Top 7 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Phương Trinh 3164 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mai Beauty

    Là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên đào tạo phun xăm và điêu khắc chân mày, thế nên cũng không khó hiểu vì sao dịch vụ điêu khắc chân mày của Mai Beauty lại được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua. Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.

    Hơn thế nữa tại Mai Beauty, với kỹ thuật phun mày phẩy sợi tơ lụa 6D đảm bảo sẽ đem đến cho phái đẹp cặp chân mày fom dáng đúng chuẩn sợi siêu tự nhiên mềm mỏng, mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng, dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ.


    Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ phun xăm, điêu khắc mày chuẩn châu Âu tiên tiến nhất hiện nay tại Mai Beauty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Tôn Thất Thuyết, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0932 429 997

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004586465755

    Mai Beauty
    Mai Beauty
    Mai Beauty
    Mai Beauty

  2. Top 2

    Chiang Brows

    Chiang Brows với dịch vụ siêu hot: phun, thuê, điêu khắc phẩy sợi chân mày 3D, 6D, phun mí mở tròng, phun môi pha lê đảm bảo sẽ mang đến cho bạn 1 đôi chân mày thời thượng phù hợp với khuôn mặt, 1 hàng mí đẹp mướt như nhung, 1 đôi môi xinh đầy quyến rũ.


    Đến với Chiang Brows bạn sẽ nhận được:

    • Sự tư vấn nhiệt tình trước và sau khi làm dịch vụ.
    • Được tư vấn vẽ dáng mày phù hợp với khuôn mặt
    • Không đau - Không cần nghỉ dưỡng
    • Dụng cụ riêng biệt cho từng khách
    • Dụng cụ và ực đạt chuẩn Châu Âu
    • Nói không với tái sử dụng
    • Tay nghề chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm.
    • Được đảm bảo về vệ sinh, vô trùng, an toàn tuyệt đối

    Chiang Brows tự hào là cơ sở thẩm mỹ uy tín luôn được các chị em tin tưởng và trao gửi niềm tin trong nhiều năm nay. Cùng với các dịch vụ làm đẹp về điều trị da, các dịch vụ thẩm mỹ thì phun thêu lông mày cũng được khách hàng đặc biệt ưu ái. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với đơn vị để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và kỹ lưỡng của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Trường Chinh, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0857 737 333
    Fanpage: www.facebook.com/Chiangbrows/

    Chiang Brows
    Chiang Brows
    Chiang Brows
    Chiang Brows
  3. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Nguyễn Thúy Hằng - cái tên từng được đưa vào danh sách những nơi phun môi đẹp nhất Đồng Hới, Quảng Bình. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ với dịch vụ phun xăm chân mày và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Bạn muốn có một cặp mày ngang trẻ trung đang rất hot hiện nay nhưng không có nhiều thời gian để ngồi tô vẽ hoặc bạn không khéo léo để rồi càng vẽ càng xấu? Chị em không cần lo lắng nữa vì chúng ta có thể đẹp ngay mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn thời gian hay công sức nữa. Thật dễ dàng để có ngay dáng mày thời thượng với những màu sắc màu trẻ trung tha hồ lựa chọn với phương pháp phun mày tán bột cực đẹp.

    Không dừng lại ở những gì đã đạt được, Nguyễn Thúy Hằng vẫn luôn nghiên cứu và tìm tòi công nghệ làm đẹp mới nhất để áp dụng vào làm đẹp, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp phun thêu cũ, đặc biệt không gây sưng hay đau, thời gian thực hiện lại vô cùng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Lý Thánh Tông, Lộc Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0975 195 151
    Fanpage: www.facebook.com/mummim.xiu

    Phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Thúy Hằng
    Phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Thúy Hằng
    Phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Thúy Hằng
    Phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Thúy Hằng
  4. Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút. Hiểu được điều đó Thẩm Mỹ Viện Bena - Quảng Bình đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ về thẩm mỹ chân mày. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tạo dáng lông mày hiện đại, thế nhưng điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu vẫn là công nghệ hiện đại nhất, đem đến cho khách hàng cặp chân mày tự nhiên như thật.


    Thẩm Mỹ Viện Bena - Quảng Bình cam kết với khách hàng:

    • Dáng lông mày trở nên thời thượng hơn
    • Sắc lông mày tự nhiên
    • Sợi lông mày mềm mại, quyến rũ
    • Mang lại cặp mày ngài sắc nét, cân đối hài hòa và lâu bền theo thời gian
    • Không biến chứng, không chảy máu
    • Mang lại khuôn mặt tươi tắn rạng ngời

    Đến với Thẩm Mỹ Viện Bena - Quảng Bình – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Trần Hưng Đạo, Nam Sách, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0906 545 899
    Website: https://thammyvienbena.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dieutrinambena
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Bena - Quảng Bình
    Thẩm Mỹ Viện Bena - Quảng Bình
    Thẩm Mỹ Viện Bena - Quảng Bình
    Thẩm Mỹ Viện Bena - Quảng Bình
  5. Top 5

    Phương Ngân Beauty

    Khi nói về lĩnh vực điêu khắc lông mày, thì chắc hẳn không ít lần bạn được gợi ý tìm đến Phương Ngân Beauty. Ms. Phương Ngân - người sáng lập nên thương hiệu làm đẹp Phương Ngân Beauty chính là master đầu tiên được học viện điêu khắc PhiBrows công nhận là một trong những người tiên phong đưa kỹ thuật điêu khắc lông mày 3D Microblading châu Âu đến với phái đẹp. Vì những điều đó, Toplist muốn vinh danh Phương Ngân Beauty ở vị trí tiếp theo. Kĩ thuật điêu khắc tạo ra những sợi mày siêu mảnh, siêu tự nhiên, mô phỏng và đạt độ tương đồng đến 90% so với sợi lông mày thật ngay sau khi hoàn thành.

    Mỗi bộ dụng cụ chỉ được sử dụng một lần duy nhất cho mỗi khách hàng để đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Mực điêu khắc là mực độc quyền cho Master, màu lên đều, không phai xanh, đỏ và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm. Khách hàng khi tới Phương Ngân Beauty đều được chính chuyên gia trực tiếp tư vấn và thực hiện quy trình điêu khắc lông mày, đảm bảo các chị em sẽ sở hữu một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt và vô cùng ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Đường 18/8, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0396 867 274

    Email: phuongnganqb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phuongnganqb/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Phương Ngân Beauty
    Phương Ngân Beauty
    Phương Ngân Beauty
    Phương Ngân Beauty
  6. Top 6

    Thẩm mỹ Ngọc Ngọc

    Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với Thẩm mỹ Ngọc Ngọc.

    Cặp mày thanh tú, sắc nét giúp tôn lên nét đẹp hài hòa, cuốn hút cho gương mặt phái đẹp. Và một khi tìm đến Thẩm mỹ Ngọc Ngọc, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các gói dịch vụ chất lượng nhất để thực hiện mong muốn đó. Với công nghệ gẩy sợi tiên tiến cho cặp chân mày đẹp xuất sắc, Thẩm mỹ Ngọc Ngọc vẫn đã và đang khiến chị em “phát cuồng” bởi kỹ thuật tạo hình lông mày cá tính, trẻ trung, hết sức tự nhiên. Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, có nguồn gốc từ Thái Lan, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da. Với Thẩm mỹ Ngọc Ngọc, dịch vụ phun thêu, phun xăm hay điêu khắc lông mày đã trở thành thương hiệu rất nổi tiếng được tạo dựng từ ngày đầu thành lập cho đến giờ.


      Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của điêu khắc lông mày thì tại Thẩm mỹ Ngọc Ngọc, phun lông mày tán bột cũng rất được lòng các chị em, không giả, không cứng như công nghệ cũ mà đẹp mềm mại, tự nhiên, đa dạng về màu sắc. Đảm bảo màu mực tốt, chất lượng cao, không chứa hóa chất độc hại chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, ít biến chứng và cho độ bền dài lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 91A Tôn Đức Thắng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0972 430 506

      Fanpage: www.facebook.com/coi.heo.9

      Thẩm mỹ Ngọc Ngọc
      Thẩm mỹ Ngọc Ngọc
      Thẩm mỹ Ngọc Ngọc
      Thẩm mỹ Ngọc Ngọc
    • Phun xăm Thẫm mỹ Thảo Bi là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được sáng lập bởi chuyên gia Thảo Phan. Đội ngũ chuyên viên của Phun xăm Thẫm mỹ Thảo Phan đều là những người có kinh nghiệm, từng đoạt giải thưởng ở nhiều các cuộc thi phun xăm. Điều này giúp đảm bảo chất lượng tay nghề khi khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ. Chính vì thế một khi tìm đến Phun xăm Thẫm mỹ Thảo Phan thì bạn cũng đang tìm đến những kỹ thuật phun xăm tiên tiến hiện đại nhất, những giải pháp tuyệt vời dành cho đôi môi, cặp chân mày nhiều khiếm khuyết.

      Cơ sở vật chất và vị trí cũng là điểm mạnh của Phun xăm Thẫm mỹ Thảo Bi. Phun xăm Thẫm mỹ Thảo Phan sở hữu không gian rộng rãi và sang trọng. Từ khu vực lễ tân cho tới khu vực khách chờ đều được bài trí tinh tế và thoải mái. Cho đến khu vực giường nằm, Phun xăm Thẫm mỹ Thảo Phan cũng sử dụng những thiết bị cao cấp như giường da chỉnh điện, máy phun xăm nhập khẩu Amiea hay đèn nhập khẩu cao cấp nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Tôn Đức Thắng, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0962 120 138

      Fanpage: www.facebook.com/THẢO-PHAN-PHUN-XĂM-THẨM-MỸ-01-Tôn-Đức-Thắng-Đồng-Hới-Quảng-Bình-0962120138-101778218860449/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Phun xăm Thẫm mỹ Thảo Bi
      Phun xăm Thẫm mỹ Thảo Bi
      Phun xăm Thẫm mỹ Thảo Bi
      Phun xăm Thẫm mỹ Thảo Bi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy