Top 6 Địa chỉ phun xăm chân mày đẹp và chất lượng nhất Bạc Liêu

Phương Trinh 2180 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Sẽ là một sự thiếu sót rất lớn trong danh sách này nếu cái tên "DIVA" không được nhắc đến.


    Viện thẩm mỹ DIVA được xem là chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn 60 chi nhánh trên khắp 40 tỉnh thành cùng hơn 300 vị chuyên gia - bác sĩ và 123 công nghệ tiên tiến được ứng dụng. Nếu là một tín đồ yêu thích làm đẹp, Toplist tin rằng đây là sự lựa chọn uy tín mà chắc hẳn các nàng đã từng nghe nhắc qua về độ phủ sóng cũng như hiệu quả và chất lượng mà nó mang lại. Cùng với châm ngôn "Đồng hành cùng phái đẹp Việt", xuyên suốt hành trình kiến tạo nhan sắc, Viện thẩm mỹ DIVA tự hào cam kết là địa chỉ thẩm mỹ giúp phái đẹp sở hữu diện mạo hoàn hảo, tự tin hơn trong cuộc sống. Hơn 6 triệu khách hàng trên toàn quốc là minh chứng cho sự nỗ lực này của DIVA.


    Về phun xăm mày, DIVA mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm công nghệ hiệu quả và an toàn bậc nhất, thông qua việc:

    • Điêu khắc chân mày 3D, 6D, 8D và 9D: Tạo được kiểu dáng lông mày đẹp, chuẩn với tỷ lệ khuôn mặt. Cải thiện các khuyết điểm của lông mày như: Mày thưa, nhạt màu, dáng lệch mất thẩm mỹ. Cải thiện tình trạng dáng mày trổ xanh, trổ đỏ như các công nghệ cũ. Tạo ra những sợi lông mày đẹp tự nhiên, giống thật đến 90% không sợ bị già hay lỗi thời. Thời gian điêu khắc chân mày nhanh chóng chỉ 60 phút đã sở hữu ngay dáng mày đẹp, thần thái. Hiệu quả lâu dài kéo dài từ 3 – 5 năm, màu bền với thời gian.
    • Phun mày chạm hạt: Sử dụng đầu kim siêu nhỏ di chuyển mực phun tạo thành từng hạt li ti trên bề mặt da giúp dáng mày đẹp tự nhiên, mềm mại, gương mặt thanh tú và trở nên thu hút mọi ánh nhìn hơn. Ứng dụng công nghệ hiện đại với kỹ thuật phun chạm hạt tỉ mỉ và khéo léo chỉ tác động lớp thượng bì của da không xâm lấn nên đảm bảo an toàn, không đau, sau thực hiện có thể sinh hoạt bình thường không cần nghỉ dưỡng. Công nghệ phun mày chạm hạt sử dụng mực phun chất lượng, an toàn, đảm bảo 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên mang lại dáng mày đẹp bền màu, hạn chế tình trạng màu trổ xanh trổ đỏ. Chỉ sau 30 phút đã sở hữu ngay cho bản thân dáng mày như mong muốn, màu sắc hiện đại tôn lên từng đường nét trên khuôn mặt. Phun mày chạm hạt với vẻ đẹp tự nhiên và mềm mại, đồng thời mang lại độ bền màu lâu dài, có khả năng chịu được các tác động từ môi trường xung quanh.
    • Phun mày Ombre: Kỹ thuật Ombre sử dụng đầu kim vi điểm có kích thước siêu nhỏ để đưa mực vào da. Thao tác di kim chỉ thực hiện ở lớp thượng bì nên không hề gây ra tình trạng đau rát hay chảy máu. Nhờ ứng dụng kỹ thuật loang màu, phun mày bằng phương pháp này sẽ cho bạn đôi mày có màu nhạt ở phần đầu và đậm dần về phía đuôi chân mày. Điều này sẽ tạo hiệu ứng đẹp tự nhiên ở mọi góc nhìn. Thời gian cho một lần phun mày chỉ mất khoảng 40 – 60 phút, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mày đẹp mà không cần phải mất nhiều giờ trang điểm tỉ mỉ. Theo khảo sát thực tế, phun mày ombre có độ bền màu có thể lên đến 2 – 3 năm. Màu mực sau đó sẽ nhạt dần đi và không hề xuất hiện tình trạng trổ xanh, trổ đỏ.
    • Phun mày tán bột: Được nhiều người đánh giá là một phương pháp mới, có màu sắc tự nhiên như thật. Bên cạnh đó, kỹ thuật tạo dáng mày không gây đau đớn, sưng tấy như các phương pháp khác. Đặc biệt, phun mày tán bột sử dụng màu bột chiết xuất từ thiên nhiên, phủ trên bề mặt một cách tự nhiên.
    • Phun mày Shading: Sử dụng đầu kim vi điểm có kích thước siêu nhỏ để đưa mực vào da một cách tỉ mỉ để đảm bảo an toàn, mang lại dáng mày đẹp tự nhiên nhất. Trước khi tiến hành phun được ủ tê để hạn chế đau, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện. Chỉ mất khoảng 30 – 45 phút sở hữu ngay đôi chân mày đẹp, sắc sảo từng đường nét. Công nghệ hiện đại kết hợp mực phun chất lượng giúp dáng mày, màu sắc bền màu lâu dài. Khắc phục hoàn toàn khuyết điểm chân mày thưa, ngắn, nhạt màu, lộn xộn,…mang lại dáng mày hoàn hảo cho khách hàng.


    Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật cùng trình độ của các chuyên gia thẩm mỹ, mà Viện thẩm mỹ DIVA còn khiến khách hàng phải tấm tắc hài lòng bởi đội ngũ nhân viên, lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm tôn chỉ để phục vụ và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Do vậy, DIVA là nơi mà các chị em hoàn toàn có thể đặt niềm tin để thử một lần trải nghiệm trong đời.


    Thông qua top những địa chỉ phun xăm chân mày đẹp và chất lượng nhất hiện nay được Toplist tổng hợp, chúng tôi mong muốn rằng có thể giúp chị em phái nữ chọn được một "người bạn đồng hành" phù hợp trên con đường chinh phục sắc đẹp và sự tự tin của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn PG3-02, PG3-04 Khu nhà phố Vincom, Trần Huỳnh, Phường 7, Bạc Liêu

    Điện thoại: 1900 2222

    Email: info@vienthammydiva.vn

    Website: https://vienthammydiva.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam

  2. Top 2

    399 Spa

    Gọi điện

    Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp "phát cuồng". Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, 399 Spa chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Bạc Liêu để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


    Với kỹ thuật điêu khắc mày tân tiến, hiện đại nhất, 399 Spa đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


    Hơn thế nữa, 399 Spa vẫn thường xuyên cập nhật những tiến bộ của khoa học, kỹ thuật, trong đó Phun SHADING kỹ thuật CHÂU ÂU cũng đã được áp dụng thành công, mang đến cặp chân mày đẹp mượt như vẽ cho các chị em, cùng nhiều ưu điểm nổi trội như:

    • Kỹ thuật Châu Âu hoàn toàn không dị ứng, không biến chứng vượt trội hơn hẳn các kỹ thuật khác.
    • Đầu kim siêu nhỏ, tốc độ di kim rất nhanh nên không gây đau đớn, hoàn toàn toàn không đau rát hay bất cứ dị chứng, biến chứng dù nhỏ nhất.
    • Chuyên viên của 399 Spa làm việc rất tận tâm, chuyên nghiệp.
    • Đẹp tự nhiên, phù hợp tỉ lệ vàng trên gương mặt.
    • Chăm sóc khách tận tình với phương châm khách hàng là bạn.


    Bên cạnh đó, kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì cũng được 399 Spa giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các chị em, bởi:

    • Phun mày hiệu ứng bút chì đang làm mưa làm gió vì là công nghệ mới nhất hiện nay
    • Hạt cực kì nhỏ mịn giúp bạn có được cặp lông mày nhẹ nhàng màu sắc tự nhiên rõ đường nét
    • Màu mực chính hãn lên chuẩn màu
    • Khắc phục những nhược điểm về đôi lông mày thưa và ngắn thiếu sợi


    Có thể nói để đánh giá một địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và 399 Spa là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Bạc Liêu cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39A Trần Huỳnh, Phường 7, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0291 382 8594 & 0919 025 215

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoHuynh1983/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    399 Spa
    399 Spa
    399 Spa
    399 Spa
  3. Top 3

    Hoàn Hảo Spa

    Gọi điện

    Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Hoàn Hảo Spa - cái tên từng được đưa vào danh sách những spa làm đẹp, nối mi uy tín nhất Bạc Liêu. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ với dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Với mong muốn mang lại vẻ hoàn hảo đến từng chi tiết cho mọi nhan sắc, Hoàn Hảo Spa đã đem đến ưu điểm vượt trội của điêu khắc chân mày 3D. Đây là phương pháp tạo những sợi lông mày mềm mịn như thật. Những sợi lông mày được khắc rất tỉ mỉ, có độ cong mềm tự nhiên, hài hòa, xuôi theo chiều các sợi lông mày thật của khách hàng. Bên cạnh đó, nó còn khắc phục toàn diện các nhược điểm của các phương pháp phun xăm thế hệ cũ, mang lại cho chị em đường nét, màu sắc lông mày đẹp hoàn hảo, cùng vô số các ưu điểm nổi trội như:

    • Sợi lông mày mềm mịn, đẹp tự nhiên:
    • Màu sắc lông mày thật, hài hòa với khuôn mặt:
    • Kỹ thuật thực hiện đơn giản, an toàn, không đau:
    • Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.


    Song, tại Hoàn Hảo Spa nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì, kỹ thuật phun mày tán bột:

    • Phun mày hiệu ứng bút chì: là phun tạo hiệu ứng như các bạn kẻ chì hàng ngày, tạo sự tự nhiên và tươi trẻ. Đặc biệt phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2-3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.
    • Phun mày tán bột: Đây là phương pháp mang đến cho chị em cặp lông mày mềm mượt, tự nhiên. Bản chất của nó là sự kết hợp giữa hình thức phun lông mày và hình thức tán bột. Màu dạng bột được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, lại có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn


    Đến với Hoàn Hảo Spa - địa chỉ điêu phun thêu, khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 162 Võ Thị Sáu, Phường 8, TP. Bạc Liêu

      Điện thoại: 0945 922 229 & 0909 777 798

      Email: hoanhaospa@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyhoanhao

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hoàn Hảo Spa
      Hoàn Hảo Spa
      Hoàn Hảo Spa
      Hoàn Hảo Spa
    • “Lưng ong, mắt phượng mày ngài

      Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”

      Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Thẩm Mỹ Hân Dư đã có mặt tại Bạc Liêu và mang đến dịch vụ phun xăm chân mày uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Thẩm Mỹ Hân Dư đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.


      Bạn có biết? Phun thêu tán bột hay còn gọi phun tán bột lông mày là hình thức kết hợp giữa công nghệ phun lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và sử dụng bột tán mềm mại, để có cặp lông mày theo đúng đường nét và màu sắc mong muốn, tự nhiên nhất có thể mà không bị nổi lo phun xăm trước kia khiến người sử dụng già đi trổ đỏ trổ xanh theo thời gian. Kỹ thuật này mang lại đường nét chân màu sắc nét, tự nhiên như chân mày thật và cũng đã được áp dụng thành công tại Thẩm Mỹ Hân Dư:

      Những ưu điểm nổi bật của phun mày tán bột tại Thẩm Mỹ Hân Dư:

      • Dáng chân mày tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt: Chuyên viên với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng đôi mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ tạo nên cho quý khách hình dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt và phong thủy nhưng vẫn bắt kịp được những xu hướng và phong cách mới nhất hiện nay.
      • Sau khi bong tróc đảm bảo độ tự nhiên cao, không trổ xanh trổ đỏ: Màu mực được thực hiện là mực từ thiên nhiên, giúp lông mày lên màu chuẩn đẹp, sau khi bong tróc vẫn giữ được màu như ý muốn chứ không bị trổ xanh trổ đỏ như các phương pháp phun xăm trước đây.
      • Quá trình phun không đau, không chảy máu, không sưng: Với đầu kim nhỏ tác động vào lớp thượng bì của da ở độ sâu không quá 0,2mm cùng quá trình ủ tê trước khi thực hiện giúp quá trình phun không gây chảy máu, không đau.


      Với những thế mạnh sẵn có, Thẩm Mỹ Hân Dư tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Thẩm Mỹ Hân Dư liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Căn MG02-32 Vincom Shophouse, Trần Huỳnh, Bạc Liêu

      Điện thoại: 0944 499 648

      Website: https://thammyvienhandu.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/DuNgocHan2110/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Hân Dư
      Thẩm Mỹ Hân Dư
      Thẩm Mỹ Hân Dư
      Thẩm Mỹ Hân Dư
    • Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ điêu khắc chân mày của Thẩm mỹ viện Thành Công - Bạc Liêu, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.

      Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 6D hiện đang là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới. Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ 6D này, không dễ để bạn nhận ra được đâu là lông mày thật đâu là lông mày điêu khắc bởi vẻ tự nhiên và chân thật đến bất ngờ.


      Tuy được đánh giá là một kỹ thuật không quá phức tạp, thế nhưng điêu khắc chân mày 6D đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm thì mới đem lại được những kết quả như ý muốn. Đáp ứng được tiêu chí này, Thẩm mỹ viện Thành Công hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày 6D với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi.

      Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của các chuyên viên hàng đầu, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Thành Công đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Căn 03 -19 Vincom, Đường Trần Huỳnh, Phường 7, TP. Bạc Liêu

      Điện thoại: 0977 554 006 & 0291 389 8898

      Email: thanhcongthammy@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TMVThanhCong/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Thành Công Bạc Liêu
      Thẩm Mỹ Viện Thành Công Bạc Liêu
      Thẩm Mỹ Viện Thành Công Bạc Liêu
      Thẩm Mỹ Viện Thành Công Bạc Liêu
    • Ngày nay, phun xăm thẩm mỹ được xem như là phương pháp tuyệt vời giúp biến hóa đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống trở nên quyến rũ, căng mọng giúp ánh mắt trở nên kiêu kỳ hơn bao giờ hết. Vậy nên có không ít chị em tìm đến giải pháp này với mong muốn tân trang nhan sắc, song một câu hỏi được đặt ra: "Phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp, uy tín chất lượng tại Bạc Liêu?"


      Với thắc mắc này, Thẩm Mỹ Thiên Kim cũng là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Theo phản hồi từ khách hàng, Thẩm Mỹ Thiên Kim thật sự là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín với công nghệ hiện đại, màu phun chiết xuất từ tự nhiên, chuyên viên tay nghề kỹ thuật cao luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối.


      Hãy thử tưởng tượng xem, sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu khi vấn đề lông mày thưa, lông mày mọc lệch hai bên, lông mày thiếu hẳn phần đuôi, có sẹo trên lông mày, lông mày nhạt hay đôi môi thiếu sức sống đã không còn là điều lo lắng nữa. Bởi lẽ, Thẩm Mỹ Thiên Kim hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn đánh bay tất cả, mọi khiếm khuyết của mày, môi, mí giờ đây đều được khắc phục, đem lại kết quả hơn cả sự mong đợi nhờ vào phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất.


      Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Thẩm Mỹ Thiên Kim. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Thẩm Mỹ Thiên Kim, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 210a Võ Thị Sáu, Phường 3, TP. Bạc Liêu

      Điện thoại: 0966 868 300 & 0944 374 790

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008282167035

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Thiên Kim
      Thẩm Mỹ Thiên Kim
      Thẩm Mỹ Thiên Kim
      Thẩm Mỹ Thiên Kim




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy