Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ra đời đã tạo nên một cuộc “cách mạng” trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Phương pháp này giúp chị em khắc phục được các khuyết điểm trên khuôn mặt, cho vẻ ngoài rạng rỡ, có điểm nhấn hơn. Phun xăm mang đến cho bạn nét đẹp tự nhiên cũng như tiết kiệm được kha khá thời gian làm đẹp mỗi ngày. Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci là một trong những địa chỉ phun xăm đẹp và chất lượng tại Bình Dương.


Không ngừng nỗ lực và cố gắng, Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci cập nhật các ứng dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm với thao tác phun xăm chính xác, tỉ mỉ giúp phái đẹp thay đổi nhan sắc để tự tin và thành công. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


Đến Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci, đội ngũ chuyên viên sẽ giúp bạn chỉnh dáng môi, dáng mày sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, cải thiện các khuyết điểm. Kết hợp phun xăm phong thủy trong tướng số - sự lựa chọn của nhiều người nổi tiếng và doanh nhân. Khách hàng sẽ có dáng mày cong cân đối dựa trên khung xương với màu sắc tự nhiên và luôn gặp may mắn trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Đường D9, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0968 151 415
Fanpage: https://www.facebook.com/lenci.thammy
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci
Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci
Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci
Viện phun xăm thẩm mỹ Lenci

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy