Top 13 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín nhất Hà Nội

Phương Trinh 86488 1 Báo lỗi

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ làm chân mày đẹp, bài viết này của Toplist xin giới thiệu đến các chị em những địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện Mailisa

    Gọi điện

    Mailisa là cái tên đã quá nổi tiếng Không chỉ tại Sài Gòn mà còn ở cả Hà Nội và đây cũng là địa chỉ làm đẹp của nhiều ngôi sao, ca sỹ. Trong nhiều năm liền, Mailisa liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, đây cũng được xem là một sự khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề nhân viên tại đây.


    98% chị em phụ nữ khi phun thêu chân mày thẩm mỹ sẽ chọn Thẩm mỹ viện Mailisa vì khi đến đây khách hàng sẽ được chuyên viên giỏi chuyên môn kỹ thuật cao của Mailisa tư vấn chọn màu, vẽ mẫu đẹp sao cho thật phù hợp với từng khuôn mặt. Với công nghệ phun mày mới nhất của Hàn Quốc kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 10 phút lướt nhẹ trên bề mặt da Mailisa sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày vừa mềm mại, vừa tự nhiên như thật mà không hề sưng đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.


    Thẩm mỹ viện Mailisa cung cấp các dịch vụ như:

    • Phun mày tản bột Natural
    • Phun mày Microtouch
    • Phun thêu chân mày khắc chạm XQ
    • Xăm chân mày Microutouch
    • Thêu mày Microtouch


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tư vấn (24/7):
    1900 0019
    Di động:
    0932 699 299 & 0918 699 299 & 0987 234 299
    Email:
    tuvan@mailisa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup/
    Website: https://www.mailisa.com

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Nguyễn Linh 2021-04-17 07:50:41
    Tôi đăng ký học
  2. Top 2

    Rio Beauty Clinic

    Gọi điện

    Phun thêu, điêu khắc chân mày hiện nay ngày càng phổ biến và được phái đẹp coi đó là một phương thức làm đẹp thông thường. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phun xăm chân mày đẹp và uy tín hãy tìm hiểu ngay về Rio Beauty Clinic. Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ nhận được phản hồi tích cực nhất từ chị em.


    3 Lý do khiến khách hàng lựa chọn phun thêu điêu khắc tại Rio Beauty Clinic:


    1. Có hơn 20 năm kinh nghiệm và tay nghề cao trong dịch vụ phun xăm:


    Rio Beauty & Spa hay còn được gọi là Thẩm mỹ Rio, là tiền thân của địa chỉ phun xăm uy tín bậc nhất Hà Nội Rio Tattoo Studio. Chính điều này đã làm nên thế mạnh phun xăm, điêu khắc chân mày tại địa chỉ thẩm mỹ này.


    Chuyên viên phun xăm, điêu khắc có tay nghề cũng như kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Đặc biệt, đã được đào tạo bài bản từ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc.


    2. Sở hữu kỹ thuật phun thêu, điêu khắc hiện đại:


    Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 9D hiện đang là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới, mang nhiều ưu điểm vượt trội như:


    • Phương pháp điêu khắc chân mày dựa theo hình dáng của sợi chân mày thật, mang đến cho bạn đôi chân mày cực kỳ tự nhiên và không có khung bao quanh sau khi làm như các phương pháp khác.
    • Điêu khắc chân mày giúp bạn khắc phục tất cả nhược điểm lông mày ngắn, thưa, sợi lông nhạt màu hay đứt gãy thiếu sức sống. Phương pháp này mang đến đôi chân mày tự nhiên, sắc sảo và vẻ đẹp mềm mịn chân thật nhất.
    • Công nghệ phun xăm kết hợp với tay nghề của chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm không gây đau rát hay sưng tấy. Hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường sau khi phun xăm điêu khắc.
    • Điêu khắc chân mày mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho đôi chân mày của bạn, giải tỏa sự lo lắng khi làm chân mày sẽ mang vẻ già, dữ dằn như các phương pháp trước đây.
    • Và điêu khắc chân mày 9D cũng nằm trong danh mục các dịch vụ được khách hàng yêu tích và đánh giá cao tại Rio Beauty Clinic.


    3. Công nghệ hiện địa và đảm bảo an toàn, chất lượng


    Thẩm mỹ Rio sở hữu công nghệ phun xăm, mực xăm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ, đảm bảo được chất mực lên đẹp đúng yêu cầu. Đồng thời đảm bảo được chất lượng an toàn của mực khi sử dụng trực tiếp lên cơ thể khách hàng và đã được chứng nhận của sở y tế.


    Điểm cộng lớn nhất cho cơ sở này đó chính là chi phí hợp lý thậm chí có thể nói rất rẻ, cực kì nhiều ưu đãi cho khách hàng, cộng vào đó có rất nhiều chương trình tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt và tiêu chí Kim Cương của Rio Beauty Clinic là "Làm Đẹp Bằng Sự Tử Tế"


    Để tìm kiếm một cơ sở phun xăm thẩm mỹ không khó, thế nhưng để tìm được địa chỉ uy tín và có tâm lại là một chuyện cực kì khó. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ điêu khắc lông mày tại Rio Beauty Clinic, vậy còn bạn thì sao? Đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline: 0963 246 533 & 0966 941 999

    Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=pfe3Hoto5VE

    Gọi điện
    Chuyên gia Thẩm Mỹ Rio Phạm Thanh Tâm chia sẻ dịch vụ phun thêu, điêu khắc với Đài Truyền Hình VTV2
    Chuyên gia Thẩm Mỹ Rio Phạm Thanh Tâm chia sẻ dịch vụ phun thêu, điêu khắc với Đài Truyền Hình VTV2
    Cận cảnh kết quả phun thêu, điêu khắc chân mày tại Thẩm Mỹ Rio Beauty Spa
  3. Top 3

    Phun xăm tự nhiên Chance Kim

    Gọi điện

    Chance Kim là thương hiệu phun xăm uy tín và chuyên biệt về phong cách đẹp tự nhiên được rất nhiều phái đẹp tin chọn. Từ những người nổi tiếng như hoa hậu Lương Thùy Linh, á hậu Ngọc Thảo, hot tiktoker Bích Diệp Welax, hot tiktoker Huyền Phương,... đến các chị em nhân văn văn phòng và phái đẹp ở nhiều độ tuổi khác nhau tin tưởng.

    Khi đến với Phun xăm tự nhiên Chance Kim, mỗi khách hàng sẽ được phác họa đôi chân mày mới bằng công nghệ tạo sợi FlyBrows độc quyền. FlyBrows là kỹ thuật áp dụng đầu kim vi điểm được Chance Kim nghiên cứu, sáng tạo và Cục Sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận độc quyền từ năm 2019. Kỹ thuật này tạo nên đôi lông mày đẹp tự nhiên như thật, thanh thoát, không bị thô cứng và khó phát hiện ra ngay cả khi vừa mới làm xong.

    Artist Chance Kim dựa theo dáng, cấu trúc khuôn mặt & màu sắc của chân mày gốc để tư vấn dáng mày phù hợp nhất. Bí quyết pha màu mực độc quyền và cách đi sợi không theo khuôn mẫu chung mang đến đôi chân mày đẹp tự nhiên, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất như hoa hậu Lương Thùy Linh.

    Trong gần 1 thập kỷ hoạt động, Phun xăm tự nhiên Chance Kim được nhiều báo chí, truyền hình quan tâm và đưa tin. Đây cũng là thương hiệu phun xăm thẩm mỹ duy nhất nhận 3 giải thưởng lớn từ tổ chức uy tín hàng đầu:

    • Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt và sản phẩm dịch vụ tin dùng (Viện Chính sách pháp luật và Quản lý, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội)
    • Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương (Viện nghiên cứu tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á)
    • Thương hiệu tín nhiệm, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao (Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu Việt Nam, CLB Doanh nhân Đất Việt phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc Gia và các cơ quan hữu quan)

    Dịch vụ tại Chance Kim - thương hiệu chuyên biệt về phun xăm đẹp tự nhiên:

    • Tạo sợi chân mày FlyBrows
    • Phun môi đẹp tự nhiên
    • Xoá Laser, hút màu dung dịch, plasma

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Cơ sở Hà Nội:
    Số 14 - 16 Phố Quốc Tử Giám, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    Cơ sở TP. HCM:
    617B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0866 618 796
    Tìm hiểu thêm về Tạo sợi FlyBrows:
    https://chancekim.com/tao-soi-long-may-flybrows.html
    Fanpage:
    www.facebook.com/chancekimbrows
    Fanpage phun môi:
    www.facebook.com/PhunxamChanceKim
    Fanpage TP. HCM:
    www.facebook.com/PhunxamChanceKim.HCM

    Gọi điện
    Hoa hậu Lương Thùy Linh đã tin chọn Chance Kim làm đẹp chân mày tự nhiên
    Hoa hậu Lương Thùy Linh đã tin chọn Chance Kim làm đẹp chân mày tự nhiên
    Chương trình "Mỗi ngày một niềm vui" VTV3 đưa tin về Chance Kim
  4. Top 4

    Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

    Gọi điện

    Không chỉ nổi tiếng trong các lĩnh vực thẩm mỹ chẳng hạn như nâng mũi, trị thâm nám, tàn nhang,…. Công nghệ phun xăm Hàn Quốc tại Kangnam cũng được đánh giá là một trong những dịch vụ hàng đầu với các ưu điểm vượt trội mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có thể đạt được.


    Những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật thêu chân mày tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam mà bạn cần phải biết đó là:

    • Kỹ thuật phun thêu tiên tiến, hiện đại
    • Phun thêu lông mày đẹp tự nhiên như thật
    • Hiệu quả ổn định lâu dài
    • Phun thêu chân mày an toàn tuyệt đối

    Có thể nói để đánh giá một địa chỉ thêu chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 6466 & 0968 999 777
    Website: https://benhvienthammykangnam.vn
    Facebook:
    www.facebook.com/Thammykangnam/

    Gọi điện
    Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
  5. Top 5

    Thẩm mỹ viện Đông Á

    Gọi điện

    Là một trong số ít những địa chỉ đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí để lựa chọn được một địa chỉ làm đẹp uy tín, Thẩm mỹ viện Đông Á trở thành địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất ở Việt Nam, được đông đảo khách hàng lựa chọn. Sớm tiếp nhận và áp dụng độc quyền các kĩ thuật thêu lông mày từ Hàn Quốc, trong đó thêu lông mày ngang và thêu lông mày khắc chạm, Đông Á sẽ mang đến đường chân mày đẹp như ý cho khách hàng. Khác với các phương pháp phun xăm lông mày truyền thống thì phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc áp dụng kĩ thuật phun mày tỉ mỉ, hiện đại theo dáng sợi, từ đó giúp tạo lông mày tự nhiên nhất có thể.


    Với phương pháp phun thêu chân mày khắc chạm Hàn Quốc, khách hàng sẽ sở hữu được cặp mày ngài đẹp ấn tượng chỉ sau 1h - 1,5h. Thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ phun thêu chân mày từ 3 tới 5 năm, giúp khách hàng không phải tái thẩm mỹ nhiều lần tốn kém thời gian và chi phí như ở một số cơ sở khác.


    Thời gian và chi phí:

    • Thêu lông mày: 2.400.000 VNĐ (80 phút)
    • Phun xăm lông mày: 2.000.000 VNĐ (80 phút)
    • Phun lông mày tán bột: 2.000.000 VNĐ (80 phút)
    • Điêu khắc 3D sửa lông mày xăm cũ, hỏng (Chưa bao gồm CP xóa): 3.600.000 VNĐ (100 – 120 phút)
    • Phun xăm sửa lông mày xăm cũ, hỏng (Chưa bao gồm CP xóa): 3.000.000 VNĐ (100 – 120 phút)
    • Điêu khắc 3D lông mày: 3.000.000 VNĐ (100 – 120 phút)

    Hiện tại, hệ thống chuỗi Đông Á Beauty ưu đãi 30% cho 30 khách hàng đăng ký dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc từ ngày 01/04 – 10/04/2017. Chương trình áp dụng trên hệ thống chuỗi TMV Đông Á tại: Hà Nội – Hải Phòng – Vinh – Cần Thơ – Bình Dương – TP.HCM. Vậy nên, các bạn hãy nhanh chân đến với Đông Á để có không chỉ có được cặp lông mày đẹp nhất mà giá cả cũng rẻ nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6499
    Email:
    tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/
    Website: http://thammyviendonga.com


    Gọi điện
  6. Top 6

    Thu Cúc Beauty

    Gọi điện

    Được khách hàng tín nhiệm và đánh giá là địa chỉ phun thêu lông mày uy tín tại Hà Nội, Thu Cúc Beauty ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và cập nhật thêm nhiều xu hướng phun xăm mới để có thể đáp ứng nhu cầu của phái đẹp. Đến với Thu Cúc Beauty, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian trong việc tô vẽ và tạo dáng để có được cặp lông mày như ý. Với công nghệ phun thêu hiện đại cùng kỹ thuật phun thêu đỉnh cao, Thu Cúc chắc chắn sẽ giúp các bạn có được khuôn mày đẹp tự nhiên, hài hòa với những đường nét trên gương mặt.


    Để xứng đáng là địa chỉ phun thêu lông mày uy tín ở Hà Nội, Thu Cúc không chỉ chú trọng vào tính thẩm mỹ, mà còn vô cùng quan tâm tới tính an toàn. Điều này được thể hiện ở chỗ, toàn bộ màu mực phun thêu được sử dụng tại bệnh viện đều được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, rất thân thiện với cơ thể cũng như không gây ra dị ứng hay biến chứng. Trước khi thực hiện bất kì thao tác phun thêu nào, các dụng cụ cần thiết cũng đều được làm sạch và khử trùng cẩn thận theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Hiện nay, Thu Cúc đang cung cấp 3 dịch vụ tạo dáng mày đẹp và được chị em rất yêu thích đó là phun mày (phun lụa, phun tán bột), thêu mày, khắc mày. Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật.


    Quy trình phun thêu lông mày tại Thu Cúc Beauty:

    • Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ dựa vào dáng mày vốn có của từng khách hàng để tư vấn và phân tích về kỹ thuật làm đẹp phù hợp nhất
    • Thao tác chuẩn bị cần thiết: Vẽ phác thảo dáng mày cần tạo sao cho thật phù hợp với khuôn mặt khách hàng, rồi khử trùng dụng cụ phun thêu
    • Thoa tê cục bộ quanh chân mày giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong toàn bộ quá trình phun thêu
    • Tiến hành khéo léo thao tác phun thêu theo hình thức mà khách hàng đã lựa chọn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 70 Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 080 999 & 1900 1920
    Email:
    tuvan@thucuchospital.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
    Website: https://thammythucuc.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc
    Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc
    Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc
    Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc
  7. Top 7

    DK Eyebrows & Beauty

    Gọi điện

    DK Eyebrows & Beauty hiện đang là cái tên dẫn đầu về công nghệ trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.


    Tính đến thời điểm này, đến nay hơn 4 năm, một thương hiệu trẻ nhưng đã làm nên tên tuổi trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, tự hào mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự hài lòng cho hơn 20.000 khách hàng, đặc biệt là những nhân vật đình đám trong làng giải trí, những người vốn rất khắt khe về việc làm đẹp. Có thể kể đến những tên tuổi quen thuộc như: Hoa hậu Kỳ Duyên, DJ Tít, NSUT Kim Oanh, diễn viên Phùng Khánh Linh (Về Nhà Đi Con), diễn viên Vân Anh, diễn viên Minh Cúc, Trương Thu Hà, ca sĩ Duy Khánh, ca sĩ Yến Tattoo, …


    DK còn là đơn vị giải cứu rất nhiều ca lông mày thảm họa, tạo nên tiếng vang và sự tin tưởng tuyệt đối đến từ hàng ngàn khách hàng… Rất nhiều cặp lông mày lỗi, hỏng, trổ xanh, trổ đỏ đã được tái sinh nhờ bàn tay tài hoa của Master Ngoan Minh Vương và đội ngũ DK.


    Những yếu tố để DK Eyebrows trở thành cái tên hàng đầu khi lựa chọn phun thêu lông mày:

    • 100% ca làm lông mày tại DK đều do chính Master Ngoan Minh Vương thực hiện.
    • DK cam kết sử dụng mực Organic được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, không chứa kim loại nặng, không bị trổ xanh trổ đỏ khi phai, an toàn cho sức khỏe. Dụng cụ, quy trình an toàn đúng chuẩn Bộ Y Tế.
    • DK áp dụng công nghệ vi chạm tiên tiến nhất nên quá trình thực hiện sẽ vô cùng nhẹ nhàng, không gây đau rát sưng nề, không cần ăn kiêng. Chế độ bảo hành vượt trội lên đến 6 tháng không giới hạn số lần dặm.

    Các dịch vụ Phun thêu lông mày hot nhất tại DK hiện nay:

    • Hairstrokes lông mày - Đem đến cặp mày siêu thực, tạo hiệu ứng 3D chân thực
    • Điêu khắc lông mày - Sợi mày sắc nét, tư nhiên
    • Phun mày tán bột - Khắc phục mọi khuyết điểm lông mày

    DK tự hào là cơ sở phun xăm uy tín nhất, mang đến dịch vụ xứng đáng với chi phí mà khách hàng đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline:
    0911 310 000 & 0912 310 000
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dkeyebrowss.beauty/
    Website:
    https://dkbrows.com/

    Gọi điện
    DK Eyebrows & Beauty
    DK Eyebrows & Beauty
    Hoa hậu Kỳ Duyên cùng dàn sao nói gì sau khi điêu khắc mày Microblading 3D
  8. Top 8

    QuynhQuyen Beauty Center

    Gọi điện

    Khi nói về lĩnh vực điêu khắc lông mày, thì chắc hẳn không ít lần bạn được gợi ý tìm đến QuynhQuyen Beauty Center. Ms. Quỳnh Trần - người sáng lập nên thương hiệu làm đẹp QuynhQuyen Beauty Center chính là master đầu tiên được học viện điêu khắc PhiBrows công nhận tại Hà Nội - là một trong những người tiên phong đưa kỹ thuật điêu khắc lông mày 3D Microblading châu Âu đến với phái đẹp Hà thành. Vì những điều đó, Toplist muốn vinh danh QuynhQuyen Beauty Center ở vị trí đầu tiên.


    Kĩ thuật điêu khắc tạo ra những sợi mày siêu mảnh, siêu tự nhiên, mô phỏng và đạt độ tương đồng đến 90% so với sợi lông mày thật ngay sau khi hoàn thành.


    Mỗi bộ dụng cụ chỉ được sử dụng một lần duy nhất cho mỗi khách hàng để đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Mực điêu khắc là mực độc quyền cho Master, màu lên đều, không phai xanh, đỏ và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm. Khách hàng khi tới QuynhQuyen Beauty Center đều được chính chuyên gia Quỳnh Trần trực tiếp tư vấn và thực hiện quy trình điêu khắc lông mày, đảm bảo các chị em sẽ sở hữu một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt và vô cùng ưng ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 836 861 & 0985 996 695

    Website: https://www.quynhquyenbeauty.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/QuynhQuyenBeauty/

    Gọi điện
    QuynhQuyen Beauty Center
    QuynhQuyen Beauty Center
    QuynhQuyen Beauty Center
    QuynhQuyen Beauty Center
  9. Top 9

    Lacasa Beauty

    Gọi điện

    Lacasa Beauty là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được sáng lập bởi chuyên gia Vân Nguyễn. Chuyên gia Vân Nguyễn là người duy nhất tại Việt Nam đoạt giải nhất tại hội thảo phun xăm thế giới - tổ chức lần thứ 7 tại Amsterdam, Hà Lan. Chuyên gia Vân Nguyễn đồng thời cũng là giám khảo của nhiều cuộc thi phun xăm trong và ngoài nước như Beauty Artist Expo tại Hàn Quốc, hay Best Face PMU tại Việt Nam.


    Đội ngũ chuyên viên của Lacasa Beauty đều là những người có kinh nghiệm, từng đoạt giải thưởng ở nhiều các cuộc thi phun xăm. Điều này giúp đảm bảo chất lượng tay nghề khi khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ.


    Cơ sở vật chất và vị trí cũng là điểm mạnh của Lacasa Beauty. Nằm ngay ngã tư Nguyễn Thượng Hiền và Khâm Thiên, Lacasa Beauty sở hữu không gian rộng rãi và sang trọng. Từ khu vực lễ tân cho tới khu vực khách chờ đều được bài trí tinh tế và thoải mái. Cho đến khu vực giường nằm, Lacasa Beauty cũng sử dụng những thiết bị cao cấp như giường da chỉnh điện, máy phun xăm nhập khẩu Amiea hay đèn nhập khẩu cao cấp nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.


    Có thể nói Lacasa Beauty là địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín với nhiều ưu điểm:

    • Không gian sang trọng.
    • Chuyên viên tay nghề cao.
    • Sử dụng các thiết bị và mực phun xăm nhập khẩu cao cấp, có giấy kiểm định.
    • Địa chỉ ở trung tâm Hà Nội.

    Tuy nhiên, điểm yếu của cơ sở này là khách hàng thường sẽ phải đặt lịch trước nếu muốn thực hiện dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/171 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0945 607 799 & 0989 266 226

    Website: https://lacasabeauty.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lacasabeautyVN/

    Gọi điện
    Lacasa Beauty
    Lacasa Beauty
    Lacasa Beauty
    Lacasa Beauty
  10. Top 10

    NTA Permanent Make Up

    Được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hà Nội, NTA Permanent Make Up là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Tại đây áp dụng công nghệ phun thêu theo tiêu chuẩn y khoa quốc tế như (phòng tiệt khuẩn bằng tia cực tím, sát trùng dùng dụng cụ máy móc, găng tay, bông, gạc bằng lò tiệt khuẩn chuyên dụng) và mọi dịch vụ đều do Master Nguyễn Thuý Anh - Trưởng Ban Giám Khảo tại China International Beauty Competition 2018 - Thành viên BGK phun thêu Châu Á đã từng đi chấm thi tại nhiều nước trong khu vực Hongkong, Thượng Hải, Thành Đô, Bangkok, Myanmar, Hàn Quốc... trực tiếp thực hiện.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc và Ý Master Nguyễn Thúy Anh liên tục cập nhật những công nghệ phun xăm mới nhất hiện nay như Công nghệ đi sợi Hairstroke, điêu khắc sợi lông mày Nano siêu thực , phun Shading ombre 3D lông mày .Phun môi rải hạt siêu mịn Nano , khử thâm môi vĩnh viễn cho cả nam và nữ ( thâm bẩm sinh, do hút thuốc lá, do bệnh lý, do nhiễm chì ) , sửa môi hỏng thâm loang, phun mí 3D, mắt nai...Tại NTA Permanent make up những công nghệ phun thêu, điêu khắc mới nhất tạo nên sự khác biệt và đẹp một cách tự nhiên cho mọi khách hàng


    Chính vì thế một khi tìm đến NTA Permanent Make Up (Master Nguyễn Thúy Anh) thì bạn cũng đang tìm đến những kỹ thuật phun xăm tiên tiến hiện đại nhất, những giải pháp tuyệt vời dành cho đôi môi, cặp chân mày nhiều khiếm khuyết.


    Với tay nghề tay phun xăm chuyên nghiệp:

    • 8 năm theo học Mỹ Thuật
    • Giải kỹ thuật vàng at International Conference Organizing Committee of global Creactive 2016
    • Ban Giám khảo tại cuộc thi The Global Creative International Conference of PMU Competition Thailand 2017
    • Ban Giám Khảo tại cuộc thi International Conference Of PMU Thượng Hải - China 2017
    • Ban Giám Khảo tại cuộc thi The Global Creative International PMU Championship ThaiLand 2018
    • Trưởng Ban Giám Khảo tại cuộc thi ChengDu - China International Beauty Competition 2018
    • Ban Giám Khảo tại cuộc Zthi Myanmar international Beauty Summit & Competition 2019

    chắc chắn rằng Master Nguyễn Thúy Anh luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Số 1 Đinh Lễ - Savina Building, P410, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 0912 648 949 (Ms Thuý Anh)

    Facebook: facebook.com/pages/NTA-Permanent-Make-Up/1462036480600868

    NTA Permanent Make Up
    NTA Permanent Make Up
    NTA Permanent Make Up
    NTA Permanent Make Up
  11. Top 11

    Chang's Beautiful

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Chang's Beautiful cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất Hà Nội. Tại đây, dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng sẽ giúp bạn tự tin với đôi “mày ngài” sắc nét và duy trì lâu dài với thời gian bởi việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong quy trình thực hiện và mực được sử dụng cao cấp.


    Hiện tại, Chang's Beautiful đang áp dụng kỹ thuật điêu khắc lông mày Phibrows - Công nghệ điêu khắc lông mày ưu việt nhất hiện nay vì cho độ đẹp chân thật rất cao. Với kĩ thuật điêu khắc tạo sợi siêu mảnh, siêu tự nhiên cộng thêm sự tỉ mỉ của chuyên gia Phibrows Chang Nhung với tay nghề của người nghệ nhân điêu khắc chân mày tận tâm, Chang's Beautiful tự tin mang đến cho bạn cặp chân mày sang chảnh, sắc nét, đẹp tự nhiên đến 90% so với mày thật ngay sau khi hoàn thành, cam kết đã làm là phải đẹp.

    Phibrows Chang Nhung là một trong những artist của phibrows nhà điêu khắc lông mày ở Hà Nội được trao bằng của master Balan. Cô đã tham dự “Master class” - diễn đàn phun thêu lớn của các cuộc thi lớn và cũng là người đã cập nhật công nghệ, đưa những sản phẩm mới từ hãng Phibrows.


    Ưu điểm của dịch vụ điêu khắc chân mày tại Chang's Beautiful:

    • Tư vấn dáng mày phong thủy khai thông tài lộc, tình duyên.
    • Dáng mày hài hòa với tỷ lệ gương mặt
    • Đường điêu khắc đều màu, hòa quyện với lông mày tự nhiên
    • Không gây tổn thương, không cần nghỉ dưỡng
    • Quy trình phun thêu và bảo quản dụng cụ được quản lý chặt chẽ
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

    Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có dịch vụ điêu khắc mày chuyên nghiệp tại Chang's Beautiful.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Trương Hán Siêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Trại Hồ, Cổ Đông, TX. Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 666 599
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/phibrowsbychangnhung/

    Gọi điện
    Chang's Beautiful
    Chang's Beautiful
    Chang's Beautiful
    Chang's Beautiful
  12. Top 12

    Thẩm mỹ viện Xuân Hương

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Xuân Hương được đánh giá là một địa chỉ phun thêu lông mày uy tín, an toàn nhất dành cho các phái đẹp tại Hà Nội. Trải qua hơn 20 năm trong nghề làm đẹp, Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn nhận được những phản hồi tích cực cũng như sự đánh giá cao và tin tưởng trao gửi sắc đẹp của chị em.


    Dịch vụ phun thêu lông mày tại đây được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ làm đẹp đã giúp cho rất nhiều chị em tìm lại được niềm vui, sự tự tin và trở nên xinh đẹp quyến rũ với cặp lông mày phù hợp, đầy cuốn hút. Ngoài ra, công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay và chất lượng mực được triết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp cho vẻ đẹp của chân mày sẽ được bền đẹp với thời gian. Hơn thế nữa, hình thức thẩm mỹ lông mày đa dạng, phong phú như: phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày tại đây cũng hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 19 - 21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nộii

    Hotline: 1800 6999 & 0945 726 666 & 0918 001 802
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/
    Website: https://thammyxuanhuong.com

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
  13. Top 13

    Thẩm mỹ Hồng Kông

    Gọi điện

    Là địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Thẩm mỹ Hồng Kông cũng được đánh giá là địa chỉ phun thêu lông mày đẹp tại Hà Nội. Chị Phượng Hồng Kông nổi tiếng với thương hiệu “Bàn Tay vàng” trong lĩnh vực phun thêu, là người có con mắt thẩm mỹ tinh tế và đôi bàn tay khéo léo, sẽ trực tiếp điểm tô từng cặp chân mày cân đối, hài hòa, tôn lên vẻ đẹp riêng cho từng khách hàng khi đến với Thẩm mỹ Hồng Kông. Nơi đây chỉ sử dụng màu mực nhập khẩu từ Mỹ, có chiết xuất tinh chất nguồn thực vật không biến đổi gen trong thiên nhiên, giữ cho màu sắc lông mày luôn được tự nhiên và có độ bền lâu năm. Không biến đổi sang màu xanh đen hay trổ đỏ và cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe, an toàn tuyệt đối.


    Bên cạnh đó, chị Phượng Hồng Kông cũng luôn nghiên cứu và tìm tòi công nghệ làm đẹp mới nhất để áp dụng vào làm đẹp, cụ thể là nghệ thuật Phiêu nhẹ nhàng, đẹp tự nhiên, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp phun thêu cũ, đặc biệt không gây sưng hay đau, thời gian thực hiện lại vô cùng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Tổng đài: 1800 6386
    Email: cskh@thammyhongkong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyhongkong51hangga/
    Website: https://www.thammyhongkong.vn

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Hồng Kông
    Thẩm mỹ Hồng Kông
    Thẩm mỹ Hồng Kông
    Thẩm mỹ Hồng Kông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy