Top 6 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất quận 10, TP. HCM

Phương Trinh 2487 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn ... xem thêm...

  1. Hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương được coi là cơ sở tiên phong về thẩm mỹ vào năm 1994 khi lần đầu tiên mạnh dạn áp dụng các công nghệ tiên tiến vào làm đẹp, mang đến một bước tiến mới cho ngành thẩm mỹ lúc bấy giờ. Gần 30 năm phát triển, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương không ngừng nỗ lực xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng, tự hào trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.


    Ưu điểm khi điêu khắc lông mày tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương:

    • Gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp.
    • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình độ cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài và kinh nghiệm lâu năm.
    • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật công nghệ tiên tiến đảm bảo hiệu quả và an toàn.
    • Quy trình điều trị nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế, khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp.
    • Là cơ sở thẩm mỹ độc quyền về công nghệ điêu khắc lông mày với sự kết hợp của nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại.
    • Toàn bộ quy trình thực hiện và chăm sóc khách hàng sau khi điều trị được đội ngũ tư vấn viên và điều trị viên từng đào tạo chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng không chỉ riêng với dịch vụ này mà còn áp dụng cho toàn bộ các dịch vụ khác tại Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45A Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 6999
    Email: benhvienthammyxuanhuong@gmail.com
    Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương

  2. Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những địa chỉ điêu khắc lông mày tại quận 10 tốt nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia cũng như các tín đồ thẩm mỹ trên cả nước.


    Với việc áp dụng công nghệ điêu khắc hiện đại bậc nhất, hứa hẹn sẽ đem lại cho chị em kết quả phun xăm chất lượng mang vẻ đẹp thời thượng, tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, quý khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng, bởi:


    • Được trải nghiệm công nghệ phun xăm mới nhất năm 2020, chuyển giao độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Đông Á.
      Đội ngũ chuyên viên điêu khắc giàu kinh nghiệm thực hiện theo quy trình an toàn đảm bảo kết quả như ý tới khách hàng.
    • Bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ điêu khắc hiện đại nhất năm 2019, chuyển giao độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á. Điểm đặc biệt giúp công nghệ này có thể tạo nên những đường nét tự nhiên như thật đó là nhờ lưỡi dao siêu mảnh, siêu bén và kháng khuẩn 100%. Phương pháp thực hiện không sưng, không đau, hạn chế tối đa nhược điểm của các kỹ thuật phun xăm truyền thống.
    • Việc sử dụng màu mực xăm có nguồn gốc từ 100% thiên nhiên, công nghệ điêu khắc sẽ mang lại cho bạn kết quả tự nhiên nhất mà không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào. Không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu dài, khách hàng có thể về ngay sau khi thực hiện dịch vụ điêu khắc.
    • Mỗi khuôn mặt đều có ưu, nhược điểm khác nhau và việc quan trọng nhất là pha phối màu phù hợp với từng chất da, đây là điểm mấu chốt tạo ra những sản phẩm tự nhiên như thật. Hiện tại, công nghệ điêu khắc thẩm mỹ này đang được áp dụng độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á.
    • Chế độ tư vấn và chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Q5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6499
    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Website: https://benhvienthammydonga.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
  3. Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người. Theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông thì hình dáng, đường nét và màu sắc lông mày còn thể hiện tính cách và vận mệnh của con người. Thấu hiểu rõ điều này, Maileebrows cung cấp dịch vụ khắc chân mày đẹp, uy tín và chuyên nghiệp nhất để luôn làm hài lòng mọi khách hàng cũng như giúp phái đẹp sở hữu đôi chân mày hoàn hảo. Luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào các dịch vụ làm đẹp cho phái nữ, Maileebrows tự hào vì luôn mang đến cho mọi khách hàng kết quả thẩm mỹ tuyệt vời. Sở hữu hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật phun xăm giỏi, mực xăm chất lượng cao và dụng cụ vô trùng, đảm bảo mang lại kết quả điêu khắc chân mày hiệu quả và an toàn.

    Quy trình điêu khắc lông mày tại Maileebrows:


    • Bước 1: Kiểm tra và tư vấn. Các chuyên viên tiến hành kiểm tra những bước cơ bản trên da khách hàng để đưa ra đánh giá và nắm được tình trạng da để hỗ trợ trong quá trình điêu khắc lông mày. Đồng thời, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về kiểu dáng, tỉ lệ lông mày phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt.
    • Bước 2: Định hình và vẽ khuôn mày, khách hàng sẽ được định hình lông mày, tùy chỉnh theo ý thích của khách hàng. Tiếp đó các chuyên viên sẽ vẽ trước khuôn lông mày để có thể tiến hành điêu khắc chân mày chuẩn xác nhất.
    • Bước 3: Vệ sinh và ủ tê. Dáng lông mày sau khi đã được điều chỉnh sao cho phù hợp và ưng ý nhất đồng thời vẽ định hình khuôn mày, khách hàng sẽ được vệ sinh sạch sẽ vùng chân mày và được ủ tê theo thời gian quy định.
    • Bước 4: Thực hiện điêu khắc lông mày Sau khi đã được ủ tê đủ thời gian, khách hàng sẽ được thực hiện điêu khắc bằng dao khắc chuyên dụng có phần đầu nhỏ để cho ra những sợi lông mày mảnh, cong tự nhiên nhất theo khuôn đã vẽ sẵn.
    • Bước 5: Dặn dò và theo dõi. Sau khi thực hiện xong kỹ thuật điêu khắc chân mày, khách hàng sẽ được tư vấn, dặn dò các lưu ý và các bước chăm sóc tại nhà. Bên cạnh đó, khách hàng còn được theo dõi tình trạng lông mày cho đến khi hết thời gian bảo hành.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Phạm Cự Lượng, phường 2, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 086 679

    Email: info@maileebrows.com

    Website: http://www.maileebrows.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MaiLeeBrowsAcademy/

    Gọi điện
    Maileebrows
    Maileebrows
    Maileebrows
    Maileebrows
  4. Trong qua trình 12 năm hoạt động của Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, quãng thời gian không dài nhưng đủ để tập thể Y, Bác sĩ luôn cống hiến hết mình vì đam mê và tình yêu khát khao chinh phục đỉnh cao sắc đẹp Việt. Dr.Hải Lê luôn cố gắng, phấn đấu không ngừng để trở thành một trong những trung tâm thẩm mỹ lớn uy tín, chất lượng và đặc biệt là nơi thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng cũng như mong muốn được thay đổi, mong muốn được đẹp hơn, hoàn hảo hơn mỗi ngày của các tín đồ làm đẹp Việt. Tại Dr.Hải Lê luôn tuân thủ nguyên tắc an toàn tuyệt đối, tuân thủ theo các quy trình y khoa chuẩn mực của Bộ Y tế; đội ngũ Y Bác sĩ giỏi chuyên môn, trình độ tay nghề cao, chuyên nghiệp trong cách phục vụ và đặc biệt kết quả thành công trên cả sự hài lòng là điều VTM luôn hướng đến.


    Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Việt dựa trên nền tảng y khoa tiên tiến hiện đại, Dr.Hải Lê quy tụ đội ngũ Bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Mong muốn kiến tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ, đơn vị tâm huyết vào bàn tay khối óc của các chuyên gia, Y Bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ với ba giá trị cốt lõi: “Tâm đức làm nền tảng, tay nghề bác sĩ giỏi và công nghệ tiên tiến”. Tại Dr.Hải Lê, thương hiệu thẩm mỹ tuân thủ theo quy trình thẩm mỹ an toàn của Bộ Y Tế, đầu tư xây những mô hình thẩm mỹ được phân chia thành các khoa chuyên sâu, đồng thời cung cấp những phương pháp thẩm mỹ toàn diện cho khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 555 555 - 0392 636 888
    Email: contact@drhaile.vn
    Website: http://www.drhaile.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
  5. Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với TaLi Beauty & Spa.


    Là nơi quy tụ đầy đủ các công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả, an toàn nhất, TaLi Beauty & Spa vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để vươn lên trở thành một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu với dịch vụ điêu khắc chân mày chất lượng cao, giá cả phải chăng. Với kỹ thuật điêu luyện, đẳng cấp quốc tế, TaLi Beauty & Spa đảm bảo sẽ mang lại cho bạn cặp lông mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên. Bên cạnh đó, kỹ thuật điêu khắc lông mày tại nơi này còn giúp bạn khắc phục triệt để những khuyết điểm của dáng lông mày nhạt, thưa, thiếu đuôi, mang lại sự hài lòng trọn vẹn với dáng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.


    Ngoài điêu khắc chân mày thì uốn phủ mi Collagen 6D với công nghệ độc quyền cũng là một dịch vụ khá nổi bật tại TaLi Beauty & Spa cũng như nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 355/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM
    • 305/1a Lê Văn Sỹ, P1, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 900 707 - 0932 127 230

    Website: talibeautyspa.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/talibeautysvh

    Gọi điện
    TaLi Beauty & Spa
    TaLi Beauty & Spa
    TaLi Beauty & Spa
    TaLi Beauty & Spa
  6. Viện Thẩm Mỹ VIKA là một trong những trung tâm làm đẹp đáng tin cậy được chị em lựa chọn. Đến với Viện Thẩm Mỹ VIKA, Master thiết kế kết hợp dáng lông mày phong thủy và sợi SEXYBROWS tạo sự hài hoà cho từng khuôn mặt mà vẫn giữ được nét tự nhiên, không bị già. Với công nghệ cao, khách hàng yên tâm sẽ chinh phục được hầu hết mọi loại da (đã qua laser, nền da sẹo,…vv)

    Viện Thẩm Mỹ VIKA sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề:

    • Chân mày thưa, nhạt màu
    • Dáng mày không đẹp, không phù hợp
    • Không có chân mày
    • Chân mày đã làm rồi không ưng ý
    • Muốn thay đổi kiểu chân mày mới


    Đặc biệt Viện Thẩm Mỹ VIKA luôn được chị em Sài Thành săn đón nhiệt tình công nghệ Sexy Brown vì 100% mực chiết xuất hữu cơ, blend màu khá thực và sợi mày cực tự nhiên siêu thực do chính tay Master thực hiện. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219/85 Trần Văn Đang, P.11, Q.3, TPHCM
    Điện thoại: 0374533479
    Email: anhnguyen21041996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VIKABeautyAcademy/

    Viện Thẩm Mỹ VIKA
    Viện Thẩm Mỹ VIKA
    Viện Thẩm Mỹ VIKA
    Viện Thẩm Mỹ VIKA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy