Top 10 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Phương Trinh 3117 0 Báo lỗi

Trên khuôn mặt, đôi chân mày chính là khung sườn tạo nên nét duyên hút hồn, điểm chấm phá độc đáo đầy phong cách. Nếu như trước đây, để tạo dáng lông mày ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 2017, Viện Thẩm Mỹ YB Spa tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất Hồ Chí Minh với gần 20 cơ sở. Đặc biệt, con số này không ngừng tăng lên và khẳng định thương hiệu làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế – Chi phí Việt được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đối với dịch vụ điêu khắc chân mày, có thể nói Viện Thẩm Mỹ YB Spa đang làm rất tốt và thực hiện nhiều loại điêu khắc nhất, bao gồm điêu khắc chân mày 3D, 6D, 9D, điêu khắc chân mày phong thuỷ, Châu Âu và ombre.


    Đôi chân mày cũng là một trong những thứ góp phần làm tỏa sáng, khẳng định vẻ đẹp gương mặt của một người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cho mình một khuôn chân mày đẹp, hoặc đủ đậm. Đổi với điêu khắc chân mày 3D là phương pháp sử dụng bút khắc chuyên biệt có lưỡi cực nhỏ và bén để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi lông mày đan xen với lông mày thật. Điêu khắc chân mày 6D là kỹ thuật sử dụng loại bút điêu khắc chuyên dụng với lưỡi dao cực nhỏ và cực bén. Nhờ đó có thể vừa đưa mực vào da chân mày, vừa khắc từng sợi lông theo hình dáng tự nhiên của lông mày thật. Kỹ thuật điêu khắc mày 9D được thực hiện bằng cách khắc từng sợi mực mô phỏng lông mày thật xen kẽ với những vùng bị thưa, lông mày ngắn. Đường mực được điêu khắc theo đúng hướng mọc của lông mày thật. Khi hoàn thiện sẽ tạo ra một cặp lông mày tự nhiên, sắc sảo. Với mỗi loại điêu khắc khác nhau chúng ta sẽ có những ưu và nhược điểm riêng đồng thời đòi hỏi người chủ nhân phải gặp một số yếu tố tiên quyết như những ai có đôi lông mày nhạt màu, đứt đoạn hoặc lông mày thưa thớt, hững người đã từng can thiệp phun xăm chân mày nhưng bị hỏng hoặc không phù hợp với khuôn mặt...


    Do đó, các bạn cứ mạnh dạn trình bày với viện Thẩm Mỹ YB Spa để được tư vấn kĩ hơn hoặc tìm hiểu trước qua website để biết được trường hợp của mình và chọn gói dịch vụ phù hợp và yên tâm là hầu như các khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ ở Thẩm Mỹ YB Spa đều cảm thấy hài lòng nên bạn có thể tự tin mà tìm hiểu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36A Đường Núi Thành, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0982 550 552
    Email: yandbhouse@gmail.com
    Website: https://ybspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/YBSpa.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00–19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa

  2. Thẩm mỹ viện Gangwhoo là một địa điểm làm đẹp uy tín tại quận Tân Bình - TP. HCM với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ - kỹ thuật viên giỏi, có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp sẽ giúp cho quý khách hàng ngày càng trở nên xinh đẹp hơn với đa dạng dịch vụ trong đó có dịch vụ điêu khắc chân mày 3D - 6D - 8D - 9D tạo ra những sợi lông mày tự nhiên và mềm mại như những sợi lông mày thật bằng cách sử dụng bút điêu khắc chuyên dụng để phẩy sợi với đầu khắc được bơm sẵn mực phun từ thảo dược giúp mọi khách hàng có hàng lông mày đẹp tự nhiên nhất.


    Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Gangwhoo luôn cập nhật nhanh nhất các xu hướng làm đẹp yêu thích luôn thay đổi theo từng thời kỳ với các tone màu trẻ trung, năng động nhưng ẩn chứa sức quyến rũ khó cưỡng sẽ khiến bạn mê mẩn không thôi như chân mày với những màu nâu tây, nâu socola, nâu đỏ, nâu hạt dẻ, nâu đồng, nâu cà phê, nâu khói, nâu đen… sẽ mang lại phong cách trẻ trung, thanh lịch mà vẫn sang trọng.


    Quy trình điêu khắc chân mày tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo như sau:

    • Bước 1: Kỹ thuật viên sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng chân mày để tư vấn chính xác cho khách hàng về kiểu dáng và màu sắc chân mày phù hợp với gương mặt, màu da, màu tóc và độ tuổi của khách hàng.
    • Bước 2: Vệ sinh sạch vùng chân mày và kỹ thuật viên điêu khắc sẽ bắt đầu tiến hành đo, phác thảo để cho khách hàng có thể hình dung được dáng mày sau khi điêu khắc.
    • Bước 3: Kiểm tra dụng cụ vô trùng.
    • Bước 4: Ủ tê chân mày.
    • Bước 5: Tiến hành điêu khắc lông mày.
    • Bước 6: Dưỡng ẩm và dặn dò cách chăm sóc sau điêu khắc.

    Tạm biệt đôi chân màu lộn xộn không theo hàng lối, tạm biệt đôi chân mày nhạt nhoà và tốn của bạn nhiều thời gian trang điểm, cứ Thẩm mỹ viện Gangwhoo lo, bạn sẽ không còn mệt mỏi với chúng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 576 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0931 780 090

    Website: https://thammyviengangwhoo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Gangwhoo
    Thẩm mỹ viện Gangwhoo
    Thẩm mỹ viện Gangwhoo
    Thẩm mỹ viện Gangwhoo
  3. Sở hữu đôi mày đẹp tự nhiên là ao ước của rất nhiều chị em, tuy nhiên cũng làm mất nhiều thời gian trong việc trang điểm. Vì thế một phương pháp đã được ra đời để giúp bạn có ngay một chân mày dày đẹp sắc đẹp đó chính là điêu khắc chân mày tại Anchee Clinic.


    Quy trình thực hiện điều khắc chân mày được thẩm mĩ viện Anchee Clinic tiến hành theo các bước như sau:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn các kiểu dáng chân mày
    • Bước 2: Vẽ định hình kiểu dáng chân mày
    • Bước 3: Ủ tê
    • Bước 4: Chuẩn bị dụng cụ và vệ sinh thiết bị
    • Bước 5: Pha mực
    • Bước 6: Tiến hành điêu khắc tạo sợi
    • Bước 7: Vệ sinh và thoa kem dưỡng
    • Bước 8: Hướng dẫn chăm sóc sau khi thực hiện


    Khách hàng khi tiến hành liệu trình điêu khắc chân mày tại Anchee Clinic có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như đạt được hiệu quả cao. Viện thẩm mỹ cam kết rằng:

    • Giúp khách hàng đôi chân mày sắc nét và đẹp tự nhiên
    • Tư vấn, chăm sóc cho khách hàng trước và sau khi thực hiện điêu khắc chân mày
    • Quy trình được thực hiện bởi các chuyên gia da liễu tay nghề cao
    • Tuân thủ theo đúng các quy định về an toàn sức khỏe
    • Chất mực điêu khắc được sử dụng trong quá trình có nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn
    • Hoàn lại toàn bộ chi phí nếu như không đạt hiệu quả

    Mong rằng những cam kết trên cũng như một chút thông tin về thẩm mĩ viện Anchee Clinic có thể giúp bạn trong việc tìm kiếm cho mình một nơi điêu khắc chân mày đẹp, và an toàn. Để biết thêm chi tiết bạn hãy vào Fanpage và Website của viện để nắm rõ hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0945 705 000 & 0909 624 283
    Email: admin@thammyanchee.com
    Website: https://thammyanchee.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammyancheeclinichcm
    Giờ mở cửa: 09:00–19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic
    Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic
    Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic
    Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic
  4. Bích Trâm Beauty Spa là một trong những spa chuyên cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày đẹp, uy tín tại Q. Tân Bình - TP. HCM với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, am hiểu chuyên sâu về công nghệ điêu khắc, thành thạo việc sử dụng toàn bộ máy móc và công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Ý, Hàn Quốc… không xâm lấn, hạn chế tối đa những tổn thương, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.


    Thêm vào đó, Bích Trâm Beauty Spa thực hiện kỹ thuật điêu khắc chân mày kết hợp sử dụng mực được tổ chức Phibrows nghiên cứu và phát triển được kiểm định chất lượng chặt chẽ hoàn toàn không chứa các tạp chất chì, carbon, sắt… và đây là dòng mực hữu cơ, an toàn góp phần mang đến cho khách hàng đôi chân mày đẹp tự nhiên, thời thượng, giúp gương mặt trở nên thu hút, sắc sảo.


    Quy trình thực hiện điêu khắc chân mày tại Bích Trâm Beauty Spa gồm:

    • Bước 1: Tư vấn và tạo dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt và mong muốn của khách hàng.
    • Bước 2: Ủ tê sẽ giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn hay có bất kỳ khó chịu nào khi thực hiện điêu khắc.
    • Bước 3: Điêu khắc sợi và phun ombre tạo ra được những sợi lông mày mềm mại và đẹp tự nhiên như thật.
    • Bước 4: Bôi sáp màu sáp màu được chiết xuất từ thiên nhiên nên khi thấm vào da, màu sắc sẽ đồng nhất với màu sợi lông mày thật.

    Có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ ở Bích Trâm Beauty Spa bạn cứ mạnh dạn nhắn tin và tìm hiểu nhé, cơ hội để trở nên thật sự xinh đẹp chỉ có một lần thôi đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Nguyễn Minh Hoàng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0815 333 388

    Email: tram.hibi@gmail.com

    Website: https://bichtramspa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bichtram.beautyvn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Bích Trâm Beauty Spa
    Bích Trâm Beauty Spa
    Bích Trâm Beauty Spa
    Bích Trâm Beauty Spa
  5. Điêu khắc mày được nhiều chị em ưa chuộng vì tạo được sợi mày sắc nét như mày thật nên vô cùng tự nhiên và sắc sảo và tại Phương Uyên Spa - với công nghệ điêu khắc mày phẩy sợi được chuyển giao từ Hàn Quốc qua đôi bàn tay điêu luyện của các chuyên viên sẽ giúp các nàng sở hữu ngay đôi mày ưng ý.


    Điểm nổi bật của điêu khắc lông mày tại Phương Uyên Spa là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng nhưng vẫn đẹp, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống. Điêu khắc giúp khách hàng sở hữu đôi mày dày tự nhiên rất khó phân biệt.


    Ưu điểm nổi bật của điêu khắc chân mày tại Phương Uyên Spa:

    • Khung hợp thời thượng được kỹ thuật viên lành nghề vẽ thiết kế theo tỉ lệ vàng gương mặt.
    • Màu mực tương đồng với sợi lông mày thật đến 99%.
    • Sợi phẩy từ độ nghiêng, độ thẳng, độ cong đều hài hòa tự nhiên như mày rậm thật.
    • Dáng mày trẻ trung hợp thời, đảm bảo không già dặn như nhiều khách hàng lo lắng trước khi thực hiện.
    • Chất lượng từ A - Z.
    • Công nghệ điêu khắc 6D - 9D hiện đại.
    • Màu mực đa dạng nhập khẩu Châu Âu.
    • Tay nghề kỹ thuật viên lành nghề.

    Phương Uyên Spa luôn sẵn sàng cho bạn mẫu chân mày đẹp nhất và chất lượng nhất vì vậy đừng ngần ngại mà không inbox để được tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214 Đồng Đen, P. 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0964 003 558

    Fanpage: www.facebook.com/PhuongUyenSpaquantanbinh/

    Gọi điện
    Phương Uyên Spa
    Phương Uyên Spa
    Phương Uyên Spa
    Phương Uyên Spa
  6. Điêu khắc chân mày là biện pháp tuyệt vời cho những người yêu thích làm đẹp. Để sở hữu một đôi chân mày đẹp, sắc nét, tôn lên vẻ đẹp của bản thân bạn nên chọn một nơi không chuyên để làm. Một trong những nơi làm chân mày đẹp và được đánh giá cao hiện này là thẩm mỹ SMAS.


    Điêu khắc lông mày là cách sử dụng dụng cụ chuyên dụng nhằm tạo khung mày sắc nét, sau khi làm điêu khắc hầu như các chị em đều cảm thấy tiết kiệm thời gian rất nhiều trong khâu trang điểm và lúc nào cũng cảm thấy xinh đẹp tự nhiên mà không cần phải trang điểm phấn son.


    Dịch vụ điêu khắc tại thẩm mỹ SMAS có những điểm ưu tú là:

    • Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp: nghệ nhân điêu khắc có chuyên môn cao, sở hữu kiến thúc nền vững, tay nghề thâm niên, hiểu tâm lý khách hàng và mong muốn của từng người.
    • Công nghệ điêu khắc tiên tiến: SMAS thường xuyên huấn luyện và cập nhật các kĩ thuật điêu khắc mới, hiện đại, hiệu quả điều này làm cho việc tạo nét rõ hơn, trông chân mày tự nhiên hơn, độ bền cao và an toàn cho làn da cũng như sức khoẻ của khách hàng.
    • Sử dụng mục điêu khắc tốt: SMAS dùng mực có nguồn gốc từ thiên nhiên và được kiểm định khắc khe. Mục điêu khắc của đơn vị còn được chứng nhận sử dụng hợp pháp của EU, có độ bền 2-3 năm, không gây ra kích ứng, dị ứng da.
    • Quy trình làm mày điêu khắc chuyên nghiệp: Tư vấn - thống nhất form chân mày - phác hoạ, định hình - thực hiện và có ủ tê giảm đau cho khách - tư vấn cách chăm sóc và chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

    Mong các nàng đã có một chút thông tin hữu ích về thẩm mỹ SMAS, chúc các nàng luôn xinh đẹp và thành công nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36A Đường Núi Thành, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0982 550 552
    Email: smasbeauty@gmail.com
    Website: https://thammysmas.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/smasbeauty
    Giờ mở cửa: 09:00 –19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ SMAS
    Viện Thẩm Mỹ SMAS
    Viện Thẩm Mỹ SMAS
    Viện Thẩm Mỹ SMAS
  7. Bao giờ cũng thế, đường nét và vẻ đẹp của cặp lông mày chính là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thần thái cho gương mặt của từng người. Quả thật như vậy, bạn cứ để ý kỹ mà xem, các người đẹp mà có khuôn mặt hút hồn thì thường sở hữu 1 cặp chân mày hoàn hảo, hài hòa. Luôn thấu hiểu mong muốn của các chị em là được sở hữu cặp chân mày đẹp xuất sắc nhất, Rosa Beauty được ra đời để thực hiện sứ mệnh ấy với kĩ thuật điêu khắc tạo sợi siêu mảnh, siêu tự nhiên cộng thêm sự tỉ mỉ của những chuyên gia với tay nghề cao, điêu khắc chân mày tận tâm mang đến cho bạn cặp chân mày sang chảnh, sắc nét, đẹp tự nhiên đến 90% so với mày thật ngay sau khi hoàn thành, cam kết đã làm là phải đẹp.


    Trong suốt thời gian vừa qua, Rosa Beauty luôn mang đến sự uy tín là tiêu chí hàng đầu cho mỗi dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Chính vì thế, nếu bạn đang cảm thấy tự ti với cặp lông mày nhợt nhạt và đang có dự định thẩm mỹ nó thì đừng ngần ngại đến với Rosa Beauty, vì tất cả những điều tuyệt vời nhất đang chờ đón bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343/89 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0977 246 754
    Fanpage: www.facebook.com/rosabeauty.dieukhacchanmay/

    Gọi điện
    Rosa Beauty
    Rosa Beauty
    Rosa Beauty
    Rosa Beauty
  8. Thẩm mỹ viện Văn Phượng với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại Q. Tân Bình - TP. HCM trong đó gồm dịch vụ điêu khắc chân mày công nghệ Hairstroke, kỹ thuật tiên tiến được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm để nhanh chóng sở hữu ngay cho mình bộ lông mày đều đẹp tự nhiên.


    Thẩm mỹ viện Văn Phượng sử dụng máy lắp kim nano để di sợi tạo thành những sợi lông mềm mại, bay bổng tương tự như lông mày thật giúp lông mày trở nên đều màu và tự nhiên hơn. Cùng với đó, Thẩm mỹ viện Văn Phượng luôn dựa vào dáng mày hiện tại của khách hàng để tiến hành di sợi đạt chuẩn giúp khắc phục tình trạng mày xấu, không đều và điêu khắc cho khách hàng một bộ lông mày phù hợp với khung mày, tỉ lệ khuôn mặt...


    Thẩm mỹ viện Văn Phượng cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày với cam kết:

    • Thiết kế dáng mày hài hòa, cân đối.
    • Mực hữu cơ nhập khẩu chuẩn châu Âu, an toàn với cơ thể.
    • Tự nhiên ngay sau khi làm.
    • Thiết kế dáng chuẩn tỷ lệ vàng của từng khuôn mặt.
    • Sợi lông mày mềm mại, sắc nét, tự nhiên như chính lông mày thật.
    • Không đau, không sưng.

    Thẩm mỹ viện Văn Phương được người nổi tiếng tin tưởng và tới sử dụng, bạn có thể cân nhắc nơi đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0774 788 799 & 0764 788 799

    Email: thammyvienvanphuong@gmail.com

    Website: https://thammyvienvanphuong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienvanphuong.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Văn Phượng
    Thẩm mỹ viện Văn Phượng
    Thẩm mỹ viện Văn Phượng
    Thẩm mỹ viện Văn Phượng
  9. The Happer Academy là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên đào tạo phun xăm và điêu khắc chân mày tại Q. Tân Bình - TP. HCM thế nên cũng không khó hiểu vì sao dịch vụ điêu khắc chân mày lại được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua. Tại The Happer Academy với dịch vụ mang tính chuyên nghiệp và chất lượng cao, chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin với đôi “mày ngài” sắc nét và duy trì lâu dài với thời gian bởi việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến từ Châu Âu trong quy trình thực hiện và mực được sử dụng cao cấp.


    Kỹ thuật điêu khắc chân mày hiện đại này, khi thực hiện tại The Happer Academy bạn sẽ nhận được những ưu điểm sau:

    • Chuyên viên thực hiện đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề phun xăm.
    • Hiệu quả thẩm mỹ duy trì trên 2 năm, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà có thể kéo dài hơn.
    • Bạn sẽ được trải nghiệm không gian tiện nghi, thoải mái nhất.
    • Không gây kích ứng hoặc những biến chứng khác sau khi thực hiện.
    • Màu sắc lông mày đẹp tự nhiên, hài hoà với gương mặt, màu da và độ tuổi.
    • Dụng cụ thực hiện hiện đại giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.


    Một đôi mày ngài thanh tú và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ điêu khắc mày chuẩn châu Âu tiên tiến nhất hiện nay tại The Happer Academy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1434 Trường Sa, P. 3, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 299 905 & 0909 467 158
    Fanpage: www.facebook.com/thehapperacademydieukhacchanmay/

    Giờ mở cửa: 09:00–19:00

    Gọi điện
    The Happer Academy
    The Happer Academy
    The Happer Academy
    The Happer Academy
  10. Thẩm mỹ viện Hoài Anh chắc chắn không còn mấy xa lạ với các tín đồ làm đẹp đặc biệt là các bà, các mẹ của chúng ta vì đây là một trong những thẩm mỹ viện lâu năm với nhiều chi nhánh nhất Sài Gòn và được nhiều ngươi ưa chọn sử dụng vì trình độ tay nghề ổn định, tư vấn rõ ràng, chuyên nghiệp.


    Đến với Thẩm mỹ viện Hoài Anh bạn còn được tư vấn kiểu dáng chân mày phong thuỷ đem tới những ý nghĩa nữa đó. Do đó, những bạn nào có quan tâm đến phong thuỷ, tướng số có thể cân nhắc nơi đây nha. Tin rằng các chị em sở hữu lông mày phong thuỷ tốt sẽ giúp bản thân gặp được nhiều may mắn, đại cát, đại lợi đấy nhé


    Hiện này, nhà Hoài Anh có làm chân mày điêu khắc hairtroske, chân mày phun tán bột, chân mày điêu khắc kết hợp phun tán bột, thêu chân mày với giá cả rất phải chăng không quá đắt cùng với chất lượng tốt. Inbox cho Hoài Anh để được tư vấn & lựa chọn dáng chân mày phù hợp với gương mặt bạn nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3844 6868
    Email: ntson77@gmail.com
    Website: https://thammyhoaianh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100059898685382
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Viện Mỹ Hoài Anh
    Thẩm Viện Mỹ Hoài Anh
    Thẩm Viện Mỹ Hoài Anh
    Thẩm Viện Mỹ Hoài Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy