Thẩm mỹ Pitt Beauty

Không nằm ngoài danh sách này, Thẩm mỹ Pitt Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Bình Dương. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn mong đợi. Chính vì thế, sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Pitt Beauty, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, bờ môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.


Tại Thẩm mỹ Pitt Beauty, bạn sẽ tìm được giải pháp cho đôi môi hồng tự nhiên, quyến rũ và phun môi collagen chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Công nghệ phun môi Collagen cho sắc môi hồng, tươi tắn tự nhiên, cải thiện dáng môi, tạo hiệu ứng môi dày, căng mọng, sexy, giữ môi ẩm vượt trội nhờ bổ sung Collagen & Vitamin trong quá trình phun.

Tại Thẩm mỹ Pitt beauty, bạn cũng chẳng cần lo ngại về tình trạng chân mày thưa nhợt nhạt, chân mày thiếu phần đầu, chân mày thiếu phần đỉnh, chân mày thiếu phần đuôi, chân mày cụp không tài lộc,... vì kỹ thuật điêu khắc, ombre, phun mày tán bột, phun hiệu ứng bút chì,... chính là vị cứu tinh. Với quy trình thực hiện đơn giản - khoa học - nhanh chóng - an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Thẩm mỹ Pitt Beauty hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.

Với những thế mạnh sẵn có, Thẩm mỹ Pitt beauty tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Thẩm mỹ Pitt Beauty liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59, Văn Công Khai, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0976 832 399
Fanpage: https://www.facebook.com/PittBeauty
Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
Thẩm mỹ  Pitt Beauty
Thẩm mỹ Pitt Beauty
Thẩm mỹ Pitt Beauty
Thẩm mỹ Pitt Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy