TARA Spa & Beauty

Bao giờ cũng thế, đôi lông mày luôn đóng một vai trò quan trọng trên khuôn mặt với việc tạo nên diện mạo vô cùng rạng rỡ, cuốn hút cho phái đẹp và đó là điều không ai có thể phủ nhận. Với phương pháp điêu khắc chân mày – kỹ thuật tiên tiến, hiện đại như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu hàng lông mày sắc nét và tự nhiên như thật, thay thế cho các phương pháp truyền thống trước đây. Nếu bạn sinh sống tại Biên Hòa và đang tìm kiếm một dịch vụ điêu khắc chân mày uy tín, chất lượng thì đừng bỏ gợi ý của Toplist về TARA Spa & Beauty.


Với sự thành công khi đã điêu khắc cho cả nghìn cặp lông mày đã giúp TARA Spa & Beauty trở nên tự tin hơn cũng như hoàn thành một cách chuẩn xác và tỉ lệ đẹp gần như tuyệt đối khiến cho bất cứ chị em nào một khi đã lựa chọn nơi này cũng đều cảm thấy yên tâm.


Hiện tại, TARA Spa & Beauty đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D công nghệ Châu Âu Phibrows - một giải pháp tuyệt vời giúp bạn sở hữu đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên như sợi lông thật, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da.


Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của các kỹ thuật viên tại TARA Spa & Beauty, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với TARA Spa & Beauty đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chợ Điều, Long Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0914 347 350
Email: taraspa.beauty@gmail.com
Fanpage: facebook.com/TARAmicroblading/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
TARA Spa & Beauty
TARA Spa & Beauty
TARA Spa & Beauty
TARA Spa & Beauty

Top 7 Địa chỉ làm điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Biên Hòa

  1. top 1 Phun xăm Linh Thúy Diễm
  2. top 2 Spa Ngọc Ánh
  3. top 3 Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Biên Hòa
  4. top 4 Yến Ngọc Beauty
  5. top 5 TARA Spa & Beauty
  6. top 6 Thuỳ Dương Beauty
  7. top 7 Kiều Anh Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy