Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Đức, HCM

  1. Top o Thẩm mỹ Nắng Mai
  2. Top o JOLIE BEAUTY
  3. Top o Midu Spa
  4. Top o Spa Kim Ngân
  5. Top o THẨM MỸ SALA
  6. Top o Phun Xăm Chuyên Nghiệp Thẩm Mỹ CHI VEE
  7. Top o Mỹ Viện Tây Thi

Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Đức, HCM

Mưa Lạnh 5187 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao. Vì thế ngày càng có nhiều địa chỉ spa thẩm mỹ mở ra để phục vụ nhu cầu của các nàng. Tuy nhiên không ... xem thêm...

  1. Thẩm Mỹ Nắng Mai là cái tên spa/ thẩm mỹ viện không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ mong muốn làm đẹp và cần cải thiện khuyết điểm của bản thân và đặc biệt hơn khi Thẩm Mỹ Nắng Mai là nơi phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng tại Tp. Thủ Đức, TP.HCM.


    Hiện nay, Thẩm Mỹ Nắng Mai chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ: phun xăm thêu thẩm mỹ mày mí môi, chăm sóc da mụn, nám, chăm sóc thân thể. Đặc biệt, với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, Thẩm Mỹ Nắng Mai cũng cấp những gói dịch vụ sau:

    • Phun mày tản bột
    • Phun mày chạm hạt nano
    • Phun thêu chân mày
    • Điêu khắc chân mày
    • Phun môi baby
    • Phun môi phủ bóng collagen
    • Phun mí vi chạm mở tròng
    • Làm hồng nhũ hoa
    • Làm hồng vùng kín (bikini)
    • Xăm chấm tẩy xóa nốt ruồi
    • Xăm đường chỉ tay
    • Tẩy xóa hình xăm

    Phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Nắng Mai chất lượng và an toàn bởi thẩm mỹ Nắng Mai sử dụng kỹ thuật phun rơi, nguyên liệu chiết suất thảo dược an toàn, giúp phái đẹp nhanh chóng có được vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ nhất.


    Thẩm Mỹ Nắng Mai được lòng khách hàng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi thương hiệu sở hữu những ưu điểm:

    • Ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại
    • Phương pháp thực hiện bài bản, hiệu quả
    • Sản phẩm làm đẹp tự nhiên, an toàn
    • Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với thái độ ân cần, chu đáo
    • Chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng.

    Ngoài ra, Thẩm Mỹ Nắng Mai còn có các dịch vụ như chăm sóc da mụn, chăm sóc da nám, chăm sóc thân thể, nhằm mang lại vẻ đẹp toàn diện cho chị em.


    Thông tin liên hệ:

    Điêu khắc chân mày
    Điêu khắc chân mày
    Phun môi collagen
    Phun môi collagen
  2. JOLIE Beauty ra đời dưới sự ấp ủ của 2 họa sĩ mỹ thuật Nguyễn Nguyệt & Giang Thanh. Với năng khiếu hội họa mỹ thuật, và niềm đam mê bất tận với lĩnh vực làm đẹp.


    “Cái đẹp nhất chính là cái phù hợp nhất”, dáng chân mày được thiết kế theo phong thủy nhân tướng học, tỷ lệ vàng của từng gương mặt chứ không theo bất cứ quy chuẩn nào, Mọi thứ đều hướng đến vẻ đẹp tự nhiên. Bạn không bao giờ phải lo bị già đi sau khi phun môi và điêu khắc mày phong thủy ở JOLIE. Dáng mày đều do chính tay cô chủ vẽ chính vì vậy khách hàng không phải lo sợ mình gặp trúng kỹ thuật viên chưa cứng tay nghề như khi đến các cơ sở thẩm mỹ khác. Đây chính là lý do khiến cơ sở này luôn thu hút và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Phun môi tại JOLIE trong trẻo, hồng tự nhiên, phun mà như không phun nên các bạn thích gu đỏ đậm và già kiểu nhìn vào biết bạn phun môi thì các bạn nên cân nhắc nhé !, Công nghệ khử thâm môi tại Jolie cũng là một trong những dịch vụ ăn điểm vơi các chàng trai môi thâm đen bẩm sinh hoặc tác động từ môi trường.


    Ưu điểm vượt trội khi phun xăm thẩm mỹ tại JOLIE Beauty:

    • Sử dụng kỹ thuật tiên tiến nhất chỉ phun nhẹ trên bề mặt da. Không sưng - Không Đau, không cần ăn kiêng, mỏng, mịn siêu tự nhiên. Điêu khắc hairstroke, phun mày tán bột, phun môi nano phủ collagen, phun mí…
    • Mực có nguồn gốc 100% thảo dược thiên nhiên nhập khẩu chính ngạch từ mỹ, không độc hại hay kích ứng da.
    • Màu sau khi phun chuẩn màu đẹp - tự nhiên, Lông mày phù hợp với đường nét khuôn mặt - tự nhiên hài hòa
    • Xóa sửa chân mày phun xăm bị hư trổ xanh , trổ đỏ là một trong những thế mạnh của JOLIE khi làm ở các cơ sở khác.

    Không những là một trong những cơ sở phun xăm nổi tiếng được khách hàng chọn mặt gửi vàng tại khu vực Bình Dương Và Thành phố thủ Đức, JOLIE Beauty còn là nơi đào tạo dạy nghề uy tín và chất lượng trong ngành phun xăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    JOLIE BEAUTY CENTER

    Địa chỉ:

    • 20/6A đường Xuyên Á - Phường Linh Trung - Tp .Thủ Đức (Gần cổng trường Đại Học Nông Lâm)
    • 702 Xa Lộ Hà Nội, Chung cư Saigongateway, p. Hiệp Phú, Q9, TP. Thủ Đức.
    • 46 Tân Lập, Chung cư The EastWay, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương

    Hotline(Zalo): 0937.553.227 Ms Nguyệt - 0938003801 Ms. Thanh
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/phunxamTresJolie/

    Gọi điện
    JOLIE Beauty
    JOLIE Beauty
    JOLIE Beauty
    JOLIE Beauty
  3. Midu Spa là địa điểm làm đẹp đáng tin cậy với các công nghệ hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Mỹ với nhiều dịch vụ mang lại hiệu quả cao, đồng hành cùng sự hoàn hảo của phái đẹp. Midu Spa đem đến sự chăm sóc toàn diện về sắc đẹp cho các chị em phụ nữ với các dịch vụ sau:

    • Phun xăm thẩm mỹ: Phun mày tán bột, điêu khắc chân mày, phun môi collagen, phun mí mở tròng, chỉnh sửa chân mày hư trổ xanh, trổ đỏ,...
    • Spa chăm sóc da và sức khỏe cho mọi người: Chuyên trị tất cả các loại mụn: mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen; trị nám, tàn nhang, sẹo lồi, sẹo rỗ; triệt lông vĩnh viễn tất cả các vùng trên cơ thể, xóa hình xăm; nâng cơ bằng công nghệ RF, giảm mỡ bụng; thu nhỏ lỗ chân lông; tắm trắng, thư giãn body, massage foot,....


    Midu spa sử dụng toàn bộ sản phẩm cao cấp có chứng nhận và thương hiệu rõ ràng, kết hợp với các phương pháp trị liệu an toàn, tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, Midu Spa không ngừng hoàn thiện các liệu trình chăm sóc sắc đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu, cập nhật nhanh chóng những công nghệ mới nhất để đa dạng hóa dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

    Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn điều trị với các quy tắc vệ sinh, cùng trang thiết bị tiến tiến, Midu Spa cam đoan mang đến khách hàng những trãi nghiệm hoàn hảo.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Thống Nhất, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0981 829 916

    Email: miduspa@gmail.com

    Website: https://miduspa.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/SpaMidu/

    Gọi điện
    Midu spa
    Midu spa
    Midu spa
    Midu spa
  4. Spa Kim Ngân tự hào về uy tín, máy móc trang thiết bị hiện đại trong phòng vô trùng và đội ngũ chuyên viên tay nghề kỹ thuật cao cùng sự nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Spa Kim Ngân:

    • Phun môi pha lê: Với công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc tại spa Kim Ngân sẽ giúp bạn có một đôi môi hồng hào, xinh xắn, tự nhiên với thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau, không sưng và hiệu quả lâu dài. Đặc biệt màu môi pha lê trong phun xăm môi của spa Kim Ngân rất trong, bóng và một số màu có ánh nhũ rất nổi bật, màu môi ửng từ trong môi ra nên nhìn rất nhẹ nhàng, tự nhiên mà vẫn hiện lên dáng môi quyến rũ, gợi cảm. Sau khi phun xăm môi vẫn có thể sử dụng các loại son môi khác mà không lo sợ môi bị thâm trở lại.
    • Phun thêu chân mày: Rất nhiều phụ nữ có lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt không có hồn và, thiếu tự tin... Các chị em thường mất rất nhiều thời gian để trang điểm, tuy nhiên không phải lúc nào cũng như ý muốn. Để khắc phục vấn đề này, giải pháp hiệu quả được nhiều phụ nữ áp dụng là phương pháp phun thêu lông mày. Đến với Spa Kim Ngân bạn sẽ được chuyên viên thẩm mỹ với tay nghề giỏi, tận tâm tư vấn chọn màu, tạo dáng chân mày sao cho phù hợp với từng khuôn mặt. Khi bạn thật sự hài lòng về dáng mày cũng như màu sắc thì mới tiến hành phun hoặc thêu theo dáng mẫu vừa vẽ.
    • Phun xăm mí mắt: Tại Spa Kim Ngân, dịch phụ phun xăm mí mắt có các ưu điểm như loại mực được sử dụng trong kỹ thuật xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn không có hóa chất độc hại, không gây kích ứng, không gây tác dụng phụ tới da. Chính vì vậy, dịch vụ này được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn và hiệu quả mang lại.


    Với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, con mắt thẩm mỹ tinh tường của các chuyên viên thẩm mỹ cùng với việc sử dụng mực xăm có màu sắc tự nhiên sẽ đem lại cho bạn 1 viền mí đẹp tự nhiên, kết quả duy trì ổn định lâu dài. Mực xăm được sử dụng trong kỹ thuật này không chỉ an toàn với sức khỏe người dùng mà còn có độ bền cao giúp mang lại hiệu quả dài lâu. Trước khi thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ gây tê tại chỗ. Vì vậy không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Kết thúc quá trình xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc, bạn có thể ra về ngay trong ngày mà không cần tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


    Ngoài các dịch vụ trên, Spa Kim Ngân còn có các dịch vụ khác cũng rất được chị em yêu thích và đánh giá cao như chỉnh sửa xóa xăm chân mày - mí mắt - môi bị hư, làm hồng nhũ hoa với công nghệ phun xăm vi điểm hay các dịch vụ chăm sóc da, trị mụn, ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 02862 838 589 - 0399 711 171

    Giờ hoạt động: 9:00 - 19:30

    Email: kimngannguyen06021981@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyVienKimNganThuDuc/

    Gọi điện
    spa Kim Ngân
    spa Kim Ngân
    spa Kim Ngân
    spa Kim Ngân
  5. Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài công đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét, hay bờ môi gợi cảm. Có nhiều chị em do gen di truyền hoặc cơ địa mà lông mày nhạt, mờ, môi thâm khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu cân đối.


    Chính vì vậy mà nhiều chị em phụ nữ khi trang điểm đã tốn không ít công sức tỉa tót và tô vẽ cho hàng lông mày, tô son cho môi để thêm hoàn hảo. Tuy nhiên, giữa thời hiện đại với những phương pháp thẩm mỹ đa dạng như hiện nay, không chỉ ở Việt Nam mà các phụ nữ trên thế giới cũng rất ưa chuộng hình thức phun thêu thời trang, thay đổi màu sắc, kiểu dáng. Thẩm Mỹ Sala là một địa chỉ thẩm mỹ phun thêu uy tín, an toàn. Với kỹ thuật phun xăm mới hiện đại khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn hay môi thâm, nhợt nhạt,...mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.


    Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Sala:

    • Phun môi phủ bóng Collagen
    • Phun môi công nghệ Châu Âu
    • Phun mày tán bột
    • Phun mày ombre chạm hạt
    • Phun mí mở tròng
    • Điêu khắc mày châu âu
    • Phun Ombre khắc sợi
    • Xử lý thâm môi
    • Xóa sửa chân mày hư lâu năm không để lại sẹo

    Lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Sala:

    • Sử dụng màu mực và dưỡng Collagen chính hãng cao cấp của Mỹ, Đức, Nga, Hàn, Nhật.
    • Chuyên viên chuyên nghiệp, kỹ thuật cao
    • Dụng cụ riêng biệt, vệ sinh an toàn Y Tế đúng chuẩn
    • Cấp phiếu bảo hành 100% cho từng khách hàng

    Thẩm Mỹ Sala với trang thiết bị hiện đại - không gian mát mẻ, sang trọng đủ làm cho bạn chết mê - chết mệt. Để có một đôi lông mày đẹp mềm mại, bờ môi tự nhiên đòi hỏi đội ngũ chuyên môn tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ cao, cũng như phải trang bị đầy đủ, trang thiết bị để có thể thực hiện làm đẹp một cách tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 đường số 20, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0965 003 669

    Facebook: https://www.facebook.com/thammysalathuduc

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Sala
    Thẩm Mỹ Sala
    Thẩm Mỹ Sala
    Thẩm Mỹ Sala
  6. Sở hữu một đôi chân mày cân đối, sắc nét thanh tú, hay một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là ước mơ của mọi cô gái. Trải nghiệm dịch vụ Phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ CHI VEE là cơ hội lý tưởng để biến ước mơ đẹp hoàn hảo trên từng đường nét của chị em thành hiện thực.

    Thẩm Mỹ CHI VEE
    luôn cập nhật những kỹ thuật phun, thêu vi chạm kỹ thuật mới nhất giúp cho bạn có được nét đẹp tự nhiên. Một số dịch vụ tại Thẩm Mỹ CHI VEE:

    • Phun mày vi chạm thượng đỉnh, xử lý được mày hư tổn trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho khách tự tin thêm xinh
    • Phun môi tế bào gốc, trải nghiệm 120 phút có ngay bờ môi căng mịn, hồng tự nhiên như môi baby
    • Phun mí
    • Điêu khắc chân mày
    • ...

    Ưu điểm xăm phun tại Thẩm Mỹ CHI VEE:

    • Với công nghệ phun hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
    • Loại mực có chứng nhận quốc tế, chống oxy hóa, bền màu.
    • An toàn, đảm bảo vệ sinh, không lây nhiễm bệnh.
    • Không sưng, không đau, không chảy máu.
    • Vô trùng tuyệt đối, màu bóng đẹp tự nhiên.

    Với những ưu điểm trên, Thẩm Mỹ CHI VEE là địa chỉ phun thêu điêu khắc chân mày uy tín được nhiều người tin tưởng. và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37B Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0942 808 800 - 0931 866 669 - 0879 789 789

    Giờ hoạt động: 9:00 - 19:00

    Email: thammychivee@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Chiveephunxam

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ CHI VEE
    Thẩm Mỹ CHI VEE
    Thẩm Mỹ CHI VEE
    Thẩm Mỹ CHI VEE
  7. Mỹ Viện Tây Thi là một trong những địa chỉ phun xăm uy tín tại quận Thủ Đức, TP.HCM.Mỹ Viện Tây Thi tiếp thêm sự tự tin, sự quyến rũ cho mọi cô gái khi đã khắc phục được những khuyết điểm của bản thân để có được vẻ đẹp với những giá trị tích cực nhất qua các dịch vụ:

    • Trị mụn tận gốc
    • Trị nám không tái lại
    • Trị hết tàn nhang vĩnh viễn
    • Phun thêu mắt, môi, chân mày
    • Tắm trắng da toàn thân- Trị sẹo lồi, sẹo lõm...

    Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Mỹ Viện Tây Thi bao gồm Phun - điêu khắc chân mày, phun môi, phun mí,... đều được các khách hàng đánh giá cao và hài lòng. Phun xăm thẩm mỹ của Mỹ Viện Tây Thi luôn luôn đảm bảo đến khách hàng những yếu tố như:

    • Cập nhật liên tục những mẫu mới nhất trên thị trường
    • Màu lên chuẩn, đẹp
    • Toàn bộ dịch vụ do chuyên viên được đào tạo bài bản, vững tay nghề thực hiện
    • Cam kết tuân thủ các quy định về an toàn y tế

    Vậy nên chị em đến với Mỹ Viện Tây Thi có thể thoải mái trải nghiệm dịch vụ chất lượng, an toàn và đẹp lung linh sau khi hoàn thành liệu trình phun xăm thẩm mỹ nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Hàn Thuyên, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0972 222 233

    Giờ hoạt động: 8:00 - 20:00

    Facebook: https://www.facebook.com/dieutrimunnamtannhang/

    Gọi điện
    Mỹ Viện Tây Thi
    Mỹ Viện Tây Thi
    Mỹ Viện Tây Thi
    Mỹ Viện Tây Thi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy