Top 9 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Bình Dương

Phương Trinh 8307 0 Báo lỗi

Phun xăm thẩm mỹ luôn là trào lưu làm đẹp ưa chuộng của phái đẹp, và cũng nhiều địa chỉ mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ấy. Và Bình Dương là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

    Gọi điện
    Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của phái nữ ngày càng tăng cao. Đặc biệt là lựa chọn dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ. Nhưng để biết cơ sở nào phù hợp, chất lượng, uy tín, thì đó luôn là điều khiến các chị em suy nghĩ và đắn đo. Vậy hãy cùng Toplist tìm hiểu về Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tại sao được đánh giá là thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam.


    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn được thành lập năm 2010. Trong 13 năm qua, thẩm mỹ viện duy trì và phát triển, sở hữu hơn 50 chi nhánh trải khắp trên 3 miền Bắc - Trung - Nam. Với sứ mệnh "Thăng hoa nhan sắc Việt" và khẳng định chữ "Tín - Tâm - Tầm". SeoulSpa.Vn đồng hành cùng đại sứ thương hiệu là Nghệ sĩ Việt Hương, luôn không ngừng nỗ lực, đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp và dẫn đầu về chất lượng dịch vụ.


    Đến với SeoulSpa.Vn, bạn sẽ nhận được các dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ như:

    • Phun thêu chân mày
    • Dịch vụ phun môi
    • Điêu khắc chân mày
    • Xóa xăm lông mày
    • Xóa xăm môi
    • Và cùng nhiều dịch vụ khác


    Bên cạnh đó SeoulSpa.Vn thường xuyên cập nhật máy móc công nghệ mới, đảm bảo độ hiện đại, bắt kịp thời đại, xu hướng với nhiều tính năng mới. Các dịch vụ nơi đây sẽ được chính bác sĩ chuyên khoa, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ. Do đó, tất cả khách hàng khi đến Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đều cảm thấy cực kỳ hài lòng khi lựa chọn làm đẹp nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 542 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    • 1900 6947
    • 0938 453 123
    Email: info@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

  2. Top 2

    THANH THIÊN beauty house

    Gọi điện

    Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Bình Dương về địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất, khả năng rất cao câu trả lời sẽ hướng về THANH THIÊN beauty house. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi, nơi đây không chỉ có thế mạnh về công nghệ, cơ sở vật chất mà còn tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp thời thượng.Cùng Founder là một master đầy tài năng, dày dặn kinh nghiệm, luôn tiếp cận, khám phá, tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung, tạo nên nền tảng vững chắc giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay.

    Trước khi đi sâu tìm hiểu về các kỹ thuật phun xăm hiện có tại THANH THIÊN beauty house, hãy cùng Toplist tìm hiểu một vài thành tích nổi bật của cái tên này nhé!

    • Ban Giám Khảo tại Cuộc thi Phun thêu Thẩm Mỹ Quốc Tế International Beauty & Cosmetology Star Contest 2018
    • Đoạt giải thưởng Micro Pigment tại Cuộc thi The first international beauty artist festival 2017
    • Đoạt Cúp vàng & Giải Thưởng "Health & Cosmetology professional Contest 2016" tại Bangkok,Thailand


    Nổi trội với kỹ thuật điêu khắc chân mày, THANH THIÊN beauty house đã mang đến giải pháp tuyệt vời cho những ai có mong muốn sở hữu cặp mày ngài thanh tú, quyến rũ. Với kỹ thuật này, kỹ thuật viên THANH THIÊN beauty house sẽ tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.


    Cũng nói về thẩm mỹ chân mày, THANH THIÊN beauty house còn cung cấp các dịch vụ như: Phun mày ombre, shading, phun hiệu ứng bút chì.

    • Phun mày hiệu ứng bút chì: Là phun tạo hiệu ứng như các bạn kẻ chì hàng ngày, tạo sự tự nhiên và tươi trẻ. Đặc biệt phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2-3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt lúc bấy giờ.
    • Phun mày ombre: Một trong những trào lưu mới, giúp mang đến cho khách hàng cảm giác giống đôi lông mày thật, vì độ đậm nhạt của màu sắc mang lại giúp đường viền lông mày, hoặc viền môi bớt thô cứng trông tự nhiên hơn.


    Đó là thẩm mỹ mày, vậy thì còn thẩm mỹ môi, giải pháp nào cho đôi môi hồng quyến rũ? Cho bờ môi căng mọng ngọt ngào? Và phun môi Aqualips chính là câu trả lời mà THANH THIÊN beauty house muốn gợi ý cho bạn. Đây là phương pháp làm đẹp sử dụng kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ, giúp cải thiện tình trạng môi thâm xỉn, môi nhạt màu, hình dáng môi không rõ nét hoặc đơn thuần chỉ là giúp chị em tiết kiệm được thời gian trang điểm bởi đôi môi sau phun thẩm mỹ luôn có được màu sắc tươi tắn, nét quyến rũ đầy tự nhiên. Và một khi tìm đến THANH THIÊN beauty house và sử dụng dịch vụ phun môi Aqualips, đảm bảo bạn sẽ nhận được một đôi môi đẹp, căng mọng, quyến rũ như ý muốn.


    Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, THANH THIÊN beauty house thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1 - 146 Ngô Gia Tự, KDC Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0943 633 138
    Email: Thanhthienbeautyhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TMVTHANHTHIEN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    THANH THIÊN beauty house
    THANH THIÊN beauty house
    THANH THIÊN beauty house
    THANH THIÊN beauty house
  3. Top 3

    Thẩm mỹ Pitt Beauty

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Thẩm mỹ Pitt Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Bình Dương. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn mong đợi. Chính vì thế, sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Pitt Beauty, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, bờ môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.


    Tại Thẩm mỹ Pitt Beauty, bạn sẽ tìm được giải pháp cho đôi môi hồng tự nhiên, quyến rũ và phun môi collagen chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Công nghệ phun môi Collagen cho sắc môi hồng, tươi tắn tự nhiên, cải thiện dáng môi, tạo hiệu ứng môi dày, căng mọng, sexy, giữ môi ẩm vượt trội nhờ bổ sung Collagen & Vitamin trong quá trình phun.

    Tại Thẩm mỹ Pitt beauty, bạn cũng chẳng cần lo ngại về tình trạng chân mày thưa nhợt nhạt, chân mày thiếu phần đầu, chân mày thiếu phần đỉnh, chân mày thiếu phần đuôi, chân mày cụp không tài lộc,... vì kỹ thuật điêu khắc, ombre, phun mày tán bột, phun hiệu ứng bút chì,... chính là vị cứu tinh. Với quy trình thực hiện đơn giản - khoa học - nhanh chóng - an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Thẩm mỹ Pitt Beauty hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.

    Với những thế mạnh sẵn có, Thẩm mỹ Pitt beauty tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Thẩm mỹ Pitt Beauty liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59, Văn Công Khai, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    Điện thoại: 0976 832 399
    Fanpage: https://www.facebook.com/PittBeauty
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
    Gọi điện
    Thẩm mỹ  Pitt Beauty
    Thẩm mỹ Pitt Beauty
    Thẩm mỹ Pitt Beauty
    Thẩm mỹ Pitt Beauty
  4. Được sở hữu một đôi môi hồng tươi tự nhiên, căng mọng, một cặp mày ngài thanh tú, sắc nét hay mí mắt cong vút luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất, PhaLê Nguyễn Phun Xăm Thẩm Mỹ - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Bình Dương đã cho ra đời các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp của chị em.

    • Áp dụng kỹ thuật phun xăm tiên tiến nhất và được thực hiện bởi đội ngũ các chuyên viên có tay nghề cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế
    • Mang lại cặp lông mày mềm mại, tự nhiên như kẻ chì do lớp bột tán siêu mịn, chiết xuất từ thiên nhiên. Thông qua đó giúp các chị em có được hàng lông mày thanh tú, sắc nét tự nhiên mọi lúc mọi nơi, ngay khi vừa mới thức dậy
    • Mang lại một bờ môi tươi mới, căng mọng quyến rũ và hạn chế tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài, mà không gây bất cứ đau đớn hay tổn thương nào


    Nói về thẩm mỹ mày, PhaLê Nguyễn Phun Xăm Thẩm Mỹ nổi bật với các dịch vụ: Phun vi chạm chân mày, phun shading kết hợp ombre, phun tán bột, điêu khắc kiểu Châu Âu...giúp bạn tự tin với đôi “mày ngài” sắc nét, duy trì lâu dài với thời gian. Việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến và sử dụng mực cao cấp, cùng với kỹ năng chuyên nghiệp của kỹ thuật viên phun xăm hàng đầu.


    Bên cạnh đó,kỹ thuật phun môi vi chạm cũng đã được PhaLê Nguyễn Phun Xăm Thẩm Mỹ áp dụng khá thành công. Đây là phương pháp làm đẹp đôi môi phổ biến thay cho phương pháp xăm môi truyền thống trước kia mà chị em phụ nữ Việt Nam cũng như trên thế giới thường làm. Không những không sưng và không đau, kỹ thuật này tạo cho các chị em phụ nữ một dáng môi đầy đặn và quyến rũ, một đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên và nồng nàng nhất. Đặc biệt có kết hợp thêm Collagen (Phun môi Collagen) hay Tế bào gốc (Phun môi Tế bào gốc). Các chị em có thể ăn uống và sinh hoạt bình thường ngay sau khi làm đẹp cho đôi môi của mình. Đây chính là lý do vì sao hiện nay các bạn nữ không còn e ngại việc làm đẹp môi như trước đây.


    Là nơi sở hữu đầy đủ các yếu tố để trở thành một địa chỉ làm đẹp hàng đầu, PhaLê Nguyễn Phun Xăm Thẩm Mỹ tự tin khẳng định vị thế của mình tại thị trường chăm sóc sắc đẹp của Bình Dương. Chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là một cái tên mà các chị em nên lưu vào bộ nhớ mỗi khi có nhu cầu tút tát lại nhan sắc, để thật tự tin tỏa sáng khi đến bất cứ đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 174 DT 744 An Tây, Bến Cát, Bình Dương
    • 292 Cách mạng tháng 8, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một
    Điện thoại: 0918 598 854
    Email: nhathuy20162018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064094312962
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
    Gọi điện
    PhaLê Nguyễn Phun Xăm Thẩm Mỹ
    PhaLê Nguyễn Phun Xăm Thẩm Mỹ
    PhaLê Nguyễn Phun Xăm Thẩm Mỹ
    PhaLê Nguyễn Phun Xăm Thẩm Mỹ
  5. Top 5

    VIỆN THẨM MỸ ALONG

    Gọi điện

    Bạn luôn muốn mình tự tin diện mặt mộc ra ngoài mọi thời điểm, nhưng vẫn thấy sự tươi tắn và xinh đẹp. Bạn lười trang điểm hay bận rộn không có thời gian thì phun xăm thẩm mỹ chính là giải pháp hiệu quả nhất. Không nằm ngoài danh sách này, VIỆN THẨM MỸ ALONG sẽ là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, nơi sẽ giúp các nàng cải thiện nhan sắc tuyệt đỉnh thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên.


    VIỆN THẨM MỸ ALONG là tâm huyết của Master Bùi Phi Long - Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam đạt giải Quán quân phun xăm châu Á tại Thái và nhiều giải thưởng lớn khác cả trong - ngoài nước. Với 13 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ cùng công nghệ kỹ thuật hiện đại, VIỆN THẨM MỸ ALONG đã giúp cho hàng ngàn chị em khắc phục khuyết điểm, sở hữu đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà cần không mất thời gian trang điểm mỗi ngày.


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại VIỆN THẨM MỸ ALONG:

    • Được thực hiện bởi những nghệ nhân hàng đầu với tay nghề cao và đoạt giải lớn trong các cuộc thi Toàn Quốc (được kiểm tra bởi thầy Phi Long)
    • Màu mực nhập khẩu, được chiết xuất từ thảo dược, kết hợp với các dưỡng chất, vitamin
    • Sử dụng dụng cụ chuyên biệt cho từng khách hàng, loại bỏ khả năng nhiễm trùng
    • Không sưng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng
    • Tuyệt đối an toàn, hiệu quả duy trì tới 2-3 năm tuỳ cơ địa


    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ của VIỆN THẨM MỸ ALONG luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất. Từ đó, đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng để khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 đường Nguyễn An Ninh, TP Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 181 077
    Email: taooalong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ongtrumphunxamchaua
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    VIỆN THẨM MỸ ALONG
    VIỆN THẨM MỸ ALONG
    VIỆN THẨM MỸ ALONG
    VIỆN THẨM MỸ ALONG
  6. Top 6

    Thẩm mỹ Hải Yến

    Gọi điện

    Phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Hải Yến là một trong những địa chỉ phun xăm đẹp ở Bình Dương, bởi luôn đem đến kết quả là một đôi lông mày, mí mắt hay đôi môi luôn đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài, màu sắc tươi trẻ phù hợp với mọi lứa tuổi chị em. Không phải ai sinh ra cũng có được nét đẹp như mong muốn. Ngày nay với nhịp sống hiện đại, chị em đã biết tìm đến công nghệ makeup giúp đôi mắt sâu hơn, đôi lông mày lá liễu hoặc màu môi gợi cảm quyến rũ. Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn nhiều thời gian thực hiện mà hiệu quả không lâu dài.


    Tại Thẩm mỹ Hải Yến, mọi khách hàng khi phun xăm thẩm mỹ sẽ được thực hiện bởi bàn tay khéo léo kỹ thuật cao của các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm kết hợp với gout thẩm mỹ tinh tế. Sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm tại Hải Yến, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước. Chính vì vậy phun xăm thẩm mỹ Hải Yến đã được khẳng định trong suốt thời gian qua và được đông đảo khách hàng biết đến.


    Tại Hải Yến khách hàng sẽ được giới thiệu với các dịch vụ:

    • Phun thêu lông mày - Giúp chị em khắc hoa những đường nét mền mại, duyên dáng chỉ trong thời gian ngắn, tăng thêm tự tin quyến rũ
    • Phun xăm màu môi - Một bờ môi hồng căng mọng và gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn luôn là niềm khát khao của chị em
    • Phun xăm mí mắt - Với dịch vụ phun xăm mí mắt tại Hải Yến bạn sẽ có một đôi mắt đẹp, long lanh hài hòa, phù hợp với khuôn mặt.


    Thẩm mỹ Hải Yến tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín ứng dụng độc quyền dịch vụ xăm mí mắt môi được chị em tin tưởng, lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 78, Đường số 10, KDC Hiệp Thành 3, Hiệp Thành, Thủ Dầu 1, Bình Dương
    Điện thoại:
    • 0932 863 216
    • 0387 912 090
    • 0937 956 866
    Email: yenhuyen93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phun.Xam.Tham.My.Hai.Yen/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ Hải Yến
    Thẩm mỹ Hải Yến
    Thẩm mỹ Hải Yến
    Thẩm mỹ Hải Yến
  7. Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ra đời đã tạo nên một cuộc “cách mạng” trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Phương pháp này giúp chị em khắc phục được các khuyết điểm trên khuôn mặt, cho vẻ ngoài rạng rỡ, có điểm nhấn hơn. Phun xăm mang đến cho bạn nét đẹp tự nhiên cũng như tiết kiệm được kha khá thời gian làm đẹp mỗi ngày. Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci là một trong những địa chỉ phun xăm đẹp và chất lượng tại Bình Dương.


    Không ngừng nỗ lực và cố gắng, Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci cập nhật các ứng dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm với thao tác phun xăm chính xác, tỉ mỉ giúp phái đẹp thay đổi nhan sắc để tự tin và thành công. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


    Đến Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci, đội ngũ chuyên viên sẽ giúp bạn chỉnh dáng môi, dáng mày sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, cải thiện các khuyết điểm. Kết hợp phun xăm phong thủy trong tướng số - sự lựa chọn của nhiều người nổi tiếng và doanh nhân. Khách hàng sẽ có dáng mày cong cân đối dựa trên khung xương với màu sắc tự nhiên và luôn gặp may mắn trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Đường D9, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0968 151 415
    Fanpage: https://www.facebook.com/lenci.thammy
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci
    Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci
    Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci
    Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci
  8. Top 8

    Thẩm Mỹ Viện Thái Hương

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Thẩm Mỹ Viện Thái Hương cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Bình Dương. Với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Thái Hương, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.

    Thẩm Mỹ Viện Thái Hương luôn biết cách tạo nên những tác phẩm phun xăm đẳng cấp cũng như nỗ lực không ngừng cho việc đầu tư cải tiến về trang thiết bị, quy trình kỹ thuật hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp. Nắm bắt kịp thời xu hướng làm đẹp này, Thẩm Mỹ Viện Thái Hương đã nhanh chóng áp dụng thành công các kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhất.


    Với kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, Thẩm Mỹ Viện Thái Hương chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Thẩm Mỹ Viện Thái Hương còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1041 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0902 084 949
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyhuongle/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Thái Hương
    Thẩm Mỹ Viện Thái Hương
    Thẩm Mỹ Viện Thái Hương
    Thẩm Mỹ Viện Thái Hương
  9. Top 9

    KT - Beauty & Spa

    KT - Beauty & Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Bình Dương. Với đội ngũ chuyên viên phun xăm tận tâm và con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, KT - Beauty & Spa đã giúp rất nhiều khách hàng tô điểm từng cặp chân mày, đôi mắt sắc sảo và bờ môi quyến rũ, giúp chị em tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.


    Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nổi bật KT - Beauty & Spa:

    • Phun lông mày Nano Ombre, Shading rải hạt
    • Phun môi Penlips, Collagen
    • Điêu khắc chân mày Phibrows
    • Điêu khắc sợi Microblading
    • Phun mí mở tròng
    • Chỉnh sửa dáng chân mày hỏng, phục hồi tái tạo môi thâm


    Bên cạnh các dịch vụ phun mày Nano thì điêu khắc chân mày Phibrows công nghệ Châu Âu cũng được xem là thế mạnh tại KT - Beauty & Spa. Phương pháp này ứng dụng đặc tính hình học và được tính toán kỹ dựa trên tỉ lệ vàng của gương mặt. Cụ thể, chuyên viên tại KT - Beauty & Spa sẽ làm bằng tay dùng 1 lưỡi dao để điêu khắc nên những sợi lông mày bằng mực xen lẫn những sợi lông mày thật. Hình dáng lông mày được dựng theo chiều mọc tự nhiên của lông mày, đảm bảo cho một đường chân mày chân thực và tự nhiên nhất.


    Tại KT - Beauty & Spa chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn an toàn luôn được Master Kiều Trang Lee quan tâm hàng đầu. Tất cả các dụng cụ đều được vô trùng trước khi sử dụng và quy trình thực hiện luôn đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Mực xăm đều được nhập khẩu tại Mỹ 100% từ thảo dược thiên nhiên lành tính, độ bền màu cao. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại KT - Beauty & Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Nguyễn Văn Tiết, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 096 638 76 68
    Email: kieutranghn789@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064428656116
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    KT - Beauty & Spa
    KT - Beauty & Spa
    KT - Beauty & Spa
    KT - Beauty & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy