Top 5 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 Thẩm Mỹ Viện Hoa Anh
  2. Top 2 Như Ái Beauty
  3. Top 3 Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Cao Thanh
  4. Top 4 Na Beauty Academy
  5. Top 5 Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS

Top 5 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Rạch Giá, Kiên Giang

Phương Trinh 3499 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn ... xem thêm...

  1. Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, sự có mặt của Thẩm Mỹ Viện Hoa Anh thật sự đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại Rạch Giá, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các chị em giải quyết được mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu các bạn không có cách sử lý thông qua vô số các dịch vụ nổi bật như: tắm trắng, điều trị mụn, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ,... và trong đó điêu khắc chân mày cũng là một thế mạnh khá nổi trội của nơi này.

    Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.

    Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Thẩm Mỹ Viện Hoa Anh chỉ cần 30 phút là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt nhiều năm qua, Thẩm Mỹ Viện Hoa Anh luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Chính vì thế, sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 260 Nguyễn Trung Trực,Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0944 232 288 - 0948 702 288

    Email: daongocanh0808@gmail.com

    Website: http://thammyvienhoaanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienhoaanh/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Hoa Anh
    Thẩm Mỹ Viện Hoa Anh
    Thẩm Mỹ Viện Hoa Anh
    Thẩm Mỹ Viện Hoa Anh

  2. Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì thế, để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần đều nhờ đến công nghệ make-up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học trang điểm bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên phần nhiều các chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian để chăm chút cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Rạch Giá, cô chuyên viên đầy tài năng Lê Như Ái đã cho ra đời dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.


    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tạo dáng lông mày hiện đại, thế nhưng điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu vẫn là công nghệ hiện đại nhất, đem đến cho khách hàng cặp chân mày tự nhiên như thật và kỹ thuật này cũng đã được Lê Như Ái áp dụng thành công. Với điêu khắc Châu Âu, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.


    Đến với Như Ái Beauty – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C1 - 21 Phạm Hùng, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0934 554 243
    Email:
    nhuai280893@gmail.com

    Website: http://nhuaibeauty.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/lenhuai.homebeauty/

    Gọi điện
    Như Ái Beauty
    Như Ái Beauty
    Như Ái Beauty
    Như Ái Beauty
  3. Nếu bạn vẫn còn chưa tìm thấy một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để "chọn mặt gửi vàng" thì hãy thử tham khảo ngay Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Cao Thanh nhé! Đây là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đẹp và được yêu thích tại Kiên Giang, hiện nay đã có hai cơ sở tại Rạch Giá và Phú Quốc. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Cao Thanh luôn đặt mục tiêu là sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, sử dụng những công nghệ hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, tay nghề cao, mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


    Với nhiều dịch vụ điêu khắc chân mày khác nhau tùy vào sự lựa chọn của khách hàng, Thẩm Mỹ Viện Cao Thanh luôn cố gắng tư vấn và thiết kế cho bạn dáng chân mày đẹp nhất để bạn có thể tự tin hơn về nhan sắc của mình trước đám đông. Thẩm Mỹ Viện Cao Thanh hứa hẹn sẽ giúp bạn sở hữu một đôi lông mày tự nhiên nhất, giúp thay đổi phong thủy, không đau, sưng, lại có giá thành hợp lý vừa với túi tiền của bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 7, căn 7, Phan Thị Ràng, P.An Hoà, TP Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0985 122 254 - 0857 656 814
    Email: trancaothanh8@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/THAMMYVIENCAOTHANH

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Cao Thanh
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Cao Thanh
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Cao Thanh
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Cao Thanh
  4. Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Na Beauty Academy chính xác là nơi mà bạn cần tìm đến tại Rạch Giá để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.

    Với kỹ thuật điêu khắc chân mày tân tiến, hiện đại nhất, Na Beauty Academy đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các chị em có được đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, hơn khi điêu khắc chân mày kết hợp phun Ombre - một kỹ thuật mới không cần đi khung lông mày và cách phối hợp màu sáng tối theo từng vùng lông mày nên rất tự nhiên, mỏng, mịn và nhẹ nhàng giống y chang đôi lông mày thật. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho phái đẹp để làm đẹp cho bản thân, rất thích hợp cho những bạn nào ít lông mày hoặc không có lông mày.

    Có thể nói để đánh giá một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Na Beauty Academy là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Rạch Giá nói riêng và ở Kiên Giang nói chung cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177 Trần Phú, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0946 706 807

    Email: Nablue0808@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nablue.93

    NaBlue Beauty Store
    NaBlue Beauty Store
    NaBlue Beauty Store
    NaBlue Beauty Store
  5. Để sở hữu một đôi lông mày đẹp nhất không chỉ phụ thuộc vào dáng chân mày mà còn phụ thuộc vào việc bạn chọn sử dụng dịch vụ ở cơ sở làm đẹp nào nữa. Tiêu chí hàng đầu khi làm đẹp đó là luôn chọn những cơ sở uy tín, chất lượng, đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất với sức khỏe của bản thân. Và Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS là một trong những điểm đến hàng đầu nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi để chỉnh trang lại nhan sắc của mình đấy!


    Với nhiều kiểu dáng lông mày khác nhau, luôn cập nhật những mẫu mới nhất theo xu hướng thế giới, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS chắc chắn sẽ là điểm đến phù hợp cho những ai đam mê cái đẹp. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng đầu tiên, sở hữu đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao.


    Ưu điểm khi điêu khắc chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS:

    • Bảo hành dặm miễn phí trong 4 tháng
    • Không đau, không sưng, không đỏ
    • Không trổ xanh , trổ đỏ
    • Đẹp ngày sau khi phun
    • Không cần kiêng cữ
    • Không tốn thời gian nghỉ dưỡng


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P13- C13 Phan Thị Ràng, Phường An Hoà, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0849 299 839
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienquoctevenus.vn

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy