Top 7 Địa chỉ làm điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Biên Hòa

Phương Trinh 8916 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phun xăm Linh Thúy Diễm

    Gọi điện

    Nổi trội với kỹ thuật điêu khắc chân mày, Linh Thúy Diễm đã mang đến giải pháp tuyệt vời cho những ai có mong muốn sở hữu cặp mày ngài thanh tú, quyến rũ. Với kỹ thuật của mình, Linh Thúy Diễm sẽ tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.


    • Phun mày tán bột: Phương pháp mang đến cho chị em cặp lông mày mềm mượt, tự nhiên. Bản chất của nó là sự kết hợp giữa hình thức phun lông mày và hình thức tán bột. Màu dạng bột được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, lại có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn. Các màu lông mày được yêu thích hiện nay là nâu tây, nâu socola, nâu đen, màu khói cũng đều được Linh Thúy Diễm giới thiệu đến khách hàng.


    • Phun mày hạt Nano: Kỹ thuật phun thành như hạt nhỏ siêu mịn, đều màu trên da, giúp bạn có được đôi hàng chân mày tự nhiên, chân thật dù ở bất cứ góc độ nào. Bên cạnh đó, không xâm lấn vào da, không tiêm, không sưng, không đau, không chảy máu và không nghỉ dưỡng nhưng đôi hàng chân mày vẫn hài hòa với gương mặt và giữ được nét tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm như lông mày nhạt màu, thưa thớt, ngắn ngủi… một cách nhanh chóng, triệt để mà không phải mất công trang điểm mỗi ngày.

    Như bạn cũng đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ với các kĩ thuật được đánh bóng quảng cáo khác nhau. Vậy nên, để tránh trường hợp "tiền mất tật mang”, dù bạn chưa có duyên làm tại Phun xăm Linh Thúy Diễm thì cũng nên cân nhắc và tìm hiểu để lựa chọn nơi Uy tín – Trách nhiệm để đảm bảo được quyền lợi cũng như một kết quả viên mãn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 746 Nguyễn Ái Quốc, KP1, Phường Hố Nai 1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0904 424 901
    Fanpage: facebook.com/phunxamthammilinhthuydiem/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Phun xăm Linh Thúy Diễm
    Phun xăm Linh Thúy Diễm
    Phun xăm Linh Thúy Diễm
    Phun xăm Linh Thúy Diễm

  2. Top 2

    Spa Ngọc Ánh

    Gọi điện

    Tại Biên Hòa, Spa Ngọc Ánh cũng là một cái tên khá nổi bật trong lĩnh vực điêu khắc chân mày. Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chân mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỉ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-mét. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.


    Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Spa Ngọc Ánh chỉ cần 30 phút là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt nhiều năm qua, Spa Ngọc Ánh luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Chính vì thế, sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E130,D11, Khu phố 7, Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0777 380 878
    Fanpage: facebook.com/tmvngocanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Spa Ngọc Ánh
    Spa Ngọc Ánh
    Spa Ngọc Ánh
    Spa Ngọc Ánh
  3. Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ điêu khắc chân mày của Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Biên Hòa, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.

    Nhanh tay nắm bắt những phương pháp làm đẹp mới, Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh luôn đồng hành cùng xu hướng điêu khắc lông mày ở giới trẻ ngay từ những tháng ngày đầu tiên và hiện tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh đang áp dụng thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D, với cam kết:


    • Sau khi lông mày bong khách hàng được bảo hành đến khi có cặp mày ưng ý nhất
    • Màu mực lên chuẩn tone, giữ được 5 năm, không phai xanh phai đỏ
    • Làm xong, không xưng, không đau, không cần nghỉ dưỡng, đi i chơi đi làm được bình thường
    • Khách hàng sẽ được chính tay chuyên gia làm từ bước tư vấn vẽ dáng đến khi thực hiện

    Hơn thế nữa, với đội ngũ các chuyên viên thẩm mỹ được đào tạo lâu năm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày đẹp hút hồn, đầy sức quyến rũ. Không chỉ cảm thấy sự an toàn, hiệu quả của phương pháp điêu khắc lông mày mà một khi đến với nơi này bạn còn vô cùng thư giãn, thoải mái trước không gian thẩm mỹ tinh tế. Chính vì thế, hãy ngay lập tức liên hệ với Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh để được tư vấn trực tiếp và đăng ký sử dụng dịch vụ một cách sớm nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0982 050 968
    Email: vienthammylinhanh@gmail.com
    Website: thammylinhanh.vn/
    Fanpage: facebook.com/vienthammylinhanh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Biên Hòa
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Biên Hòa
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Biên Hòa
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Biên Hòa
  4. Top 4

    Yến Ngọc Beauty

    Gọi điện

    Sự ra đời của phun thêu điêu khắc được đánh giá là một cải tiến kỳ diệu trong lĩnh vực thẩm mỹ để mang lại cặp mày tự nhiên, hài hòa cho gương mặt. Điêu khắc Embo 8D Nature Korea tại Yến Ngọc Beauty là công nghệ phun thêu đặc biệt được Viện quốc gia an toàn thực phẩm, dược phẩm Hàn Quốc kiểm nghiệm hiệu quả và độ an toàn, là công nghệ phun thêu hàng đầu Hàn Quốc được chuyển giao độc quyền tại Yến Ngọc Beauty.


    Khắc phục hạn chế phương pháp phun xăm cũ, phun thêu điêu khắc tán sợi lông mày chỉ khắc chạm từng sợi lông mày sao cho có độ cong, mềm mịn giống với sợi lông mày tự nhiên thông qua các vi tổn thương trên lông mày.


    Điêu khắc Embo 8D Nature Korea được thực hiện dựa trên nguyên lý tạo ra những tổn thương vi điểm để đưa mực xăm vào lớp thượng bì trên da. Các sợi lông mày được tạo dáng bằng bút khắc siêu nhỏ chỉ khắc chạm 0,2-0,3mm trên lớp thượng bì trên da đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm, gu thẩm mỹ và đo lường độ chính xác khoảng cách các sợi lông mày, tỷ lệ khuôn mặt để đảm bảo độ cân đối về kiểu dáng cho toàn bộ cặp mày.

    Ngoài ra, phụ thuộc vào kiểu dáng khuôn mặt, màu da, màu tóc và mức độ dày mỏng của làn da từng người khác nhau nên đòi hỏi chuyên viên thẩm mỹ phải gu thẩm mỹ tinh tế, khả năng định vị chính xác nông sâu để phối màu và di mày với màu sắc phù hợp nhất với tổng hòa gương mặt, phong cách khách hàng.

    Kết hợp việc sử dụng màu mực chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên với màu mực tươi, lên màu nhanh, giữ màu lâu, màu ổn định, mang lại kết quả hoàn hảo tự nhiên không lo phai xanh phai đỏ, không cần tẩy xóa như các phương pháp thông thường.


    Ưu điểm điêu khắc Embo 8D Nature Korea tại Yến Ngọc Beauty:


    • Tạo cặp mày ngài tự nhiên như thật 98%.
    • Kỹ thuật nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau đớn.
    • Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả ổn định, dễ dàng thay đổi kiểu dáng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1116 Nguyễn Ái Quốc, KP. 8, P. Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0902 945 657
    Email: yenngocbeauty2017@gmail.com
    Website: yenngocbeauty.com
    Fanpage: facebook.com/YenNgocCungCapGiaiPhapSucKhoeLanDa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1116 Nguyễn Ái Quốc, KP. 8, P. Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện bệnh viện 7B)

    Hotline: 0902 945 657 (Ms Vũ Mười)

    Website: yenngocbeauty.com

    Facebook: https://www.facebook.com/PhunkhacthammyBienHoa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (Từ thứ Hai đến thứ Sáu); 09:00 - 18:00 (Thứ Bảy, Chủ nhật)

    Gọi điện
    Yến Ngọc Beauty
    Yến Ngọc Beauty
    Yến Ngọc Beauty
    Yến Ngọc Beauty
  5. Top 5

    TARA Spa & Beauty

    Gọi điện

    Bao giờ cũng thế, đôi lông mày luôn đóng một vai trò quan trọng trên khuôn mặt với việc tạo nên diện mạo vô cùng rạng rỡ, cuốn hút cho phái đẹp và đó là điều không ai có thể phủ nhận. Với phương pháp điêu khắc chân mày – kỹ thuật tiên tiến, hiện đại như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu hàng lông mày sắc nét và tự nhiên như thật, thay thế cho các phương pháp truyền thống trước đây. Nếu bạn sinh sống tại Biên Hòa và đang tìm kiếm một dịch vụ điêu khắc chân mày uy tín, chất lượng thì đừng bỏ gợi ý của Toplist về TARA Spa & Beauty.


    Với sự thành công khi đã điêu khắc cho cả nghìn cặp lông mày đã giúp TARA Spa & Beauty trở nên tự tin hơn cũng như hoàn thành một cách chuẩn xác và tỉ lệ đẹp gần như tuyệt đối khiến cho bất cứ chị em nào một khi đã lựa chọn nơi này cũng đều cảm thấy yên tâm.


    Hiện tại, TARA Spa & Beauty đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D công nghệ Châu Âu Phibrows - một giải pháp tuyệt vời giúp bạn sở hữu đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên như sợi lông thật, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da.


    Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của các kỹ thuật viên tại TARA Spa & Beauty, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với TARA Spa & Beauty đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Điều, Long Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0914 347 350
    Email: taraspa.beauty@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/TARAmicroblading/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
    Gọi điện
    TARA Spa & Beauty
    TARA Spa & Beauty
    TARA Spa & Beauty
    TARA Spa & Beauty
  6. Top 6

    Thuỳ Dương Beauty

    Gọi điện

    Với tay nghề đã được khẳng định bởi rất nhiều các khách hàng, Thuỳ Dương Beauty luôn được phần nhiều các chị em tin tưởng và thường xuyên tìm đến như một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, chất lượng, chuyên nghiệp, nhất là về điêu khắc chân mày. Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại cùng một cung cách phục vụ tận tình từ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên thân thiện, năng động. Với sứ mệnh cao cả là trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của chị em phụ nữ, Thuỳ Dương Beauty tin rằng bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn nơi này.


    Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 6D hiện đang được xem là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới. Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ 6D này, bạn sẽ không dễ gì nhận ra được đâu là lông mày thật và đâu là lông mày điêu khắc bởi vẻ tự nhiên và chân thật đến bất ngờ.


    Tuy được đánh giá là một kỹ thuật không quá phức tạp, thế nhưng điêu khắc chân mày 6D đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm thì mới đem lại được những kết quả như ý muốn. Đáp ứng được tiêu chí này, Thuỳ Dương Beauty hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày 6D với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/72 Lê Đại Hành, Phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0942 402 439
    Website: hothuyduong.com/
    Fanpage: facebook.com/thuy.duogg.12
    Gọi điện
    Thuỳ Dương Beauty
    Thuỳ Dương Beauty
    Thuỳ Dương Beauty
    Thuỳ Dương Beauty
  7. Top 7

    Kiều Anh Beauty

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Kiều Anh Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ làm điêu khắc chân mày đẹp nhất Biên Hòa hiện nay. Như một lời khẳng định về những thành công đã đạt được, trong suốt thời gian vừa qua, Kiều Anh Beauty luôn chiếm trọn sự tin yêu của phần đông cách khách hàng cũng như dần trở thành một địa chỉ uy tính cung cấp dịch vụ điêu khắc lông mày với chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ ngày càng hoàn thiện một cách tự nhiên hơn.


    Với Kiều Anh Beauty, ước mơ sở hữu đôi mày ngài thời thượng của bạn sẽ không còn quá xa vời bởi những đôi bàn tay tài năng, kỹ thuật điêu luyện của các chuyên viên hàng đầu. Không chỉ mang lại cặp chân mày điêu khắc đẹp hoàn hảo mà Kiều Anh Beauty còn giúp bạn khắc phục triệt để những khuyết điểm của dáng lông mày nhạt, thưa, thiếu đuôi, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng với dáng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.


    • Tiết kiệm thời gian và chi phí
    • Không sưng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng
    • Bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện
    • Tự tin toả sáng - Đẹp ngay khi làm xong

    Chính vì thế, một khi đến với Kiều Anh Beauty – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín hàng đầu, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Lý Văn Sâm, Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0932 748 847
    Fanpage: facebook.com/kieuanh.vo.5454
    Gọi điện
    Kiều Anh Beauty
    Kiều Anh Beauty
    Kiều Anh Beauty
    Kiều Anh Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy