Top 9 Quán ăn ngon nhất trên đường Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phạm Hồng Hạnh 2468 0 Báo lỗi

Người ta nói, đến với Hà Nội là đến với một thiên đường ẩm thực phong phú và hấp dẫn mà ở đó người ta được thưởng thức đủ loại mỹ vị từ món truyền thống đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Minh Châu

    Gọi điện
    Với nhiều loại ốc đa dạng phong phú, lên tới gần 40 loại, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn món mình yêu thích. Một điểm nổi bật là nước chấm ở Ốc Minh Châu có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách


    Nước chấm ở Ốc Minh Châu vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội. Thậm chí nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành. Đặc biệt, quán luôn được nhân viên dọn dẹp liên tục nên luôn giữ được độ sạch và ngăn nắp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Giáp Nhất, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 810 628 & 0968 011 009
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ốc-Minh-Châu-113712290818143
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Ốc Minh Châu
    Ốc Minh Châu
    Ốc Minh Châu
    Ốc Minh Châu

  2. Top 2

    A Tốn Fruit

    Gọi điện

    A Tốn Fruit là một trong những quán kem bơ được yêu thích và nổi tiếng tại Hà Nội, với không gian nhỏ nhắn nhưng rất xinh xắn và sáng sủa. Chỗ đỗ xe rộng rãi và thoải mái, giúp khách hàng thoải mái hơn khi đến thưởng thức kem. Với dàn nhân viên nhiệt tình, dễ thương và thân thiện, A Tốn Fruit mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng. Không chỉ có không gian đẹp, A Tốn Fruit còn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.


    Kem bơ sầu riêng nguyên múi là món ăn vặt được nhiều người ưa chuộng nhất tại quán, với hương vị thơm ngon, béo ngậy, sánh mịn và mát lạnh, đặc biệt là vị ngọt đậm đà của múi sầu riêng tươi mát. Giá của món kem này chỉ từ 42k, rất hợp lý so với chất lượng và số lượng kem được cung cấp. Ngoài món kem bơ sầu riêng, quán còn cung cấp nhiều loại kem khác như kem xoài, nước ép hoa quả, nước mía,... đều có chất lượng tốt và được đánh giá cao từ khách hàng. Bên cạnh đó, A Tốn Fruit còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Giáp Nhất, Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 911 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/ATONFRUIT
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30
    Gọi điện
    A Tốn Fruit
    A Tốn Fruit
    A Tốn Fruit
    A Tốn Fruit
  3. Top 3

    Phở Cường

    Quán Phở Cường này nằm ở ngay trên con phố Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân nổi tiếng với các loại phở bò đặc biệt. Menu tại quán đa dạng gồm đầy đủ các lựa chọn như chín, tái, nạm, gân,... Sự khác biệt của quán phở này nằm ở nước dùng. Trải qua nhiều thế hệ nhưng hương vị thanh thanh, ngọt ngọt hòa quyện cùng với các gia vị bí truyền làm cho người dùng không thôi cảm thán khi húp từ ngụm đầu tiên. Tuy chất lượng là thế những giá cả tại Phở Cường lại vô cùng bình dân.


    Điều khiến bát phở ở Phở Cường trở nên đặc biệt đó là nhờ nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn. Đa phần khách đến đây đều thích gọi phở tái để giữ được trọn vẹn hương vị của thịt bò. Mùi vị ngọt thanh rất tự nhiên mà không hề bị gắt, nước dùng trong, ít váng mỡ.. Bánh phở tự làm trắng, trong, cho vào miệng là tan ra ngay. Thịt bò lại càng không cần nói, tươi, không hôi. Thêm chút thơm thơm của dấm tỏi, chua chua của mấy lát chanh tươi, hành lá thơm lừng nữa là ngon không thể chối từ. Bát phở to, nhiều bánh, nhiều thịt. Thịt bò tươi, được thái bản to chứ không vụn như mấy quán thông thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Phở Cường
    Phở Cường
    Phở Cường
    Phở Cường
  4. Top 4

    Gia Đình Quán

    Gọi điện

    Thử thưởng thức một món nướng trong không khí se se lạnh của Hà Nội những ngày vào thu bên cạnh người thân và bạn bè thật sự là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên trải qua. Vì thế, Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa điểm để thưởng thức đồ nướng chất lượng với giá cả rất hợp lí đó chính là Gia Đình Quán nằm tại Ngõ 213 Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, quán có vị trí ngay vỉa hè mặt đường nên khá dễ tìm. Có lẽ đây là một trong những quán nướng vỉa hè rất nổi tiếng ở Hà Nội


    Đồ ăn ở đây được đánh giá khá tốt, với mức giá từ vô cùng bình dân. Menu của quán khá đa dạng với nhiều món khác nhau, được tẩm ướp khá vừa vặn, đủ vị. Những món nướng mà bạn nhất định phải thử khi đến Gia Đình Quán đó là: lẩu thái, ba chỉ nướng, bò nầm nướng. Đồ nướng ở đây luôn được ướp với gia vị vừa phải, không bị ngậy. Tuy nằm ở vỉa hè nhưng lại không có nhiều xe cộ vì thế bạn sẽ giảm bớt được tình trạng khói bụi khi thưởng thức món ăn ngoài đường phố như thế này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 213 Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 867 965
    Giờ mở cửa: 14:00 – 23:30

    Gọi điện
    Gia Đình Quán
    Gia Đình Quán
    Gia Đình Quán
    Gia Đình Quán
  5. Top 5

    Nhà Hàng Thượng Hải

    Gọi điện

    Nhà hàng Thượng Hải là cái tên đã quá quen thuộc với thực khách mê tụ tập bạn bè và gia đình tại Hà Thành. Tại địa chỉ số 141 Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, Nhà hàng Thượng Hải là một gợi ý hấp dẫn nếu bất chợt bạn muốn tìm kiếm một địa điểm với nhiều món ăn đậm chất Việt Nam hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một không gina rộng rãi, thoáng mát cho những buổi dum hợp bên gia đình hay những bữa liên hoan bạn bè. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách đơn giản, hiện đại. Nhà hàng Thượng Hải nổi bật với những gam màu kích thích ăn uống kết hợp cũng với những bộ bàn ghê gỗ mộc mạc tạo nên một nhà hàng sang trọng, ấm cúng.


    Với khách quen của Nhà hàng Thượng Hải, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một trong số những món chế biến từ dê hấp dẫn: dê tái chanh, dê xào lăn, dê xào sả ớt, chân dê hầm thuốc bắc, dê nướng mỡ chài, lẩu dê. Còn với những khách lần đầu tới đây, bạn cũng nên cân nhắc về những cái tên trong "top yêu thích" đó nhé! Ngoài ra thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn, nhà hàng cũng phục vụ những món tôm hấp dẫn như: tôm sú nướng than hoa, tôm sú sốt me, tôm hùm rang muối...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 711 625

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thượng Hải
    Nhà Hàng Thượng Hải
    Nhà Hàng Thượng Hải
    Nhà Hàng Thượng Hải
  6. Top 6

    Vua Bún Mọc

    Gọi điện

    Quán Vua Bún Mọc nằm trên đường Giáp Nhất với không gian sang trọng, sạch sẽ. Bằng việc sở hữu đội nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và lịch sự, quán cũng đã trở thành địa điểm ăn uống quen thuộc của nhiều vị khách. Nước dùng cũng được chuẩn bị rất kỹ, hầm từ xương heo, vớt bọt cho thật trong mà không cần phải nêm nếm quá nhiều. Ngoài ra, nước dùng ngon cũng nhờ vào miếng sườn được ninh kỹ vừa để lấy nước ngọt, vừa cho mềm để khách ăn không bị vất vả.


    Quán Bún Mọc đem đến cho bạn menu món đa dạng cùng nhiều sự chọn lựa khác nhau: bún mọc bát đầy đủ, bún mọc bát đặc biệt, bún thập cẩm nhỏ, bún thập cẩm to, bún mọc,...Điểm cộng quan trọng chính là món bún mọc của quán, được chế biến, sáng tạo ra với công thức đặc biệt nên món ăn này khá được lòng các bạn trẻ. Bún mọc ở đây hơi khác so với mọc ở Hà Nội, mọc ở quán có cái độ giòn giòn, thơm ngậy. Nước dùng thì thơm ngọt từ xương, chả thấy vị lờ lợ của bột ngọt, hạt nêm chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 - 53 - 55 Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 011 111
    Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00

    Gọi điện
    Vua Bún Mọc
    Vua Bún Mọc
    Vua Bún Mọc
    Vua Bún Mọc
  7. Top 7

    Khánh Linh - Bún Cháo Hải Sản

    Gọi điện

    Khánh Linh - Bún Cháo Hải Sản thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho ngày nắng nóng bởi vị thanh nhẹ mà không kém phần hấp dẫn so với các món bún khác. Khánh Linh bún cháo hải sản tự tin với công thức gia truyền với hải sản được nhập tươi sống từ Hạ Long. Nước dùng đảm bảo hương vị đậm đà mà không sử dụng bất kỳ chất phụ gia đi kèm nào. Điều đó có thể an toàn với cả mẹ bầu và các em bé đến ăn ở đây.


    Sợi bún dài, thân tròn dẻo mềm quyện lẫn vào từng thứ nguyên liệu được chế biến tỉ mẩn. Nào là các loại hải sản như tôm, bề, ghẹ, thịt bò được nêm nếm đậm đà bỏ cùng rau thơm, chút củ quả bào sợi bày chung vào bát, rưới muôi nước sốt sóng sánh phủ lên trên, một chút lạc giòn bùi, chút hành phi vàng ruộm thế là tròn vị. Mỗi tô bún ở đây đều có đủ size cho bạn lựa chọn từ size nhỏ đến size to bao gồm có ghẹ. Đặc biệt, Khánh Linh - Bún Cháo Hải Sản thường xuyên có các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng luôn ủng hộ quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện số 59 Giáp Nhất, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 162 068
    Giờ mở cửa: Mở cả ngày
    Gọi điện
    Khánh Linh - Bún Cháo Hải Sản
    Khánh Linh - Bún Cháo Hải Sản
    Khánh Linh - Bún Cháo Hải Sản
    Khánh Linh - Bún Cháo Hải Sản
  8. Top 8

    Bia Tiến Râu

    Gọi điện
    Bia Tiến Râu là nơi bỏ qua mọi bề bộn cuộc sống, thả mình vào những cuộc vui. Không còn khoảng cách giữa các đấng mày râu, anh em cùng nhau “zô…zô…” cụng ly cho thêm sảng khoái. Ai cũng cười nói bằng những niềm vui trên những cốc bia mát lạnh để thỏa mãn cái thú vui của cuộc đời.

    Đến với Bia Tiến Râu, bạn có thể lựa chọn các món lẩu, luộc, chiên, rán… từ cá chim, trâu bò hoặc lợn gà. Nguyên liệu tươi ngon, chế biến thơm lừng giúp tăng cảm xúc của bữa tiệc. Các “cây bia” cũng sẽ không còn ngần ngại khi nghĩ đến việc hết đồ nhậu, hay say khướt khi về. Quán cũng không hề thiếu các món nhậu đặc trưng như lạc luộc, nem chua, cá chỉ vàng, đậu lướt, đậu vàng, dồi sụn nướng, mực nướng, chân gà, cánh gà,... Chỉ việc thư giản cảm xúc, cùng nhau chạm ly, chạm cốc là tình cảm chiến hữu mãi đậm sâu là điều mà Bia Tiến Râu hướng tới


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Giáp Nhất, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0396 988 856
    Giờ mở cửa: 6:00 - 19:30
    Gọi điện
    Bia Tiến Râu
    Bia Tiến Râu
    Bia Tiến Râu
    Bia Tiến Râu
  9. Top 9

    Chè Dừa Thái Lan 365

    Gọi điện
    Với mức giá thấp hơn so với các quán khác, món chè ở Chè Dừa Thái Lan 365 được phục vụ với lượng vừa đủ, bạn sẽ có thể thấy thèm và gọi thêm cốc nữa mới có thể ăn đã món này. Không những vậy, không gian quán cũng khá rộng rãi và thoải mái, thích hợp là nơi tránh nóng mùa hè này.

    Có nhiều đánh giá về chè dừa non ở Chè Dừa Thái Lan 365 khá ngon. Món chè ngọt thanh, mát lịm lại có cốt dừa thơm nức, từng miếng dừa non được thái nhỏ bùi bùi, ăn cùng thạch lá nếp, trân châu trắng thêm chút cream ngậy béo. Lượng đường được dùng cũng rất cân xứng và hoàn toàn đảm bảo rằng bạn sẽ không bị ngấy khi ăn. Chè dừa non ở Chè Bưởi Tư Đỉnh bán rất rẻ nhưng bạn lại có được bát lớn để thưởng thức. Vị thơm ngọt của dừa, thơm của lá nếp. Bên cạnh đó, nước chè cũng ngọt thảo hơn man mát hơn và khi bạn cho thêm vài viên đá vào ăn sẽ chuẩn vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Giáp Nhất, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 156 518
    Gọi điện
    Chè Dừa Thái Lan 365
    Chè Dừa Thái Lan 365
    Chè Dừa Thái Lan 365
    Chè Dừa Thái Lan 365



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy