Top 6 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Juno
  2. Top 2 Lemino
  3. Top 3 Hika Shop
  4. Top 4 Guu
  5. Top 5 Túi xách nam Hà Nội
  6. Top 6 Bastion Store

Top 6 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 1542 0 Báo lỗi

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của mọi người khi đi ra ngoài. Nhất là với phái đẹp, nhiều người có đam mê và có hẳn một bộ sưu tập túi xách với hàng trăm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp "- Trích câu danh ngôn nổi tiếng của LaBruyere để thay lời của Juno - những người góp phần tôn vinh, khơi dậy vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước và thế giới.

    Những sản phẩm túi xách và giày dép của Juno được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.


    Juno vẫn luôn không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160

    Email: cskh@juno.vn

    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/juno.officialstore

      Gọi điện
      Juno
      Juno
      Juno
      Juno

    • Top 2

      Lemino

      Gọi điện

      Lemino là thương hiệu thời trang cao cấp với các sản phẩm: túi xách, Ví da, giày dép, phụ kiện thời trang… Điểm nhấn tạo nên sự thành công của Thương hiệu là các thiết kế trẻ trung kết hợp với màu sắc phong phú. Lemino mang đến cho khách hàng những chiếc túi xách sang trọng, quyến rũ với các kiểu dáng, màu sắc khác nhau, tôn lên nét thanh lịch, quý phái mà không kém phần trẻ trung cho người sử dụng.


      Với hệ thống showroom tại các trung tâm thương mại lớn trên cả nước và đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ thời trao cao, chu đáo và thân thiện giúp Lemino luôn là điểm mua sắm đáp ứng được nhu cầu của các tín đồ thời trang đam mê hàng hiệu. Khi mua sắm tại showroom Lemino khách hàng sẽ được chăm sóc tận tâm, với đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ thời trang cao, sẵn sàng tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất cho khách, với sự chu đáo và nụ cười luôn nở trên môi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng B1, Robins Department Store, Vincom Mega Mall Royal City, Số 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 024 7106 1666 & 0332 000 666 & 024 3200 0666

      Email: leminovietnam@gmail.com

      Website: http://lemino.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Lemino.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/lemino.official

      Gọi điện
      Lemino
      Lemino
      Lemino
      Lemino
    • Top 3

      Hika Shop

      Gọi điện

      Khi nhắc đến túi xách thời trang đẹp và chất lượng cho các bạn nữ thì không thể nhắc đến Hika Shop. Đây là một địa chỉ uy tín cho tín đồ túi xách nữ với thiết kế mới nhất với giá cả đặc biệt phải chăng cho các chị em vừa được diện túi đẹp và không bị đau ví tiền nha.

      Các sản phẩm túi xách được shop Hika Shop luôn được cập nhật liên tục, từ kiểu dáng túi xách đa dạng, thời trang, chất liệu và mẫu mã túi xách trông rất đẹp mắt, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ tại Hika Shop cũng rất tuyệt vời, nhân viên vô cùng thân thiện, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng đến khi chọn được sản phẩm ưng ý mới thôi. Các bạn nữ ơi hãy nhanh chân ghé Hika Shop để khám phá và lựa chọn nào.

      Hika Shop cũng nhận order các mẫu túi xách, phụ kiện theo yêu cầu, đảm bảo giá tối nhất và miễn phí ship!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 23/49 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân , Hà Nội

      Điện thoại: 0967 500 577

      Website: https://hika.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Hikabags/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Shopee: https://shopee.vn/hika_shop

        Gọi điện
        Hika Shop
        Hika Shop
        Hika Shop
        Hika Shop
      • Top 4

        Guu

        Gọi điện

        Guu là địa chỉ khá quen thuộc cho những cô nàng muốn mua túi xách tại Hà Nội. Các mặt hàng tại shop rất đa dạng và chất lượng. Không hẳn đa phần khách hàng ghé qua Guu đều là các chị em phụ nữ. Các bạn nam muốn tìm cho bạn gái, cho vợ, cho mẹ mình một chiếc túi thời trang với giá cả cực mềm thì cũng nên ghé qua shop nhé.


        Guu chuyên cung cấp các loại túi xách với đủ mọi kích cỡ và kiểu dáng, màu sắc… cho các bạn lựa chọn với chất lượng và giá cả tương đối rẻ so với thị trường túi xách. Các mặt hàng tại đây có giá nằm khoảng từ 300.000 đồng.

        Guu còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, bạn có thể chờ những ngày sale off để nhanh tay đặt hàng và sở hữu cho mình một chiếc túi xách rẻ, đẹp, độc và chất lượng nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 34, ngõ 250 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0866 926 066

        Fanpage: www.facebook.com/GuuBag/

        Shopee: https://shopee.vn/guuhouse_official

          Gọi điện
          Guu
          Guu
          Guu
          Guu
        • Top 5

          Túi xách nam Hà Nội

          Gọi điện

          Túi xách nam Hà Nội chuyên cung cấp các loại túi xách nam, túi đeo chéo, túi ipad giá tốt, chất lượng hàng đầu. Tại đây luôn cam kết với khách về hàng đẹp, giá tốt nhất, nhiều ưu đãi. Hơn nữa còn có thể bán buôn nhận đơn từ 20 chiếc cho mỗi mẫu sản phẩm. Không chỉ các chị em mới có nhu cầu dùng túi xách mà các chàng trai cũng vậy. Túi xách làm tăng thêm vẻ lịch thiệp và phong độ của phái nam.


          Mỗi thiết kế tại Túi xách nam Hà Nội đều rất nam tính và tinh tế. Màu sắc và mẫu mã đều đa dạng khiến bạn thoải mái lựa chọn. Túi xách nam Hà Nội luôn có những mẫu thời trang mới nhất nhiều kiểu dáng để bạn sử dụng với nhiều mục đích như đi chơi, đi làm,... Bạn hãy tìm hiểu nhiều hơn và nhân sự tư vấn chuyên nghiệp từ shop nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 47 ngõ 80 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại:
          0982 556 857

          Email: dangnamkien@gmail.com

          Website: http://tuinamhanoi.business.site

          Fanpage: www.facebook.com/TuiXachNam149K/
          Giờ mở cửa:
          08:00 - 23:30

          Gọi điện
          Túi xách nam Hà Nội
          Túi xách nam Hà Nội
          Túi xách nam Hà Nội
          Túi xách nam Hà Nội
        • Top 6

          Bastion Store

          Gọi điện

          Bastion Store là một địa chỉ chuyên bán túi xách hàng F1 chất lượng cao mà bạn không thể bỏ qua tại Thanh Xuân, Hà Nội. Mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng là những ưu thế khiến shop nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khách hàng. Những mẫu túi xách ở đây rất sành điệu, thời trang mà giá bán lại rẻ. Dù sản phẩm có thiết kế đơn giản đến thế nào cũng toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.


          Đặc biệt, Bastion Store thường xuyên cập nhật hàng mới tha hồ để bạn lựa chọn mẫu túi phù hợp sở thích của mình. Giá cả thì phải chăng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo cũng là điểm cộng của shop. Sản phẩm với chất lượng rất đảm bảo nên Bastion Store rất khuyến khích các khách hàng ghé tận nơi để xem thêm nhiều mẫu tại cửa hàng. Các bạn mua online vẫn có thể an tâm vì hình thật do chính shop chụp, kèm túi giấy và name card. Hàng có sẵn và ship code toàn quốc cho các bạn ở xa nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 63 Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0376 208 301

          Email: vuthanhnhan1998@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/nhanthanhvu1998.bastionstore

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Bastion Store
            Bastion Store
            Bastion Store
            Bastion Store




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy