Top 8 Địa chỉ phun xăm chân mày đẹp và uy tín nhất tỉnh Hòa Bình

Phương Trinh 1434 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun xăm chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn ... xem thêm...

  1. Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại tìm đến Thẩm mỹ Ngọc Sương - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Hòa Bình.


    Bạn có biết? Phun thêu tán bột hay còn gọi phun tán bột lông mày là hình thức kết hợp giữa công nghệ phun lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và sử dụng bột tán mềm mại, để có cặp lông mày theo đúng đường nét và màu sắc mong muốn, tự nhiên nhất có thể mà không bị nổi lo phun xăm trước kia khiến người sử dụng già đi trổ đỏ trổ xanh theo thời gian. Kỹ thuật này mang lại đường nét chân màu sắc nét, tự nhiên như chân mày thật và cũng đã được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ Ngọc Sương.

    Bên cạnh đó, các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất luôn được Thẩm mỹ Ngọc Sương cập nhật nhanh chóng và hiện tại kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì cũng đã được spa giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các chị em, bởi:

    • Phun mày hiệu ứng bút chì đang làm mưa làm gió vì là công nghệ mới nhất hiện nay
    • Hạt cực kì nhỏ mịn giúp bạn có được cặp lông mày nhẹ nhàng màu sắc tự nhiên rõ đường nét
    • Màu mực chính hãn lên chuẩn màu
    • Khắc phục những nhược điểm về đôi lông mày thưa và ngắn thiếu sợi

    Đặc biệt, kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì vô cùng phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2-3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.

    Đến với Thẩm mỹ Ngọc Sương – địa chỉ phun thêu chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 817 đường An Dương Vương, Thái Bình, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

    Điện thoại: 0983 573 141

    Facebook: https://www.facebook.com/ngocsuong.2709

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Ngọc Sương
    Thẩm mỹ Ngọc Sương
    Thẩm mỹ Ngọc Sương
    Thẩm mỹ Ngọc Sương

  2. Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì thế, để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần đều nhờ đến công nghệ make-up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học trang điểm bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên phần nhiều các chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian để chăm chút cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Hòa Bình, NGỌC THIÊN TRANG - Beauty & Academy đã cho ra đời dịch vụ phun xăm chân mày chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.


    Tại NGỌC THIÊN TRANG - Beauty & Academy, nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày vi chạm và kỹ thuật phun mày tản bột:

    • Phun mày vi chạm: Công nghệ này sử dụng đầu kim siêu nhỏ chỉ 0.02 mm lướt nhẹ trên bề mặt da, chỉ tiếp xúc bên trên lớp biểu bì của da nên cực kỳ nhẹ nhàng, không gây tổn thương da. Khi chạm khắc từng vào vị trí đã đánh dấu trước đó, loại mực thảo dược sẽ đi từng sợi lông mày theo cách thức cứ 2 sợi lông mày thật thì đan xen 1 sợi lông mày phun chạm để hàng chân mày trở nên sống động và dày đẹp hơn. Những sợi lông mày vi chạm cũng có độ mỏng và màu sắc tương trùng với lông mày thật, khiến người đối diện bạn sẽ khó mà nhận ra được. Phun mày vi chạm sẽ giúp chị em điều chỉnh được đường dáng của hàng chân mày, tô điểm thêm cho sự sắc sảo, hài hòa nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có.
    • Phun mày tản bột: được nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng. Dáng chân mày mềm mại với màu sắc phù hợp với tóc và làn da của bạn.

    Với quy trình phun thêu lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, NGỌC THIÊN TRANG - Beauty & Academy hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt thời gian qua, NGỌC THIÊN TRANG - Beauty & Academy luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người.


    Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại cùng một cung cách phục vụ tận tình từ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên thân thiện, năng động. Với sứ mệnh cao cả là trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của chị em phụ nữ, NGỌC THIÊN TRANG - Beauty & Academy tin rằng bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 822, An Dương Vương, Thái Bình, TP. Hoà Bình, Hòa Bình

    Điện thoại: 0965 561 855

    Facebook: https://www.facebook.com/trangheo.moon

    Gọi điện
    NGỌC THIÊN TRANG - Beauty & Acadecmy
    NGỌC THIÊN TRANG - Beauty & Acadecmy
    NGỌC THIÊN TRANG - Beauty & Acadecmy
    NGỌC THIÊN TRANG - Beauty & Acadecmy
  3. Bạn đang tìm một địa chỉ phun xăm chân mày uy tín tại Hoà Bình? Vậy thì đừng bỏ qua Học Viện Thẩm Mỹ Á Âu- Academy cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề Phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao cùng gu thẩm mỹ tinh tế, Học Viện Thẩm Mỹ Á Âu- Academy đã làm đẹp cho cho rất nhiều khách hàng ở cả trong và ngoài tỉnh, đem đến sự hài lòng tuyệt đối.


    Học Viện Thẩm Mỹ Á Âu- Academy luôn mong muốn giúp chị em phụ nữ thỏa sức làm đẹp với các dịch vụ chất lượng tốt nhất, công nghệ mới và mức giá thành phải chăng. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải tốn hàng giờ để ngồi trang điểm mỗi sáng bởi đã có công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Học Viện Thẩm Mỹ Á Âu- Academy chính là phương pháp dành cho những khách hàng có nhu cầu làm đẹp “Mày sắc – Môi xinh – Mắt phượng”, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên nổi bật, sắc nét, đẹp rạng ngời và tự nhiên nhất.


    Học Viện Thẩm Mỹ Á Âu- Academy là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cơ sở vật chất công nghệ tiến tiến, phục vụ tận tình, chu đáo, cam kết chất lượng vừa đẹp vừa an toàn cho khách hàng. Với phương châm lấy chất lượng làm tiêu chuẩn, Học Viện Thẩm Mỹ Á Âu- Academy luôn lựa chọn những dòng mực và cập nhật những kỹ thuật mới nhất, tốt nhất để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 699 Cù Chính Lan , Phương Lâm, Tp Hoà Bình

    Điện thoại: 0345 893 636

    Fanpage: https://www.facebook.com/HocVienThamMyAAu/

    Gọi điện
    Học Viện Thẩm Mỹ Á Âu- Academy
    Học Viện Thẩm Mỹ Á Âu- Academy
    Học Viện Thẩm Mỹ Á Âu- Academy
    Học Viện Thẩm Mỹ Á Âu- Academy
  4. Top 4

    Viện Thẩm Mỹ Kjm 4

    Gọi điện

    Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ phun xăm chân mày đẹp, uy tín và chất lượng nhất Hoà Bình mà lại bỏ qua Viện Thẩm Mỹ Kjm 4. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất, Viện Thẩm Mỹ Kjm 4 mang đến vô số các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng để chị em lựa chọn.

    Sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm tại Viện Thẩm Mỹ Kjm 4, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước. Chính vì vậy thương hiệu phun xăm thẩm mỹ Viện Thẩm Mỹ Kjm 4 đã được khẳng định và được đông đảo khách hàng tại Hoà Bình biết đến.


    Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Kjm 4:

    • Sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất
    • Chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.
    • Mực phun chất lượng cao, không gây dị ứng, mẩn ngứa.
    • Giá cả phải chăng – chất lượng đảm bảo
    • Sử dụng hoàn toàn mực hữu cơ organic

    Với bàn tay khéo léo của chuyên gia phun xăm kinh nghiệm lâu năm, tại Viện Thẩm Mỹ Kjm 4 khách hàng sẽ có được nét mày đẹp, màu môi, màu mắt đẹp quyến rũ và tự nhiên như ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 đường Điện Biên Phủ, Phương Lâm, TP Hoà Bình.

    Điện thoại: 0979 840 435

    Fanpage: https://www.facebook.com/vtmk4/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Kjm 4
    Viện Thẩm Mỹ Kjm 4
    Viện Thẩm Mỹ Kjm 4
    Viện Thẩm Mỹ Kjm 4
  5. Top 5

    Trà Spa Beauty & Academy

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Trà Spa Beauty & Academy cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Nếu phun mí mở tròng là kỹ thuật đưa mực xuống sát hàng chân mi tạo đường mí thanh mảnh để khuôn mắt khách hàng to, rõ, sắc nét và có chiều sâu hơn. Thì phun môi collagen chưa bao giờ hết hot nhà Trà Spa Beauty & Academy khiến môi thâm xỉn, nứt nẻ được thay thế bằng bờ môi đỏ cam căng mọng, đầy sức sống. Cho vẻ ngoài tươi mới, tự tin hơn mỗi ngày!


    Đặc biệt mực Organic thiên nhiên nhập khẩu: không chứa chì, an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng da; màu mực không bị trổ xanh trổ đỏ khi phai. Cam kết đẹp ngay sau khi làm, không sưng đau, không phải ăn kiêng cùng chế độ bảo hành tốt số 1 khu vực Hoà Bình.


    Một điểm cộng nữa là Trà Spa Beauty & Academy còn có đội ngũ chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm, đầy đam mê và nhiệt huyết. Tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, phục vụ các bạn một cách tận tâm và chu đáo, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.


    Mày đẹp - Môi xinh - Không lo về giá chỉ có tại Trà Spa Beauty & Academy, bạn còn chần chừ gì nữa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23, đường Trần Quốc Toản, ( ĐỐI DIỆN ĐIỆN MÁY XANH), phường Đồng Tiến, Hoà Bình

    Điện thoại: 0355 233 919

    Fanpage: https://www.facebook.com/traspabeauty

    Gọi điện
    Trà Spa Beauty & Academy
    Trà Spa Beauty & Academy
    Trà Spa Beauty & Academy
    Trà Spa Beauty & Academy
  6. Là phái nữ chúng ta luôn muốn mình tự tin diện mặt mộc ra ngoài mọi thời điểm, bạn lười trang điểm hay bận rộn không có thời gian thì phun xăm thẩm mỹ chính là giải pháp hiệu quả nhất cho bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Hoà Bình thì Tâm Tâm Beauty - Academy cũng là một lời gợi ý tuyệt vời, nơi sẽ giúp nàng cải thiện nhan sắc tuyệt đỉnh thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên.


    Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Tâm Tâm Beauty - Academy luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    Tại Tâm Tâm Beauty - Academy, mọi khách hàng khi phun xăm thẩm mỹ sẽ được thực hiện bởi bàn tay khéo léo kỹ thuật cao của các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm kết hợp với gout thẩm mỹ tinh tế.


    Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Tâm Tâm Beauty - Academy thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 940 Cù Chính Lan, p. Phương Lâm, tp. Hoà Bình

    Điện thoại: 0977 318 907

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092550724641

    Gọi điện
    Tâm Tâm Beauty - Academy
    Tâm Tâm Beauty - Academy
    Tâm Tâm Beauty - Academy
    Tâm Tâm Beauty - Academy
  7. Top 7

    Viện Thẩm Mỹ Hana Hòa Bình

    Gọi điện

    Bạn đang ở Hoà Bình và đang có nhu cầu về phun xăm thẩm mỹ, cần tìm một địa điểm uy tín và chất lượng? Không nằm ngoài danh sách này, Viện Thẩm Mỹ Hana cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Đến với Viện Thẩm Mỹ Hana, các chuyên gia sẽ giúp bạn chỉnh dáng môi, dáng mày sao cho phù hợp mang đến một vẻ đẹp tự nhiên, cải thiện các khuyết điểm. Bên cạnh đó, Viện Thẩm Mỹ Hana còn sở hữu máy móc công nghệ hiện đại, kim phun siêu mảnh kết hợp với đầu phun điện tử giúp đi màu chuẩn, sử dụng các loại mực từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối nhập khẩu Châu Âu 100%, không làm tổn thương da, không gây hại cho sức khỏe. Cơ sở cam kết quy trình phun xăm được thực hiện trong điều kiện sát trùng, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Với tiêu chí đặt sức khỏe, độ an toàn của khách hàng lên hàng đầu, Viện Thẩm Mỹ Hana hiện đang là điểm đến của rất nhiều khách hàng ưa chuộng cái đẹp và mong muốn hoàn thiện bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265 Cù Chính Lan, tổ 5, p.Đồng Tiến, Tp.Hoà Bình

    Điện thoại: 0372 992 883 - 0989 904 569 - 0984 277 468

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quachdunghana

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hana
    Viện Thẩm Mỹ Hana
    Viện Thẩm Mỹ Hana
    Viện Thẩm Mỹ Hana
  8. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Nhân Tâm Beauty's là một trong số những địa chỉ làm đẹp tại Hoà Bình đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao, giúp kết quả sau phun xăm đẹp tự nhiên, mềm mại và sắc nét.


    Tại Nhân Tâm Beauty's, quy trình phun xăm được tiến hành bài bản theo từng bước, đảm bảo vệ sinh trước, trong và sau khi thực hiện, màu mực lên đều, không hại sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Quá trình thực hiện chỉ mất từ 40 đến 45 phút nên cực kỳ nhanh gọn. Với công nghệ phun xăm không xảy ra xâm lấn không gây tổn thương hay ảnh hưởng xấu không những giúp khuôn mặt hài hòa mà còn đem đến hiệu quả lâu dài, giúp bạn tự tin hơn.


    Đến với Nhân Tâm Beauty's, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ từ những kỹ thuật viên có chuyên môn cao, mà còn được tư vấn về tướng mạo và phong thủy trên khuôn mặt để có thể lựa chọn cho mình những mẫu phun xăm, điêu khắc phù hợp nhất.


    Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của Nhân Tâm Beauty's đó chính là đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề, được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, cơ sở thiết bị máy móc luôn được nâng cấp hiện đại, tiên tiến đã dần lấy được lòng tin của khách hàng bằng kết quả của dịch vụ mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mỹ Thành, Lạc Sơn, Hoà Bình

    Điện thoại: 0984 348 346

    Open: 8am-19pm

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhanTamBeauty

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023880000560

    Gọi điện
    Nhân Tâm Beauty's
    Nhân Tâm Beauty's
    Nhân Tâm Beauty's
    Nhân Tâm Beauty's




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy