Viện thẩm mỹ DIVA - Chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam

Sẽ là một sự thiếu sót rất lớn trong danh sách này nếu cái tên "DIVA" không được nhắc đến.


Viện thẩm mỹ DIVA được xem là chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn 60 chi nhánh trên khắp 40 tỉnh thành cùng hơn 300 vị chuyên gia - bác sĩ và 123 công nghệ tiên tiến được ứng dụng. Nếu là một tín đồ yêu thích làm đẹp, Toplist tin rằng đây là sự lựa chọn uy tín mà chắc hẳn các nàng đã từng nghe nhắc qua về độ phủ sóng cũng như hiệu quả và chất lượng mà nó mang lại. Cùng với châm ngôn "Đồng hành cùng phái đẹp Việt", xuyên suốt hành trình kiến tạo nhan sắc, Viện thẩm mỹ DIVA tự hào cam kết là địa chỉ thẩm mỹ giúp phái đẹp sở hữu diện mạo hoàn hảo, tự tin hơn trong cuộc sống. Hơn 6 triệu khách hàng trên toàn quốc là minh chứng cho sự nỗ lực này của DIVA.


Về phun xăm mày, DIVA mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm công nghệ hiệu quả và an toàn bậc nhất, thông qua việc:

  • Điêu khắc chân mày 3D, 6D, 8D và 9D: Tạo được kiểu dáng lông mày đẹp, chuẩn với tỷ lệ khuôn mặt. Cải thiện các khuyết điểm của lông mày như: Mày thưa, nhạt màu, dáng lệch mất thẩm mỹ. Cải thiện tình trạng dáng mày trổ xanh, trổ đỏ như các công nghệ cũ. Tạo ra những sợi lông mày đẹp tự nhiên, giống thật đến 90% không sợ bị già hay lỗi thời. Thời gian điêu khắc chân mày nhanh chóng chỉ 60 phút đã sở hữu ngay dáng mày đẹp, thần thái. Hiệu quả lâu dài kéo dài từ 3 – 5 năm, màu bền với thời gian.
  • Phun mày chạm hạt: Sử dụng đầu kim siêu nhỏ di chuyển mực phun tạo thành từng hạt li ti trên bề mặt da giúp dáng mày đẹp tự nhiên, mềm mại, gương mặt thanh tú và trở nên thu hút mọi ánh nhìn hơn. Ứng dụng công nghệ hiện đại với kỹ thuật phun chạm hạt tỉ mỉ và khéo léo chỉ tác động lớp thượng bì của da không xâm lấn nên đảm bảo an toàn, không đau, sau thực hiện có thể sinh hoạt bình thường không cần nghỉ dưỡng. Công nghệ phun mày chạm hạt sử dụng mực phun chất lượng, an toàn, đảm bảo 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên mang lại dáng mày đẹp bền màu, hạn chế tình trạng màu trổ xanh trổ đỏ. Chỉ sau 30 phút đã sở hữu ngay cho bản thân dáng mày như mong muốn, màu sắc hiện đại tôn lên từng đường nét trên khuôn mặt. Phun mày chạm hạt với vẻ đẹp tự nhiên và mềm mại, đồng thời mang lại độ bền màu lâu dài, có khả năng chịu được các tác động từ môi trường xung quanh.
  • Phun mày Ombre: Kỹ thuật Ombre sử dụng đầu kim vi điểm có kích thước siêu nhỏ để đưa mực vào da. Thao tác di kim chỉ thực hiện ở lớp thượng bì nên không hề gây ra tình trạng đau rát hay chảy máu. Nhờ ứng dụng kỹ thuật loang màu, phun mày bằng phương pháp này sẽ cho bạn đôi mày có màu nhạt ở phần đầu và đậm dần về phía đuôi chân mày. Điều này sẽ tạo hiệu ứng đẹp tự nhiên ở mọi góc nhìn. Thời gian cho một lần phun mày chỉ mất khoảng 40 – 60 phút, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mày đẹp mà không cần phải mất nhiều giờ trang điểm tỉ mỉ. Theo khảo sát thực tế, phun mày ombre có độ bền màu có thể lên đến 2 – 3 năm. Màu mực sau đó sẽ nhạt dần đi và không hề xuất hiện tình trạng trổ xanh, trổ đỏ.
  • Phun mày tán bột: Được nhiều người đánh giá là một phương pháp mới, có màu sắc tự nhiên như thật. Bên cạnh đó, kỹ thuật tạo dáng mày không gây đau đớn, sưng tấy như các phương pháp khác. Đặc biệt, phun mày tán bột sử dụng màu bột chiết xuất từ thiên nhiên, phủ trên bề mặt một cách tự nhiên.
  • Phun mày Shading: Sử dụng đầu kim vi điểm có kích thước siêu nhỏ để đưa mực vào da một cách tỉ mỉ để đảm bảo an toàn, mang lại dáng mày đẹp tự nhiên nhất. Trước khi tiến hành phun được ủ tê để hạn chế đau, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện. Chỉ mất khoảng 30 – 45 phút sở hữu ngay đôi chân mày đẹp, sắc sảo từng đường nét. Công nghệ hiện đại kết hợp mực phun chất lượng giúp dáng mày, màu sắc bền màu lâu dài. Khắc phục hoàn toàn khuyết điểm chân mày thưa, ngắn, nhạt màu, lộn xộn,…mang lại dáng mày hoàn hảo cho khách hàng.


Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật cùng trình độ của các chuyên gia thẩm mỹ, mà Viện thẩm mỹ DIVA còn khiến khách hàng phải tấm tắc hài lòng bởi đội ngũ nhân viên, lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm tôn chỉ để phục vụ và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Do vậy, DIVA là nơi mà các chị em hoàn toàn có thể đặt niềm tin để thử một lần trải nghiệm trong đời.


Thông qua top những địa chỉ phun xăm chân mày đẹp và chất lượng nhất hiện nay được Toplist tổng hợp, chúng tôi mong muốn rằng có thể giúp chị em phái nữ chọn được một "người bạn đồng hành" phù hợp trên con đường chinh phục sắc đẹp và sự tự tin của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn PG3-02, PG3-04 Khu nhà phố Vincom, Trần Huỳnh, Phường 7, Bạc Liêu

Điện thoại: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam
Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam
Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam
Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam

Top 6 Địa chỉ phun xăm chân mày đẹp và chất lượng nhất Bạc Liêu

  1. top 1 Viện thẩm mỹ DIVA - Chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam
  2. top 2 399 Spa
  3. top 3 Hoàn Hảo Spa
  4. top 4 Thẩm Mỹ Hân Dư
  5. top 5 Thẩm Mỹ Viện Thành Công Bạc Liêu
  6. top 6 Thẩm Mỹ Thiên Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy