https://www.facebook.com/lamibzz?hc_location=ufi

    Thẩm Mỹ Lâm Mi
    Thẩm Mỹ Lâm Mi
    Thẩm Mỹ Lâm Mi
    Thẩm Mỹ Lâm Mi
  8. Nhờ sự cải tiến về công nghệ làm đẹp trong nhiều năm gần đây, phun tán bột lông mày đã một lần nữa làm “dậy sóng” các tín đồ làm đẹp. Đây là phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu lông mày và việc sử dụng bột tán để có được cặp lông mày theo đúng đường nét mong muốn mà vẫn mềm mại, tự nhiên nhất. Trong vô số các cơ sở phun xăm thẩm mỹ tại Thái Bình thì Loan Phạm Beauty luôn được khách hàng tín nhiệm bởi dịch vụ phun mày tán bột mang hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.

    Mỗi người đều có một khuôn mặt khác nhau vì thế nên khâu tạo dáng chân mày là rất quan trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, Loan Phạm Beauty hiểu rõ điều đó và luôn chăm chút cho từng khách hàng của mình, mỗi khách hàng sẽ là một dáng chân mày khác nhau, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mỗi người.

    Phun mày tán bột là một cách trang điểm lâu dài cho đôi chân mày của bạn, chỉ một lần phun bạn sẽ có đôi lông mày như ý tồn tại lâu dài trong nhiều năm. Bạn không cần phải loay hoay trang điểm tốn thời gian mỗi khi ra đường mà đôi khi lại không mang lại đôi lông mày mà bạn mong muốn. Sau khi thực hiện phun mày tán bột tại Loan Phạm Beauty, bạn cũng không cần mất thời gian nghỉ ngơi và có thể sinh hoạt như bình thường.

    Tại Loan Phạm Beauty, phun tán bột lông mày được chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực hiện và sử dụng bột màu chuẩn tự nhiên giúp tạo dáng lông mày đẹp như ý và có độ bền màu cao. 100% khách phun tán bột xong đều hài lòng về kết quả và giới thiệu bạn bè người thân đến sử dụng dịch vụ. Bạn hãy là người tiếp theo đến trải nghiệm dịch vụ phun mày tán bột hiệu quả này tại Loan Phạm Beauty nhé!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 63 Ngô Quang Bích, TP. Thái Bình

    Điện thoại: 0965.101.968 - 0369.525.628

    Facebook: https://www.facebook.com/kon.cun.372

    Gọi điện
    Loan Phạm Beauty
    Loan Phạm Beauty
    Loan Phạm Beauty
    Loan Phạm Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy