Top 8 Website bán đồ gỗ nội thất uy tín nhất

Trần Ánh 31 0 Báo lỗi

Để có một không gian sống tiện nghi thì đồ gỗ nội thất là những sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Bài viết này sẽ là các gợi ý của Toplist về các website bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    dogobaoloc.vn

    Đồ gỗ Bảo Lộc chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội, ngoại thất như: Giường, tủ, bàn phấn, bàn ghế minh quốc, Âu Á, kệ tivi, đồng hồ cây, phòng ăn, phòng ngủ, sập thờ, đồ thờ, đồ gỗ nội thất. Sản phẩm có mẫu mã đa dạng được sản xuất từ các loại gỗ tự nhiên như: gỗ gụ, gỗ gõ đỏ, gỗ hương đá nam phi, gỗ hương lào, mun hoa, cẩm lai... Đồ gỗ Bảo Lộc có những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, tay nghề tinh xảo.


    Đồ gỗ Bảo Lộc cam kết:

    • Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
    • Những sản phẩm làm ra với chất lượng cao, phải làm hài lòng khách hàng.
    • Nhận và giao hàng theo yêu cầu đúng thời gian hợp đồng.
    • Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%.
    • Chất lượng sản phẩm trong ngoài như nhau.


    Lợi ích của khách hàng khi mua hàng tại đồ gỗ Bảo Lộc như:

    • Sản xuất trực tiếp đến tay người tiêu dùng không qua trung gian cửa hàng.
    • Với phương châm khách hàng là thượng đế, vì vậy uy tín, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.
    • Nếu bán gỗ không đúng chủng loại hoàn lại tiền và bồi thường cho khách hàng.
    • Hai bên cùng nhau phối hợp để quảng cáo và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như đăng thông tin sản phẩm mới, sản phẩm nổi bật, quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp.
    • Hỗ trợ vận chuyển 40km đầu tiên, từ km thứ tiếp theo nhà xe tính 15k/km đồ gỗ Bảo Lộc hỗ trợ khách hàng thêm 5k tức chỉ tính phí 10k/km hỗ trợ tối đa có thể cho khách hàng.


    Website: https://dogobaoloc.vn/

    dogobaoloc.vn
    dogobaoloc.vn
    dogobaoloc.vn
    dogobaoloc.vn

  2. Top 2

    noithatdogoviet.com

    Là một trong những cơ sở chuyên sản xuất các vật dụng nội thất uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP. HCM, Nội thất đồ gỗ Việt là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm nội thất gỗ (Tủ quần áo, bàn ghế gỗ, kệ đựng tivi, bàn làm việc, bàn thờ,...) để “trang trí” cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc khách sạn.


    Tầm nhìn của Nội Thất Đồ Gỗ Việt:

    • Xây dựng thương hiệu Nội thất đồ gỗ Việt dựa theo 3 tiêu chí: “CHUYÊN NGHIỆP - NGHỆ THUẬT - NHÂN VĂN”.
    • Nội Thất Đồ Gỗ Việt sở hữu đội ngũ thiết kế giỏi giang, có nhiều ý tưởng độc đáo kết hợp với thợ thủ công hơn 10 năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đem lại sản phẩm nội thất gỗ khiến khách hàng hài lòng nhất. Đó chính là sự chuyên nghiệp mà công ty Nội thất đồ gỗ Việt cam kết sẽ thực hiện được.
    • Dù là bàn ghế, tủ quần áo, kệ đựng tivi hay bộ bàn ăn, bàn trang điểm, bàn thờ,.... của công ty Nội Thất Đồ Gỗ Việt điều thể hiện được giá trị cũng như tinh thần nghệ thuật. Từ bề ngoài tinh xảo cho đến các ứng dụng đa năng, đem lại vô số tiện ích tuyệt vời cho quý khách hàng.
    • Tính nhân văn của Nội thất đồ gỗ Việt ở chỗ tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng. Chất lượng gỗ tốt, không pha tạp chất, mong muốn của Nội thất đồ gỗ Việt là mang đến cho các gia đình việt các sản phẩm gỗ chất lượng tương ứng với mức chi phí mà bạn bỏ ra.


    Sứ mệnh của Nội thất đồ gỗ Việt:

    • Luôn luôn nỗ lực, tạo nên các sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với Nội thất đồ gỗ Việt.
    • Nội thất đồ gỗ Việt có xưởng gỗ riêng, bán trực tiếp các sản phẩm của mình, không đi qua bất kỳ một khâu trung gian nào, cho nên giá cả hợp lý là điều dĩ nhiên. Quý khách hàng có thể so sánh, cùng chất liệu gỗ, cùng thiết kế, chi phí sản phẩm tại Nội thất đồ gỗ Việt thường thấp hơn 5-15% so với thị trường.
    • Một sản phẩm nội thất như thế nào mới gọi là tốt nhất? Là chất lượng của sản phẩm được đánh giá cao? Bề ngoài phù hợp tính thẩm mỹ của khách hàng? Giá trị nghệ thuật cũng như tính ứng dụng hoàn hảo? Thật sự lý tưởng thì mà các sản phẩm của Nội thất đồ gỗ Việt tập hợp đầy đủ các yếu tố trên.
    • Nội thất đồ gỗ Việt cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội thất, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng thờ, trẻ em,.... chủ chốt nhất là phòng khách và phòng ngủ, tổng cộng có hơn 10.000 mẫu mã khác nhau, tập hợp đủ phong cách (cổ điển, hiện đại, tân cổ điển) để quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.


    Website: https://noithatdogoviet.com/

    noithatdogoviet.com
    noithatdogoviet.com
    noithatdogoviet.com
    noithatdogoviet.com
  3. Top 3

    noithatsondong.com

    Bắt nguồn từ làng nghề thủ công mỹ nghệ Sơn Đồng chuyên cung ứng đến 60% sản phẩm trong thị trường đồ thờ cúng mỹ nghệ, sau hơn 20 năm phát triển, không ngừng đổi mới cùng với tầm nhìn chiến lược, Nội thất Sơn Đông đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực nội thất gỗ ở miền Nam nói riêng và khắp Việt Nam nói chung.


    Tại Sơn Đông chế tác đồ gỗ được nâng lên một tầm cao mới, là sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Đông Tây. Từng sản phẩm của Sơn Đông là sự kết hợp giữa tinh hoa văn hóa dân tộc với phong cách cổ điển mang tính thời đại của phương Tây. Xưởng sản xuất của Sơn Đông là hiện thân của làng nghề truyền thống, nơi hội tụ những nghệ nhân lão luyện, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề thủ công mỹ nghệ. Bên cạnh đó là đội ngũ hơn 200 thợ lành nghề, chuyên nghiệp, luôn hoạt động đến 200% công suất để đáp ứng sản lượng hàng trăm đơn hàng mỗi ngày.


    Với sứ mệnh mang chất lượng, dịch vụ, sự tận tâm và lợi ích tốt nhất đến với khách hàng, Sơn Đông luôn không ngừng sáng tạo cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng được ví như những tác phẩm nghệ thuật để đời với phong cách đa dạng từ cổ điển, tân cổ điển, đến hiện đại và truyền thống.


    Sơn Đông cũng cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi miễn phí cho quý khách hàng trong phạm vi 30km. Khách hàng có địa chỉ xa hơn sẽ có thêm phụ phí vận chuyển với mức giá hợp lý. Đến với Sơn Đông quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và chế độ hậu mãi hấp dẫn, bảo hành 5 năm và bảo trì trọn đời. Một ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Sơn Đông là chính sách hỗ trợ nâng cấp sản phẩm mới với chi phí hợp lý cùng đổi hàng miễn phí trong vòng 30 ngày.


    Website: https://noithatsondong.com/

    noithatsondong.com
    noithatsondong.com
    noithatsondong.com
    noithatsondong.com
  4. Top 4

    xuongdogogiagoc.com

    Đồ gỗ Phạm Gia là xưởng mộc uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất gia đình tại làng nghề gỗ Châu Phong, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Đồ gỗ Phạm Gia cung cấp các loại bàn ghế, sofa, giường, tủ, kệ tivi, đồ thờ, tranh, tượng, lục bình,… Toàn bộ đều được làm từ các loại gỗ quý tự nhiên đã qua tẩm sấy, chọn vân gỗ đẹp. Hàng làm dày dặn, hoàn thiện kỹ với mức giá rẻ tận gốc.


    Ưu điểm khi mua đồ gỗ của Đồ gỗ Phạm Gia:

    • Nghệ nhân gỗ Việt: Nắm giữ nhiều bí quyết, kỹ năng chạm khắc trên gỗ vô cùng tinh xảo, sẽ tạo nên những tác phẩm đồ gỗ mỹ nghệ đẳng cấp!
    • Giá rẻ tận gốc: Đồ gỗ Phạm Gia là xưởng sản xuất không qua trung gian, sẽ mang đến cho bạn sản phẩm đồ gỗ nội thất tốt nhất với giá tranh nhất thị trường!
    • Đảm bảo tiến độ: Luôn hoàn thành sản phẩm đúng hẹn, chất lượng sản phẩm đúng với cam kết. Khách hàng không hài lòng có thể trả lại hàng!
    • Giao hàng toàn quốc: Vận chuyển và lắp đặt đồ nội thất tận nhà quý khách. Bạn được kiểm tra hàng và hoàn toàn hài lòng về sản phẩm mới phải thanh toán!

    Website: https://xuongdogogiagoc.com/

    xuongdogogiagoc.com
    xuongdogogiagoc.com
    xuongdogogiagoc.com
    xuongdogogiagoc.com
  5. Top 5

    dogotunhiengiare.com

    Cơ sở đồ gỗ Minh Quốc là một trong những công ty có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ. Đồ gỗ Minh Quốc chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm gỗ tự nhiên, 100% gỗ thật. Trong đó chất liệu chính là gỗ Sồi, Xoan Đào, Gõ Đỏ, Hương, Cẩm ...

    Nội thất gỗ sồi và gỗ xoan đào do cơ sở đồ gỗ Minh Quốc cung cấp luôn cam kết giá rẻ hơn thị trường từ 30-50%. Tuy nhiên chất lượng vẫn được đảm bảo không thua kém một đơn vị nào. Đặc biệt Đồ gỗ Minh Quốc luôn có chế độ bảo hành dài lâu, ít nhất là 60 tháng/sản phẩm. Tiền thân của Đồ gỗ Minh Quốc đi lên từ xưởng sản xuất trong môi trường làng nghề truyền thống ngàn năm, với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo đến với Đồ gỗ Minh Quốc quý khách sẽ mua tận gốc với giá xuất xưởng.

    Sản phẩm của Đồ gỗ Minh Quốc là loại gỗ nhập khẩu, chống thấm tốt, vân gỗ đẹp đã trải qua quá trình xử lý tẩm sấy chống cong, vênh, mối mọt, tâm gỗ cứng có khả năng chống sâu bọ tốt, không thấm chất bảo quản. Đặc biệt mùi hương dịu nhẹ của gỗ sồi và xoan đào không gây kích ứng với người sử dụng.

    Chính vì vậy, nội thất gỗ sồi và gỗ xoan đào đang được các gia đình trẻ lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Nội thất gỗ sồi và gỗ xoan đào luôn mang đến một không gian sống tươi sáng nhẹ nhàng và lịch lãm nhờ các đường nét đẹp tự nhiên. Cơ sở đồ gỗ Minh Quốc - Giá rẻ tận gốc, giá xuất xưởng, nơi đáng tin cậy về chất lượng sản phẩm và giá cả tốt nhất cho quý khách hàng.


    Website: https://dogotunhiengiare.com/

    dogotunhiengiare.com
    dogotunhiengiare.com
    dogotunhiengiare.com
    dogotunhiengiare.com
  6. Top 6

    dogophuclong.com

    Đồ Gỗ Phúc Long hân hạnh là nhà sản xuất, nhà cung cấp trực tiếp các sản phẩm nội thất đồ gỗ với đa dạng mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nội thất phòng ngủ, phòng khách, công trình, khách sạn ....đảm bảo uy tín và luôn đạt chất lượng lên hàng đầu.


    Với mục tiêu đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng về các mặt hàng nội thất gỗ, Đồ Gỗ Phúc Long hướng đến mục tiêu phát triển thêm nhiều cửa hàng trải dài trên khắp các tỉnh thành. Khách hàng biết đến thương hiệu Đồ Gỗ Phúc Long là một thương hiệu chuyên cung cấp đồ gỗ nội thất với mức giá phải chăng, sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.


    Đồ Gỗ Phúc Long chuyên cung cấp:

    • Chuyên cung cấp các bộ salon gỗ sang trọng, kệ tivi gỗ cao cấp, đồng hồ gỗ, tủ giày dép gỗ,
    • Cung cấp các sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên, tủ quần áo gỗ hiện đại giá rẻ, tủ đầu giường, bàn trang điểm (bàn phấn) gỗ,…
    • Cung cấp các bộ bàn ăn gỗ, bàn gỗ, ghế gỗ,…
    • Cung cấp các sản phẩm bàn thờ gỗ, tủ thờ gỗ, sập thờ gỗ, bàn thờ Thần tài - Ông Địa,…
    • Cung cấp các sản phẩm bàn học sinh, bàn làm việc, bàn giám đốc, tranh gỗ, hộp bánh kẹo gỗ, ghế dây, đốc lịch gỗ…

    Đồ Gỗ Phúc Long hoạt động với phương châm "mang giá trị thật" cho khách hàng, Đồ Gỗ Phúc Long mong muốn quý khách hàng được sử dụng, trải nghiệm những sản phẩm với giá trị thật. Mua sắm tại kho mà không phải lo lắng về giá giá cả, Đồ Gỗ Phúc Long bán hàng với giá xưởng không qua trung gian, với nhiều mặt hàng nội thất đẹp, mẫu mã đa dạng độc đáo, chắc hẳn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.


    Website: https://dogophuclong.com/

    dogophuclong.com
    dogophuclong.com
    dogophuclong.com
    dogophuclong.com
  7. Top 7

    noithatminhkhoi.com

    Công ty nội thất Minh Khôi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất đồ gỗ cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, văn phòng. Ngoài ra công ty trang trí nội thất Minh Khôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho biệt thự, chung cư, nhà phố, nhà liền kề.


    • Nội thất phòng ngủ bao gồm giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường, giường tầng, bàn trà.
    • Nội thất phòng khách bao gồm bộ bàn ghế gỗ phong cách như kệ tivi, tủ giày dép, tủ rượu.
    • Nội thất nhà bếp, phòng ăn: các sẵn phẩm nội thất nhà bếp đồ gỗ bao gồm tủ bếp, bộ bàn ăn, ghế phòng ăn.
    • Nội thất văn phòng gồm bàn làm việc, bàn làm việc chữ L, bàn giám đốc, ghế phòng họp, tủ.
    • Nội thất tổng hợp bao gồm sàn gỗ, bàn học...


    Nguyên vật liệu sử dụng trong đồ gỗ nội thất bao gồm 3 loại chính: Gỗ Okal có giá rẻ và sản xuất theo yêu cầu, Gỗ MDF nhập khẩu với giá cả phải chăng, bền đẹp và được ưa chuộng, và Gỗ tự nhiên như xoan đào, sồi, bằng lăng, mun, và căm xe có màu sắc và vân gỗ tự nhiên đẹp mắt, không cong vênh và mối mọt sau khi qua quy trình xử lý chuyên nghiệp.


      Website: https://noithatminhkhoi.com/

        noithatminhkhoi.com
        noithatminhkhoi.com
        noithatminhkhoi.com
        noithatminhkhoi.com
      • Top 8

        dogovannguu.com

        Siêu thị đồ gỗ Văn Ngưu được thành lập từ những năm 1990. Với hơn 30 năm hoạt động trong làng mộc với phương châm: ‘’Sang trọng hôm nay – Giá trị mai sau’’. Công ty tự hào cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên chất lượng cao, sang trọng và bền bỉ với thời gian.


        Nhờ luôn luôn giữ vững tâm huyết với nghề, từ một xưởng mộc nhỏ cho đến nay, Đồ gỗ Văn Ngưu đã mở rộng quy mô và ngày càng phổ biến tại khu vực miền Bắc. Đặc biệt có tiếng tại khu vực Thái Bình. Chính vì thế, họ luôn tự hào với công việc của mình. Đồng thời, Văn Ngưu luôn nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ để mang đến những sản phẩm hoàn thiện hơn nữa cho khách hàng trong tương lai.


        Với nhiều loại sản phẩm khác nhau, cửa hàng đáp ứng cho khách hàng sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Bao gồm:

        • Nội thất phòng khách: Bàn ghế, kệ tủ tivi, tủ giày,…
        • Nội thất phòng thờ: Đài thờ, đế bát hương, bàn thờ, khung ảnh, sập thờ, tủ thờ, khám thờ…
        • Nội thất phòng ngủ: Bàn phấn, tủ quần áo, giường gỗ, bàn trang điểm,…
        • Đồ gỗ mỹ nghệ: Đồng hồ, đôn gỗ, lục bình gỗ, tượng thiềm,…
        • Nội thất nhà bếp: Bàn ăn, ghế gỗ, bàn gỗ, tủ bếp,…
        • Nội thất gỗ khác: Bàn làm việc, bàn học sinh,…

        Đặc biệt, đồ nội thất gỗ do công ty sản xuất luôn cam kết 100% với nguồn hàng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ gõ đỏ, gỗ mít, gỗ dổi, gỗ hương,…Thêm vào đó, hàng được gia công trực tiếp tại xưởng, tỉ mỉ đến từng công đoạn với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, đồ gỗ đẹp tại đây luôn được nhìn nhận và đánh giá cao bởi đông đảo người tiêu dùng, cũng như là các chuyên gia trong lĩnh vực.


        Website: https://dogovannguu.com/

        dogovannguu.com
        dogovannguu.com
        dogovannguu.com
        dogovannguu.com




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy