Top 10 Cửa hàng cho thuê váy múa đẹp và chất lượng nhất TP. HCM

Phương Trinh 758 0 Báo lỗi

Múa là một loại hình nghệ thuật truyền thống của Việt Nam, mang đậm bản sắc dân tộc. Để biểu diễn múa đẹp và duyên dáng, các nghệ sĩ múa cần có những bộ trang ... xem thêm...

  1. Là một địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cho thuê trang phục biểu diễn tại TP. HCM, Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm thuê váy múa đẹp, giá rẻ, chất lượng, để phục vụ cho các tiết mục văn nghệ của câu lạc bộ, tổ chức, cơ quan,...


    Tại Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh, trang phục múa (đầm, váy, yếm,…) được cửa hàng cho thuê với giá rẻ, đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Họa tiết được in thêu tỉ mỉ, sắc sảo, cầu kỳ. Chất liệu vải tốt, mềm mại sẽ làm các động tác biểu diễn trở nên dễ dàng, uyển chuyển.


    Ngoài váy múa các loại, cửa hàng Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh còn triển khai cung cấp và cho thuê trang phục biểu diễn các loại như:


    • Trang phục cổ trang
    • Trang phục truyền thống Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, ...
    • Trang phục Việt Nam, áo dài, tứ thân, bà ba, ...
    • Trang phục dân tộc Việt Nam
    • Áo dài cưới hỏi, bưng quả

    Nhất là khi hiện nay ở một số cửa hàng, vì thấy được nhu cầu khách hàng tăng quá cao nên thường xảy ra tình trạng chặt chém, tăng giá tiền hoặc không có đủ các phần trang phục. Từ đó khiến cho những bức hình hoặc các tiết mục biểu diễn kém đẹp mà các chi phí phải bỏ ra lại lớn, không xứng đáng. Đến với Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này, các bộ trang phục bạn cần luôn đầy đủ, chất lượng mà giá cả vẫn phải chăng, như lúc ban đầu bạn đã được thông báo.


    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng để báo giá, giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với mục đích sử dụng, không gian biểu diễn, tính chất chương trình,... Đây thật sự là nơi đáng tin cậy để bạn tìm thuê những bộ trang phục múa ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 72/19/5 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Hẻm 112F Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 551 234 & 0798 825 678

    Email: trangphuchonghanh@gmail.com

    Website: https://trangphuchonghanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucHongHanh.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh

  2. Nguyễn Lâm Shop là nơi chuyên cho thuê các loại trang phục biểu diễn, đạo cụ biểu diễn văn nghệ, lễ hội, sân khấu – điện ảnh cho những hoạt động biểu diễn quần chúng và chuyên nghiệp với giá cả tốt nhất và nhiệt tình nhất, uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.Hiện nay, shop đã ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn so với thời gian trước đó và đáp ứng được nhu cầu mua sắm của mọi lứa tuổi. Với phương châm "phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển" Nguyễn Lâm Shop tự hào là shop cho thuê trang phục uy tín mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Và với câu hỏi nên thuê váy múa ở đâu tại TP. HCM thì Nguyễn Lâm Shop cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn.


    • Giá cả tốt nhất
    • Phục vụ nhiệt tình
    • Mẫu mã đa dạng, phong phú
    • Luôn cập nhật hàng mới

    Danh sách trang phục múa của Nguyễn Lâm Shop:

    • Đầm váy múa Âu
    • Váy múa dân gian truyền thống lẫn đương đại
    • Trang phục biểu diễn dân tộc
    • Trang phục nước ngoài (Nhật Bản, Hàn Quốc, v.v...)
    • Trang phục Belly Dance Ấn Độ
    • Trang phục Carnival
    • ...

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê váy múa chất lượng, giá cả hợp lý, hãy đến với Nguyễn Lâm Shop. Nguyễn Lâm tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chi: 417/23/35 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0765 522 366 & 0906 655 237

    Email: lamnguyen20051991@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/LAMNGUYENCLOTHING/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cho thuê trang phục biểu diễn Nguyễn Lâm (Nguyễn Lâm Shop)
    Cho thuê trang phục biểu diễn Nguyễn Lâm (Nguyễn Lâm Shop)
    Cho thuê trang phục biểu diễn Nguyễn Lâm (Nguyễn Lâm Shop)
    Cho thuê trang phục biểu diễn Nguyễn Lâm (Nguyễn Lâm Shop)
  3. Top 3

    Trang Phục Bông Sen

    Gọi điện

    Trang phục múa là loại trang phục không được sử dụng để mặc trong đời sống thường ngày. Thế nhưng đó lại là loại trang phục chủ đạo được sử dụng trong các sự kiện, chương trình giải trí văn hóa nghệ thuật. Trang phục múa thường được sử dụng bởi các vũ đoàn, nhóm nhảy.


    Khi chọn váy múa, ắt hẳn khách hàng mong muốn chọn được cho mình những mẫu váy múa đẹp và theo kịp xu hướng hiện đại. Trang Phục Bông Sen thường xuyên cập nhật và ra mắt các loại váy múa mới, đẹp và sáng trên sân khấu nhằm đáp ứng nhu cầu này của khách hàng. Chính vì thế, trong danh sách các cửa hàng cho thuê váy múa đẹp và chất lượng nhất TP. HCM thì Trang Phục Bông Sen cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Trang Phục Bông Sen có một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn sáng tạo và đổi mới để cho ra đời những mẫu váy múa độc đáo, bắt mắt. Các mẫu váy múa của Trang Phục Bông Sen được may từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, giúp các vũ công thoải mái khi biểu diễn. Ngoài ra, giá cả thuê váy múa của Trang Phục Bông Sen cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6660 0151

    Email: trangphucbongsen@gmail.com
    Website: https://trangphucbongsen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucBongSen/

    Giờ mở cửa: 07:30–18:30

    Gọi điện
    Trang Phục Bông Sen
    Trang Phục Bông Sen
    Trang Phục Bông Sen
    Trang Phục Bông Sen
  4. Top 4

    Kim Khôi Shop

    Gọi điện

    Sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các cửa hàng cho thuê váy múa đẹp và chất lượng nhất TP. HCM mà lại bỏ qua Kim Khôi Shop.


    Tại Kim Khôi Shop, trang phục váy múa được cập nhật liên tục nên đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và có giá tương đối rẻ nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái, dễ dàng trong việc lựa chọn để sử dụng theo nhu cầu. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê các loại trang phục, Kim Khôi Shop luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.

    Một số điểm nổi bật của Kim Khôi Shop khiến cửa hàng này trở thành địa chỉ cho thuê váy múa hàng đầu tại TP. HCM:

    • Mẫu mã đa dạng, phong phú: Kim Khôi Shop có đầy đủ các loại váy múa từ truyền thống đến hiện đại, phù hợp với mọi phong cách biểu diễn. Từ váy múa dân tộc, váy múa cổ trang, váy múa đương đại, váy múa belly dance,... đến váy múa hiện đại, váy múa dạ hội,... đều có thể tìm thấy tại đây.
    • Chất lượng vải cao cấp: Các mẫu váy múa tại Kim Khôi Shop đều được làm từ chất liệu vải cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp và thoải mái khi mặc.
    • Giá cả hợp lý: Kim Khôi Shop có mức giá cho thuê váy múa vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
    • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của Kim Khôi Shop được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được mẫu váy phù hợp nhất.

    Nếu bạn đang có nhu cầu thuê váy múa, đừng quên ghé qua Kim Khôi Shop nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220/139B Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0965 238 500

    Email: sales@antuongha.com

    Website: https://kimkhoishop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/aodaiantuongha/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Kim Khôi Shop
    Kim Khôi Shop
    Kim Khôi Shop
    Kim Khôi Shop
  5. Trang phục biểu diễn váy múa được cho thuê dùng để chụp hình hoặc diễn trong các vở kịch, múa hát, diễn văn nghệ, múa dân gian “đồng lúa reo, sắc hoa, tấm cám, nét quê, bèo dạt mây trôi, trống cơm, hạt thóc vàng, múa hiện đại nắng và gió, con bướm xinh, múa sexy, …”.


    Trang phục váy múa gồm váy múa biển, váy múa sen, váy múa trắng đính kim sa, váy múa vàng, váy múa hiện đại,... thường diễn kèm với quạt múa, dù múa, nón quai thao, nón lá, hoa mai, hoa hướng dương, hoa sen, lá sen... Và nếu bạn đang tìm thuê váy múa cho các tiết mục văn nghê của mình thì Trang Phục Biểu Diễn Hoa Mai cũng là một lời gợi ý rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    Trang Phục Biểu Diễn Hoa Mai là nơi chuyên may bán cho thuê đồ múa trang phục biểu diễn văn nghệ, phục trang sân khấu áo dài, bà ba, tứ thân, váy múa, dân tộc, các nước, hóa trang, cổ trang, thiếu nhi, đạo cụ,... cho các chương trình văn nghệ quần chúng, biểu diễn chuyên nghiệp, sự kiện,... mẫu mã đa dạng, chất lượng, giá rẻ, uy tín, phù hợp cho cả nam & nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1025/19D Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0774 534 245

    Email: trangphucbieudienhoamai@gmail.com

    Website: https://trangphucbieudienhoamai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TrangphucbieudienHOAMAI/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Hoa Mai
    Trang Phục Biểu Diễn Hoa Mai
    Trang Phục Biểu Diễn Hoa Mai
    Trang Phục Biểu Diễn Hoa Mai
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê váy múa đẹp tại TP. HCM, thì Trang phục biểu diễn Ngọc Thanh là một lựa chọn tuyệt vời. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn, Ngọc Thanh luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng và giá cả phải chăng.


    Tại Ngọc Thanh, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại váy múa từ truyền thống đến hiện đại, từ dân gian đến ballet, từ múa cổ điển đến múa đương đại. Các mẫu váy được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Váy múa tại Ngọc Thanh được làm từ các chất liệu cao cấp như gấm, lụa, ren, voan,... đảm bảo độ mềm mại, uyển chuyển, giúp người mặc thoải mái khi biểu diễn.

    Giá thuê váy múa tại Ngọc Thanh rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Bạn có thể thuê váy múa theo ngày, theo buổi hoặc theo giờ. Ngọc Thanh luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của Ngọc Thanh luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được chiếc váy múa phù hợp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 422/24 Phan Huy Ích, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 819 524
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudiengovapredep
    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Ngọc Thanh
    Trang phục biểu diễn Ngọc Thanh
    Trang phục biểu diễn Ngọc Thanh
    Trang phục biểu diễn Ngọc Thanh
  7. Trang Phục Biểu Diễn Phú Lê là một đơn vị chuyên cho thuê trang phục biểu diễn tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Phú Lê đã trở thành một địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Một trong những sản phẩm nổi bật của Phú Lê là các loại váy múa. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu váy múa từ các điệu múa truyền thống của Việt Nam đến các điệu múa hiện đại.


    Các loại váy múa truyền thống tại Phú Lê được làm từ các chất liệu cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Các mẫu váy được thiết kế tinh tế, bắt mắt, tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Một số mẫu váy múa truyền thống tiêu biểu tại Phú Lê như:

    • Váy múa tứ thân là loại váy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, được thiết kế với 4 tà váy. Váy múa tứ thân thường được sử dụng trong các điệu múa cổ như múa lân, múa rồng, múa chầu văn,...
    • Áo dài là loại váy truyền thống khác của người phụ nữ Việt Nam, được thiết kế với phần thân áo dài và phần váy xòe. Váy múa áo dài thường được sử dụng trong các điệu múa hiện đại như múa ballet, múa đương đại,...
    • Váy múa dân tộc thiểu số là loại váy truyền thống của các dân tộc thiểu số ở Việt Nam, mỗi dân tộc có một kiểu dáng váy riêng. Váy múa dân tộc thiểu số thường được sử dụng trong các điệu múa dân gian của các dân tộc thiểu số.
    • ...

    Giá cho thuê váy múa tại Phú Lê tùy thuộc vào loại váy và thời gian thuê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199/20 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 640 789
    Email: Trangphucphule@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063837376509
    Giờ mở cửa: 08:00–19:30
    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Phú Lê
    Trang Phục Biểu Diễn Phú Lê
    Trang Phục Biểu Diễn Phú Lê
    Trang Phục Biểu Diễn Phú Lê
  8. Bạn đang tìm kiếm một nơi cho thuê váy múa đẹp và rẻ tại TP. HCM? Bạn muốn có một trang phục múa ấn tượng và phù hợp cho tiết mục biểu diễn của mình? Hãy đến với Trang Phục Biểu Diễn Ánh Sáng - cửa hàng chuyên may, bán và cho thuê các loại trang phục và đạo cụ biểu diễn tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Trang Phục Biểu Diễn Ánh Sáng có nhiều mẫu váy múa đa dạng và đẹp mắt, từ váy múa bụng, váy múa Ba Lê, váy múa Âu Lạc, váy múa dân tộc, đến váy múa hiện đại. Bạn có thể lựa chọn màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ theo ý thích. Mỗi mẫu váy múa đều có đủ size từ trẻ em đến người lớn, và có thể thuê theo số lượng lớn cho tiết mục múa nhóm. Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm các phụ kiện đi kèm như khăn đầu, vòng tay, quạt múa, hoa múa...


    Giá thuê váy múa tại Trang Phục Biểu Diễn Ánh Sáng rất hợp lý và cạnh tranh. Bạn chỉ cần thanh toán tiền cọc và tiền thuê khi nhận hàng, và trả lại hàng sau khi sử dụng. Bạn không phải lo lắng về việc giặt ủi hay bảo quản váy múa, vì cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm về điều đó. Bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng và an toàn của váy múa, vì chúng đều được làm từ vải cao cấp, bền đẹp và không gây kích ứng da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 416/12 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 742 879
    Email: trangphucdienanhsang@gmail.com
    Website: https://trangphucdienanhsang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucdienanhsang
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00
    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Ánh Sáng
    Trang Phục Biểu Diễn Ánh Sáng
    Trang Phục Biểu Diễn Ánh Sáng
    Trang Phục Biểu Diễn Ánh Sáng
  9. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cho thuê váy múa đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý tại TP. HCM, bạn không nên bỏ qua Trang Phục Biểu Diễn Hoàng Hà. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại trang phục biểu diễn, đạo cụ sân khấu, trang phục cổ trang, trang phục dân tộc, trang phục các nước... cho các chương trình văn nghệ, lễ hội, sự kiện, tiệc cưới...


    Trang Phục Biểu Diễn Hoàng Hà có nhiều mẫu váy múa đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều loại hình múa như múa sen, múa lạc hồng, múa ballet, múa belly dance, múa đương đại... Bạn có thể lựa chọn váy múa theo màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ... để phù hợp với phong cách biểu diễn và thân hình của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu cửa hàng may váy múa theo ý tưởng của bạn với giá cả hợp lý.


    Trang Phục Biểu Diễn Hoàng Hà luôn đảm bảo chất lượng và sự sạch sẽ của các sản phẩm cho thuê. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn và thử trang phục. Bạn cũng có thể đặt thuê váy múa qua điện thoại hoặc fanapge của cửa hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52L Trần Bình Trọng, Phường 5, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 986 289
    Email: info@trangphuchoangha.com
    Website: https://trangphuchoangha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61553065268153
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Hoàng Hà
    Trang Phục Biểu Diễn Hoàng Hà
    Trang Phục Biểu Diễn Hoàng Hà
    Trang Phục Biểu Diễn Hoàng Hà
  10. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê váy múa uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý tại TP. HCM? Bạn muốn có một bộ trang phục múa đẹp, phù hợp với phong cách và nội dung của tiết mục biểu diễn? Bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm và lựa chọn? Nếu bạn đang có những nhu cầu trên, hãy đến với Trang Phục Biểu Diễn TN - một trong những cửa hàng cho thuê váy múa hàng đầu tại TP. HCM.


    Trang Phục Biểu Diễn TN là cửa hàng chuyên cho thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM với mẫu mã đa dạng, mới 90-100%. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại váy múa khác nhau với nhiều màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Bạn cũng có thể yêu cầu cửa hàng may váy múa theo ý tưởng và thiết kế riêng của mình, với chất liệu và chi tiết tùy chọn.


    Với phương châm "phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển", Trang Phục Biểu Diễn TN tự hào là shop cho thuê trang phục uy tín mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/28A Út Tịch, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 993 075
    Email: trangphucbieudientn@gmail.com
    Website: https://trangphucbieudientn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienTN
    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn TN
    Trang Phục Biểu Diễn TN
    Trang Phục Biểu Diễn TN
    Trang Phục Biểu Diễn TN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy