Phun xăm Linh Thúy Diễm

Nổi trội với kỹ thuật điêu khắc chân mày, Linh Thúy Diễm đã mang đến giải pháp tuyệt vời cho những ai có mong muốn sở hữu cặp mày ngài thanh tú, quyến rũ. Với kỹ thuật của mình, Linh Thúy Diễm sẽ tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.


  • Phun mày tán bột: Phương pháp mang đến cho chị em cặp lông mày mềm mượt, tự nhiên. Bản chất của nó là sự kết hợp giữa hình thức phun lông mày và hình thức tán bột. Màu dạng bột được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, lại có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn. Các màu lông mày được yêu thích hiện nay là nâu tây, nâu socola, nâu đen, màu khói cũng đều được Linh Thúy Diễm giới thiệu đến khách hàng.


  • Phun mày hạt Nano: Kỹ thuật phun thành như hạt nhỏ siêu mịn, đều màu trên da, giúp bạn có được đôi hàng chân mày tự nhiên, chân thật dù ở bất cứ góc độ nào. Bên cạnh đó, không xâm lấn vào da, không tiêm, không sưng, không đau, không chảy máu và không nghỉ dưỡng nhưng đôi hàng chân mày vẫn hài hòa với gương mặt và giữ được nét tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm như lông mày nhạt màu, thưa thớt, ngắn ngủi… một cách nhanh chóng, triệt để mà không phải mất công trang điểm mỗi ngày.

Như bạn cũng đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ với các kĩ thuật được đánh bóng quảng cáo khác nhau. Vậy nên, để tránh trường hợp "tiền mất tật mang”, dù bạn chưa có duyên làm tại Phun xăm Linh Thúy Diễm thì cũng nên cân nhắc và tìm hiểu để lựa chọn nơi Uy tín – Trách nhiệm để đảm bảo được quyền lợi cũng như một kết quả viên mãn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 746 Nguyễn Ái Quốc, KP1, Phường Hố Nai 1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0904 424 901
Fanpage: facebook.com/phunxamthammilinhthuydiem/
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
Phun xăm Linh Thúy Diễm
Phun xăm Linh Thúy Diễm
Phun xăm Linh Thúy Diễm
Phun xăm Linh Thúy Diễm

Top 7 Địa chỉ làm điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Biên Hòa

  1. top 1 Phun xăm Linh Thúy Diễm
  2. top 2 Spa Ngọc Ánh
  3. top 3 Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Biên Hòa
  4. top 4 Yến Ngọc Beauty
  5. top 5 TARA Spa & Beauty
  6. top 6 Thuỳ Dương Beauty
  7. top 7 Kiều Anh Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy