Top 9 Địa chỉ dạy nghề nối mi đẹp và uy tín nhất quận 8, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 455 0 Báo lỗi

Nghề nối mi đang đem lại thu nhập cực kì cao cho những bạn gái yêu thích công việc này. Với số vốn đầu tư vật chất kỹ thuật cực kì thấp, lại linh hoạt chỗ làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồn Quê Spa

    Gọi điện

    Những ai đang băn khoăn với nghề, muốn học nối mi chuyên nghiệp nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hoặc đã nối mi lâu năm nhưng form mắt ra vẫn không đều và không đẹp. Nối xong vẫn không thấy đủ dày, vẫn thưa, nối sao để giữ được lâu, không mau rụng... Để giải đáp những băn khoăn đó, các bạn nên tham gia một khóa học mi chuyên nghiệp. Hồn Quê Spa mở lớp học nối mi chuyên nghiệp tiêu chí: "Không làm được thành thạo không bắt học viên tốt nghiệp".

    Nội dung chi tiết của khóa học tại Hồn Quê Spa:

    • Sự phát triển của lông mi
    • Các bệnh về mắt
    • Giới thiệu các loại mi và dụng cụ
    • Thành phần trong keo nối
    • Các kiểu mi, dáng mi phù hợp
    • Cách tư vấn độ cong, độ dày, dài phù hợp

    Quyền lợi của học viên:

    • Tặng giáo trình khi học căn bản + nâng cao
    • Tất cả các học viên sẽ nhận được trọn bộ sản phẩm khi học, sau này có thể dùng cho 30 đến 50 người khách
    • Được cập nhật thường xuyên các kiến thức mới mà không phải đóng bất kì một lệ phí nào
    • Hỗ trợ sau khi khóa học kết thúc
    • Không nhận quá 10 học viên/ khóa để đảm bảo chất lượng giảng dạy.

    Với việc hạn chế số lượng học viên mỗi khóa để đảm bảo chất lượng giảng dạy, Hồn Quê Spa cam kết không giấu bí quyết nghề và cung cấp môi trường học tập chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 652 Đường Hưng Phú, P. 10, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 630 303 & 0785 585 854
    Email: trangbeautylashes@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/TrangBHSPA
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trang Beauty Lashes
    Trang Beauty Lashes
    Trang Beauty Lashes
    Trang Beauty Lashes

  2. Nối Mi Lin không chỉ là nơi đào tạo nối mi chuyên nghiệp có chất lượng cao mà còn đào tạo cho toàn bộ học viên có thể trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực nối mi từ thái độ, phong cách và đạo đức nghề nghiệp.


    Bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình một nghề nghiệp ổn định? Đến với team Lin bạn sẽ được hỗ trợ những gì:

    • Học viên được tiếp cận giáo trình giảng dạy hiện đại, theo mức độ khó tăng dần, kết hợp chặt chẽ giữa kiến thức và kỹ năng qua quá trình luyện tập.
    • Giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, cách dạy hiệu quả, vào thẳng vấn đề bạn cần, nhiệt tình và vui vẻ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm quý báu.
    • Tại Nối Mi Lin thường xuyên có chương trình cho học viên cơ hội thực tập với khách hàng đăng ký miễn phí, tạo cơ hội cho học viên luyện tập tay nghề, làm việc như một chuyên viên chuyên nghiệp.

    Nối Mi Lin là một trong những địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại quận 8, TP.HCM với phương châm chắp cánh ước mơ cho hàng triệu bạn trẻ có nhiệt huyết, niềm đam mê với nghề nối mi, chắc chắn sẽ mang đến cho học viên một khóa học có chất lượng giảng dạy tốt cùng với mức học phí phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119/2 Dạ Nam, P. 3, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 193 833
    Fanpage: www.facebook.com/HongNoiMi.0939.193.833/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00


    Gọi điện
    Lin Beauty Lash
    Lin Beauty Lash
    Lin Beauty Lash
    Lin Beauty Lash
  3. Nghề nối mi hiện nay đang là một nghề hot, thu hút nhiều bạn hướng nghiệp vì tính chất công việc nhẹ nhàng, không độc hại, nhu cầu nối mi làm đẹp của mọi người tăng cao. Bạn đang băn khoăn về các vấn đề khởi nghiệp về nghề nối mi, hãy để Kimmi Beauty Eyelash giúp bạn điều đó.Khi học nối mi tại Kimmi Beauty Eyelash, học viên sẽ nắm được kiến thức chuyên sâu về cấu tạo mi, cách phân biệt các loại mi, kỹ thuật nối mi lâu rụng và cách bảo quản keo nối mi…Với môi trường đào tạo chuyên nghiệp, trang thiết bị dụng cụ hiện đại, hệ thống phòng học thoáng mát sạch sẽ, thoải mái, vệ sinh và có máy lạnh, giúp học viên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy tại đây và tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất.


    Kimmi Beauty Eyelash có những bài giảng về cách luyện tập giúp bạn tiếp cận với nghề một cách dễ nhất. Bạn có thể đi chậm nhưng đừng dừng lại. Ngoài ra Kimmi Beauty Eyelash còn hỗ trợ không giới hạn thời gian học tập đến khi bạn thành nghề, và bạn yên tâm không phát sinh bất cứ phụ thu gì thêm sau khi trong quá trình học.Với mức học phí cực kì thấp nhưng lại được một nghề ổn định cho tương lai mang lại thu nhập ổn định hàng tháng thì tại sao các bạn không tham gia nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Hưng Phú , P. 8, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 539 988
    Fanpage: www.facebook.com/Kimmi-beauty-eyelash-quận-8-hcm-278189299565360
    Gọi điện
    Kimmi Beauty Eyelash
    Kimmi Beauty Eyelash
    Kimmi Beauty Eyelash
    Kimmi Beauty Eyelash
  4. Đầu tư cho bản thân vài triệu đồng , sau này bản thân lại có được cái nghề nuôi sống mình , gia đình mình , con cái mình một đời là quá xứng đáng phải không mọi người ,làm gì thì việc trang bị kỹ năng cho bản thân là không bao giờ thừa hết. Hãy đến với Nối Mi Chuyên Nghiệp - Nối Mi Đình Nhi để được đào tạo bài bản nha!


    Với kinh nghiệm hoạt động 7 năm trong nghề, Nối Mi Chuyên Nghiệp - Nối Mi Đình Nhi luôn cam kết mang đến cho quý khách một làn mi xinh đẹp , phù hợp , dễ sử dụng , không rụng mi thật , với kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp.


    Đăng kí khóa học bạn sẽ nhận được:

    • Bộ đồ nghề học nối mi
    • Học cách nối, tháo, tạo kiểu, phối kiểu
    • Học các kiểu Mi Đuôi Cá, Mi3D, Mi Vòng Cung, Mi Ngắn Dài vvv..vvv tất cả các kiểu mi hiện nay bên Nối Mi Đình Nhi đang có (ngoại trừ mi độc quyền)
    • Học cách nối tự nhiên, dày vừa, dày đậm
    • Học cách nhận biết và phối tạo kiểu theo yêu cầu

    Tại Nối Mi Đình Nhi sẵn lòng tư vấn và điều chỉnh thời gian học để phù hợp với lịch trình của bạn. Hãy đến và luyện tập hàng ngày cho đến khi bạn tự tin với kỹ năng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85/80 Bùi Minh Trực, P. 5, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 340 396
    Email: noimidinhnhi@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067851322656
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Nối Mi Chuyên Nghiệp - Nối Mi Đình Nhi
    Nối Mi Chuyên Nghiệp - Nối Mi Đình Nhi
    Nối Mi Chuyên Nghiệp - Nối Mi Đình Nhi
    Nối Mi Chuyên Nghiệp - Nối Mi Đình Nhi
  5. Top 5

    Chi Nối Mi - chuyên Mi

    Gọi điện

    Nhiều bạn gái thắc mắc có nên học nối mi hay không? Nếu bạn thật sự yêu thích lĩnh vực làm đẹp, và tự tin vào sự lựa chọn của mình thì ngành nối mi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bởi nếu có đam mê, có sự yêu thích, có niềm tin và cố gắng nhất định bạn sẽ thành công. Ngoài ra, nối mi còn là ngành dễ học, dễ làm, dễ thành công, vốn đầu tư ít, thời gian học ngắn và linh hoạt.


    Muốn thành công, việc chọn cho mình một địa chỉ học nối mi uy tín là yếu tố vô cùng quan trọng và Chi Nối Mi - chuyên Mi chính là một địa chỉ dạy nối mi chuyên nghiệp tại quận 8, TP. HCM mà bạn có thể tham khảo. Chi Nối Mi thường xuyên khai giảng các khóa đào tạo nối mi


    Trọn khóa cơ bản+ nâng cao volume+ sợi truyền thống học phí : 8.800.000vnđ, không hạn chế thời gian học, bao ra nghề, bảo học kiến thức trọn đời.

    • Đối tượng : Áp dụng cho mọi đối tượng
    • Thời gian: bao đến khi vững tay nghề

    Nội dung khóa học:

    • Tổng quan về nối mi
    • Kỹ thuật nối mi classic one by one
    • Kỹ thuật nối mi : volume 2D, 3D, 4D,...
    • Kỹ thuật nối mi :mix kim tuyến , mix xoàn
    • Kỹ thuật nối mi dưới
    • Kỹ thuật nối mi : mắt mèo, katun

    Với hình thức học linh hoạt và cam kết bảo hành kiến thức trọn đời, đây chắc chắn là một cơ hội tốt để bạn phát triển kỹ năng trong lĩnh vực nối mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A Đông hồ , P. 4, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0922 554 944
    Fanpage: www.facebook.com/Chi-Nối-Mi-chuyên-Mi-857074744316432
    Gọi điện
    Chi Nối Mi - chuyên Mi
    Chi Nối Mi - chuyên Mi
    Chi Nối Mi - chuyên Mi
    Chi Nối Mi - chuyên Mi
  6. Ngành nghề làm đẹp nói chung và nối mi nói riêng hiện đang được nhiều bạn theo học, đây là nghề nghiệp yêu cần sự cẩn thận trong động tác như chấm keo, tạo fan mi, dùng nhiếp thành thục để kết nối các sợi mi giả lên các sợi mi thật một cách hoàn hảo. Không chỉ vậy, nghệ nhân nối mi phải là người có mắt thẩm mỹ vì họ phải thiết kế được các kiểu dáng mi phù hợp với khách hàng. Chọn cho mình nơi đào tạo nối mi uy tín là yếu tố quan trọng quyết định thành công trong nghề nghiệp của bạn.


    Ngọc Mi's là địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Chúng ta có thể dễ dàng tìm hiểu về công nghệ nối mi thông qua mạng xã hội ,nhưng không phải ai cũng làm ra được bộ mi xuất sắc, đạt tiêu chuẩn nếu không được học trực tiếp và kèm sát. Hãy để khóa học nối mi từ Ngọc Mi’s giúp bạn am hiểu và vận dụng các kiến thức từ cơ bản tới nâng cao và các loại mi hiện đại nhất để bạn tạo ra được bộ mi đúng tiêu chuẩn và trông xuất sắc hơn .


    Nội dung khóa học - thời lượng 33 ngày

    • Phần 1: lý thuyết từ cơ bản đến nâng cao
    • Phần 2: thực hành trên mi giả và song song lên mẫu thật

    Đối tượng nên học: những bạn đam mê ngành làm đẹp, muốn nâng cao khả năng nghề nghiệp, chưa tìm được công việc có thu nhập tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2335 Phạm Thế Hiển, P. 6, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 343 406
    Fanpage:
    www.facebook.com/phuongngoc1311
    Gọi điện
    NgọcMi’s
    NgọcMi’s
    NgọcMi’s
    NgọcMi’s
  7. Trong số các ngành nghề làm đẹp hiện nay, nghề nối mi được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn và mong muốn trở thành những thợ nối mi chuyên nghiệp. Dù là nghề nối mi hay bất kì công việc nào khác, để biết mình có hợp hay không thì nhất định phải thử, và đặc biệt bạn cần được đào tạo một cách bài bản cả về lý thuyết lẫn thực hành để đảm bảo tính chuyên nghiệp và an toàn cho đôi đôi mắt, mi thật của khách hàng.


    Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm nơi đào nối mi chuyên nghiệp thì Lina beauty eyelash chính là lựa chọn tuyệt vời. Khóa học nối mi của Lina beauty eyelash gồm:

    • Tặng cốp full đồ nghề
    • Sự phát triển của mi thật
    • Thành phần trong keo, cách sử dụng và bảo quản keo
    • Cách phân biệt các tầng mi, cách nối mi kiểu như: mi katun, mi ướt...
    • Các dáng mắt chuẩn
    Đến với Lina Beauty Eyelash, bạn sẽ có cơ hội học hỏi và rèn luyện kỹ năng nối mi chuyên nghiệp một cách toàn diện và chuẩn mực. Hãy yên tâm sau khi hoàn thành khoá học tại Lina beauty eyelash bạn sẽ nhận ngay chứng chỉ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1837 Phạm Thế Hiển, P. 6, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 111 170
    Email: phamlinh1170@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043234674078
    Gọi điện
    Lina beauty eyelash
    Lina beauty eyelash
    Lina beauty eyelash
    Lina beauty eyelash
  8. Bạn đang tìm kiếm cho mình nơi học nối mi uy tín tại TP. Hồ Chí Minh? Hà EyeLash-Nối Mi đẹp quận 8 chắc chắn không làm bạn thất vọng với khả năng đào tạo cực kì chuyên nghiệp được hướng dẫn từ lý thuyết tới thực hành, đảm bảo học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ lành nghề.


    Tham gia khóa học của Hà EyeLash-Nối Mi bạn sẽ được nhận:

    • Được tặng 1 bộ đồ nghề cơ bản
    • Không giới hạn mẫu.
    • Hỗ trợ được nhận lại làm (nếu cần)
    • Môi trường học hòa đồng,vui vẻ
    • Đào tạo đến khi thành thạo nghề

    Hà EyeLash - Nối Mi không chỉ chú trọng vào việc truyền đạt kiến thức mà còn tập trung vào việc hướng dẫn và theo dõi học viên từng bước, giúp họ phát triển kỹ năng và tự tin trong công việc nối mi. Đến với Hà EyeLash - Nối Mi, bạn sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng một cách toàn diện và chuyên sâu.


    Ngoài ra, cam kết hướng dẫn học viên đến khi họ hoàn toàn tự tin trong việc làm nghề, với sự nhiệt tình, chu đáo, và sự quan tâm tận tình đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu. Hà EyeLash-Nối Mi sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chinh phục nghề nối mi chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 290A/32 Dương Bá Trạc, P. 1, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 880 859
    Fanpage: www.facebook.com/hana.eyalash
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hà EyeLash-Nối Mi
    Hà EyeLash-Nối Mi
    Hà EyeLash-Nối Mi
    Hà EyeLash-Nối Mi
  9. Sở hữu diện mạo đẹp mắt, hình thức chỉn chu,… còn là yếu tố bước đệm giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng tốt với người đối diện. Nhờ vậy cơ hội trong công việc cũng như các mối quan hệ cuộc sống của bạn cũng sẽ rộng mở và tốt đẹp hơn. Chính vì lẽ đó, các sản phẩm/dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp có nhu cầu ngày càng cao. Trong số đó phải kể đến nối mi. Đây là nghề làm đẹp cho đôi mắt - vốn được xem là điểm nhấn trên khuôn mắt, là cửa sổ tâm hồn của mỗi người.


    Đặc biệt, trong thời đại ngày nay, nhu cầu về dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là nối mi, ngày càng tăng cao. Nối mi không chỉ là nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp mắt mà còn là điểm nhấn thú vị trên khuôn mặt, thể hiện sự tinh tế và sâu sắc trong cá tính. Tại Namy Nail & Nối Mi với phương châm chất lượng là hàng đầu chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc mi tốt nhất, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mi tự nhiên. Bên cạnh đó, còn cung cấp nhiều phương pháp nối mi khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân của mình.


    Và đối với những bạn đang bắt đầu tìm hiểu về nghề nối mi thì câu hỏi quan trọng cần đặt ra là làm sao để có tay nghề tốt? Yếu tố tiên quyết để trở thành thợ nối mi có trình độ cao chính là tìm được địa chỉ đào tạo uy tín. Nếu bạn vẫn chưa tìm được thì Namy Nail & Nối Mi chính là câu trả lời. Tại đây, bạn sẽ được đào tạo bài bản, đảm bảo sẽ giúp bạn trở thành thợ nối mi lành nghề.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 815 Hưng Phú, P. 9, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 993 066
    Fanpage: www.facebook.com/Namy-Nail-Nối-Mi-2329607777049538/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Namy Nail & Nối Mi
    Namy Nail & Nối Mi
    Namy Nail & Nối Mi
    Namy Nail & Nối Mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy