Top 5 Địa chỉ dạy nghề nối mi đẹp và uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Phương Trang - Nối mi chuyên nghiệp
  2. Top 2 Thùy Anh Mi
  3. Top 3 Mint Beauty
  4. Top 4 Thảo Mi
  5. Top 5 Lermi Beauty Eyelash

Top 5 Địa chỉ dạy nghề nối mi đẹp và uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Kim Tien Le 365 0 Báo lỗi

Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong vút. Nhờ những ưu điểm vượt trội, kỹ thuật làm đơn giản nên nhu cầu nối mi ... xem thêm...

  1. Nghề nối mi - học 1 lần kiếm tiền cả đời. Vì thế, hãy chọn nơi đáng tin cậy, có tay nghề, tâm huyết và tận tâm. Hãy đặt niềm tin đúng chỗ và Phương Trang - Nối mi chuyên nghiệp chính là một trong những nơi như vậy. Tại Phương Trang - Nối mi chuyên nghiệp, các học viên sẽ được rèn luyện những kỹ năng từ cơ bản nhất đến chuyên nghiệp nhất. Được học tập những công nghệ và kỹ thuật mới nhất hiện nay. Đảm bảo học viên hoàn thành khóa học sẽ có tay nghề cao, có thể tự tin hành nghề độc lập và tạo dựng sự nghiệp riêng.

    Phương Trang - Nối mi chuyên nghiệp tự hào luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới mỗi ngày, cam kết sẽ truyền đạt kiến thức cho các học viên bằng chính tâm huyết của mình giúp các bạn có định hướng rõ ràng, vững bước thành công. Đã có rất nhiều bạn bước chân ra từ đây và thành công rực rỡ, nếu như bạn còn chần chừ thì người khác sẽ vượt lên bạn.


    Mỗi người đều có đam mê và tài năng riêng của mình, có thể đó là ca hát, đó là thời trang, đó là makeup,... còn nếu như đối với bạn đó là nối mi thì đừng ngần ngại tìm đến một địa chỉ đào tạo uy tín như Phương Trang - Nối mi chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng. Bằng cả sự tâm huyết, những kinh nghiệm tích lũy được trong nghề, Phương Trang - Nối mi chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ và tự tin đặt chân lên con đường mình đã chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 77 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội (phố Huế rẽ vào 10m)

    Điện thoại: 028 8888 9194

    Fanpage:

    • www.facebook.com/phuong.trang.505
    • www.facebook.com/tranphuongtrangeyelash

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phương Trang - Nối mi chuyên nghiệp
    Phương Trang - Nối mi chuyên nghiệp
    Phương Trang - Nối mi chuyên nghiệp
    Phương Trang - Nối mi chuyên nghiệp

  2. Top 2

    Thùy Anh Mi

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo nghề nối mi chuyên nghiệp? Bạn băn khoăn lo lắng làm sao để lựa chọn được một trung tâm đào tạo nghề đáng tin cậy, nhất là khi ở Hà Nội có vô vàn các địa chỉ dạy nối mi mọc lên như nấm nhưng có nhiều nơi chưa được kiểm chứng tính hiệu quả như:

    • Giáo trình đào tạo có chuẩn không? Có đảm bảo tính hiệu quả không?
    • Môi trường đào tạo ở nơi đó có đảm bảo về tính chuyên nghiệp và đạt chuẩn cho đào tạo không?
    • Đồ nghề có đảm bảo chất lượng không?
    • Giảng Viên dạy bạn là ai? Có bao nhiêu năm kinh nghiệm?

    Để giúp giải đáp những thắc mắc này, Toplist tin rằng Thùy Anh Mi - cái tên đã có nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nghề chính là một sự lựa chọn tuyệt vời, một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn học nghề nối mi.


    Thùy Anh Mi
    với môi trường giảng dạy chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho các bạn học viên luôn được học những cái mới nhất trong nghề. Học viên được giáo viên kèm sát, quan tâm từng người, từng thao tác nên các bạn hãy yên tâm về chất lượng dạy nghề. Ngoài ra, trong suốt quá trình học - thực hành sẽ hoàn toàn trên người thật nên khi bạn ra nghề sẽ rất thành thạo và tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 89 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 333 893

    Fanpage: www.facebook.com/thuyanh.bebie

    Gọi điện
    Thùy Anh Mi
    Thùy Anh Mi
    Thùy Anh Mi
    Thùy Anh Mi
  3. Tại Hai Bà Trưng, Mint Beauty được biết đến cơ sở nổi tiếng về đạo tạo nối mi với hàng trăm ngàn học viên theo học, là địa chỉ tin cậy của nhiều bạn trẻ tìm đến học nghề nối mi cả trong nước lẫn quốc tế. Không chỉ sở hữu đội ngũ giảng viên có tay nghề, Mint Beauty còn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại để học viên thực hành.

    Cụ thể, khóa học tại Mint Beauty giúp các bạn trẻ trở thành thợ nối mi với giáo trình đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao đặc biệt là chú trọng về khâu thực hành. Bởi nghề nối mi luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và chỉn chu, các học viên tại Mint Beauty sẽ thường xuyên được luyện tập, được hỗ trợ tìm mẫu, từ giáo viên và trợ giảng. Không gian cơ sở vật chất chuyên nghiệp và hiện đại, bàn ghế phù hợp đế học viên thực hành hàng giờ trên mẫu thật.

    Đặc biệt, Mint Beauty luôn thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay được nhiều chị em yêu thích, các kĩ thuật nối mi tiên tiến nhất hiện nay như: Nối mi Classic (one by one), Nối mi Volume với đa dạng các loại mi như Mi tơ, mi lụa, mi baby doll... Học viên được trang bị kiến thức bài bản và được hỗ trợ tốt nhất từ các giảng viên theo phương pháp cầm tay chỉ việc để hoàn thành tác phẩm xuất sắc, đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải bảo vệ sự an toàn cho đôi mắt khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39 ngõ 349 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0588 463 333

    Email: baokhuyennamdinh457@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100087011126397
    • www.facebook.com/profile.php?id=100007273770838
    Gọi điện
    Bảo Khuyên Beauty
    Bảo Khuyên Beauty
    Bảo Khuyên Beauty
    Bảo Khuyên Beauty
  4. Nhiều bạn gái thắc mắc có nên học nối hay không? Nếu bạn thật sự yêu thích lĩnh vực làm đẹp, nếu bạn thật sự yêu thích lĩnh vực nối mi và tự tin vào sự lựa chọn của mình thì ngành nối mi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi nếu có đam mê, có sự yêu thích, có niềm tin và cố gắng nhất định bạn sẽ thành công. Ngoài ra, nối mi còn là ngành dễ học, dễ làm, dễ thành công, vốn đầu tư ít, thời gian học ngắn và linh hoạt.

    Quả thật, học nối mi không hề khó, chỉ cần bạn yêu thích, chăm chỉ học tập thì bạn chắc chắn sẽ học nối mi thành công. Không cần trình độ đại học, cao đẳng, không cần khéo tay, thông minh, chỉ cần cố gắng và có niềm đam mê, sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ của mình một cách hoàn hảo nhất. Và nếu bạn cũng đang có ý định tìm học nghề nối mi thì một địa chỉ đào tạo tuyệt vời tại quận Hai Bà Trưng thì Thảo Mi chính xác là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

    Đến với khóa học nối mi của Thảo Mi, bạn sẽ được:

    • Học tập các kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp.
    • Được đào tạo bằng giáo trình biên soạn khoa học.
    • Giảng viên có kinh nghiệm, nhiệt tình giảng dạy.
    • Được thực hành trên người mẫu thật.
    • Thực hành với nhiều loại mi thịnh hành nhất.
    • Học viên được đào tạo bài bản dựa trên những kinh nghiệm cũng như nghiên cứu của đội ngũ giáo viên giỏi, tay nghề cao.
    • Bạn sẽ thực sự thấy được hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 173 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0374 296 860

    Fanpage: www.facebook.com/thaoxinhgai1999

    Gọi điện
    Thảo Mi
    Thảo Mi
    Thảo Mi
    Thảo Mi
  5. Top 5

    Lermi Beauty Eyelash

    Gọi điện
    Nối mi - ngành làm đẹp cho đôi mắt khách hàng đang hot nhất và dể kiếm tiền nhất. Vì nhu cầu tất cả phụ nữ điều thích làm đẹp cửa sổ tâm hồn. Đôi mắt đẹp luôn khiến phái đẹp tự tin hơn và chính vì thế bạn có trong tay nghề Nối Mi bạn không phải lo thất nghiệp. Vốn đầu tư an toàn, thu nhập ổn định, dù bạn làm thợ hoặc làm chủ điều có nền kinh tế ổn định trong tương lai. Tại Hai Bà Trưng - Hà Nội, ngoài việc mang đến những mẫu mi đẹp cho khách, Lermi Beauty Eyelash còn nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Tham gia khoa học của Lermi Beauty Eyelash, bạn được học gì?

    • Dạy bài bản từ cơ bản đến nâng cao, design mi thiết kế
    • Học về chất liệu mi, chọn keo phù hợp tay nghề. Đặc biệt thời tiết và độ ẩm ảnh hưởng đến keo như nào (Rất quan trọng)
    • Học cách chấm keo của từng loại mi
    • Học về cách phân biệt dáng mắt,dáng mi phù hợp
    • Học về cách đặt mi, hướng mi sao cho mi thẳng, không xô lệch, hướng mi tạo vòm toả

    Đặc biệt, Lermi Beauty Eyelash đã và đang đào tạo rất nhiều lớp học viên lành nghề có kỹ năng chuyên sâu đáp ứng phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng tỉ mỉ của chị em phụ nữ. Học viên được giáo viên kèm sát, quan tâm từng người, từng thao tác nên các bạn hãy yên tâm về chất lượng dạy nghề. Đồng thời nhiều học viên đã trưởng thành tự hướng nghiệp riêng cho bản thân với tay nghề cao sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 189 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0789 026 789
    Email: lerme.beauty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lermibeauty/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
    Gọi điện
    Lermi Beauty Eyelash
    Lermi Beauty Eyelash
    Lermi Beauty Eyelash
    Lermi Beauty Eyelash




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy