Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Hà Nguyễn 18759 0 Báo lỗi

Đến với TP. Cam Ranh ngoài tham quan những cảnh đẹp nơi đây thì bạn cũng có tìm kiếm những nhà hàng, quán ăn để thưởng thức những món ngon nổi tiếng nơi đây. ... xem thêm...

  1. Nằm trên con đường Tố Hữu với hàng phượng trữ tình lãng mạn, trung tâm thành phố, Nhà Hàng Nhớ 1984 nổi bật với thiết kế mô phỏng ngôi nhà truyền thống thời xưa với mái ngói đỏ, tường sơn vàng, cổng gổ xưa hoài cổ với khoảng vườn xanh mát. Cá ngạnh phú Yên( cá chốt trứng) nấu canh chua lá me non, kho sả ớt, kho tiêu, nhưng món cá chốt kho nghệ là đặc trưng trong văn hóa ẩm thực của người dân quê. Theo dòng chảy thời gian và sự phát triển phong phú của nền ẩm thực làm ta đã quên dần ,quên dần huong vị của quê hương, của bữa cơm nhà. Cùng Nhớ 1984 tái hiện lại bữa cơm nhà với đặc sản Phú Yên: Cá Ngạnh kho nghệ, Cá Ngạnh nấu chua lá me đúng vị “xứ Nẩu” mình.


    Bước chân vào nhà hàng, khách hàng sẽ cảm thấy bất ngờ hơn nữa bởi không gian ấm áp, gợi nhớ. Với thực đơn món ăn 3 miền phong phú cùng không gian lịch sự, sang trọng nhưng vẫn gần gũi và ấm cúng, Nhà Hàng Nhớ 1984 chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Nhớ 1984 sẽ là nơi giúp bạn thư giãn và cảm nhận vẻ đẹp từng giây, từng phút quý báu bên gia đình, người thân và bạn bè. Nhà hàng Nhớ 1984 chắc chắn là địa điểm lý tưởng để cùng bạn bè gia đinh tận hưởng kỳ nghỉ tại Cam Ranh, cùng quây quần và thưởng thức những món ăn ngon. Hãy tới và trải nghiệm khi bạn có dịp tới Cam Ranh nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Tố Hữu, Phường Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0817 949 899
    Email: Nho1984cr@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nho1984
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhớ 1984
    Nhà Hàng Nhớ 1984
    Nhà Hàng Nhớ 1984
    Nhà Hàng Nhớ 1984

  2. Nhà hàng Khang Việt được đánh giá là một trong những nhà hàng ngon và nổi tiếng ở Cam Ranh hiện nay. Nhà Hàng Khang Việt là cái tên được nhiều du khách nước ngoài và dân địa phương lựa chọn mỗi khi có nhu cầu ăn uống. Nếu tìm nhà hàng hải sản có view đẹp, khung cảnh thoáng mát, rộng rãi thì chỉ có Nhà Hàng Khang Việt. Bởi nhà hàng sang trọng ở Cam Ranh này có không gian với vừa rộng rãi thoáng mát, vừa trang trọng, lịch sự. Việc thưởng thức bữa ăn ngon trong không gian lịch sự, thoải mái bên bạn bè tại Nhà Hàng Khang Việt còn gì tuyệt vời hơn.


    Không chỉ có vị trí thuận lợi, không gian thoáng đãng, Nhà Hàng Khang Việt còn có menu đồ ăn đa dạng bao gồm các món ăn thuần Việt và hải sản tươi sống. Sở hữu đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, Nhà Hàng Khang Việt đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất, nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ. Với những lời giới thiệu trên thì Nhà Hàng Khang Việt xứng đáng lọt top những nhà hàng, quán ăn ngon nhất Cam Ranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Phạm Văn Đồng, Phường Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0914 040 052
    Email: nhkhangviet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkhangviet/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Khang Việt
    Nhà hàng Khang Việt
    Nhà hàng Khang Việt
    Nhà hàng Khang Việt
  3. Top 3

    Nhà hàng Ngộ

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Nhà hàng Ngộ từ lâu đã trở thành nơi thưởng thức hải sản ngon cho du khách khi đến với Cam Ranh, Khánh Hòa. Nhà Hàng Ngộ chuyên phục vụ các món đặc sản rừng và biển ở thành phố cảng biển Cam Ranh với chất lượng và giá cả phù hợp. Nhà hàng Ngộ Cam Ranh có không gian rộng rãi, thoáng mát, món ăn đa dạng, phục vụ nhiệt tình, chu đáo.... Các món ăn tại nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá cao về độ tươi ngon và hương vị thơm ngon. Menu Lẩu Thái TomYum chua ngọt cực ngon, và Lẩu Nấm thanh mát.


    Với không gian lộng lẫy cùng Menu buffet 200+ món đa dạng với các loại thịt thượng hạng, Sườn non mềm mọng, thăn bò Mỹ hảo hạng và nhiều hải sản khác. Với sức chứa 300 khách chia thành 9 Phòng VIP, 1 khu vực chung, thực khách bước vào Nhà hàng Ngộ sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự. Thực đơn ở Nhà hàng Ngộ đa dạng từ hải sản, đặc sản rừng núi như gà, thỏ, heo rừng, nai, bê...với nhiều cách chế biến khác nhau thoải mái lựa chọn. Đặc biệt là các món hải sản hết sức tươi sống, ăn béo và ngọt đậm vị, giá cả hợp lý, rất đáng để thử và cảm nhận ẩm thực địa phương..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 245 Phạm Văn Đồng, Phường Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0987 655 822

    Email: nhahangngocr@gmail.com

    Website: https://www.nhahangngocr.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangngo

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Ngộ
    Nhà hàng Ngộ
    Nhà hàng Ngộ
    Nhà hàng Ngộ
  4. Không chỉ cuốn hút bởi nước lẩu thái chua cay, thực khách tại Lẩu Thái Huyền Mi còn được thỏa sức nhúng lẩu với nhiều loại đồ nhúng khác nhau tạo nên hương vị đặc biệt cho lẩu nơi đây. Vị thơm chua cay sả, lá chanh, cà chua, nước cốt hòa quyện nên nồi nước lẩu ngon ngọt tự nhiên từ các loại hải sản. Kết hợp cùng vị thanh đạm của rau, nấm và váng đậu sẽ là hương vị hoàn hảo cho các fan hâm mộ lẩu thái mùa thu đông này. Nguyên liệu của nhà hàng cũng được nhập từ các nguồn chất lượng nên đảm bảo giữ được độ tươi ngon.

    Tại Lẩu Thái Huyền Mi, không gian của nhà hàng nổi bật với sự kết hợp tinh tế của các gam màu đặc trưng như: màu vàng ấm áp của gỗ sồi, màu cam đặc trưng của lẩu Thái và màu xanh tươi mát của thực phẩm tươi sạch dưới ánh sáng trung tính, dịu dàng đem đến cảm giác thân thiện, thoải mái và ấm cúng cho thực khách giống như khi quây quần, sum họp bên bàn ăn mỗi khi trở về nhà. Ngoài ra, quán còn nhận đặt tiệc sinh nhật, họp lớp,... với mức giá vô cùng hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Phường Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hoà
    Điện thoại: 0369 553 333
    Email: virsad1511@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VirSad2209/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Thái Huyền Mi
    Lẩu Thái Huyền Mi
    Lẩu Thái Huyền Mi
    Lẩu Thái Huyền Mi
  5. Lẩu nướng là món hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích, nhờ hương vị thơm ngon hấp dẫn cùng sự đa dạng trong món ăn kèm tạo nên sức hút không thể. Đến với Nhà Hàng Nướng Ku Mập bạn sẽ có 1 menu rất đa dạng, đầy đủ các món từ hải sản đến các món thịt và các loại rau củ. Món ăn tại Nhà Hàng Nướng Ku Mập, đều rất tươi, không bị ngán, được tẩm ướp rất gia vị đậm đà, vừa miệng. Chưa kể là cách bày trí trông đơn giản, gọn gàng và đẹp mắt. Đồ ăn được tẩm ướp trước khi mang lên 1 thời gian đủ để gia vị ngấm đều. Khi nướng, tạo nên 1 mùi thơm kích thích khứu giác của thực khách.


    Và điều tuyệt vời nhất là khi thưởng thức, đồ ăn nướng nóng giòn, được ăn kèm với những loại nước chấm đậm đà, có thể chinh phục bất kỳ vị khách nào. Điều đặc biệt giúp thu hút thực khách tới Nhà Hàng Nướng Ku Mập không chỉ nhờ chất lượng món ăn mà còn nhờ sự phục vụ tận tình của đội ngũ phục vụ. Giá thành các món tại nhà hàng vô cùng bình dân, phù hợp với túi tiền mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Hoàng Văn Thụ, Phường Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0964 606 506
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhanuongkumap
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nướng Ku Mập
    Nhà Hàng Nướng Ku Mập
    Nhà Hàng Nướng Ku Mập
    Nhà Hàng Nướng Ku Mập
  6. Top 6

    Chạm Bistro

    Gọi điện

    Với mong muốn mang lại trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ tuyệt vời cho mọi người. Chạm Bistro nhắm đến sự “khác biệt” và độc đáo xen lẫn không gian vườn thiên nhiên xinh đẹp và ấm cúng, với thực đơn món ăn cực ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó, có thể biến bữa tối của bạn thành những bữa tiệc ngoài trời đầy lãng mạn, từ tiệc kỷ niệm, cầu hôn, sinh nhật, tiệc gia đình cho đến các tiệc cưới… Tất cả chỉ có tại Chạm Bistro. Ở đây sẽ có những set nướng BBQ để chill, hay là khai vị, hay một vài món tê mồi như sườn cay Thái Lan. Món ăn ở đây được ướp vị rất thấm, sốt chấm đặc biệt nhưng loại dùng để chấm món nướng rất là ngon nhen.


    Menu Chạm Bistro với không gian chill, thoáng mát, xịn như view dalat chỉ có duy nhất tại Cam Ranh. Đến với Chạm Bistro bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon từ thịt và hải sản, nướng - lẩu - và các món chế biến đầy hấp dẫn lạ miệng. Sự chỉnh chu trong từng cách bày trí và phục vụ, chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng tốt nhất có thể. Ngoài thực đơn đa dạng các món ăn thơm ngon, đến với Chạm Bistro bạn còn được thưởng thức thêm không gian cực chill cực xinh đầy không khí tết. Tại đây phục vụ rất nhiều món nướng hết sức phong phú được tẩm ướp theo công thức riêng đậm đà rất vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Đại Hàn, Tổ Lộc An, Phường Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0919 719 713
    Fanpage: https://www.facebook.com/chambistro79
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chạm Bistro
    Chạm Bistro
    Chạm Bistro
    Chạm Bistro
  7. Nhà hàng Bia & Nướng 102 là một trong các quán nhậu ngon ở Cam Ranh rất được lòng giới trẻ khi sở hữu không gian hiện đại cùng các món ăn hấp dẫn phải mức giá phải chăng. Ở quán còn phục vụ bia hơi với hương vị rất ngon nữa. Món ăn ngon, khẩu phần chất lượng cùng thực đơn đa dạng, quả thật không quá ngạc nhiên khi Nhà hàng Bia & Nướng 102 đã luôn là một trong những quán nhậu Cam Ranh được lòng các thực khách trẻ tuổi. Đây cũng là chỗ tụ tập của nhiều người ở Cam Ranh. Không chỉ đầu tư về mặt không gian, mà chất lượng các món ăn của Nhà hàng Bia & Nướng 102 cũng rất chất lượng.


    Theo những gì thực khách chia sẻ, các món ăn tại quán đều được chế biến đậm đà, hấp dẫn, nức lòng thực khách. Thực đơn đa dạng phong phú cho khách hàng vô cùng phong phú. Ngoài ra, Nhà hàng Bia & Nướng 102 còn nhận đặt tiệc. Thế nên khách hàng có nhu cầu đám tiệc có thể liên hệ với nhà hãng để được tư vấn tận tình chi tiết. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn phục vụ khách hàng tận tình. Quán ăn này sẽ phục vụ khách hàng từ những món đơn giản nhất đến những món phức tạp nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày nên khách hàng luôn luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Lê Duẩn, Phường Cam Phú, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0914 481 919
    Website: https://bianuong102.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085270660295
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Bia & Nướng 102
    Nhà hàng Bia & Nướng 102
    Nhà hàng Bia & Nướng 102
    Nhà hàng Bia & Nướng 102
  8. Với vị trí nhà hàng có view ôm trọn biển số 4 của Vịnh Cam Ranh, đón hoàng hôn cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Hải sản tươi sống tha hồ chọn lựa, cùng với món ngon đặc sản dân dã mạng đậm hương vị đồng quê. Nhà Hàng Ben Ben New, bạn có thể chọn nhiều nơi để ăn, nhưng để đảm bảo luôn là đồ tươi sống thì chỉ có ăn ngay bờ biển là ngon nhất. Hải sản tươi sống, gió biển vi vu, không gian thoải mái là những lý do mà bạn không thể không ghé một lần để thử. Nhà Hàng Ben Ben New luôn cung cấp những món ăn hải sản tươi nhất, ngon nhất cùng một mức giá cả hợp lý nhất. Nếu bạn có cơ hội, cứ ghé lại quán sẽ tiếp đãi, tư vấn và cung cấp cho các bác những bữa ăn đúng vị, đúng chất, tươi, ngon mà lại bổ rẻ.


    Nhà Hàng Ben Ben New còn được biết đến là quán ăn nhậu nổi tiếng tại Cam Ranh với thực đơn đa dạng và nhiều món ăn hải sản hấp dẫn thì nơi đây đặc biệt phù hợp cho những cuộc tụ hội ăn uống linh đình. Ngoài ra, điều đặc biệt ai đã từng đến điểm ấn tượng ở Nhà Hàng Ben Ben New là menu rất phong phú, nhưng món nào cũng cực kỳ chất lượng. Không giống như những quán ăn khác, đồ nướng luôn bị “chìm đắm” trong gia vị tẩm ướp nhưng ở Nhà Hàng Ben Ben New một số món ăn luôn được tẩm ướp vừa phải, để vẫn giữ được hương vị vốn có của nó. Quán còn hội tụ đầy đủ những món nướng khiến những thực khách luôn mê mẩn như: mực nướng, ba chỉ nướng, sườn nướng, nghêu nướng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1679 Hùng Vương, Phường Cam Phú, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 093 909
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbenben
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng Ben Ben New
    Nhà Hàng Ben Ben New
    Nhà Hàng Ben Ben New
    Nhà Hàng Ben Ben New
  9. Thế mạnh của Sarang là chuyên phục vụ những món nướng không cần dầu mỡ. Vì thế sẽ không tạo giảm giác quá ngán khi ăn nhiều đồ nướng tại đây. Món nướng của Sarang ngon ở nguyên liệu đầu vào, ở khâu tẩm ướp, thực phẩm tươi ngon, từng dải thịt đậm đà hương vị xếp ngay ngắn trên đĩa là cả một tâm huyết của người đầu bếp. Đặt một miếng thịt vừa nướng nóng hổi vào miệng, miếng thịt thái dày đậm đà miễn chê, quá đã. Làm ấm bụng với nồi lẩu thơm nghi ngút khói là màn kết thúc quá xuất sắc cho bữa ăn của bạn. Đến với Sarang không chỉ ngon ở những món Nướng, Lẩu mà còn phải nhắc đến món Cá Nướng.


    Hương vị đặc biệt, mùi thơm đặc sắc, độ giòn của da và mềm của thịt được hòa tan trong miệng, tạo nên độ ngon, ngọt của Sarang. Ngoài lẩu nướng thì quán có rất nhiều món nhậu cho mọi người thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Anh chị chủ thoải mái dễ tính và chỗ để xe rộng rãi thoải mái. Không gian ấm cúng, thực đơn phong phú, khuyến mại hấp dẫn - đó chính là những ưu thế mà Sarang đang sở hữu. Nhà hàng nướng hiện đại, nên sự lựa chọn món ăn cũng vô cùng đa dạng, món nào cũng đầy đặn từ hình thức đến hương vị mang lại. Món ăn ngon đánh thức vị giác, thêm vào nữa là giá cả vô cùng phải chăng khiến cho thực khách đến với Sarang phải no căng bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Đường 3/4, Phường Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0988 906 879
    Fanpage: https://www.facebook.com/SarangThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc
    Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc
    Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc
    Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc
  10. Quán Nướng % Lẩu Huy Phát BBQ hiện lên như một góc nhỏ xinh khiêm tốn chờ thực khách khám phá. Huy Phát BBQ là quán nướng phong cách Hàn Quốc nhưng là được trang trí theo kiểu nhà tranh mái lá vô cùng mộc mạc nhưng lại vô cùng ấn tượng. Để rồi, bước chân vào trong, những ấn tượng về không gian ngập tràn cảm hứng sẽ đưa thực khách đi qua đa dạng các cung bậc khác nhau của cảm xúc. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến với Huy Phát BBQ mà bỏ qua các món BBQ thơm ngon – một trong hai điểm nhấn nổi bật làm tên tuổi của nhà hàng. Từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như nạc bụng bò Mỹ, thăn ngoại bò Mỹ, thịt ba rọi heo,... đầu bếp nơi đây đã tẩm ướp đúng điệu với các loại nước sốt đặc trưng để làm nên những món nướng dậy hương trội vị.


    Thịt không khô mà vẫn giữ được độ ngọt nước tự nhiên hấp dẫn vô cùng. Bên cạnh đó là các món ăn chuẩn vị Hàn mà bạn cũng nên thưởng thức. Không gian ấn tượng, ẩm thực độc đáo, Quán Nướng % Lẩu Huy Phát BBQ quả thực là điểm đến phù hợp để bạn hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè, liên hoan,….Hay chỉ đơn giản là đến để được thưởng thức món ăn truyền thống Hà Quốc đặc trưng của nhà hàng, thì yên tâm là Huy Phát BBQ đã sẵn sàng chinh phục rồi đấy.Thịt nướng vừa chín tới rất ngon, béo và mềm chấm cùng nước sốt cay của quán thì bá cháy luôn. Thịt bò mềm thơm tan chảy trong khoang miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Cam Phú, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0979 971 018
    Email: huybbq1995@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HUYBBQ.CAMRANH/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Nướng % Lẩu Huy Phát BBQ
    Quán Nướng % Lẩu Huy Phát BBQ
    Quán Nướng % Lẩu Huy Phát BBQ
    Quán Nướng % Lẩu Huy Phát BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy