Top 10 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 10097 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa

    Gọi điện

    Đến với Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ và tay nghề. Đơn vị có đầy đủ trang thiết bị giúp bạn có được đôi chân mày quyến rũ. Điêu khắc chân mày giúp khắc phục triệt để những nhược điểm thường gặp như lông mày thưa, màu nhạt, thiếu đầu mày hoặc đuôi mày. Tạo dáng chân mày mới thật tự nhiên với những sợi mày dài, thanh mảnh, mềm mại y như thật. Tạo hình đôi mày mới sắc sảo giúp khuôn mặt thêm hài hòa, cuốn hút và ấn tượng. Khắc phục được tình trạng hỏng mày do đã từng thực hiện điêu khắc hoặc phun thêu trước đó. Đảm bảo an toàn – không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo xấu về sau. Màu mực khắc nhìn bóng mướt, đều màu, độ bám cực bền, duy trì dài lâu. SeoulSpa.Vn xây dựng quy trình chuẩn y khoa trong vòng 50 phút cho dịch vụ điêu khắc thẩm mỹ. Bạn có thể lựa chọn phương pháp cũng như dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


      Khi trải nghiệm điêu khắc ở SeoulSpa.Vn, bạn sẽ được cam kết đảm bảo an toàn không gây đau rát, để lại sẹo. Điêu khắc đem lại hiệu quả lâu dài, không bị phai màu trong thời gian ngắn. Cơ sở sử dụng máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế nên luôn lên màu đúng chuẩn theo yêu cầu khách hàng. Ngoài ra, khi trải nghiệm dịch vụ ở đây bạn sẽ được nhận ngay những phần quà tri ân khách hàng như: Voucher giảm giá trong những ngày khuyến mãi, chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 174 Ngô Gia Tự, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
      Email: cskh@seoulspa.vn
      Website: https://seoulspa.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/vuongquoctrimun
      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

        Gọi điện
        Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa
        Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa
        Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa
        Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa

      • Top 2

        Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

        Gọi điện

        Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Nha Trang cũng là địa chỉ điêu khắc chân mày ở Nha Trang mà toplist muốn nhắc đến tiếp theo. Có thể nói đây là địa chỉ làm chân mày ở Nha Trang nổi tiếng được nhiều chị em truyền tai nhau. Nhiều khách hàng đến đây sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở Ngọc Dung đều hài lòng và đánh giá cao. Đảm bảo chị em sẽ sở hữu một cặp chân mày điêu khắc hết sức tự nhiên, dày và sắc nét nhất.


        Những bạn gái muốn sở hữu đôi chân mày sắc xảo, cuốn hút thì nên chọn điêu khắc chân mày. Sau khi thực hiện điêu khắc chân mày, tỉ lệ khuôn mặt sẽ được cân đối hơn. Đôi mắt của bạn sẽ thành điểm nhấn. Điêu khắc cũng đưa mực bào tế bào biểu bì da, xen kẽ những sợi lông mày thật bằng lông mày “nhân tạo” 1 cách khéo léo, khó có thể phát hiện bằng mắt thường.Đảm bảo độ tự nhiên cao nhất so với các phương pháp thẩm mỹ lông mày tính tới thời điểm hiện tại. Độ sắc nét cao kéo dài nhiều năm, gần như không có sự biến đổi màu. Đây cũng chính là lý do mà điêu khắc lông mày đang là dịch vụ được nhiều chị em, đặc biệt là những người trẻ tuổi yêu thích và chọn lựa. Hãy đến ngay với Thẩm mỹ viện Ngọc Dung để sở hữu một cặp chân mày đẹp nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 78 Lý Thánh Tôn, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 1800 6377
        Email: ngocdung@ngocdung.com
        Website: https://thammyvienngocdung.com/
        Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungNhaTrang

        Gọi điện
        Điêu khắc chân mày Ngọc Dung
        Điêu khắc chân mày Ngọc Dung
        Điêu khắc chân mày Ngọc Dung
        Điêu khắc chân mày Ngọc Dung
      • Top 3

        Thẩm mỹ viện DIVA

        Gọi điện

        Viện thẩm mỹ DIVA là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại,với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại. Viện thẩm mỹ DIVA luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.


        Điêu khắc lông mày đẹp là kỹ thuật thẩm mỹ bán vĩnh viễn sử dụng 1 lưỡi dao tạo ra các lát cắt nhỏ trên da (khắc sợi lông mày giả) bắt chước hình dạng của sợi chân mày thật. Kết quả là tạo cặp lông mày trông đầy đặn, có hình dạng hoàn hảo giúp cho chị em không cần phải dùng chì kẻ nhưng vẫn có thể sở hữu cặp chân mày đẹp đầy đặn hợp thời trang. Điêu khắc chân mày sẽ đẹp và phù hợp hơn khi chị em sở hữu cặp lông mày mảnh và đã có khuôn dáng sẵn và chỉ thiếu 1 tí phần đuôi. Trong quá trình điêu khắc, các kỹ thuật viên sẽ khắc thêm những sợi lông mày còn thiếu đan xen sẽ tạo cảm giác đẹp tự nhiên, đẹp cuốn hút hơn những cặp chân mày thưa, ít lông. Thông thường sẽ mất khoảng thời gian là sau 1 tháng thì vùng lông mày điêu khắc mới bắt đầu lên màu chuẩn đẹp.


        Khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ được hưởng một số lợi ích sau: Các chuyên gia sẽ tư vấn và xác định dáng mày phù hợp với khuôn mặt bạn; sử dụng công nghệ hiện đại cùng mực phun đúng chuẩn giúp lên màu tự nhiên, sắc nét, không gây xâm lấn hay dị ứng da; trung tâm còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng các gói mỹ phẩm miễn phí… Hãy đến ngay với Thẩm mỹ viện DIVA để sở hữu đôi lông mày chuẩn đẹp nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 83 Yersin, Khu phố 1, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 1900 2222
        Email: info@vienthammydiva.vn
        Website: https://vienthammydiva.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/Vienthammydiva.CNNhaTrang/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        Thẩm mỹ viện DIVA
        Thẩm mỹ viện DIVA
        Thẩm mỹ viện DIVA
        Thẩm mỹ viện DIVA
      • Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã làm đẹp cho hàng triệu khách hàng hài lòng tuyệt đối. Thợ điêu khắc lông mày tại đây sẽ vẽ phác thảo một khuôn bản mẫu dựa trên cấu trúc và đặc điểm khuôn mặt của khách hàng để tham khảo. Vào lúc này, khách hàng có thể góp ý để người thợ điều chỉnh theo mong muốn và sau đó, khi mọi thứ đều ổn, thợ điêu khắc lông mày mới bắt đầu tiến hành thực hiện. Khi lần điêu khắc đầu tiên đã hoàn thiện, khách hàng được yêu cầu quay lại sau 6-8 tuần để xem xét quá trình tự lành của da (vì mọi người đều có thời gian tự chữa lành khác nhau). Thông thường, sau khi điêu khắc, bạn thường sẽ chỉ gặp một chút không thoải mái hoặc hoàn toàn không cảm thấy gì cả, nhưng cũng có trường hợp da bạn sẽ bị hơi đỏ và sưng nhẹ. Tuy nhiên, những triệu chứng trên thường chỉ nhẹ nhàng đến nỗi chúng hầu như không đáng để lo ngại. Hầu hết các thợ điêu khắc lông mày sẽ bôi một lớp kem gây tê tạm thời tại chỗ trước khi làm, vậy nên bạn sẽ không cảm thấy đau.


        Có một điều rất quan trọng bạn cần phải lưu ý rằng điêu khắc lông mày không phải là một lựa chọn cho tất cả mọi người. Những đối tượng không nên thực hiện điêu khắc lông mày bao gồm phụ nữ mang thai hoặc đang nuôi con nhỏ. Ngoài ra, những bệnh nhân đang thực hiện hoá trị được khuyến khích rằng nên để quá trình chữa trị kết thúc trước khi làm điêu khắc lông mày vì nguy cơ nhiễm trùng họ đối mặt có thể lớn hơn rất nhiều so với người bình thường.

        Ngoài ra, đến với Thẩm mỹ Ngọc Hường bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp được đào tạo bài bản tư vấn, hỗ trợ. Đồng thời, chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm luôn mang đến sự tin tưởng và an tâm. Hứa hẹn đây là một trong những địa chỉ uy tín đáng để bạn quan tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 81 Thống Nhất, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 1900 7067 & 025 8382 8119
        Email: ngochuong@thammyvienngochuong.vn
        Website: http://ngochuong.net/
        Fanpage: www.facebook.com/ngochuongvietnam/

        Gọi điện
        Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
        Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
        Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
        Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
      • Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì tại Nha Trang, Vân Cherry Beauty Spa cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


        Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở làm điêu khắc và thợ thực hiện, bạn cần phải làm một số khảo sát và tìm hiểu thật kĩ. Khi bạn tham khảo về một người thợ, bạn hãy nhớ rằng an toàn là yếu tố hàng đầu. Mọi thứ được sử dụng để thực hiện điêu khắc phải là đồ sử dụng một lần và phải được loại bỏ ngay sau lần sử dụng đó. Điêu khắc chân mày giữ được bao lâu sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố chính đó là tay nghề của các chuyên viên thực hiện và tuỳ vào từng loại da mà các chị em sở hữu. Khi được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ bởi một chuyên gia điêu khắc thì chân mày điêu khắc có thể kéo dài 1 - 2 năm. Tuy nhiên sau mỗi năm, các chị em cần phải dặm lại chân mày để duy trì những kết quả ban đầu. Nếu không làm rất có thể lông mày điêu khắc của các chị em sẽ tiêu biến hoàn toàn sau khoảng 3 năm


        Đến với Vân Cherry Beauty Spa – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Ngô Thời Nhiệm, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0934 808 195
        Fanpage: www.facebook.com/vancherybeautyspa

        Gọi điện
        Vân Cherry Beauty Spa
        Vân Cherry Beauty Spa
        Vân Cherry Beauty Spa
        Vân Cherry Beauty Spa
      • Với quan niệm “Ai cũng có thể đẹp”, Vy Tống Beauty là địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín tại Nha Trang.

        Đây là tất cả những bước trong quy trình điêu khắc chân mày mà chị em cần phải nắm:


        • Bước 1: Các kỹ thuật viên sẽ thực hiện đo đạc - thiết kế cặp lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt, nên chuẩn bị trước những màu, kiểu lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt của mình và báo cho các kỹ thuật viên để quá trình điêu khắc diễn ra suôn sẻ và đúng ý của mình nhất.
        • Bước 2: Bắt đầu định hình vùng lông mày chuẩn bị điêu khắc, làm sạch vùng xung quanh chuẩn bị cho quá trình ủ tê.
        • Bước 3: Tiến hành ủ tê vùng chân mày, thông thường mất khoảng từ 30 - 40 phút. Trong lúc thuốc mỡ bôi ủ tê phát huy tác dụng thì các chuyên viên sẽ tiến hành tư vấn, thảo luận với bạn một số mẫu màu chân mày đẹp, phù hợp nhất cho khuôn mặt.
        • Bước 4: 10 phút trước khi ủ tê bắt đầu phát huy tác dụng, các kỹ thuật viên sẽ bắt đầu sử dụng những công cụ bắt đầu đo đạc vùng quanh lông mày, phân tích đặc điểm, hình dạng khuôn mặt trước khi điêu khắc chân mày
        • Bước 5: Bắt đầu khắc từng sợi lông mày 1 cách nhẹ nhàng và đưa mực phun vào thượng bì da. Trong quá trình khắc sợi lông mày, nếu bạn có bất kỳ sự khó chịu hay đau đớn nào, thì các chuyên viên sẽ bắt đầu thoa thêm 1 lớp kem làm ủ tê lên vùng da.
        • Bước 6: Bước tiếp theo là thêm 1 lớp mực và giữ nguyên trong 5 phút, làm sạch khu vực xung quanh là chiêm ngưỡng kết quả cuối.
        • Bước 7: Theo dõi kết quả trong vòng 6-8 tuần sau đó quay lại thẩm mỹ viện để thực hiện dặm lại chân mày để có kết quả tự nhiên nhất

        Một số cam kết khi sử dụng dịch vụ Vy Tống Beauty: Đảm bảo an toàn, không đau rát, không bị nhiễm trùng; giá cả các gói dịch vụ phải chăng, phù hợp với túi tiền khách hàng; lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên; sử dụng máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Lưu ngay địa chỉ vào nếu muốn sở hữu một đôi chân mày đẹp chuẩn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 25B Đồng Nai,Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
        Điện thoại: 0931 187 877 & 0905 562 568
        Email: Tongvy2006@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammyvytong

        Gọi điện
        Vy Tống Beauty & Academy
        Vy Tống Beauty & Academy
        Vy Tống Beauty & Academy
        Vy Tống Beauty & Academy
      • Top 7

        Thẩm mỹ Cathy Nha Trang

        Gọi điện

        Không phải ai cũng sở hữu được một cặp chân mày đẹp cuốn hút. Có người thì dáng lông mày xấu, thưa và nhạt màu, khiến họ mất đi tự tin. Chính vì thế, nhiều người đã phải sử dụng công nghệ makeup để che đi điểm khiếm quyết đó. Dù vậy, không phải ai cũng có đủ thời gian và có năng khiếu để trang điểm một cách bài bản để tô được chân mày đẹp. Thấu hiểu được nổi niềm đó, thẩm mỹ viện Cathy đã cho ra đời dịch vụ thêu khắc chân mày ở Nha Trang chuyên nghiệp nhất.


        Hiện tại có rất nhiều kiểu điêu khắc chân mày mà các bạn có thể lựa chọn. Điêu khắc chân mày 3D là phương pháp sử dụng bút khắc chuyên biệt, có kim cực nhỏ và bén để đưa mực xăm vào da thêm phần sắc nét và chi tiết hơn, và được đan xen với lông mày thật của chúng ta.Cách điêu khắc chân mày 6D là kỹ thuật sử dụng bút điêu khắc có lưỡi dao cực kỳ nhỏ, bén và khá mảnh để đưa mực vào lớp thượng bì trên bề mặt làn da. Qua đó, phần mực này sẽ giúp điêu khắc từng sợi lông mày tự nhiên nhất theo chân mày thật. Hay điêu khắc 8D, 9D...


        Tại Cathy điêu khắc lông mày được thực hiện bởi các chuyên viên có trình độ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó là sự hỗ trợ của thiết bị y tế hiện đại, chính vì vậy độ an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ luôn ở mức cao. Ưu điểm khi điêu khắc chân mày ở Cathy đó là khắc như không khắc. Bên cạnh đó, một số dịch vụ điêu khắc chân mày ở Cathy gồm có: Điêu khắc 3D tạo đường nét tự nhiên, Chỉnh sửa chân mày hư... Còn chờ gì mà không đến ngay thẩm mỹ Cathy để sở hữu một cặp chân mày cuốn hút!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 101 đường A1 Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0949 739 879
        Fanpage: www.facebook.com/thammycathy

        Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

        Gọi điện
        Thẩm mỹ Cathy Nha Trang
        Thẩm mỹ Cathy Nha Trang
        Thẩm mỹ Cathy Nha Trang
        Thẩm mỹ Cathy Nha Trang
      • Top 8

        THUY LEE Beauty Academy

        Gọi điện

        THUY LEE Beauty Academy điêu khắc chân mày là một trong những thế mạnh ở đây, nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo khách hàng khi muốn điêu khắc chân mày tại Nha Trang. Đặc biệt, tại đây thường điêu khắc dáng chân mày theo phong thủy, đảm bảo sự tự nhiên và hài hòa với sắc thái gương mặt của khách hàng.

        Nếu bạn chọn điêu khắc 3D những sợi lông mày này sẽ được điêu khắc tỉ mỉ, có độ cong mềm tự nhiên, có gốc có ngọn và nằm xuôi theo chiều các sợi lông mày thật. Bên cạnh đó, hình dáng và kích thước cũng được khắc tương đồng với sợi lông mày thật, mang lại đôi mày thêm phần tự nhiên và sắc sảo nhất. Còn với điêu khắc 6D từng sợi lông mày sẽ được khắc tỉ mỉ nhất, chi tiết và có gốc có ngọn ở lông mày. Được xen lẫn với sợi lông mày thật, nên khi điêu khắc xong sẽ mang đến cho mày một đôi mày sống động, sắc nét và đẹp hoàn hảo đến từng milimet. Với phương pháp này có thể điêu khắc chân mày nam và điêu khắc chân mày nữ đều rất phù hợp.


        THUY LEE Beauty Academy còn đưa ra những cam kết khi bạn sử dụng kỹ thuật điêu khắc chân mày tại đây: Đảm bảo sử dụng mực lên màu chuẩn, bền kể cả với da dầu. Có thể tùy ý lựa chọn hoặc sẽ được tư vấn lông mày theo sở thích nhưng vẫn đảm bảo phù hợp và hài hòa với gương mặt.Thời gian thực hiện nhanh chóng.Nhanh phục hồi. Không gây đau

        Lưu ngay địa chỉ của THUY LEE Beauty Academy nếu bạn cần nơi điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: STH 44/1 Đường số 14, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0396 262 893
        Website: https://thuylee-beauty.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
        Fanpage: www.facebook.com/ThuyLeeAcademy
        Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

        Gọi điện
        THUY LEE Beauty Academy
        THUY LEE Beauty Academy
        THUY LEE Beauty Academy
        THUY LEE Beauty Academy
      • Không khác gì so với các thành phố lớn trên cả nước, tại Nha Trang điêu khắc chân mày cũng giống như mua 1 món hàng được buôn bán ở chợ và nguy cơ mua trúng hàng kém chất lượng là rất cao nếu bạn không cảnh giác. Bởi lẽ, các cơ sở thiếu uy tín điêu khắc chân mày thường có “vỏ bọc” khá hoàn hảo và rất dễ “qua mặt khách hàng". Hay nói cách khác, điêu khắc chân mày tại Nha Trang là muôn hình vạn trạng, nếu bạn không tỉnh táo sẽ vô tình rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Song nói đi thì cũng nói lại, không thể chỉ nhìn vào mặt tiêu cực mà đánh giá, vì thực tế điêu khắc chân mày tphcm cũng còn rất nhiều trung tâm/địa chỉ uy tín khác và Thẩm mỹ Anna Huỳnh chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến.


        Cùng với sự phát triển của thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 6D hiện đang là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng.Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ 6D này, không dễ để bạn nhận ra được đâu là lông mày thật đâu là lông mày điêu khắc bởi vẻ tự nhiên và chân thật đến bất ngờ. Xếp sợi tự nhiên, vì là khắc từng sợi đan xen với sợi lông mày thật chứ không tô kín theo khung như kỹ thuật phun và xăm.An toàn, không đau, không sưng sau khi thực hiện. Ăn uống bình thường, không cần kiêng. Tùy vào từng loại da mà thời gian giữ mực giao động từ 1-2 năm.


        Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của chuyên viên Anna Huỳnh, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Thẩm mỹ Anna Huỳnh đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:Chung cư CT - VCN P Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0889 803 803 & 0967 990 139
        Fanpage: www.facebook.com/loluyenmynhan/?ref=page_internal

          Gọi điện
          Thẩm mỹ Anna Huỳnh
          Thẩm mỹ Anna Huỳnh
          Thẩm mỹ Anna Huỳnh
          Thẩm mỹ Anna Huỳnh
        • Top 10

          Light Spa

          Gọi điện

          Là một điểm đến quen thuộc của các tín đồ làm đẹp tại Nha Trang, Light Spa nổi trội với các thế mạnh về thẩm mỹ điêu khắc chân mày cũng nằm trong danh sách những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất được nhiều khách hàng bình chọn tại nơi này. Tại Light Spa Nha Trang, các sợi lông mày sẽ được điêu khắc một cách tỉ mỉ và tinh tế, tổng thể tạo thành khối lông mày với độ cong mềm mại tự nhiên đến 95%. Việc điêu khắc sợi với đường nét mảnh tự nhiên đan xen với lông mày thật tạo độ đậm vừa phải, rất khó phân biệt lông mày thật với lông mày đã qua phẩy sợi.


          Phương pháp điêu khắc chân mày có sự khác biệt so với phun xăm lông mày truyền thống. Công nghệ này sử dụng dao khắc hoặc bút khắc để đưa mực vào da, rồi tạo nên các sợi lông mày giả thanh mảnh như lông mày thật. Bước cuối, chuyên viên sẽ tạo dáng cho lông mày rồi phun mực để lông mày giả đan xen và hài hòa với lông mày thật. Kỹ thuật này mang lại giải pháp làm đẹp tự nhiên hơn phun xăm lông mày. Sợi lông nhìn như thật, chẳng có dấu vết của khung viền hình xăm nên người đối diện khó nhận ra sản phẩm thẩm mỹ. Điêu khắc chân mày cũng an toàn hơn so với phun xăm lông mày công nghệ cũ.


          Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ điêu khắc chân mày tại Light Spa Nha Trang: Khắc phục tất cả tình trạng lông mày ít, nhạt, thưa, ngắn mỏng lệch, ko đều...Khắc phục mọi nhược điểm trên lông mày, sợi lông mày sau điêu khắc mềm mại, không có khung bao quanh. Hiệu quả duy trì lâu dài, không đau, không sưng. Chế độ bảo hành lâu dài để bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Light Spa luôn là địa chỉ hàng đầu được các chị em tin tưởng. Hãy nhanh chóng nắm bắt để có thể sở hữu được đôi lông mày như ý với mức giá phù hợp nhé


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 52 Nguyễn Khuyến, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0902 989 307
          Email: haipro4190@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Hien.4190

          Gọi điện
          Light Spa
          Light Spa
          Light Spa
          Light Spa




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy