Top 6 Địa chỉ phun xăm thẩm mĩ đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ

Phương Trinh 9384 1 Báo lỗi

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mĩ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều địa ... xem thêm...

  1. Phun xăm thẩm mĩ Anna Trần sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Tại đây, bạn sẽ tìm được kĩ thuật phun xăm hiện đại, thẩm mĩ nhất hiện nay. Công nghệ phun xăm kĩ thuật cao tại thẩm mĩ viện này sẽ mang lại cho đôi môi của bạn một lớp mực mỏng, mịn và tự nhiên. Điều này cũng sẽ làm giảm tình trạng sưng tấy hay cảm giác khó chịu sau khi thực hiện thẩm mĩ. Sau khi phun từ 3 - 4 ngày, đôi môi bạn sẽ bong nhẹ lớp mực và môi sẽ ửng hồng lên dần theo thời gian. Sau đó, bạn chỉ cần một lớp son dưỡng mỏng nhẹ mỗi ngày là đã đủ để có một đôi môi hồng hào, căng đầy và quyến rũ.


    Ngoại các dịch vụ phun xăm, Phun xăm thẩm mĩ Anna Trần còn có các dịch vụ xoá xăm bằng công nghệ hiện đại, kĩ thuật vượt trội, nhằm phục vụ nhu cầu xoá đi các đường nét phun xăm cũ, không hài lòng của khách hàng.

    Với những thế mạnh sẵn có, Phun xăm thẩm mĩ Anna Trần tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, địa chỉ này liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 52/1 Hùng Vương, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 86 Lạc Hồng, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0901 002 368
    Email: annatransspa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyannatran/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:15
    Gọi điện
    Phun xăm thẩm mĩ Anna Trần
    Phun xăm thẩm mĩ Anna Trần
    Phun xăm thẩm mĩ Anna Trần
    Phun xăm thẩm mĩ Anna Trần
    Thiết Bị Phun Xăm 2018-09-04 16:11:26
    Tự nhiên & đẹp lắm

  2. Huỳnh Hiển Beauty Academy là một nơi được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng, nguyên vật liệu ngoại nhập cùng với chuyên gia được đào tạo bài bản, các bạn hoàn toàn yên tâm sở hữu được một đôi chân mày đẹp hoàn hảo khi tìm đến đây. Kĩ thuật phun môi tại đây tự nhiên hết sức nhẹ nhàng, đảm bảo việc không làm sưng nề môi, bạn có một đôi môi hoàn toàn bình thường ngay khi vừa phun xong.


    Huỳnh Hiển Beauty Academy chuyên thực hiện kĩ thuật phun sợi Sexybrow đang là một trong những xu hướng phun xăm phổ biến nhất, được phái nữ ưu tiên lựa chọn, bởi Sexybrow cho thấy dù là đã qua thẩm mĩ, lông mày của bạn vẫn có thể vừa trông rất quyến rũ, hài hoà; lại vừa giữ được nét tự nhiên. Bên cạnh đó, kĩ thuật này còn có khả năng giúp chân mày của bạn bám màu lên tới 90% và hạn chế trổ xanh, đỏ theo thời gian. Kĩ thuật này còn phù hợp cho mọi loại da và cho các chị em muốn có được lông mày tạo sợi độc đáo, khác hoàn toàn với phun mày đóng khuôn trước đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Võ Văn Kiệt, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 550 590
    Email: nguyenquanghien1006@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/huynhhiendieukhac/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Huỳnh Hiển Beauty Academy
    Huỳnh Hiển Beauty Academy
    Huỳnh Hiển Beauty Academy
    Huỳnh Hiển Beauty Academy
  3. Top 3

    VeeVee

    Gọi điện

    Đến với VeeVee, cho dù là bạn lựa chọn dịch vụ nào, bạn cũng sẽ được chăm sóc tận tình, kĩ càng bởi những chuyên viên, kĩ thuật viên có kĩ thuật tốt, có kinh nghiệm dày dặn. Thành phẩm sau thẩm mĩ của bạn sẽ là những đôi môi, những đôi chân mày sắc sảo nhưng không kém phần tự nhiên, hài hoà với khuôn mặt của từng khách hàng. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


    Các chuyên viên, kĩ thuật viên tại VeeVee đều là những người trẻ, nhưng không vì thế mà thiếu kinh nghiệm, tay nghề kém. Họ không chỉ là những người làm tốt các kĩ thuật phun xăm, họ còn là những người luôn đi, sẵn sàng chào đón và cập nhật nhanh nhất các phong cách, xu hướng làm đẹp mới nhất, nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của những người phụ nữ sống trong xã hội hiện đại.


    Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kĩ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về VeeVee. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với VeeVee, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172D Lê Bình, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0904 044 919
    Email: cs@veevee.vn
    Website: https://veevee.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/veevee.studio
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    VeeVee
    VeeVee
    VeeVee
    VeeVee
  4. Nhằm hỗ trợ phái nữ chinh phục vẻ đẹp ao ước cũng như hoạt động với mục đích tôn vinh phái đẹp, Thẩm mĩ viện Thu Minh luôn cập nhật các công nghệ làm đẹp, thẩm mĩ tân tiến, hiện đại nhất với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề cao, tận tâm chăm sóc khách hàng.


    Thẩm mĩ viện Thu Minh sở hữu công nghệ phun rơi độc đáo với màu mực chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đảm bảo lên màu đẹp tự nhiên, không sưng, không đau, không cần ăn kiêng. Hiện tại, thẩm mĩ viện còn có chương trình ưu đãi cho các khách hàng thực hiện dịch vụ phun xăm: đi 2 tính tiền 1.


    Sau khi thực hiện thẩm mĩ tại Thẩm mĩ viện Thu Minh, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề sưng tấy, khó chịu và phải tránh mặt mọi người nhiều ngày. Màu xăm của bạn sẽ đảm bảo được sự bền lâu, tính an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ khách hàng và độ lên màu chuẩn nhất bởi màu xăm được nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện thẩm mĩ, các dụng cụ y tế đều hoàn toàn là hàng mới còn bao bì, được vô trùng kĩ lưỡng; đảm bảo không sử dụng cùng một bộ dụng cụ cho nhiều hơn một khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120-122 đường 30/4, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 365 3939 & 0901 096 677 & 0911 983 979
    Email: thuminhbeauty@gmail.com
    Website: https://thuminhbeauty.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuminhbeauty/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm mĩ viện Thu Minh
    Thẩm mĩ viện Thu Minh
    Thẩm mĩ viện Thu Minh
    Thẩm mĩ viện Thu Minh
  5. Được thành lập từ năm 2000, với kinh nghiệm sáng tạo ra phương pháp phun thẩm mĩ đầu tiên tại Việt Nam, Thẩm mĩ viện Hoài Anh luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp thủ công và thảo dược làm đẹp. Đến nay công ti đã có hệ thống lớn nhất trong ngành thẩm mĩ viện có hơn 12 chi nhánh trên cả nước và trong đó bao gồm cả Cần Thơ.

    Công nghệ phun môi lụa ủ bóng collagen của Thẩm mĩ viện Hoài Anh luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm ưu ái của khách hàng. Kĩ thuật phun nhẹ nhàng với máy phun gắn đầu kim siêu vi chỉ tác động nhẹ vào lớp thượng bì nên không gây cảm giác đau trong quá trình phun cũng như giảm sưng sau khi phun. Mực phun được chiết xuất độc quyền từ thảo dược nên đảm bảo về an toàn, độ bền màu và đẹp và tự nhiên của môi. Đặc biệt phun môi tại Hoài Anh được ủ bóng bằng thảo dược, dầu cá và collagen cho đôi môi thêm bóng mượt tự nhiên.


    Kĩ thuật phun thêu tán bột lông mày công nghệ Hàn Quốc với thuốc phun và bột tán độc quyền của Thẩm mĩ viện Hoài Anh được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên màu sắc tự nhiên, bền đẹp, phù hợp với màu da, màu tóc, yêu cầu, sở thích của từng khách hàng. Đặc biệt với đội ngũ chuyên viên phun thêu giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 67, Mậu Thân, An Hòa, Cần Thơ
    Điện thoại: 0915 252 071 & 0292 376 1598 & 0942 250 179
    Email: thammyvienhoaianh@gmail.com
    Website: https://thammyhoaianh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063576460510
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Thẩm mĩ viện Hoài Anh
    Thẩm mĩ viện Hoài Anh
    Thẩm mĩ viện Hoài Anh
    Thẩm mĩ viện Hoài Anh
  6. Thẩm mĩ viện Bắc Á Cần Thơ áp dụng công nghệ phun xăm Nano Stemcell giúp chị em khắc họa những đường nét mềm mại, duyên dáng chỉ trong thời gian ngắn, cho chị em thêm tự tin quyến rũ.


    Công nghệ phun Nano Stemcell tại đây nổi bật với mũi kim vi chạm, chỉ tác động lên bề mặt da ở độ sâu không quá 0,2mm nên không gây ra sưng đau và hạn chế tối đa các tổn thương, xâm lấn sau khi phun xăm.

    Công nghệ phun môi collagen tại Thẩm mĩ viện Bắc Á là cách sử dụng các hạt tinh thể pha lê collagen cấy vào môi nhẹ nhàng. Những hạt tinh thể này sẽ được thẩm thấu sâu từ đó dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn và làm môi căng mọng quyến rũ hơn. Khác biệt với màu mực phun xăm thông thường, công nghệ collagen sẽ mang lại màu xăm thời thượng và đa dạng với hơn chục sắc màu. Như vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được màu sắc ưng ý. Trong suốt quá trình phun môi collagen, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và không hề đau đớn do được gây tê trước khi phun và cũng vì tay nghề của các chuyên viên tại đây vô cùng tốt. Chính vì thế, sau khi phun môi, khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


    Quy trình thực hiện tại đây cực kì nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế, khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp và còn có chế độ bảo hành lên đến 10 năm. Đội ngũ chuyên viên hàng đầu tại Thẩm mĩ viện Bắc Á từng được đào tạo và tu nghiệp tại nước ngoài với tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm,… cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Mậu Thân, An nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0981 101 606 & 0292 381 7817 & 0292 381 0678
    Fanpage: https://www.facebook.com/phunxambaca/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm mĩ viện Bắc Á
    Thẩm mĩ viện Bắc Á
    Thẩm mĩ viện Bắc Á
    Thẩm mĩ viện Bắc Á




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy