Top 8 Quán ăn sáng ngon nhất tại TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

Trung Vũ 940 0 Báo lỗi

Bạn có thể không ăn tối, hạn chế bữa ăn trưa nhưng tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Để có một ngày bắt đầu hành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Cô Son

    Gọi điện

    Nếu bạn thích ăn những bánh mì được kẹp đa dạng các loại topping thì Bánh Mì Cô Son chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Quán Bánh Mì Cô Son lúc nào cũng tấp nập khách hàng đến mua bánh mì bởi yêu thích hương vị và chất lượng của món ăn này. Menu rất đa dạng từ truyền thống như bánh mì pate trứng, thập cẩm, xúc xích đến các loại đặc biệt hơn như bánh mì bò phô mai, gà nướng hành tỏi, thịt nướng BBQ. Nhân bánh đều được làm từ thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe, người làm sẽ sơ chế cẩn thận và tháo tác chuyên nghiệp để mang đến một hương vị bánh mì hấp dẫn nhất.


    Nếu bạn thích ăn một chiếc bánh mì thanh đạm buổi sáng, không có thịt thì bánh mì bơ trứng phô mai sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Bánh sẽ có rau xà lách cùng với trứng tráng mềm, thêm một đó là những lát bơ tươi, dưa chuột thái mỏng tạo nên một chiếc bánh mì thơm ngon nhất. Một số bạn thích bánh mì thật nhiều nhân thì có thể gọi thêm dăm bông, phô mai, pate,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0903 500 497

    Website: https://banhmicoson.business.site

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30 | 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Cô Son
    Bánh Mì Cô Son
    Bánh Mì Cô Son
    Bánh Mì Cô Son

  2. Top 2

    Bún Bò Quang Hào

    Gọi điện

    Nếu đang ở Cam Ranh mà chưa biết ăn bún bò Huế ở đâu thì ghé ngay Bún Bò Quang Hào nhé. Sở hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi. Tại quán ngoài món phở thố đá nổi tiếng thì món bún bò Huế cũng ngon không kém, bún bò ở đây đã được gia giảm trong chế biến để phù hợp hơn với khẩu vị của mỗi người.. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Cam Ranh được rất nhiều người yêu thích. Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Bún Bò Quang Hào chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên.


    Mặc dù quán Bún Bò Quang Hào rộng lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún Bò Quang Hào rất được lòng khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 291 Hai Mươi Hai Tháng Tám, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0384 292 687

    Website: https://bun-bo-quang-hao.business.site

    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00

    Gọi điện
    Bún Bò Quang Hào
    Bún Bò Quang Hào
    Bún Bò Quang Hào
    Bún Bò Quang Hào
  3. Top 3

    Bún Bò Huế Cung Đình Xưa

    Gọi điện

    Nói đến Bún Bò Huế thì Bún Bò Huế Cung Đình Xưa đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Cam Ranh. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò. Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


    Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò Huế Cung Đình Xưa, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Huế Cung Đình Xưa. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò Huế Cung Đình Xưa, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193 Điện Biên Phủ, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0898 132 453

    Website: https://phocamranh.wordpress.com

    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Cung Đình Xưa
    Bún Bò Huế Cung Đình Xưa
    Bún Bò Huế Cung Đình Xưa
    Bún Bò Huế Cung Đình Xưa
  4. Top 4

    Quán Phở Thiện

    Gọi điện

    Quán phở có cái tên khá lạ – Quán Phở Thiện này là một trong những quán phở bò nổi tiếng nhất. Quán ra đời từ rất sớm, từ những năm 30 của thế kỉ trước, trải qua nhiều thăng trầm từ một gánh hàng rong, nay đã mở rộng và phát triển thành cửa hàng tại Cam Ranh. Không gian của quán vừa phải, không quá rộng nhưng cũng không quá chật hẹp. Bàn ghế ở quán là bàn ghế gỗ nhìn chắc chắn, sạch sẽ. Nhân viên quán nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đây là một điểm cộng của phở Sướng mà thực khách nào cũng thấy rất hài lòng khi đến đây.


    Menu tại quán khá đa dạng như chín, tái, nám, gầu, sốt vang. Nước dùng là điểm nhấn của Quán Phở Thiện, nó có vị ngọt thanh, nhưng vẫn đậm đà mùi xương và thịt. Bên cạnh đó, thịt bò cũng được đánh giá là ngon nhất nhì trong những quán phở Cam Ranh. Miếng thịt chín không hề bị khô cứng mà vẫn giữ được độ mềm ẩm nhất định khiến ai ăn cũng phải gật gù khen ngon. Bát phở rất to, nhiều bánh nhiều thịt. Thịt phủ kín cả mặt bát nhìn rất hấp dẫn. Bát tái chín vừa nhiều thịt chín, nhiều tái chứ không lèo tèo như một số quán khác. Giá thành của Quán Phở Thiện khá hợp lý, một bát phở ngon, đầy đặn mà chỉ với mức giá tầm trung thì vẫn chấp nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 293 Hai Mươi Hai Tháng Tám, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0903 014 606

    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00

    Gọi điện
    Quán Phở Thiện
    Quán Phở Thiện
    Quán Phở Thiện
    Quán Phở Thiện
  5. Top 5

    Phở Gà Son

    Gọi điện

    Quán Phở Gà Son nổi tiếng với món phở gà với phần nước dùng trong, đậm đà hương vị. Thịt gà trắng nạc. Thịt hơi ít nhưng nếu bạn nào ăn ít sẽ cảm thấy vừa vị. Không gian quán khá là sạch sẽ và rộng rãi. Nếu thời tiết nóng thì còn có cả điều hoà ngồi mát. Quán lúc nào cũng đông khách. Giá cả cũng nằm khoảng giá vừa. Được đánh giá tốt nên đến giờ cao điểm quán khá là đông khách. Nhân viên ở đây cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Khi khách gọi món thì vài phút sau là có đồ ăn ra luôn.


    Phở ở đây có nước dùng đậm, ngon bùi, thơm thơm. Đặc biệt, đồ ăn kèm tại Phở Gà Son khá là đầy đủ. Thịt gà mềm, da gà giòn, tươi ăn cùng phở và nước dùng thì siêu ngon. Một bát tô mà cho rất nhiều thịt gà luôn. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm nhiều loại topping như trứng non, tràng, lòng, mề, thiết luộc. Ngoài phở gà bạn còn có thể gọi phở trộn cũng cực kì chất lượng. Nước dùng đậm đà của phở nước cũng như nước sốt của phở trộn siêu ngon. Thịt gà mềm và nhiều nạc. Chủ quán cũng cho nhiều thịt nữa. Phở mềm, nhưng không quá bở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Ba Tháng Tư, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0946 093 007

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phở Gà Son
    Phở Gà Son
    Phở Gà Son
    Phở Gà Son
  6. Top 6

    Bún riêu Phúc

    Nếu bạn là một tín đồ bún riêu thì chắc chắn không thể bỏ qua Bún Riêu Phúc - một quán ăn rất được mọi người yêu thích bởi hương vị ngọt thanh từ tô bún riêu đặc biệt. Món chủ đạo của quán vẫn là bún. Ngoài ra thì bên cạnh có bán thêm toping: trứng lộn, thịt bò, tóp mỡ để khách gọi thêm, bún riêu ở đây được chuẩn bị một cách chu đáo cẩn thận từ từng công đoạn để ra được một tô bún riêu hấp dẫn đến các thực khách thưởng thức.


    Điểm đặc biệt tại Bún Riêu Phúc chính là măng ngâm. Măng ngâm ở đây giòn, cay, chua chua đưa bún dã man. Bát bún vừa phải, chua chua ngọt ngọt thêm miếng chả sụn, vài miếng bò nhúng, rau muốn trụng, thêm cả đậu chiên sơ béo béo bùi bùi. Ngoài ra trên cùng của tô bún có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn hẳn nhé đừng bỏ qua hành khô đấy. Bún Riêu Phúc là một quán ăn mà bạn không thể bỏ qua. Nghe hấp dẫn thật phải hông nào, mau mau đến Bún Riêu Phúc để thưởng thức một tô bún riêu đặc biệt ngon nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 543 Đường 3/4, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:00
    Bún riêu Phúc
    Bún riêu Phúc
    Bún riêu Phúc
    Bún riêu Phúc
  7. Top 7

    Bún Bò Huế O Trang

    Gọi điện

    Nói đến bún bò Huế thì Bún Bò Huế O Trang đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Cam Ranh. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


    Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò Huế O Trang, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Huế O Trang. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò Huế O Trang, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đường Lê Duẩn, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0708 869 997
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Trang
    Bún Bò Huế O Trang
    Bún Bò Huế O Trang
    Bún Bò Huế O Trang
  8. Top 8

    Bún cá Dạ Nhật

    Gọi điện

    Bún Cá Dạ Nhật dường như đã trở thành một thương hiệu mà bất cứ tín đồ ẩm thực nào của đất Cam Ranh cũng đều biết tới. Phải chăng nơi đây có sức hút đặc biệt gì mà lại khiến biết bao thực khách phải điên đảo, chấp nhận chờ đợi, xếp hàng chen nhau để được thưởng thức. Bún Cá Dạ Nhật khiến người ta mê mẩn bởi nước dùng đậm đà, có vị chua cay hòa trộn, dậy mùi thìa là và cà chua kích thích vị giác tuyệt vời nơi đầu lưỡi.


    Nước dùng của quán được nấu từ dọc mùng và cà chua, dứa và thì là. Những lúc trái mùa không có dọc mùng thì nước được thay bằng cần tây, rau cải và giá đỗ. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn khi lần đầu đến quán Bún Cá Dạ Nhật đều ấn tượng bởi bát bún đầy đặn hết mức, nào là cá rán giòn rụm, tôm nguyên con, chả cá dai ngon, ngập ngụa bún cộng thêm thứ nước dùng chua thanh đậm đà, mọi thứ kết hợp vô cùng hoàn hảo. Cá chiên ở đây đỉnh lắm. Cá phải chiên đúng độ, không giòn quá mà cũng không được mềm quá. Cá ăn bên ngoài thì giòn nhưng bên trong giữ được độ mềm và ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2627 Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0372 222 032
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún cá Dạ Nhật
    Bún cá Dạ Nhật
    Bún cá Dạ Nhật
    Bún cá Dạ Nhật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy