Top 7 Cửa hàng đồ gỗ nội thất đẹp và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 9086 0 Báo lỗi

Ngày nay, các gia đình thường có xu hướng trang trí nhà cửa của họ bằng đồ nội thất gỗ, bởi tính thâm mỹ, sự sang trọng, và thời gian sử dụng của chúng. Vậy ... xem thêm...

  1. Với thâm niên 20 năm trong ngành nội thất đồ gỗ tại Biên Hoà - Đồng Nai, Đồ gỗ XUANBAC đang từng bước ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng với dịch vụ tốt nhất, tự tin khẳng định sẽ mang lại cho gia chủ không gian trưng bày tuyệt vời nhất với chi phí phải chăng.

    Hiện tại, Đồ gỗ XUANBAC đang cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên: bàn ghế phòng khách, bàn ăn, tủ áo, giường, bàn phấn, tủ thờ,... và xa hơn nữa là dịch vụ tư vấn - thiết kế nội thất gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian sống theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.


    Toàn bộ sản phẩm của Đồ gỗ XUANBAC 100% đều được chế tác tại các làng nghề mộc nổi tiếng dựa trên những tiêu chuẩn chặt chẽ, từ khâu chọn gỗ đến từng mối nối, mỗi nét chạm. Chất lượng luôn được đảm bảo hàng đầu, vì thế sản phẩm khi đến tay của khách luôn được cam kết về chất lượng, mẫu mã cũng như tiến độ, giá thành sản xuất.


    Hơn nữa, Đồ gỗ XUANBAC luôn cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin nhất từ mẫu chạm, kích thước, quy cách làm, tính chất gỗ,… Khuyến khích khách hàng đến xem trực tiếp sản phẩm hoặc gọi Video call để khách hàng quan sát kĩ nhất, chính xác nhất sản phẩm. Cũng chính bởi sự chu toàn trong mọi khâu phục vụ mà Đồ gỗ XUANBAC đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo các khách hàng tại khu vực Biên Hoà, Đồng Nai, đồng thời còn chinh phục được sự hài lòng ngay cả những khách hàng ở các khu vực lân cận và khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Showroom: Đồ gỗ XUANBAC - 521 Xa Lộ Hà Nội, Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

    Zalo/SĐT: 0918 762 362 & 0913 709 996

    Fanpage: https://www.facebook.com/dogoxuanbac/

    Website: https://dogoxuanbac.com/

    Gọi điện
    Đồ gỗ XUANBAC
    Đồ gỗ XUANBAC
    Đồ gỗ XUANBAC
    Đồ gỗ XUANBAC
  2. Đồ Gỗ Linh Dương là một trong những cửa hàng có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với phương châm hoạt động là lấy uy tín và chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu. Đồ Gỗ Linh Dương luôn giữ vững uy tín của mình thông qua những cam kết lâu dài với khách hàng và đối tác. Cùng những sản phẩm nội thất chất lượng cao. Được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt.


    Đồ Gỗ Linh Dương luôn đưa ra thị trường các sản phẩm hoàn hảo cả về thiết kế lẫn chất lượng; toát lên sự sang trọng và đẳng cấp khác biệt, rất xứng đáng với giá tiền mà khách hàng đã bỏ ra. Bên cạnh đó, Đồ Gỗ Linh Dương còn thiết kế những mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng. Từ đó khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm với kiểu cách riêng, tạo sự mới lạ cho ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom: 17-19 Tân Hoà, Biên Hòa, Đồng Nai
    • Kho: KP 9, Đường Điều Xiển, Phường Tân Biên, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
    • Xưởng: Ngã ba Phát Triển (gần nhà thờ Martin), Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0947 045 898

    Email: tungduongphanich@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dogolinhduong/

    Gọi điện
    Quy mô kinh doanh ở Đồ Gỗ Linh Dương
    Quy mô kinh doanh ở Đồ Gỗ Linh Dương
    Thiết kế giá võng ở Đồ Gỗ Linh Dương
    Thiết kế giá võng ở Đồ Gỗ Linh Dương
  3. Tại Biên Hòa, Đồng Nai, Nội Thất Thái Sơn được biết đến là nơi chuyên thi công và thiết kế trọn gói Nội Thất Chung Cư, Căn Hộ, Biệt Thư, Văn Phòng, Spa, Shop, Salon.... và trong danh sách các cửa hàng đồ gỗ nội thất đẹp và chất lượng nhất của Toplist ngày hôm nay, đây cũng là cái tên không thể vắng mặt.


    Với những sản phẩm có thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, đường nét chạm khắc tinh xảo, cầu kì, Nội Thất Thái Sơn đảm bảo với khách hàng rằng mỗi sản phẩm đều được chăm chút đến từng đường vân gỗ để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Nội Thất Thái Sơn có rất đa dạng những sản phẩm gỗ như: Gỗ xoan đào, gỗ cao su thiên nhiên, gỗ công nghiệp MDF phủ veneer, … với những sản phẩm như: bàn ghế, giường tủ, bàn ăn, có chất lượng cao, có thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng, có đầy đủ kích thước để phù hợp với mọi diện tích phòng trong căn nhà bạn.


    Đến với nơi này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng tìm kiếm được những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh rẻ nhất trên thị trường. Nội Thất Thái Sơn luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự tiện nghi thoải mái trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nội Thất Thái Sơn?

    • Với xưởng sản xuất quy mô và máy móc hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản xuất chất lượng và mẫu mã đẹp nhất,
    • Nguyên vật liệu nhập trực tiếp công ty uy tín- không sử dụng loại trôi nổi.
    • Thiết kế đa dạng phong phú hợp phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, Scandiavian…
    • Miễn phí bộ thiết kế 3D nếu khách đặt thi công
    • Tư vấn khảo sát miễn phí tại nhà Quí khách hàng
    • Đội ngũ thi công được đào tạo chuyên nghiệp, kĩ năng tay nghề cao.
    • Thi công nội thất với quy trình chặt chẽ chính xác.
    • Vận chuyển miễn phí nội thành Biên Hoà
    • Bảo hành 1 năm, bảo trì suốt đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Dương Bạch Mai, KP7, P Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0936.076.739 (zalo)

    Email: vuminhnhat.thaison@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiSonBienHoa/

    Gọi điện
    Nội Thất Thái Sơn - Biên Hòa
    Nội Thất Thái Sơn - Biên Hòa
    Nội Thất Thái Sơn - Biên Hòa
    Nội Thất Thái Sơn - Biên Hòa
  4. Ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và sử dụng đồ gỗ nội thất tự nhiên của người dùng hiện nay, Gỗ Me Tây Biên Hòa là một trong những cửa hàng đầu tiên kinh doanh mặt hàng gỗ nguyên tấm độc đáo này.


    Sản phẩm tại Gỗ Me Tây Biên Hòa cam kết về chất lượng. Tất cả các mặt bàn gỗ nguyên tấm tại đây đều được nhập trực tiếp từ các nguồn hàng đã qua kiểm định rõ ràng. Sản phẩm đều là gỗ tự nhiên, nguyên tấm không qua xử lý phức tạp. Khách hàng có thể tự lựa chọn số đo phù hợp với không gian bày trí. Gỗ Me Tây Biên Hòa hỗ trợ gia công sản phẩm theo yêu cầu, do đó, người mua không phải lo lắng các thiết kế không phù hợp với diện tích nhà hay không gian sống của mình.


    Gỗ Me Tây Biên Hòa hỗ trợ vận chuyện miễn phí cho các đơn hàng nội thành. Đối với ship tỉnh hoặc các tuyến đường xa, đơn vị có chính sách hỗ trợ hợp lý. Cửa hàng mang đến chính sách bảo hàng rõ ràng, tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình sử dụng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: H43-H44, D12, Kp7, P.Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai.

    Hotline: 0915 648 458

    Fanpage: https://www.facebook.com/GometayBienHoa/

    Gọi điện
    Gỗ Me Tây Biên Hòa
    Gỗ Me Tây Biên Hòa
    Gỗ Me Tây Biên Hòa
    Gỗ Me Tây Biên Hòa
  5. Xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất Minh Tú chuyên sản xuất đồ gỗ, gia công đồ gỗ theo thiết kế yêu cầu tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai với giá cả phù hợp đảm bảo tiến độ và độ thẩm mỹ cao trong từng chi tiết sản phẩm. Nơi đây sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, được đào tạo chuyên sâu về việc sản xuất, gia công đồ gỗ, cùng với đó xưởng đồ gỗ được trang bị máy móc hiện đại, quy trình làm việc khép kín luôn bám sát bản vẽ và yêu cầu từ phía khách hàng. Cho nên mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều hoàn hảo, sắt nét luôn được khách hàng gần xa quan tâm và ủng hộ.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Đồ gỗ Minh Tú?


    • Là đơn vị hàng đầu trong thiết kế và thi công nội thất với thương hiệu nhiều năm trong ngành gia công, sản xuất đồ gỗ.
    • Đội ngũ thợ sản xuất gia công đồ gỗ, thi công, sản xuất tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn, bài bản.
    • Sản phẩm khi bàn giao đều có độ thẩm mỹ cao, đúng tiêu chuẩn, đúng yêu cầu.
    • Xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất rộng lớn cùng với máy móc hiện đại, đảm bảo số lượng, tiến độ bàn giao cho công trình.
    • Giá sản xuất, gia công đồ gỗ cạnh tranh, luôn tốt hơn thị trường.

    Với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu, khách hàng đến với xưởng sản xuất Đồ gỗ Minh Tú luôn được tư vấn trọn gói từ quá trình chọn phôi đến chọn ván gỗ, ngoài ra đội ngũ thiết kế luôn sẵn sàng đáp ứng về mẫu mã, bảng vẽ và những phối cảnh phù hợp với từng không gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 130, Phùng Khắc Khoan, phường Tân Hoà, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0903 601 734

    Fanpage: https://www.facebook.com/Đồ-gỗ-Minh-Tú-Chuyên-sỉ-lẻ-đồ-gỗ-nội-thất-1774243739529958/

    Gọi điện
    Đồ gỗ Minh Tú
    Đồ gỗ Minh Tú
    Đồ gỗ Minh Tú
    Đồ gỗ Minh Tú
  6. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất làm từ gỗ, Đồ gỗ Triệu Vy là điểm đến uy tín cho những khách hàng có nhu cầu "độ" cho ngôi nhà mình trở nên sang trọng và đẹp đẻ. Đến với Đồ Gỗ Triệu Vy, quý khách sẽ có một trải nghiệm mua sắm đặc biết thú vị, với một chuỗi cửa hàng cao cấp, đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng cũng như trưng bày rộng đến 4000m2 sàn. Bày đủ mặt hàng với giá tốt nhất khu vực – uy tín vận chuyển ship tận nơi. Đem lại cảm giác mua sắm vô cùng thoả mái, dễ dàng và phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


    Với hàng loạt các sản phẩm tốt từ các chất liệu gỗ tốt như:gỗ gõ đỏ, gỗ hương đá, gỗ mun, gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ hương xám… Cập nhật mẫu mã liên tục để đáp ứng mọi nhu cầu thị hiệu trên thị trường. Nhiều chính sách tặng quà, giảm giá hấp dẫn mà khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đồ Gỗ Triệu Vy, cổng 6 gỗ tây, đường Điều Xiển, p Tân Biên, tp Biên Hoà - Đồng Nai
    Điện thoại:
    0966 812 898 & 0966 268 799 (Zalo)
    Email:
    dogotrieuvy@gmail.com

    Website: https://dogobienhoa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dogotrieuvy/

    Gọi điện
    Không gian mua sắm tại Đồ Gỗ TRIỆU VY
    Không gian mua sắm tại Đồ Gỗ TRIỆU VY
    Đồ Gỗ TRIỆU VY
    Đồ Gỗ TRIỆU VY
  7. Đồ Gỗ Chánh Viên được xem là thủ phủ của ngành mộc nằm ở khu vực Đông Nam bộ, là vùng sản xuất đồ gỗ tập trung lớn nhất nước. Các sản phẩm đồ gỗ nội thất của Chánh Viên có mặt trên khắp đất nước và xuất khẩu đi hầu hết các nước phát triển trên thế giới. Với đội ngũ thợ giỏi và công nhân lành nghê, Đồ Gỗ Chánh Viên không chỉ sản xuất được các sản phẩm đồ gỗ tốt với giá cạnh tranh được với bất kỳ nhà bán hàng nào trên toàn quốc.


    Đồ Gỗ Chánh Viên cung cấp đa dạng và phong phú các sản phẩm phụ kiện ngành gỗ với giá cạnh tranh. Thê mạnh ở Chánh Viên đồ gỗ nội thất có kểu dáng theo phong cách Việt Nam xưa, mang lại cho khách hàng cảm giác hoài niệm, đặc biệt với những khách hàng yếu thích không gian cổ xưa chân chất thì đây là một địa điểm bán hàng uy tín không thế bỏ qua. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm có thiết kế xưa cổ, Đồ Gỗ Chánh Viên còn cung cấp các sản phẩm mang hơi hướng hiện đại, với mục đích phục vụ đa dạng như cầu cảu khách hành. Cung cấp các sản phẩm đồ gỗ chất lượng bền đẹp với giá cả cạnh tranh, Chánh Viên chắn chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh cho thiết kế căn nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường F1, KDC Thương mại Bửu Long, P. Bửu Long, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai (gần Văn Miếu Trấn Biên)

    Điện thoại: 0912 997 198

    Email: lequocnghi.bh@gmail.com

    Website: https://dogocuxua.com/

    Gọi điện
    Sản phẩm tủ thờ của Chánh Viên
    Sản phẩm tủ thờ của Chánh Viên
    Bộ bàn ghế ở Chánh Viên
    Bộ bàn ghế ở Chánh Viên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy