Top 6 Studio cho thuê váy cưới đẹp và chất lượng nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

  1. Top 1 NGỌC TÚ Bridal Studio
  2. Top 2 Thắng Phạm (ThangPhamstudio CamRanh)
  3. Top 3 Lâm Nguyễn Studio
  4. Top 4 Studio Lê Nguyễn
  5. Top 5 Studio Trân Huỳnh
  6. Top 6 Thảo Bridal

Top 6 Studio cho thuê váy cưới đẹp và chất lượng nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Quỳnh Lê 784 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mốc đánh dấu cuộc đời chúng ta đã mở sang một trang mới, là ngày hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, ngày mà bạn cùng một nửa yêu thương của mình tay trong tay bước đến cánh cửa hạnh phúc. Hiểu được điều này, NGỌC TÚ Bridal Studio mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, NGỌC TÚ Bridal Studio chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Tp. Cam Ranh hiện nay.

    Bạn biết đấy, "Váy Cưới " là chiếc váy ĐẸP nhất trong cuộc đời của người con gái và nó chỉ ĐẸP thật sự khi thời gian trôi đi mà vẫn giữ được nguyên giá trị, sự sang trọng và tinh tế, nét lộng lẫy của người con gái trong ngày trọng đại ấy. Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, NGỌC TÚ Bridal Studio lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, form dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy không dễ dàng...


    Bạn nghĩ sao, khi được khoác lên mình những thiết kế váy khiến vạn người mê, bởi sự nhẹ nhàng như một đóa hoa ngọt ngào trong sắc trắng hồng mê hoặc, cho đến vẻ đẹp thuần khiết, quý phái, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng của những chiếc váy cưới trắng tinh khôi,...? Chắc chắn rồi, đó luôn là niềm mơ ước mà các cô gái trong ngày vui trọng đại. Và một khi tìm đến NGỌC TÚ Bridal Studio, bạn sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2391 Hùng Vương, P. Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 887 Hùng Vương, P. Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0934 775 216 & 0332 025 082

    Email: ngoctubridalstudio@mit.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MAKEUPCAMRANH

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00

    Gọi điện
    NGỌC TÚ Bridal Studio
    NGỌC TÚ Bridal Studio
    NGỌC TÚ Bridal Studio
    NGỌC TÚ Bridal Studio

  2. Đối với các nàng dâu, dường như việc lựa chọn váy cưới mất khá nhiều thời gian và tâm huyết, thế nhưng chẳng phải lúc nào chiếc váy bạn thích cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiểu mình muốn gì và biết kiểu dáng váy nào phù hợp với mình là hai điều giúp bạn giải quyết bài toán khó khi chọn váy cưới. Vậy bạn đã tìm ra lời giải cho bài toán đó, nếu chưa thì hãy để ThangPhamstudio - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Tp. Cam Ranh, đồng thời cũng là gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.


    Hòa cùng dòng chảy chung của thời trang, váy cưới ngày nay cũng có nhiều biến tấu khác nhau từ những dáng váy cơ bản. Tuy nhiên, có ba kiểu váy luôn chiếm được cảm tình của phần lớn cô dâu là: váy cưới đuôi cá, váy cưới dáng chữ A, váy cưới bồng bềnh công chúa, và đó cũng là những mẫu váy nổi bật hiện có tại ThangPhamstudio. Bạn biết đấy, nếu không có bộ cánh lộng lẫy thì Lọ Lem mãi mãi chỉ là cô gái mồ côi đáng thương và cô nàng cũng sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của chàng hoàng tử. Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại ThangPhamstudio và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoác lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2094 Hùng Vương, P. Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0915 537 511 & 0947 874 947

    Email: thangphamstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thangphamphoto

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thắng Phạm Studio
    Thắng Phạm Studio
    Thắng Phạm Studio
    Thắng Phạm Studio
  3. Top 3

    Lâm Nguyễn Studio

    Gọi điện

    Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Cam Ranh chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua Lâm Nguyễn Studio - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới tại đây đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang.


    Những thiết kế váy cưới của Lâm Nguyễn Studio đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp - độc - lạ - sang trọng - đẳng cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể. Tại Lâm Nguyễn Studio, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong này trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2117 Hùng Vương, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0946 175 107

    Email: duylam.creative@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lamnguyenstudiocr

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lâm Nguyễn Studio
    Lâm Nguyễn Studio
    Lâm Nguyễn Studio
    Lâm Nguyễn Studio
  4. Đối với các cô gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, cho dù sau này cuộc hôn nhân đó có hạnh phúc hay khổ đau thì cái ngày ấy sẽ vẫn luôn được tôn trọng mãi mãi. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được xem trọng. Để rồi những câu hỏi như: chọn váy cưới ở đâu đẹp? thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? Chỗ nào có váy cưới vừa đẹp vừa rẻ? luôn khiến bạn đau đầu. Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì Studio Lê Nguyễn - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Tp. Cam Ranh, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy. Vậy một khi đến với Studio Lê Nguyễn, bạn sẽ tìm thấy những gì? Hãy cùng Toplist khám phá thiên đường váy cưới của nơi này nhé!


    Tại Studio Lê Nguyễn, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Studio Lê Nguyễn tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. Đặc biệt, đây còn là địa chỉ khiến các cô nàng điên đảo bởi các mẫu váy cưới đuôi cá đẹp, form dáng cực chuẩn. Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân chọn váy cưới cho ngày trọng đại, bạn đã thử váy cưới đuôi cá nhiều nơi nhưng vẫn không hài lòng, thì Studio Lê Nguyễn chính là điểm đến lý tưởng với rất nhiều các mẫu váy đuôi cá đang thịnh hành tại Cam Ranh, chắc chắn giúp bạn dễ dàng chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 515 Đại lộ Hùng Vương, P. Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0789 413 668 & 0797 770 585

    Email: nguyenle290492@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/studiolenguyennhatrang

    Gọi điện
    Studio Lê Nguyễn
    Studio Lê Nguyễn
    Studio Lê Nguyễn
    Studio Lê Nguyễn
  5. Khi lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp để trở nên lộng lẫy nhất trong ngày vui trọng đại thì nên quan tâm đến điều gì? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều nàng dâu thắc mắc nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời. Quả thật, có quá nhiều thứ để quan tâm và điều đó khiến bạn cảm thấy bối rối. Thế nhưng đừng quá lo lắng, chỉ cần tìm đến một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Tp. Cam Ranh, là nơi có những mẫu thiết kế hàng đầu, là nơi có những con người tâm huyết, giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn tư vấn lựa chọn một cách phù hợp nhất cả về vóc dáng lẫn tài chính của bản thân thì mọi vấn đề đều được giải quyết. Cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Studio Trân Huỳnh chính xác là điểm đến mà bạn hằng tìm kiếm.

    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Studio Trân Huỳnh tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng Studio Trân Huỳnh chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Nguyễn Thái Học, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0778 978 939

    Email: huynhtrancr@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/TranHuynh-Studio-100053555875724

    Gọi điện
    Huyền Trân Studio
    Huyền Trân Studio
    Huyền Trân Studio
    Huyền Trân Studio
  6. Thảo Bridal trong những năm gần đây đã phát triển với dịch vụ cho thuê áo cưới cô dâu chú rể và làm hài lòng nhiều khách hàng trên địa bàn Cam Ranh. Các thiết kế tại Thảo Bridal hướng tới sự cao cấp, sang trọng và được may từ các chất liệu voan, ren nhập khẩu trực tiếp. Các mẫu váy liên tục được cập nhật và được những người thợ lành nghề trực tiếp may vá thủ công. Các kiểu váy ở cửa hàng khá đa dạng, có dáng váy đuôi cá cúp ngực gợi cảm, có dáng váy xòe bồng đính kết kim tuyến lộng lẫy, có kiểu váy thiết kế tinh giản...


    Bên cạnh đó, cô dâu cũng được trang điểm hợp concept của những nàng công chúa phương Tây quý tộc. Ngoài việc chọn lựa và thuê váy cưới ở đây, nàng cũng có thể để Thảo Bridal chụp ảnh cưới cho mình. Với những concept lạ, thú vị studio hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn bộ ảnh đẹp, nhiều kỷ niệm đặc sắc. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng Thảo Bridal rất nhiệt tình, chu đáo và có gu thẩm mỹ cao, họ sẽ tư vấn cho bạn trong việc lựa chọn kiểu dáng áo cưới sao cho phù hợp với thân hình, màu sắc vừa phù hợp với không gian tổ chức đám cưới lại vừa phù hợp với màu da của cô dâu chú rể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Nguyễn Công Trứ, P. Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0326 556 501
    Email: thaohuynh556501@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Áo-Dài-Phụ-Dâu-Cam-Ranh-Thảo-Bridal-109841734801951

    Gọi điện
    Thảo Bridal
    Thảo Bridal
    Thảo Bridal
    Thảo Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy