Top 8 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và an toàn nhất Vũng Tàu

Phương Trinh 6075 0 Báo lỗi

Trên khuôn mặt, đôi chân mày chính là khung sườn tạo nên nét duyên hút hồn, điểm chấm phá độc đáo đầy phong cách. Nếu như trước đây, để tạo dáng lông mày ... xem thêm...

  1. Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ điêu khắc chân mày của Artist Linh Vũ - Vũng Tàu, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.


    Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Artist Linh Vũ chỉ cần 30 phút là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt thời gian vừa qua, Artist Linh Vũ luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất. Với sứ mệnh cao cả này, Artist Linh Vũ tin rằng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10a Lạc Long Quân, P.2, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 315 443
    Email: linhvu10189@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DieuKhacChanMayVT/

    Gọi điện
    Điêu Khắc Chân Mày PhiBrows - By LINH VŨ
    Điêu Khắc Chân Mày PhiBrows - By LINH VŨ
    Điêu Khắc Chân Mày PhiBrows - By LINH VŨ
    Điêu Khắc Chân Mày PhiBrows - By LINH VŨ

  2. Không phải mắt, không phải mũi, chính đôi lông mày là yếu tố quyết định mặt mộc có đẹp và sắc sảo hay không. Chính vì vậy, hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến phương pháp điêu khắc lông mày để khắc phục những nhược điểm của đôi lông mày. Và Sen Spa & Clinic Vũng Tàu cũng là một câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và an toàn nhất Vũng Tàu. Với những chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong nghề kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, Sen Spa & Clinic Vũng Tàu sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn trong tất cả những nhu cầu về phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, mang lại cặp lông mày đẹp tự nhiên và chân thật, mà không để lộ dấu vết thẩm mỹ.


    Đến với Sen Spa & Clinic Vũng Tàu – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín hàng đầu, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100/3 Bình Giã, Phường 8, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 541 941 & 0254 358 1258
    Fanpage: https://www.facebook.com/Senspaclinicvungtau/

    Website: https://senbeautyclinic.vn/

    Gọi điện
    Sen Spa & Clinic
    Sen Spa & Clinic
    Sen Spa & Clinic
    Sen Spa & Clinic
  3. Bao giờ cũng thế, đường nét và vẻ đẹp của cặp lông mày chính là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thần thái cho gương mặt của từng người. Quả thật như vậy, bạn cứ để ý kỹ mà xem, các người đẹp mà có khuôn mặt hút hồn thì thường sở hữu 1 cặp chân mày hoàn hảo, hài hòa. Luôn thấu hiểu mong muốn của các chị em là được sở hữu cặp chân mày đẹp xuất sắc, Ngọc Ngố - cô chuyên viên phun xăm đầy tài năng tại Vũng Tàu đã cho ra đời dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất, mang nhiều ưu điểm vượt trội như:


    • Chất lượng dụng cụ loại tốt nhất và sử dụng 1 lần cho 1 khách.
    • Loại mực dành riêng cho điêu khắc, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đảm bảo không trổ xanh, trổ đỏ.
    • Sở hữu ngay dáng mày ngài tự nhiên, thanh thoát và hài hòa khuôn mặt.
    • Sắc lông mày phù hợp với màu da, màu tóc và đầy nổi bật.


    Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian. Với quy trình điêu khắc lông mày tỉ mỉ – khoa học – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc. Ngọc Ngố hoàn toàn có đủ khả năng để mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.


    Điêu khắc chân mày chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng suốt cho những cô nàng yêu vẻ đẹp tự nhiên và mong muốn cải thiện nhan sắc của mình bằng phun xăm thẩm mỹ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về lĩnh vực làm đẹp này, thì đừng ngần ngại liên hệ với Ngọc Ngố để tư vấn và sử dụng dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A12 Lê Hồng Phong, phường 7, thành phố Vũng Tàu.

    Điện thoại: MS. NGỌC - 0977268382

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dieukhacchanmaybyngocngo/

    Facebook: https://www.facebook.com/ngoc.nguyen.5602

    Ngọc Ngố điêu khắc chân mày
    Ngọc Ngố điêu khắc chân mày
    Ngọc Ngố điêu khắc chân mày
    Ngọc Ngố điêu khắc chân mày
  4. Phương Anh Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đây cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Vũng tàu với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, trong đó nổi bật phải kể đến đó chính là nghệ nhân Phương Trần, người đã mang vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho rất nhiều các khách hàng thông qua các gói dịch vụ điêu khắc lông mày chất lượng. Hơn thế nữa, để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Phương Anh Spa còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và hiệu quả nhất. Chính vì thế cũng không có gì là khó hiểu khi vì sao Phương Anh Spa lại được xếp vào danh sách những địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và an toàn nhất Vũng Tàu.


    Hiện tại, Phương Anh Spa cũng đang áp dụng khá thành công công nghệ điêu khắc chân mày 3D, 6D, 9D, Châu Âu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều các khách hàng. Để tìm kiếm một cơ sở phun xăm thẩm mỹ không khó, thế nhưng để tìm được địa chỉ uy tín và có tâm lại là một chuyện cực kì khó. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ điêu khắc lông mày tại Phương Anh Spa, vậy còn bạn thì sao? Đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại nhé!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2K2 Trung Tâm Thương Mại, Phường 7,Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 386 200
    Facebook: https://www.facebook.com/PhuongTranPhunXamKyThuatChauAu/

    Gọi điện
    Phương Anh Spa
    Phương Anh Spa
    Phương Anh Spa
    Phương Anh Spa
  5. Được thành lập vào năm 2003 tại Tp.Hồ Chí Minh đến nay, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường đã phát triển thành hệ thống thẩm mỹ với 23 chi nhánh trên cả nước tại các tỉnh thành: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nam Định, Khánh Hòa, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Tiền Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Ninh Bình, Gia Lai, Vĩnh Long, Hậu Giang, Thái Bình. Với hơn 500 nhân viên, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường tự hào là 1 trong những hệ thống thẩm mỹ viện lớn nhất cả nước.


    Điêu khắc lông mày ở TMV Ngọc Hường không chỉ đẹp về hình thức mà còn đảm bảo chất lượng lâu dài. Đảm bảo về màu mực, dáng lông mày đẹp,sợi lông mày tự nhiên và bền theo thời gian.

    • Không chỉ là với phụ nữ mà tất cả nam giới khi gặp phải tình trạng lông mày ít, thưa đều có thể sử dụng dịch vụ này.
    • Từng sợi chân mày tại đây đều được các đội kỹ thuật viên thực hiện cẩn thận với mục đích tạo lên nét đẹp tự nhiên vốn có.
    • Đặc biệt nhất, tại Ngọc Hường không chỉ cải thiện dựa trên lông mày cũ của khách hàng mà có thể vừa tạo sợi vừa thay đổi kiểu dáng chân mày sao cho phù hợp nhất, tạo nên nét riêng cá tính nhất cho khách hàng.


    Vì sao nên sử dụng dịch vụ này ở Thẩm mỹ viện Ngọc Hường?

    • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm với hàng chục ngàn khách hàng mỗi năm.
    • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối và được nhập khẩu chính hãng cao cấp.
    • Mực phun xăm nhập khẩu chính hãng,an toàn không gây kích ứng,dị ứng.
    • Quy trình phẫu thuật tuân theo quy định nghiêm ngặt vô khuẩn, dụng cụ phun xăm vô trùng riêng biệt với mỗi khách hàng.
    • An toàn, hiệu quả và hài lòng theo yêu cầu của khách hàng.
    • Hướng dẫn, chăm sóc, hỗ trợ hậu phẫu thuật cụ thể, tận tình và trách nhiệm.
    • Tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường chi phí điêu khắc chân mày dao động từ 2 đến 4 triệu đồng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 301 Trương Công Định, Tp. Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0254 381 0333 - 1900 7067
    Email:
    ngochuong@thammyvienngochuong.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ngochuongvietnam/
    Website:
    http://thammyvienngochuong.vn/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/tmvngochuong/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  6. Hiện nay, địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp uy tín tại Vũng Tàu được các chị em quan tâm tìm kiếm nhiều hơn cả nhằm đảm bảo nhu cầu làm đẹp một cách tốt nhất. Nắm bắt được xu hướng này, Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Linh Anh đã sớm tiếp nhận kỹ thuật điêu khắc lông mày 6D hiện đại cùng những bước tiến mới nhất và đồng thời trở thành một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên điêu khắc chân mày ở đâu tại Vũng Tàu. Với kỹ thuật ưu việt này, Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Linh Anh đảm bảo sẽ mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài hoàn hảo, cân bằng hài hòa các đường nét trên khuôn mặt và hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương da.


    Sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng cơ sở hạ tầng kỹ thuật – công nghệ cao, Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Linh Anh tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đảm bảo đúng tiêu chuẩn quy định an toàn của Bộ Y tế, trang bị đầy đủ vật chất và khả năng phục vụ cho tất cả chị em có nhu cầu làm đẹp. Bên cạnh đó, viện thẩm mỹ cũng thường xuyên cập nhật những công nghệ hiện đại trên thế giới, tránh việc sử dụng công nghệ cũ, bởi công nghệ mới bao giờ cũng có nhiều thay đổi tiên tiến hơn, hiện đại hơn, nhất là những kỹ thuật mới trong quá trình điêu khắc chân mày đẹp.


    Luôn tuân theo tôn chỉ “mang đến khách hàng những dịch vụ chất lượng, những giá trị bền vững”, vậy nên Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Linh Anh luôn là nằm trong Top những cơ sở được “điểm mặt gọi tên” trong chuyên mục “điêu khắc chân mày ở đâu đẹp”.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 363 Trương Công Định, Phường 7, Vũng Tàu.
    Điện thoại: 0254 650 3999
    Email:
    vienthammylinhanh@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thammylinhanh.vungtau/
    Website:
    http://thammylinhanh.vn/

    Gọi điện
    Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Linh Anh
    Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Linh Anh
    Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Linh Anh
    Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Linh Anh
  7. Viện thẩm mỹ DIVA là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại, với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại, Viện thẩm mỹ DIVA luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Sự hài lòng của bạn chính là mục tiêu mà Viện thẩm mỹ DIVA luôn theo đuổi.


    Công nghệ điêu khắc chân mày tại Viện thẩm mỹ DIVA giúp tạo ra dáng lông mày đẹp chuẩn, các sợi lông được điêu khắc giống thật đến 95% vô cùng tự nhiên. Đặc biệt, phương pháp này giúp bạn sở hữu cặp chân mày đẹp sáng thần thái trong thời gian từ 3 – 5 năm, tùy thuộc vào cơ địa mà không cần phải kẻ mày mỗi ngày nữa.


    Công nghệ điêu khắc chân mày tại Viện thẩm mỹ DIVA được các chuyên gia làm đẹp và khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là vì những ưu điểm mà dịch vụ mang lại vượt trội hơn hẳn các phương pháp khác:

    • Tạo dáng lông mày đẹp chuẩn với tỷ lệ khuôn mặt
    • Cải thiện các khuyết điểm của lông mày như: mày thưa, nhạt màu, dáng lệch, xếch thiếu thẩm mỹ
    • Cải thiện tình trạng dáng mày trổ xanh, trổ đỏ sau khi phun/điêu khắc chân mày
    • Tạo ra những sợi lông mày đẹp tự nhiên, giống thật đến 95% không sợ bị già, lỗi thời giống các phương pháp khác
    • Thời gian điêu khắc chân mày nhanh chóng chỉ 60 phút đã sở hữu ngay dáng mày đẹp chuẩn thần thái
    • Giữ được hiệu quả lâu dài từ 3 – 5 năm, tùy thuộc vào cơ địa từng người


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 231 Cách Mạng Tháng Tám, Khu phố 5, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa
    • Số 133 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu

    Hotline: 1900 6689
    Email:
    diva.kd@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vtmdiva.denladep
    Website:
    https://vienthammydiva.vn/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
  8. Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Seoul Spa luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Seoul Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng.


    Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa sử dụng công nghệ điêu khắc Phibrows để điêu khắc chân mày. Điêu khắc công nghệ PhiBrows là kỹ thuật điêu khắc lông mày bằng tay du nhập từ Châu Âu. Cũng như phun mày tán bột, đầu tiên các chuyên gia sẽ tạo dáng chân mày dựa trên tỉ lệ khuôn mặt, sau đó khắc từng sợi lông mày theo hình dáng và chiều mọc tự nhiên để trông giống lông mày thật. Mực Phibrows có nguồn gốc từ tự nhiên đã đạt các chứng nhận về chất lượng từ EU, không gây kích ứng, an toàn với nhiều loại da. Bộ chân mày điêu khắc công nghệ Phibrow không có khung bao quanh mà sẽ khắc các sợi lông mày xen vào giữa lông mày thật do đó khi hoàn thành bạn sẽ có bộ chân mày đẹp tự nhiên.


    Vì sao nên chọn Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa để điêu khắc chân mày?

    • Cam kết hiệu quả dịch vụ bằng văn bản.
    • Đảm bảo quyền lợi cho từng khách hàng.
    • Bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm.
    • Kỹ thuật viên có đầy đủ chứng chỉ spa - thẩm mỹ.
    • Phác đồ điều trị chuyên biệt, khoa học.
    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    270 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu
    Hotline:
    1900 6947 - 0938 453 123
    Email:
    cskh@seoulspa.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.VungTau/
    Website:
    https://seoulspa.vn/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy