Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ chất lượng nhất Quảng Ngãi

Vũ Hồng Ngọc 1399 0 Báo lỗi

Trong xã hội ngày nay, việc phun xăm thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến, bởi thay vì mỗi ngày đều phải tốn thời gian kẻ chân mày và tô son, việc xăm sẽ mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là một trong những cái tên uy tín chất lượng hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp tại Quảng Ngãi nói riêng và cả nước nói chung. Đến với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Thẩm Mỹ Viện Seoul Center, khách hàng sẽ có được trải nghiệm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất, an toàn cho sức khỏe. Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, không gian ấm cúng, thân thiện cùng nội thất đẳng cấp,… tất cả sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    Là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Quảng Ngãi nổi tiếng, Seoul Center cam kết sử dụng mực phun chất lượng, đạt tiêu chuẩn, cho độ bền màu cao, không đau, không sưng, thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt. Đươn vị luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Quy trình phun xăm của đơn vị luôn tuân thủ theo từng các bước chuẩn y khoa để đảm bảo sức khỏe và thẩm mỹ cho khách hàng. Khi đến với Seoul Center, bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp đạt chuẩn quốc tế với thiết kế rộng rãnh, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Phòng nghỉ, phòng chờ, phòng phẫu thuật được thiết kế riêng biệt giúp bạn có thể cảm thấy thư giãn trong suốt quá trình làm đẹp. còn chần chờ gì mà không đến với đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Lê Trung Đình, Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.vn
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Viện thẩm mỹ Louis Spa hoạt động với tiêu chí hàng đầu chính là sự chú trọng tạo ra những sự khác biệt và là tạo ra các giải pháp hiệu quả cho cái đẹp và sự hoàn thiện cái đẹp cho mọi người. Viện thẩm mỹ Louis Spa sử dụng các công nghệ hiện đại cùng với đó kinh nghiệm điều trị trên mỗi khách hàng dày dặn, chuyên nghiệp.

    Viện thẩm mỹ Louis Spa mang đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn và chất lượng nhất cho mọi đối tượng đến sử dụng dịch vụ này tại Viện thẩm mỹ Louis Spa. Các dịch vụ tham khảo:

    • Trị mụn tận gốc
    • Trị nám không tái lại
    • Trị hết tàn nhang vĩnh viễn
    • Phun thêu mắt, môi, chân mày
    • Trị sẹo lồi, sẹo lõm...

    Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Louis Spa bao gồm phun/điêu khắc chân mày, phun môi, phun mí,... đều được các khách hàng đánh giá cao và hài lòng. Tại đây luôn cập nhật liên tục những mẫu xăm chân mày, môi mới nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, màu được dùng trong phun/điêu khắc tại đây đều là những loại chất lượng, cho nên khi lên màu trên mặt khách hàng đều rất chuẩn và đẹp.


    Không những thế, toàn bộ chuyên viên tại Viện thẩm mỹ Louis Spa đều được đào tạo bài bản và quy trình thực hiện thẩm mỹ đều đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện : 0931 933 111

    Email: louisspamkt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LouisSpaQuangNgai/

    Gọi điện
    Viện thẩm mĩ Louis Spa
    Viện thẩm mĩ Louis Spa
    Viện thẩm mĩ Louis Spa
    Viện thẩm mĩ Louis Spa
  3. Tien Nguyen Beauty & Academy là địa chỉ làm đẹp không còn xa lạ được rất nhiều nàng lựa chọn. Không gian làm đẹp hoàn hảo, rộng rãi trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình thực hiện. Dịch vụ phun xăm môi, chân mày được nhiều nàng lựa chọn hơn cả.


    Môi thâm rất dễ gây nên mặc cảm cho chị em, đặc biệt là trong giao tiếp hay trong công việc. Phun xăm môi công nghệ Châu Âu đang được ứng dụng cho phun xăm môi, mày Tien Nguyen, đây là kỹ thuật xăm môi thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất hiện nay với các ưu điểm nổi bật như:

    • Màu môi tự nhiên phù hợp với làn da
    • Viền môi cân đối, cải thiện độ ẩm cho môi
    • Loại bỏ hoàn toàn môi thâm, môi bị xỉn màu
    • Tăng sinh Collagen nên môi được trẻ hóa hơn
    • Không sưng, không đau, không kích ứng
    • Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng.

    Tien Nguyen Beauty & Academy sử dụng chất liệu mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, có độ bền cao, lên chuẩn màu. Sau 2-3 tuần, màu môi đẹp phun xăm thẩm mỹ sẽ lên đúng như mong đợi, đều và đẹp tự nhiên, giúp đôi môi căng mọng, đẹp hoàn hảo và duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài từ 3 – 5 năm. Đây là điểm khác biệt vượt trội của phun xăm môi mà các phương pháp truyền thống không làm được.

    Tại Tien Nguyen Beauty & Academy, quy trình phun xăm diễn ra trong khoảng từ 40 – 60 phút bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ chuyên viên phun xăm nhiều năm kinh nghiệm do đó đảm bảo tốt nhất an toàn cho khách hàng. Trước khi tiến hành xăm môi đẹp, các chuyên viên sẽ sát khuẩn và bôi tê vùng môi nên khách hàng không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0937 152 517

    Fanpage: www.facebook.com/TienNguyenMicroblading/

    Gọi điện
    Tien Nguyen Beauty & Academy
    Tien Nguyen Beauty & Academy
    Tien Nguyen Beauty & Academy
    Tien Nguyen Beauty & Academy
  4. Top 4

    Thẩm mỹ Xuân Thu

    Gọi điện

    Thẩm mỹ Xuân Thu đã ra đời và mang lại các gói dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em. Các dịch vụ tại Thẩm mỹ Xuân Thu bao gồm:

    • Phun mày tán bột
    • Điêu khắc Châu Âu 6D
    • Phun môi collagen
    • Phun môi Tế Bào Gốc khử thâm
    • Phun mí mở tròng
    • Điêu khắc chân mày
    • Trị sẹo, trị mụn,...

    Trong quá trình thực hiện thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Xuân Thu, khách hàng chắc chắn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, thoải mái vì sau khi thẩm mỹ, khách hàng sẽ không đau, không sưng và không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, sau khi thăm một thời gian dài, khách hàng sẽ được bảo hành dặm lại miễn phí. Hơn thế nữa, dáng chân mày và môi khi xăm đều rất chuẩn và nét, đảm bảo mang lại sự hài hòa và tự nhiên.


    Mực xăm có chất lượng cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Thẩm mỹ Xuân Thu thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 23 Lê Thánh Tôn, Tổ 4, Nghĩa Chánh, Hà Huy Tập, TP. Quảng Ngãi, Quảng
    Điện thoại: 0934 878 769
    Email: thammythu8769@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Đổi-Xuân-thu-viện-thẩm-mỹ-công-nghệ-cao-247866115847390/
    Gọi điện
    Thẩm mỹ Xuân Thu
    Thẩm mỹ Xuân Thu
    Thẩm mỹ Xuân Thu
    Thẩm mỹ Xuân Thu
  5. Top 5

    Kiều Linh House

    Kiều Linh House là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ chất lượng và uy tín, được nhiều chị em tại Quảng Ngãi lui tới trong suốt thời gian qua. Đội ngũ nhân viên tại Kiều Linh House không phải là những "tay ngang", "tay mơ", mà đều đã được trải qua đào tạo bài bản và hàn lâm, đảm bảo họ có đầy đủ kiến thức và kĩ năng để thực hiện tốt các dịch vụ phun xăm cho khách hàng. Đơn vị đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị máy móc, cực kỳ tân tiến và hiện đại để phục vụ khách hàng tốt nhất.


    Bên cạnh đó, mực xăm tại Kiều Linh House cũng là loại mức có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho da và cơ thể sau khi xăm nhưng vẫn đảm bảo được nét tự nhiên trên gương mặt khách hàng. Đến với Kiều Linh House, bạn sẽ nhận được những tư vấn chân thành nhất nhằm mang đến trải nghiệm và kết quả dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Kiều Linh House còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi và cập nhật thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166/35B Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: kieulinh29082013@gmail.com
    Email: kieulinh29082013@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SpaKieuLinhHouse/
    Kiều Linh House
    Kiều Linh House
    Kiều Linh House
    Kiều Linh House
  6. Phun Xăm Liên Phạm là một địa chỉ thẩm mỹ phun thêu uy tín, an toàn. Với kỹ thuật phun thêu chân mày mới hiện đại khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Đơn vị mang đến phương pháp làm đẹp an toàn cho khách hàng.

    Không gian tại Phun Xăm Liên Phạm rộng thoáng, dụng cụ làm đẹp được trang bị đầy đủ và liên tục cập nhật những sản phẩm mới, hỗ trợ đến mức tối đa quá trình phun xăm cũng như những dịch vụ khác tại đây. Đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, thường xuyên được đào tạo những kĩ thuật mới, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

    Một trong những dịch vụ được mọi người yêu thích hơn cả đó là phun xăm. Màu mực lên đều, sử dụng mực chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không gây hại tới sức khỏe của bạn. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đó chính là nhiệm vụ hàng đầu của Phun Xăm Liên Phạm. Nếu cảm thấy tự ti hay chưa hài lòng về nhan sắc hiện tại của mình, hãy ghé ngay Phun Xăm Liên Phạm để tân trang lại sắc đẹp bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Võ Thị Sáu, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0905 563 239

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100024421514168

    Gọi điện
    Phun Xăm Liên Phạm
    Phun Xăm Liên Phạm
    Phun Xăm Liên Phạm
    Phun Xăm Liên Phạm
  7. Top 7

    Viện thẩm mỹ SuLy

    Gọi điện

    Sở hữu một đôi chân mày cân đối, sắc nét thanh tú, hay một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là ước mơ của mọi cô gái. Trải nghiệm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Viện Thẩm Mỹ SuLys là cơ hội lý tưởng để biến ước mơ đẹp hoàn hảo trên từng đường nét của chị em thành hiện thực.


    Lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ SuLys:

    • Chân mày sắc nét, môi xinh tươi
    • Không đau, không sưng, không dị ứng, không cần nghỉ dưỡng
    • Dáng tự nhiên, nét mềm mại
    • Màu bền theo thời gian
    • Hài hoà với gương mặt
    • Màu mực đa dạng, an toàn
    • Bong vẩy và đẹp tự nhiên sau thời gian ngắn

    Bên cạnh đó dịch vụ phun xăm chân mày, phun mí mở tròng,... cũng rất được ưa chuộng tại Viện Thẩm Mỹ SuLys. Bởi vì chất lượng và mọi khách hàng đều đẹp hơn sau khi thực hiện dịch vụ nên Viện Thẩm Mỹ SuLys đã dần chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng tại Quảng Ngãi. Cơ sở làm đẹp này là điểm dừng chân lý tưởng cho hàng ngàn chị em không giới hạn độ tuổi muốn sở hữu đôi chân mày đẹp, tự tin tỏa sáng trước mọi không gian và thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Quang Trung, Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0906 520 607 & 0901 044 441
    Fanpage: https://www.facebook.com/petjen1006
    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ SuLy
    Viện thẩm mỹ SuLy
    Viện thẩm mỹ SuLy
    Viện thẩm mỹ SuLy
  8. Trúc Hà Beauty luôn khẳng định được uy tín, chất lượng của mình tại Quảng Ngãi cùng với đó là sự sự tin tưởng của khách hàng đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trên thị trường thẩm mỹ, là một trong những trung tâm làm đẹp đáng tin cậy của những ai yêu thích cái đẹp. Trúc Hà Beauty sở hữu đội ngũ chuyên gia và kĩ thuật viên chuyên môn tốt, kĩ thuật cao và thái độ phục vụ chuẩn để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Trúc Hà Beauty
    đem đến sự chăm sóc toàn diện về sắc đẹp cho các chị em phụ nữ với các dịch vụ sau: phun mày tán bột, điêu khắc chân mày, phun môi collagen, phun mí mở tròng, chỉnh sửa chân mày hư trổ xanh, trổ đỏ,... Bên cạnh đó, Trúc Hà Beauty còn chuyên trị tất cả các loại mụn: mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen; trị nám, tàn nhang, sẹo lồi , sẹo rỗ; triệt lông vĩnh viễn tất cả các vùng trên cơ thể; thu nhỏ lỗ chân lông; tắm trắng, thư giãn body, massage chân,....

      Trúc Hà Beauty sử dụng toàn bộ sản phẩm cao cấp có chứng nhận và thương hiệu rõ ràng, kết hợp với các phương pháp trị liệu an toàn, tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trần Văn Trà, Tịnh An, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0977 704 241 & 0968 377 477
      Fanpage: www.facebook.com/trucha.duong.9
      Gọi điện
      Trúc Hà Beauty
      Trúc Hà Beauty
      Trúc Hà Beauty
      Trúc Hà Beauty
    • Không nằm ngoài danh sách này, Thẩm mỹ Sơn My cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Quảng Ngãi hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.

      Hiện nay Thẩm Mỹ Sơn My cung cấp các gói dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ như sau:

      • Microblading ( điêu khắc chân mày )
      • Điêu khắc kết hợp Shading
      • Phun môi công nghệ mới
      • Phun mí mở tròng mắt
      • Xóa xăm mày, môi bằng công nghệ Laser
      • Facial, skincare

      Tại Thẩm mỹ Sơn My, đẹp luôn đi đôi với an toàn. Để có thể sở hữu một đôi môi, đôi chân đẹp như ý muốn thì ngoài tay nghề chuyên gia. Các nàng nhất định phải quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ mực, không chứa chì, độc tố, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đó là lí do vì sao sản phẩm phun môi tại Thẩm mỹ Sơn My bong ra lên màu rất mượt, mịn, trong veo và màu sẽ đẩy lên dần sau 6 - 8 tuần. Chứ không giống như những dòng mực pha không rõ nguồn gốc, bật tone màu lên luôn và xỉn dần.

      Thẩm mỹ Sơn My còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi và cập nhật thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 57 Lê Lợi, Quảng Ngãi, TP. Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0901 164 620 & 0943 414 042
      Fanpage: www.facebook.com/candy.truong.965
      Gọi điện
      Thẩm mĩ Sơn My
      Thẩm mĩ Sơn My
      Thẩm mĩ Sơn My
      Thẩm mĩ Sơn My
    • Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Quảng Ngãi uy tín nhất trước tiên phải kể đến Học Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Tại Quảng Ngãi. Vì là chuỗi hệ thống làm đẹp nổi tiếng khắp cả nước nên được đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị máy móc, cực kỳ tân tiến và hiện đại. Cơ sở làm đẹp này là điểm dừng chân lý tưởng cho hàng ngàn chị em không giới hạn độ tuổi muốn sở hữu làn môi hoặc đôi chân mày đẹp, tự tin tỏa sáng trước mọi không gian và thời gian.


      Bên cạnh đó, Học viện còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác như: Xăm hình nghệ thuật, Tattoo mini cho nữ, Phun mí đá đuôi shading châu âu, Phun mí mắt mở tròng và đào tạo học viên…Không chỉ mang đến những “tác phẩm nghệ thuật” đẹp xuất sắc, Học viện còn đặc biệt chú trọng đến khâu dịch vụ: bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Vì lẽ đó, Học viện liên tục nhận được đánh giá cao từ “Quý thượng đế”, dần dà “tiếng lành đồn xa”, cái tên Học Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Tại Quảng Ngãi ngày càng đi sâu vào tiềm thức của những tín đồ đam mê làm đẹp trong và ngoài tỉnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Trần Quang Diệu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0934 604 654
      Fanpage: www.facebook.com/hocvienvinhthammy/
      Gọi điện
      Học Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Tại Quảng Ngãi
      Học Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Tại Quảng Ngãi
      Học Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Tại Quảng Ngãi
      Học Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Tại Quảng Ngãi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy