Top 7 Spa phun xăm thẩm mỹ uy tín Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Nhung 1274 1 Báo lỗi

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta và giúp cho khuôn mặt trở nên hài hòa hơn. Để đáp ứng nhu ... xem thêm...

  1. Với các chị em phụ nữ thì lựa chọn nơi gửi gắm sắc đẹp là một điều vô cùng quan trọng và hệ thống Chuỗi Viện Thẩm Mỹ DIVA - từ lâu đã là một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm và luôn đi đầu tiên phong trong xu hướng làm đẹp thời thượng hiện nay.

    Với hệ thống hơn 40 chi nhánh trải dài trên toàn quốc, Viện Thẩm Mỹ DIVA là chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất cả nước cả về quy mô và chất lượng dịch vụ. Và tại Đồng Xoài - Bình Phước, Viện Thẩm Mỹ DIVA cũng đã có mặt và đem đến nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng cho các chị em trên địa bàn, trong đó phun xăm thẩm mỹ luôn được xem là một thế mạnh nổi trội.

    Tại đây, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.

    Với kỹ thuật phun xăm tiên tiến và tay nghề kinh nghiệm lâu năm, Viện Thẩm Mỹ DIVA sẽ khắc phục khuyết điểm, mang lại đường nét hài hòa cho khuôn mặt bạn. Cùng bảng màu mực phong phú, đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Và tất nhiên, từ giờ bạn không còn mất thời gian trang điểm trước khi ra ngoài, làm một lần đẹp mãi mãi.

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ DIVA?

    • Cơ sở vật chất sang trọng đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao mang lại sự thoải mái cho quý khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên tay nghề GIỎI, được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp.
    • Các dịch vụ phun mày, phun môi đi đầu xu hướng thời trang, sang trọng, đẹp tự nhiên.
    • Sử dụng màu mực phun 100% tự nhiên an toàn được nhập khẩu.
    • Kỹ thuật phun xăm tiên tiến hàng đầu như: phun môi Collagen, phun mày Ombre, phun mí mở tròng, điêu khắc phẩy sợi,...
    • Thực hiện nhanh chóng: Chỉ 30 phút sở hữu ngay cặp chân mày đẹp tự nhiên hay cặp môi đầy quyến rũ.
    • Khắc phục mọi khuyết điểm: Mày thưa, mỏng, kém sắc, môi nhợt nhạt, môi thâm.
    • Chi phí phải chăng, chế độ bảo hành uy tín 100%.


    Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Đồng Xoài - Bình Phước thì hãy đến với Viện Thẩm Mỹ DIVA, nơi sẽ cho bạn vẻ đẹp như ý muốn, quyến rũ hơn với đôi lông mày, hay đôi môi đẹp với màu sắc tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33 Khu Nhà Liền Kề, đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Hotline: 1900 2222

    Email: info@vienthammydiva.vn

    Website: http://vienthammydiva.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vtmdiva.binhphuoc/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Bình Phước
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Bình Phước
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Bình Phước

  2. Thảo Nguyễn Beauty được biết đến là cơ sở phun xăm uy tín tại Bình Phước hiện nay. Bằng sự khẳng định về uy tín và chất lượng, Thảo Nguyễn Beauty luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất.


    Các kỹ thuật phun xăm tại Thảo Nguyên Beauty:

    • Chân mày: Phun Mày hạt bụi, Phun Mày Omber, Nano Shading
    • Môi: Phun môi hạt, Bông Đậm, Collagen, tế bào gốc, châu âu,...
    • Mí: Phun Mí Mở Tròng, Phun Mí Liner
    • Phun hồng nhũ hoa, bikini: Xử Lý Thâm, Phun Cấy Màu Tự Nhiên

    Khách hàng khi đến Thảo Nguyên Beauty sẽ được tư vấn lựa chọn phương pháp và kiểu dáng khi phun môi, phun chân mày, phun mí phù hợp dựa trên mong muốn và đặc điểm đường nét, màu sắc làn da, mái tóc của từng người. Trước khi thực hiện ít nhất 20 phút, bạn sẽ được thoa tê để quá trình phun xăm diễn ra một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Trong quá trình làm không đau, sau khi làm không sưng, màu sau bong trong, mỏng mịn. Sau khi thực hiện, chuyên viên sẽ chỉ dẫn cách tự chăm sóc tại nhà để giữ gìn kết quả luôn ở trạng thái tốt nhất.

    Ngoài ra, nơi đây còn là địa chỉ đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp đáng tin cậy và hoàn hảo dành cho đa số các bạn đam mê ngành làm đẹp này. Với chất lượng giảng dạy, kỹ năng chuyên môn của giảng viên và trang thiết bị hiện đại cùng chi phí hợp lý, Thảo Nguyên Beauty sẽ truyền đạt và đem lại môi trường đào tạo tốt nhất cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 - Đường d20 An Dương Vương, Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0366 808 543

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092338106696

    Gọi điện
    Thảo Nguyễn Beauty
    Thảo Nguyễn Beauty
    Thảo Nguyễn Beauty
    Thảo Nguyễn Beauty
  3. Phương Beauty Center cũng là một địa chỉ uy tín tại Đồng Xoài, Bình Phước có thể giúp bạn tiếp cận được với những phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại. Chỉ sau 60 phút thực hiện, Phương Beauty Center sẽ kiến tạo một đôi môi, đôi mắt, chân mày hội tụ đủ yếu tố: đẹp - sang- quý phái, thu hút người đối diện.

    Đặc biệt tất cả các kỹ thuật phun xăm đều được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu hữu cơ xịn được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng, màu bền đẹp theo thời gian không xỉn, không tím, không thâm lại sau khi hết mực. Sau khi thực hiện, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn cách chăm sóc khi phun tại nhà và có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng.

    Phương Beauty Center cam kết:

    • Hoàn toàn không phát sinh bất kì chi phí gì sau khi làm đẹp
    • Sử dụng mực Organic cao cấp nhập khẩu, an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ khách hàng, giữ màu đẹp tự nhiên bền lâu
    • Bảo hành dặm lại hoàn toàn miễn phí trong vòng 6 tháng
    • Khách hàng không lo tổn thương, không cần kiêng khem, nghĩ dưỡng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 261 lê Quý Đôn, P. Tân Xuân, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
    Điện thoại:
    0369 819 220 (Zalo)
    Facebook:
    https://www.facebook.com/phuong.nt.73744

    Gọi điện
    Phương Beauty Center
    Phương Beauty Center
    Phương Beauty Center
    Phương Beauty Center
  4. Top 4

    SIE de Beauty

    Gọi điện

    SIE de Beauty là địa điểm làm đẹp uy tín đáng tin cậy của chị em phụ nữ tại Đồng Xoài với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp, an toàn, kỹ thuật đạt chuẩn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. SIE de Beauty áp dụng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, sử dụng những mực phun xăm cao cấp và quan trọng nhất là kỹ thuật viên thực hiện giàu kinh nghiệm.


    Cơ sở không sử dụng các kỹ thuật phun xăm cũ vì đường nét thô cứng, thiếu tự nhiên và mềm mại mà thay vào đó là các kỹ thuật phun thêu hiện đại nhất với khả năng tạo dáng môi, mày và mí mắt nhẹ nhàng và hài hòa. Bên cạnh đó, SIE de Beauty còn sử dụng mực xăm từ thảo dược có độ bền cao, an toàn và lành tính với sức khỏe. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, SIE de Beauty cam kết mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà và sự hài lòng tuyệt đối.


    Ngoài mang đến những dịch vụ làm đẹp từ phun xăm môi, mày thì SIE de Beauty còn sở hữu không gian làm đẹp, spa rộng trải, thông thoáng và đem đến cảm giác thoải mái, thư thái cho các khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ. SIE de Beauty còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay cô bạn thân ghé SIE de Beauty để làm đẹp cho bản thân ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0974 897 286

    Fanpage: https://www.facebook.com/mun.sunny.9

    Gọi điện
    SIE de Beauty
    SIE de Beauty
    SIE de Beauty
    SIE de Beauty
  5. Với mong muốn trở thành người chị em thân thiết của từng khách hàng, Minh Huệ Beauty & Academy thấu hiểu từng mối lo ngại về nhan sắc, nét môi nét mày khi tuổi tác ngày càng cao. Nếu không có được lông mày lá liễu, đôi môi đỏ mọng thì tới spa là cách làm đẹp hiệu quả nhất mà bạn nên thử.

    Tại đây, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Đặc biệt để quá trình phun xăm được an toàn, mực xăm cần phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây sẽ là thứ tiếp xúc trực tiếp lên da chúng ta, vì thế Minh Huệ Beauty luôn sử dụng những loại mực không chứa độc tố, an toàn, tự nhiên và thân thiện với sức khỏe. Nên khi phun lên môi và chân mày màu lên rất chuẩn, đậm màu chứ không nhợt nhạt, rất tự nhiên, và đúng với bảng màu mà bạn đã lựa chọn.

    Sau khi được tư vấn phương pháp phù hợp với nhu cầu, khách hàng sẽ được chuyên viên thực hiện phun xăm một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và đảm bảo tính an toàn cao nhất.

    Cho dù bạn có béo hay gầy, lùn hay thấp, đang cô đơn hay đã lập gia đình thì lúc nào cũng phải xinh đẹp và quyến rũ. Hãy luôn nhớ "Nếu bạn không yêu thương mình thì sẽ không có ai yêu thương bạn", bạn xinh đẹp chính là một cách để thể hiện sự tôn trọng bản thân. Chính vì vậy dù ở trong thời đại nào đi chăng nữa việc chăm sóc cho bản thân luôn là việc phải ưu tiên hàng đầu và đừng quên ghé thăm Minh Huệ Beauty nếu bạn đang cần tìm kiếm một dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Bình Phước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ngã 3 vô nhà thờ, Minh Lập, Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

    Điện thoại: 0395 614 365 – 0964 590 139

    Facebook: https://www.facebook.com/minhhue.pham.716

    Gọi điện
    Minh Huệ Beauty & Academy
    Minh Huệ Beauty & Academy
    Minh Huệ Beauty & Academy
    Minh Huệ Beauty & Academy
  6. Top 6

    Spa Thu Thảo

    Gọi điện

    Là phái nữ chúng ta luôn muốn mình tự tin diện mặt mộc ra ngoài mọi thời điểm, bạn lười trang điểm hay bận rộn không có thời gian thì phun xăm thẩm mỹ chính là giải pháp hiệu quả nhất cho bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Đồng Xoài thì Spa Thu Thảo cũng là một lời gợi ý tuyệt vời, nơi sẽ giúp nàng cải thiện nhan sắc tuyệt đỉnh thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên.


    Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Spa Thu Thảo luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Tại Spa Thu Thảo, mọi khách hàng khi phun xăm thẩm mỹ sẽ được thực hiện bởi bàn tay khéo léo kỹ thuật cao của các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm kết hợp với gout thẩm mỹ tinh tế.


    Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Spa Thu Thảo thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường k23, vô 700m, ấp 2 Tân Thành, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
    Điện thoại:
    0974 882 357
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100071722392832

    Gọi điện
    Spa Thu Thảo
    Spa Thu Thảo
    Spa Thu Thảo
    Spa Thu Thảo
  7. Với những chị em có lông mày thưa, nhạt, môi thâm thì giải pháp an toàn, hữu hiệu và hiệu quả nhất đó là xăm phun. Thay vì phải ngồi hàng giờ để trang điểm thì phương pháp này giúp bạn đẹp lên nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn. Dương Hà spa là địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn tại Đồng Xoài, Bình Phước.


    Vì sao bạn nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Dương Hà spa?

    • Không đau - Không sưng
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    • Công nghệ phun mày, phun môi hot nhất hiện nay.
    • Quy trình thực hiện tiêu chuẩn quốc tế.
    • Chuyên viên kinh nghiệm nhiều năm
    • Chế độ bảo hành lâu dài.

    Suốt thời gian qua, Dương Hà spa vẫn không ngừng cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để nâng cao tay nghề, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các nàng. Hơn hết, Dương Hà spa luôn đảm bảo quy trình làm việc bài bản tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cam kết làm cho tới khi khách hàng vừa lòng mới thôi. Chắc chắn khi đến với Dương Hà spa bạn sẽ được sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D20 An Dương Vương, Tân Bình, Đồng Xoài

    Điện thoại: 0327 968 800

    Facebook: https://www.facebook.com/jenny.duongha

    Giờ mở cửa: 9h - 20h hàng ngày

    Gọi điện
    Dương Hà spa
    Dương Hà spa
    Dương Hà spa
    Dương Hà spa


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy