Top 5 Địa chỉ dạy nghề nối mi đẹp và uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 VietBeauty Academy
  2. Top 2 LAMIA Beauty Boutique
  3. Top 3 Nối mi đẹp tại Hà Nội - Hiền TiGon
  4. Top 4 Mi Xinh Beauty
  5. Top 5 Học viện thẩm mỹ quốc tế Eva

Top 5 Địa chỉ dạy nghề nối mi đẹp và uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Kim Tien Le 89 0 Báo lỗi

Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Nhờ những ưu điểm vượt trội, kỹ thuật làm đơn giản nên nhu cầu nối mi đang ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    VietBeauty Academy

    Gọi điện

    VietBeauty Academy là đơn vị đào tạo thẩm mĩ có 15 năm kinh nghiệm được lọt vào Top 10 trường tốt nhất châu Á, cũng là trường đào tạo spa thẩm mỹ lớn nhất miền Bắc. VietBeauty Academy có khung chương trình đào tạo theo chuẩn Châu Âu duy nhất tại Việt Nam, được tổ chức "ITEC International Therapy Examination Council, VTCT, European qualifications framework công nhận và kiểm tra giám sát thi sát hạch, cấp bằng quốc tế có giá trị toàn cầu.


    VietBeauty Academy có đội ngũ chuyên gia đến từ các nước châu Âu và Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,... VietBeauty Academy có đội ngũ chuyên gia, cố vấn chuyên môn đầu ngành dày kinh nghiệm được đào tạo và tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới. VietBeauty Academy có đội ngũ giáo viên 100% có bằng Nghiệp vụ sư phạm và bằng quốc tế ITEC chuyên ngành nối mi.


    Học viên có thời lượng học 80% thực hành, 20% lý thuyết. Mô hình đào tạo cuốn chiếu, kèm trực tiếp, ký nhận và theo dõi quá trình học tập của từng học viên. Học đến đâu thức hành trên mẫu thật đến đó và được giám sát, hướng dẫn bởi giáo viên, cố vấn chuyên môn hoặc chuyên gia trong ngành.


    Học viên thường xuyên dược tham gia miễn phí các buổi hội thảo, học tập những công nghệ nối mi mới nhất trên thế giới, do các chuyên gia đến từ các nước tiên tiến trên thế giới, hoặc do các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trực tiếp giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Toà nhà 8 tầng, số 565 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0904 040 999 & 0904 569 899
    Email:
    vietbeauty168@gmail.com

    Website: vietbeautyacademy.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hocviendaotaothammyquoctevietbeautyacademy/

    Gọi điện
    VietBeauty Academy
    VietBeauty Academy
    VietBeauty Academy
    VietBeauty Academy

  2. Top 2

    LAMIA Beauty Boutique

    Nhiều bạn gái thắc mắc có nên học nối mi hay không? Quả thật, học nối mi không hề khó, chỉ cần bạn yêu thích, chăm chỉ học tập thì bạn chắc chắn sẽ học nối mi thành công. Không cần trình độ đại học, cao đẳng, không cần khéo tay, thông minh, chỉ cần cố gắng và có niềm đam mê, sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ của mình một cách hoàn hảo nhất. Và nếu bạn cũng đang có ý định tìm học nghề nối mi thì một địa chỉ đào tạo tuyệt vời tại Thanh Xuân thì LAMIA Beauty Boutique chính xác là sự lựa chọn không nên bỏ qua.


    LAMIA Beauty Boutique với kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình - có thể truyền đạt cho bạn những kĩ năng và kinh nghiệm nghề quý báu nhất, phục vụ thiết thực trong quá trình làm việc của bạn sau này.


    Đến với LAMIA Beauty Boutique, bạn đc học những gì? Đó là:

    • Những kinh nghiệm, kiến thức được truyền dậy 100% cam kết không dấu nghề
    • Lý thuyết: sự phát triển về mi tự nhiên, tìm hiểu keo nối, phân biệt mắt, loại mi. Các quy tắc khi nối mi
    • Mẹo nối mi sao cho bền, chọn dáng mi phù hợp cho mắt

    Được học về những kiểu mi hit hot nhất thị trường:

    • Mi cánh tiên
    • Mi thiên thần
    • Mi baby doll
    • Mi cong tây...

    Và rất nhiều những kiểu mi khác như: Classic, mi nhung, mi tơ; Volume; Mắt mèo; Katun; Nối mi dưới. Kỹ thuật tốt - Kỹ năng chuẩn, LAMIA Beauty Boutique cam kết sẽ tạo ra những học viên chuyên nghiệp có năng lực nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0924 546 688‬ & 190063 6220

    Email: lamia.beautyboutique@gmail.com

    Website: lamia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lamianaileyelashes
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    LAMIA Beauty Boutique
    LAMIA Beauty Boutique
    LAMIA Beauty Boutique
    LAMIA Beauty Boutique
  3. Với kinh nghiệm đúc kết nhiều năm trong nghề, Nối mi đẹp tại Hà Nội - Hiền TiGon sẽ gúp bạn đạt được kết quả mong muốn sau khóa học. Học viên học tại Nối mi đẹp tại Hà Nội - Hiền TiGon sẽ được đào tạo tận tình, ân cần, sẽ được truyền đạt hết những kinh nghiệm để học viên nhanh biết nghề, tuyệt đối không giấu nghề và chỉ nhận giới hạn số lượng học viên để đảm bảo chất lượng cho khóa học.

    Chọn nơi uy tín để học, không phải ai dạy rẻ cũng tốt hoặc dạy mắc là dạy giỏi. Uy tín ở đây là học sinh của nơi đó học xong họ làm như thế nào, đẹp hay xấu. Nếu học viên của họ đào tạo 10 người mà có tới 7 người làm đẹp và đúng kỹ thuật thì chắc chắn đó là nơi đáng học. Các bạn đến với nghề không chỉ vì tiền, nó còn phải có tình yêu, niềm đam mê thì mới bền vững, lâu dài và cái TÂM được đặt lên hàng đầu thì khách hàng mới tin tưởng và giao phó đôi mi của họ cho bạn.

    Vì vậy các bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé. Việc học là quan trọng và môi trường học là rất cần thiết. Chẳng phải tự nhiên mà có câu: "Trường ra trường, lớp ra lớp, thầy ra thầy và trò ra trò". Trong vô số các sự lựa chọn về các khóa đào tạo nghề nối mi tại Thanh Xuân thì Nối mi đẹp tại Hà Nội - Hiền TiGon chắc chắn là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 213 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 579 101

    Fanpage: www.facebook.com/noimideptaihanoi

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nối mi đẹp tại Hà Nội - Hiền TiGon
    Nối mi đẹp tại Hà Nội - Hiền TiGon
    Nối mi đẹp tại Hà Nội - Hiền TiGon
    Nối mi đẹp tại Hà Nội - Hiền TiGon
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Mi Xinh Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ đào tạo nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến. Mi Xinh Beauty đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, với tài liệu được cập nhật liên tục cùng những kỹ thuật mới nhất trên thế giới, học viên sẽ có một tay nghề vững vàng trong lĩnh vực:

    • Học viên được tiếp cận giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp, hiện đại, theo mức độ khó tăng dần, kết hợp chặt chẽ giữa kiến thức và kỹ năng qua quá trình luyện tập.
    • Giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, cách dạy hiệu quả, vào thẳng vấn đề bạn cần, nhiệt tình và vui vẻ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm quý báu.
    • Tại Mi Xinh Beauty thường xuyên có chương trình cho học viên cơ hội thực tập với khách hàng đăng ký miễn phí, tạo cơ hội cho học viên luyện tập tay nghề, làm việc như một chuyên viên chuyên nghiệp.
    • “Không giấu nghề” là phương châm giảng dạy và đào tạo mà Mi Xinh Beauty tâm niệm. Mỗi học viên của sau khoá học đều có tay nghề cao, kỹ thuật vững và kiến thức khởi nghiệp bài bản để lập nghiệp và đạt doanh thu khủng từ nghề nối mi! Nếu đã có ý định theo nghề nối mi, thì đừng ngần ngại tham gia khóa học tại đây nhé.

    Với mong muốn chấp cánh ước mơ cho những ai yêu thích với niềm đam mê làm đẹp nhất là nghề nối mi chuyên nghiệp thì hãy lựa chọn Mi Xinh Beauty cam kết giúp bạn có chuyên môn vững vàng sau khóa đào tạo học viên nối mi chuyên nghiệp. Nào đến ngay Mi Xinh Beauty với chi phí học nghề hợp lí, cũng như chất lượng tốt nhất với khóa học nối mi đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 86 Phùng khoang, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 684 128

    Email: gaubongyeukieu_nht@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/mixinhthanhxuan

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Mi Xinh Beauty
    Mi Xinh Beauty
    Mi Xinh Beauty
    Mi Xinh Beauty
  5. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, học viện thẩm mỹ Eva xinh không chỉ dừng lại là nơi làm đẹp cho đời mà còn là học viện đào tạo dạy nghề thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội. Tại đây, với đội ngũ chuyên gia giảng dạy đầu ngành với trình độ cao sẽ giúp bạn chạm tay đến ước mơ trở thành một chuyên viên nối mi, chủ spa lành nghề. Tự hào là nơi đã rèn luyện và cho ra đời hàng ngàn chuyên viên thẩm mỹ giỏi mỗi năm.


    Nếu bạn đang có nhu cầu học nghề nối mi tại Hà Nội thì Eva xinh là nơi đáng để bạn lựa chọn vì các ưu điểm sau:

    • Luôn cập nhật các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất tại các nước đi đầu về thẩm mỹ trên thế giới
    • Ký kết chương trình đào tạo thường xuyên nghành chăm sóc sắc đẹp - spa, giữa học viện thẩm mỹ Eva xinh và trường cao đẳng nghề
    • Có lớp học cấp tốc dành cho học viên ít có thời gian, lớp dành cho học viên chuẩn bị xuất cảnh hoặc mở tiệm, việt kiều về nước.
    • Học viện thẩm mỹ đầu tiên có cơ sở tại Mỹ (USA)...

    Khi theo học nghề nối mi tại đây, thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm từ giá cả, chất lượng, đến những dịch vụ hỗ trợ sau khi tốt nghiệp như được giới thiệu việc làm cũng như du học và làm việc tại Châu Âu và Mỹ. Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và học thử trước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 4 ngõ 68, Ngụy Như Kon Tum, Thanh xuân, Hà Nội
    • Số 57 Ngõ 50 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 962 626 & 0962 689 685 & 0942 091 886 & 0966 666 030

    Email: giamdoc.cnqc@gmail.com

    Website: evaxinh.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hocvienthammy.edu.vn/

    Gọi điện
    Học viện thẩm mỹ quốc tế Eva
    Học viện thẩm mỹ quốc tế Eva
    Học viện thẩm mỹ quốc tế Eva
    Học viện thẩm mỹ quốc tế Eva




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy