Top 4 Shop đầm bầu đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1298 0 Báo lỗi

Ở Thanh Xuân, Hà Nội thì mua đầm bầu ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Toplist nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Bầu Đẹp Design

    Gọi điện

    Bầu Đẹp Design chính là điểm đến tuyệt vời cho những người mẹ bầu yêu thời trang và đang tìm kiếm những chiếc đầm bầu thiết kế đẹp, trẻ trung và thoải mái. Tại cửa hàng của Bầu Đẹp Design các mẹ sẽ được cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, với đa dạng kích thước từ 43 - 80kg, Bầu Đẹp Design mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng và phong cách. Các mẫu đầm bầu suông của Bầu Đẹp Design được thiết kế trẻ trung, hiện đại và gọn gàng, phù hợp cho mọi dịp từ công sở, đi chơi đến các sự kiện đặc biệt như dự tiệc.


    Ngoài ra, chất liệu vải lụa dày dặn và mềm mịn ở các sản phẩm tại cửa hàng của Bầu Đẹp Design còn giúp tạo nên sự thoải mái và tự tin cho mỗi bà bầu. Các chất liệu này giúp bạn có thể giặt máy thoải mái mà không lo lắng về việc giữ form của đầm.


    Chưa dừng lại ở đó, chính sách đổi trả linh hoạt của Bầu Đẹp Design cũng sẽ giúp đảm bảo sự hài lòng của bạn. Sản phẩm chỉ được đổi trả nếu đáp ứng đầy đủ điều kiện, đảm bảo nguyên tem, chưa qua sử dụng hay giặt ủi. Hãy đến và khám phá ngay Bầu Đẹp Design để trải nghiệm sự sáng tạo và chất lượng trong thế giới thời trang mẹ bầu, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    39 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0964 887 960
    Website:
    https://baudep.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dambaudepdesign/
    Gọi điện
    Bầu Đẹp Design
    Bầu Đẹp Design
    Bầu Đẹp Design
    Bầu Đẹp Design

  2. Top 2

    Đầm Bầu Honey

    Gọi điện

    Địa chỉ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Đầm Bầu Honey, đúng như cái tên của cửa hàng, mỗi sản phẩm tại đây đều mang đến sự nhẹ nhàng, ngọt ngào và tinh tế đến cho các chị em. Với hệ thống các chi nhánh trải rộng, Đầm Bầu Honey đem đến những thời trang bầu trẻ trung, năng động và vô cùng thoải mái khiến phái đẹp thêm tự tin trong giai đoạn mang thai. Các sản phẩm trong bộ sưu tập thiết kế thời trang bầu của Honey luôn sử dụng chất liệu cao cấp và thiết kế tối giản, tinh tế chắc chắn sẽ khiến mẹ bầu hài lòng.


    Điểm cộng vô cùng lớn của Đầm Bầu Honey đó chính là cửa hàng này luôn đảm bảo nhập hàng chính hãng, phù hợp với mọi lứa tuổi và túi tiền của mẹ bầu. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có nhiều mẫu áo bầu, quần bầu và đồ bộ mặc tại nhà có kiểu dáng hiện đại dễ thương để chị em lựa chọn. Khi tới với shop các mẹ sẽ được tư vấn tận tình về cách chọn size, chọn mẫu cho phù hợp với mục đích. Hơn nữa hệ thống thường xuyên có các chương trình ưu đãi hoặc giảm giá giúp cho các chị em có thể thoải mái trong việc mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 656 (184) Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 153 551 & 0948 930 969 & 0971 234 612
    Fanpage: www.facebook.com/DamBauHoney/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/dambauhoney

    Gọi điện
    Đầm Bầu Honey
    Đầm Bầu Honey
    Đầm Bầu Honey
    Đầm Bầu Honey
  3. Top 3

    Đầm Bầu Thời Trang Mami

    Gọi điện

    Đầm Bầu Thời Trang Mami cũng là một địa chỉ vô cùng tuyệt vời mà các mẹ bầu không nên bỏ lỡ, suốt nhiều năm qua Đầm Bầu Thời Trang Mami luôn tự hào là địa chỉ tin cậy cho các bà bầu tại Thanh Xuân nói riêng và Hà Nội nói chung, mang lại cho họ sự thoải mái và quyến rũ qua từng bước của hành trình thai kỳ.


    Với sứ mệnh đặt lên hàng đầu là tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ mang thai, Đầm Bầu Thời Trang Mami chuyên cung cấp đồ bầu với những thiết kế độc đáo, thời thượng, từ đầm bầu, bộ đồ bầu, quần legging bầu, đến áo bầu và đồ lót bầu. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất đặc biệt, kĩ lưỡng, chăm chút qua từng khâu từ chất liệu mát nhất đến kiểu dáng siêu trẻ trung, giúp tôn lên vẻ đẹp gọn gàng và tươi sáng của mỗi bà bầu.


    Khám phá bộ sưu tập Đầm Bầu Thời Trang Mami, bạn sẽ bắt gặp hàng trăm mẫu mã đẹp mắt, đa dạng về màu sắc và họa tiết, phản ánh xu hướng thời trang hiện đại. Đầm Bầu Thời Trang Mami cam kết mang đến cho mỗi bà bầu không chỉ sự thoải mái tối đa mà còn là sự tự tin và quý phái khi diện những bộ trang phục của cửa hàng. Hãy để Đầm Bầu Thời Trang Mami là đối tác đồng hành tin cậy của bạn trong những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống. Đến và khám phá ngay hôm nay để trải nghiệm sự hoàn hảo của thời trang mẹ bầu độc đáo và tinh tế nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    539 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0962 615 588 & 0812 248 688
    Fanpage:
    www.facebook.com/DamBauThoiTrangMamiHaNoi/
    Gọi điện
    Đầm bầu thời trang Mami
    Đầm bầu thời trang Mami
    Đầm bầu thời trang Mami
    Đầm bầu thời trang Mami
  4. Một trong những địa chỉ bán đầm bầu đẹp tại Thanh Xuân, Hà Nội mà các chị em không nên bỏ lỡ đó chính là Đầm Bầu Thời Trang Mombaby, nhiều năm qua Đầm Bầu Thời Trang Mombaby luôn đem đến những sản phẩm thời trang chuyên dụng cho mẹ bầu và coi đó là vinh dự của hệ thống. Đến với Đầm Bầu Thời Trang Mombaby, các mẹ sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm gần gũi, dễ thương và vô cùng gọn gàng, tạo cảm giác cho bạn dễ chịu để có thể lựa chọn những thiết kế tuyệt vời nhất dành cho mình. Hơn nữa nhân viên tư vấn tại cửa hàng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân và có được trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tuyệt vời nhất.


    Đối với khách hàng mua trực tiếp, các mẹ bầu dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý khi được nhìn tận mắt, sờ tận tay và mặc thử đồ. Còn với những mẹ bầu ở xa, không thể đến mua trực tiếp, Đầm Bầu Thời Trang Mombaby luôn tư vấn một cách nhiệt tình và chi tiết nhất để khách hàng dù mua qua mạng nhưng vẫn tìm được sản phẩm phù hợp về size và mẫu mã, không để khách hàng phải thất vọng. Đặc biệt, sản phẩm của shop luôn đa dạng và phong phú, thay đổi cho phù hợp với thời tiết cho các mẹ bầu thêm nhiều lựa chọn để mặc đẹp mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 664 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 399 791 & 0975 531 994
    Email: dambaumombaby@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/netdepchomebau

    Shopee: https://shopee.vn/dambaumombaby

    Gọi điện
    Đầm Bầu Thời Trang Mombaby
    Đầm Bầu Thời Trang Mombaby
    Đầm Bầu Thời Trang Mombaby
    Đầm Bầu Thời Trang Mombaby




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy