Top 5 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Cà Mau

Phương Trinh 2468 1 Báo lỗi

Trên khuôn mặt, đôi chân mày chính là khung sườn tạo nên nét duyên hút hồn, điểm chấm phá độc đáo đầy phong cách. Nếu như trước đây, để tạo dáng lông mày ... xem thêm...

  1. Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thành Hí Beauty - Academy chính xác là nơi mà bạn cần tìm đến tại Cà Mau để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


    Với kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D công nghệ Châu Âu tân tiến, hiện đại nhất, Thành Hí Beauty - Academy đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, hơn khi điêu khắc chân mày kết hợp phun Ombre - một kỹ thuật mới không cần đi khung lông mày và cách phối hợp màu sáng tối theo từng vùng lông mày nên rất tự nhiên, mỏng, mịn và nhẹ nhàng giống y chang đôi lông mày thật. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho phái đẹp để làm đẹp cho bản thân, rất thích hợp cho những bạn nào ít lông mày hoặc không có lông mày.


    Có thể nói để đánh giá một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Thành Hí Beauty - Academy là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Cà Mau cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!


    Không chỉ là một nghệ nhân điêu khắc - phun xăm chân mày nổi tiếng, Thành Hí còn được biết đến với vai trò là một tay thợ make up chuyên nghiệp và hiện tại anh đang làm việc lại TiCi Studio - một trong những studio hàng đầu tại Cà Mau về lĩnh vực trang điểm, chụp ảnh cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Nguyễn Du, Phường 5, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0969 113 229

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhHiBeauty/

    Gọi điện
    Thành Hí Beauty - Academy
    Thành Hí Beauty - Academy
    Thành Hí Beauty - Academy
    Thành Hí Beauty - Academy

  2. Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỹ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ điêu khắc chân mày của Thẩm mỹ viện Thành Công - Cà Mau, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.


    Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 6D hiện đang là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới. Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ 6D này, không dễ để bạn nhận ra được đâu là lông mày thật đâu là lông mày điêu khắc bởi vẻ tự nhiên và chân thật đến bất ngờ.

    Tuy được đánh giá là một kỹ thuật không quá phức tạp, thế nhưng điêu khắc chân mày 6D đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm thì mới đem lại được những kết quả như ý muốn. Đáp ứng được tiêu chí này, Thẩm mỹ viện Thành Công hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày 6D với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi.


    Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của các chuyên viên hàng đầu, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Thành Công đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Đường Ngô Quyền, Phường 9, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0290 650 6688 & 0977 779 645

    Email: thanhcongthammy@gmail.com

    Website: http://thammythanhcong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thẩm-Mỹ-Viện-Thành-Công-Cà-Mau-1254638627881864/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Thành Công
    Thẩm mỹ viện Thành Công
    Thẩm mỹ viện Thành Công
    Thẩm mỹ viện Thành Công
  3. Bạn luôn tự ti vì đôi lông mày thưa, nhạt, không sắc nét? Bạn tốn quá nhiều công sức và thời gian tại bàn trang điểm để kẻ vẽ mày như ý? Hay đơn giản bạn muốn có cặp lông mày đẹp, màu sắc thời thượng, hợp phong thủy? Điêu khắc chân mày thẩm mỹ chính là giải pháp dành cho bạn với những điểm cộng khiến bạn khó lòng chối từ. Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ dẫn đầu trong thực hiện điêu khắc chân mày mà bạn có thể tìm đến.


    Điêu khắc phẩy sợi là bước đột phá mới trong ngành phun thêu thẩm mỹ. Công nghệ 6D có khả năng tạo ra từng sợi lông mày có hình dáng, màu sắc, độ dài và độ cong y hệt lông mày thật.


    Điêu khắc phẩy sợi xu hướng HOT được nhiều chị em. Các nghệ nhân điêu khắc lông mày sẽ dùng lưỡi dao khắc chuyên dụng, với đầu dao rất sắc bén và siêu mảnh để định hình từng sợi lông mày, theo phom dáng định sẵn. Đồng thời đẩy mực vào để khi da lành những sợi lông mày điêu khắc sẽ hình thành, tạo nên một hàng lông mày dày đặn và đẹp mắt. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là công nghệ DUY NHẤT có thể làm được điều này.



    5 ưu điểm nổi bật của Điêu khắc phẩy sợi tại Viện thẩm mỹ DIVA:

    • Tạo dáng mày thanh thoát, đẹp tự nhiên.
    • Mực lên màu chuẩn, bền màu (kể cả với da dầu).
    • Tuỳ ý lựa chọn màu sắc lông mày theo sở thích.
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
    • KHÔNG đau, KHÔNG xâm lấn, NHANH lên màu.
    • Làm một lần - Sử dụng lâu dài


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 An Dương Vương, Phường 7, TP. Cà Mau
    • Căn PG1-01 Khu nhà phố Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau

    Hotline: 1900 2222 & 1900 6689

    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website:
    https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn

    Gọi điện
    VIỆN THẨM MỸ DIVA
    VIỆN THẨM MỸ DIVA
    VIỆN THẨM MỸ DIVA
    VIỆN THẨM MỸ DIVA
  4. Top 4

    SeoulSpa.Vn

    Gọi điện

    Đôi lông mày đẹp sẽ khiến thần sắc của cả gương mặt thay đổi, nếu trang điểm mà bỏ qua bước vẽ lông mày cũng sẽ khiến gương mặt không được hài hòa. Ngày nay, dịch vụ điêu khắc chân mày ra đời giúp chị em tiết kiệm khối thời gian để ngồi trang điểm. Và SeoulSpa.Vn là địa điểm điêu khắc chân mày chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


    Tại SeoulSpa.Vn dịch vụ điêu khắc chân mày luôn được chị em quan tâm bởi kỹ thuật điêu khắc của chuyên viên tại đây đã nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng, giúp bạn có được một đôi lông mày sắc nét nhưng không kém phần tự nhiên và thanh tú.


    Luôn luôn chú trọng vào chất lượng nên đội ngũ nhân viên không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghê, cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và gửi trọn niềm tin. Kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D tại đây luôn được chị em quan tâm vì chất lượng của dịch vụ.


    Đến với SeoulSpa.Vn bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất từ cơ sở vật chất hiện đại cho đến kỹ thuật chuyên môn cao của chuyên viên, bạn sẽ có được đôi chân mày thu hút mọi ánh nhìn. Thẩm mỹ viện SeoulSpa không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt” & khẳng định chữ “Tín – Tâm – Tầm”, vậy nên những cô nàng đang có ý định tân trang chân mày thì hãy đến đây ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41A Hùng Vương, Phường 5, TP. Cà Mau
    Điện thoại: 0938 453 123
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.CaMau
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    SeoulSpa.Vn
    SeoulSpa.Vn
    SeoulSpa.Vn
    SeoulSpa.Vn
  5. Hơn 5 năm thành lập cho đến nay, Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura có thể nói là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng nhất Cà Mau bởi mô hình làm đẹp chuẩn quốc tế, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, chọn là nơi để trao gửi nhan sắc của mình. Nếu bạn đang tìm một địa điểm điêu khắc chân mày đẹp ở Cà Mau thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ này đâu nhé.


    Đôi chân mày nhợt nhạt, thưa thớt chắc hẳn sẽ khiến chúng ta giảm bớt đi sự tự tin nhưng đừng lo lắng, hãy đến ngay Aura để sử dụng dịch vụ điêu khắc chân mày, các chuyên viên ở đây sẽ mang đến cho bạn một hàng lông mày đẹp tự nhiên và hợp phong thủy với gương mặt của bạn.


    Aura sử dụng công nghệ điêu khắc chân mày Cell Eyebrow, đây là phương pháp dùng thiết bị chuyên dụng để phun theo từng đường lông mày thật, giúp chân mày có được dáng vẻ tự nhiên nhất có thể. Những sợi lông mày đan xen vào nhau, hình dáng và màu sắc hài hòa, chân thật tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cao.


    Dịch vụ điêu khắc chân mày tại Aura được khách hàng tin tưởng bởi vì:

    • Mực được sử dụng được nhập khẩu chính hãng từ Đức, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, mực lên màu đều đẹp, tự nhiên và không bị phai sau khi bong.
    • Kiểu dáng thời thượng, luôn cập nhật theo trend và đặc biệt luôn phù hợp với gương mặt và phong thủy.
    • Những sợi chân mày được phẩy sợi chân thật đến 98%
    • Đặc biệt khi điêu khắc chân mày tại Aura sẽ không đau, không sưng và được đảm bảo đến khi khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số PG1-09 và PG1-10 Vincom Shophouse Cà Mau, Phường 1, TP. Cà Mau
    Điện thoại: 0833 082 222
    Website: thammyaura.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyaura.camau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy