Thuỳ Dương Beauty

Với tay nghề đã được khẳng định bởi rất nhiều các khách hàng, Thuỳ Dương Beauty luôn được phần nhiều các chị em tin tưởng và thường xuyên tìm đến như một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, chất lượng, chuyên nghiệp, nhất là về điêu khắc chân mày. Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại cùng một cung cách phục vụ tận tình từ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên thân thiện, năng động. Với sứ mệnh cao cả là trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của chị em phụ nữ, Thuỳ Dương Beauty tin rằng bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn nơi này.


Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 6D hiện đang được xem là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới. Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ 6D này, bạn sẽ không dễ gì nhận ra được đâu là lông mày thật và đâu là lông mày điêu khắc bởi vẻ tự nhiên và chân thật đến bất ngờ.


Tuy được đánh giá là một kỹ thuật không quá phức tạp, thế nhưng điêu khắc chân mày 6D đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm thì mới đem lại được những kết quả như ý muốn. Đáp ứng được tiêu chí này, Thuỳ Dương Beauty hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày 6D với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5/72 Lê Đại Hành, Phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0942 402 439
Website: hothuyduong.com/
Fanpage: facebook.com/thuy.duogg.12
Thuỳ Dương Beauty
Thuỳ Dương Beauty
Thuỳ Dương Beauty
Thuỳ Dương Beauty

Top 7 Địa chỉ làm điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Biên Hòa

  1. top 1 Phun xăm Linh Thúy Diễm
  2. top 2 Spa Ngọc Ánh
  3. top 3 Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Biên Hòa
  4. top 4 Yến Ngọc Beauty
  5. top 5 TARA Spa & Beauty
  6. top 6 Thuỳ Dương Beauty
  7. top 7 Kiều Anh Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy