Thẩm Mỹ Viện Thái Hương

Không nằm ngoài danh sách này, Thẩm Mỹ Viện Thái Hương cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Bình Dương. Với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Thái Hương, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.

Thẩm Mỹ Viện Thái Hương luôn biết cách tạo nên những tác phẩm phun xăm đẳng cấp cũng như nỗ lực không ngừng cho việc đầu tư cải tiến về trang thiết bị, quy trình kỹ thuật hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp. Nắm bắt kịp thời xu hướng làm đẹp này, Thẩm Mỹ Viện Thái Hương đã nhanh chóng áp dụng thành công các kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhất.


Với kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, Thẩm Mỹ Viện Thái Hương chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Thẩm Mỹ Viện Thái Hương còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1041 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0902 084 949
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyhuongle/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Thẩm Mỹ Viện Thái Hương
Thẩm Mỹ Viện Thái Hương
Thẩm Mỹ Viện Thái Hương
Thẩm Mỹ Viện Thái Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy