Top 9 Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh

Thu Hoai 2124 0 Báo lỗi

Để hoàn thiện không gian sống đẹp cũng như mang đến sự tiện lợi khi sử dụng thì việc lựa chọn đồ nội thất đặc biệt quan trọng. Trong sự đa dạng của các chất ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ Năm 2000, Voyhome tự hào có 23 năm hoạt động trong lĩnh vực thi công - thiết kế nội thất trọn gói chìa khóa trao tay. Công ty đã đã khẳng định vị thế thương hiệu của mình trong ngành nội thất trong và ngoài tỉnh để mang đến những không gian sống ấm cũng tiện nghi và bền vững cho mọi công trình từ nhà phố, biệt thự, chung cư, nhà hang, văn phòng, khách sạn…


    Mỗi sản phẩm nội thất và thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng và hoàn hảo. Và đó cũng chính là tôn chỉ hoạt động của nội thất Voyhome. Với tinh thần cầu tiến và luôn cố gắng hết mình để cung cấp những sản phẩm chất lượng tới quý khách hàng, Voyhome hy vọng sẽ là một phần tô điểm thế giới bên trong ngôi nhà của bạn.


    Voyhome cung cấp và buôn bán các sản phẩm nội thất với những thiết kế và mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của bạn. Các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên xuất khẩu, gỗ công nghiệp như: tủ bếp, bàn, ghế, giường, … đến gương, tranh trang trí, …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 186 Ngô Gia Tự, Suối Hoa, Bắc Ninh
    • 142 + 144 Ngô Gia Tự, Suối Hoa, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0836 888 222 & 0865 929 299
    Email: voyhomeinteriors@gmail.com
    Website: https://voyhome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/voyhomevn
    Gọi điện
    Voyhome - Kiến Trúc & Nội Thất
    Voyhome - Kiến Trúc & Nội Thất
    Voyhome - Kiến Trúc & Nội Thất
    Voyhome - Kiến Trúc & Nội Thất

  2. Bình Cảnh là một trong những cửa hàng nội thất có uy tín ở Bắc Ninh. Bình Cảnh chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất, sản xuất giường ngủ, tủ quần áo, tủ bếp, kệ tivi, bàn trà, tủ giầy, bàn phấn, sofa, giường tủ trẻ em, bàn học sinh, nội thất văn phòng… Với cam kết gỗ đã qua xử lý hấp sấy chống mối mọt, không pha lẫn tạp chất rẻ tiền, vận chuyển tận nơi, thanh toán tại nhà - khách kiểm tra hàng trước khi nhận.


    Công ty tự hào có thể đáp ứng nhu cầu khó nhất của khách hàng với giá cả hợp lí. Chính vì vậy, Bình Cảnh luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất về chất lượng dịch vụ và luôn tự hào về gu thẩm mỹ và sự lựa chọn đúng đắn của chính mình.


    Bình Cảnh hứa hẹn mang tới chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, các mẫu sản phẩm bảo hành đổi trả nếu có hiện tượng xảy ra mối mọt, luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Quốc lộ 18, Ngã 3 Dốc Đông Du, Đào Viên, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại:
    0974 051 831
    Email:
    nguyenthigiang.uneti@gmail.com
    Facebook:
    www.facebook.com/noithatbinhcanh/

    Gọi điện
    Nội thất Bình Cảnh
    Nội thất Bình Cảnh
    Nội thất Bình Cảnh
    Nội thất Bình Cảnh
  3. Top 3

    FuFa Design

    Gọi điện

    FuFa Design hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, sản xuất và thi công nội thất, thương mại thiết bị nhà bếp. Xuất thân từ một xưởng sản xuất với quy mô nhỏ hoạt động từ năm 2010. Đến nay, FuFa Design đã và đang có sự chuyển mình mạnh mẽ với quy rộng mô hơn 1200m2 với nhiều thợ sản xuất và lắp đặt nội thất lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.

    FuFa luôn không ngừng cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất trên khắp thế giới để đưa vào thiết kế nhằm tạo ra sản phẩm hoàn hảo. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng lâu dài của bạn mà không sợ lỗi thời. Nơi đây tự hào mang đến các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng, sáng tạo và chất lượng nhất.


    FuFa Design sở hữu đội ngũ thiết kế giỏi giang, có nhiều ý tưởng độc đáo kết hợp với thợ thủ công nhiều năm kinh nghiệm, làm nổi bật được giá trị nghệ thuật của từng sản phẩm; từ tinh xảo, sắc nét của vẻ bề ngoài cho đến giá trị gỗ thật bên trong, chắc chắn sẽ đem lại cảm giác hài lòng nhất cho khách hàng. FuFa Design luôn luôn nỗ lực để tạo nên các sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Hiện nay, FuFa đã có mặt trên khắp các nền tảng mạng xã hội giúp khách hàng gần xa có thể dễ dàng tiếp cận hơn với dịch vụ của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 - 2, Số 8 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0969 336 998
    Email: fufadesign998@gmail.com
    Website: https://fufa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fufa.com.vn
    Gọi điện
    FuFa Design
    FuFa Design
    FuFa Design
    FuFa Design
  4. Top 4

    Nội thất Nhật Minh

    Gọi điện

    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng lên, trong đó trang trí nội thất cũng là nột nhu cầu đòi hỏi sự kết hợp khéo léo giữa khá nhiều yếu tố. Một nội thất không chỉ thể hiện sở thích mà còn bộc lộ những tính cách, cảm quan thẩm mỹ của người chủ nhân. NỘI THẤT NHẬT MINH được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu đó và hoà cùng sự phát triển của thời đại ngày nay.


    Để đảm bảo chất lượng, màu sắc mỗi sản phẩm dưới thương hiệu NỘI THẤT NHẬT MINH khi xuất xưởng đều thoả mãn yêu cầu khắt khe của khách hàng, công tác kiểm soát nghiêm ngặt nguyên vật liệu được NỘI THẤT NHẬT MINH đưa lên hàng đầu. Với những nguyên tắc do NỘI THẤT NHẬT MINH đề ra, nguồn nguyên vật liệu tự nhiên phải qua khâu tẩm sấy, xử lý công nghiệp, chống mối mọt, cong vênh…. Tạo sự ổn định cao cho tổng sản phẩm.

    Gỗ tự nhiên từ các nguồn cung cấp trong nước. Gỗ công nghiệp, Veneer, MDF,, MFC…..đều được nhập từ các hãng nổi tiếng của các nước: Đức, Pháp, Singapore, Thái Lan….Bảo đảm để mỗi sản phẩm được tạo ra là kết quả quá trình cố gắng không mệt mỏi thể hiện ý tưởng sáng tạo, táo bạo là một tác phẩm nghệ thuật trong cuộc sống hiện đại.

    Xưởng sản xuất đồ gỗ với đội ngũ thợ tay nghề cao cho ra những sản phẩm chuẩn xác đến từng kích thước và màu sắc. Bạn có thể đặt đóng đồ gỗ nội thất tại xưởng gỗ hoặc tham khảo những mẫu có sẵn để lựa chọn. Quy mô nhà xưởng rộng hơn 500m2 với đầy đủ các máy móc hiện đại để sản xuất nhiều mặt hàng nội thất từ các vật liệu khác nhau. Các loại vật liệu thường được xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất thi công gồm: Gỗ công nghiệp được nhập khẩu chất lượng cao bao gồm các loại: Veneer, MFC, MDF, Laminate kết hợp với các vật liệu inox, alu, kính, đá… Đội ngũ kiến trúc sư thiết kế nội thất với kinh nghiệm nhiều năm và sự tâm huyết, nhiệt thành trong công việc và trách nhiệm với công trình thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 51, Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0912 078 338 & 0982 405 388

    Email: noithatnhatminh.jsc@gmail.com

    Website: https://noithatnhatminh.vn/

    Facebook: www.facebook.com/noithatnhatminh999

    Gọi điện
    Nội thất Nhật Minh
    Nội thất Nhật Minh
    Nội thất Nhật Minh
    Nội thất Nhật Minh
  5. Top 5

    Nội Thất Xanh Bắc Ninh

    Gọi điện

    Nội Thất Xanh Bắc Ninh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất gỗ tại Bắc Ninh. Công ty luôn cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất trên thị trường để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Ngoài ra, Nội Thất Xanh cũng nhận thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


    Nội Thất Xanh Bắc Ninh luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của Nội Thất Xanh được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng có chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm chu đáo, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.


    Nội Thất Xanh Bắc Ninh cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất gỗ, từ nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc,... cho đến các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ, đồ phong thủy,... Nội Thất Xanh luôn cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất trên thị trường để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 101 Hoàng Hoa Thám, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0866 089 768
    Email: noithatxanhbn@gmail.com
    Website: https://noithatcongtrinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatxanhbacninh
    Gọi điện
    Nội Thất Xanh Bắc Ninh
    Nội Thất Xanh Bắc Ninh
    Nội Thất Xanh Bắc Ninh
    Nội Thất Xanh Bắc Ninh
  6. Top 6

    Nội Thất Lê Gia

    Gọi điện

    Nhắc đến đồ gỗ nội thất tại Bắc Ninh, không thể không nhắc đến Nội Thất Lê Gia. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công đồ gỗ nội thất, Nội Thất Lê Gia đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trên địa bàn.


    Nội Thất Lê Gia cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ gỗ nội thất, từ nội thất gia đình như bàn ghế, giường tủ, sofa,... đến nội thất văn phòng, nhà hàng, khách sạn,... Các sản phẩm được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau, từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ gụ,... đến gỗ công nghiệp như MDF, MFC,... Mỗi loại gỗ đều có những ưu điểm riêng, mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp và tính năng khác nhau.


    Các sản phẩm đồ gỗ nội thất của Nội Thất Lê Gia được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Các đường nét được chạm trổ tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp đầy cuốn hút. Nội Thất Lê Gia sử dụng nguyên liệu gỗ chất lượng, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Nội Thất Lê Gia có độ bền cao, khả năng chống mối mọt, cong vênh tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 233 Đường Bình Than, Khu Khả Lễ, Võ Cường, Bắc Ninh.
    Điện thoại: 0971 999 020 & 0865 999 020
    Email: legiadesign99@gmail.com
    Website: https://legiakts.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatlegiabacninh/
    Gọi điện
    Nội Thất Lê Gia
    Nội Thất Lê Gia
    Nội Thất Lê Gia
    Nội Thất Lê Gia
  7. Top 7

    Đồ gỗ Đức Lan

    Gọi điện

    Đồ gỗ Đức Lan là một đơn vị tại Bắc Ninh chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm đồ gỗ tự nhiên nội thất gia đình, cùng các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ như bàn, ghế, giường tủ, tủ thờ gỗ cao cấp (bàn thờ gia tiên, tủ thờ thần tài, tranh, tượng phật, đồ đồng cao cấp...) với nhiều mẫu mã, chất liệu gỗ đa dạng. Trong suốt quá trình hoạt động, Đồ gỗ Đức Lan không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, mở rộng hệ thống showroom, nhà xưởng, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại cũng như quy trình làm việc.


    Đồ gỗ Đức Lan kinh doanh với phương châm "chân thành, chu đáo, nhiệt tình, uy tín", luôn chú trọng đến việc xây dựng uy tín và niềm tin đối với khách hàng thông qua những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, cửa hàng luôn đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa và tìm được những sản phẩm đồ gỗ, nội thất sang trọng phù hợp với điều kiện, không gian nội thất gia đình. Hơn nữa, giá thành của các sản phẩm tại Đồ gỗ Đức Lan cũng cực kì phải chăng và phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo - Đối diện Đường 36, Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0385 276 199 & 0961 563 868
    Email: dogoduclan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088160007318
    Gọi điện
    Đồ gỗ Đức Lan
    Đồ gỗ Đức Lan
    Đồ gỗ Đức Lan
    Đồ gỗ Đức Lan
  8. Top 8

    Nội Thất Nguyên Bảo

    Gọi điện

    Nguyên Bảo được biết đến là nhà sản xuất nội thất công nghiệp trực tiếp tại ‘‘xưởng’’ dành cho nhà ở, biệt thự, nhà hàng, văn phòng…các công trình kiến trúc mang phong cách hiện đại, nhiều màu sắc đem đến cho chủ nhân sự lựa chọn hoàn mỹ cho ngôi nhà của mình.


    Sản xuất sản phẩm nội thất được chế biến từ gỗ công nghiệp MFC, MDF chống ẩm …đa dạng các chủng loại như: gỗ An Cường, Minh Long, Hoàn Kiếm, Thái Lan, Quảng Trị, Sài Gòn… trực tiếp tại ‘’xưởng‘’ với ‘’giá rẻ nhất’’ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm đa dạng bao gồm: Tủ bếp, tủ áo, giá sách, bàn học, giường ngủ, kệ tivi, bàn ghế văn phòng…

    Nguyên Bảo
    đã dần khẳng định tên tuổi và vị thế của mình với khách hàng, chủ đầu tư, các nhà tư vấn kiến trúc tại Việt Nam. Nguyên Bảo được biết đến là nhà sản xuất nội thất công nghiệp trực tiếp tại ‘‘xưởng’’ dành cho nhà ở, biệt thự, nhà hàng, văn phòng…các công trình kiến trúc mang phong cách hiện đại, nhiều màu sắc đem đến cho chủ nhân sự lựa chọn hoàn mỹ cho ngôi nhà của mình.

    Chính sự đảm bảo về tính năng toàn diện, chất lượng cao, kỹ thuật công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm… đã tạo nên sự khác biệt của các dịnh vụ và sản phẩm thương hiệu NỘI THẤT NGUYÊN BẢO trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Apec Đa Hội, Châu Khê, Từ Sơn, Bắc Ninh.
    Điện thoại:
    0922 665 333
    Email:
    noithatnguyenbao1819@gmail.com

    Website: http://noithatnguyenbao.vn/

    Facebook: www.facebook.com/noithatnguyenbaobacninh/

    Giờ mở cửa: 07h30-17h30

    Gọi điện
    Nội Thất Nguyên Bảo
    Nội Thất Nguyên Bảo
    Nội Thất Nguyên Bảo
    Nội Thất Nguyên Bảo
  9. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng vừa cung cấp sản phẩm đồ gỗ nội thất tại Bắc Ninh thì cửa hàng Đồ Gỗ Lập Hưởng là một cơ sở có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tại Đồ Gỗ Lập Hưởng cung cấp đa dạng các loại nội thất gỗ như giường gỗ ngủ tự nhiên, giường gấp, ghế thư giãn, bàn ghế phòng khách, bàn ăn gỗ, bàn tủ thờ, kệ tivi, bàn trang điểm, tủ quần áo gỗ tự nhiên,... và nhiều loại khác nữa, tất cả đều được chế tác bởi những người thợ mộc, thợ thủ công điêu luyện, lành nghề và tỉ mỉ.


    Các sản phẩm tại Đồ Gỗ Lập Hưởng có giá trị thẩm mỹ cao, đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng đến các sản phẩm hiện đại cũng được cung cấp, sản phẩm vừa đậm nét truyền thống vừa mang tính xu thế nên đa dạng và mới mẻ. Đặc biệt các sản phẩm mỹ nghệ tại đây được chế tạo một cách tỉ mỉ từng chi tiết, có thể thấy các sản phẩm đều vô cùng hoành tráng, hoa lệ. Nếu không gian nhà bạn đang sử dụng đồ gỗ nội thất thì các sản phẩm tại Đồ Gỗ Lập Hưởng sẽ giúp tô điểm thêm sự tráng lệ cho không gian nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng nghề Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0915 101 588
    Email: dogolaphuongdk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dogolaphuong
    Gọi điện
    Đồ Gỗ Lập Hưởng
    Đồ Gỗ Lập Hưởng
    Đồ Gỗ Lập Hưởng
    Đồ Gỗ Lập Hưởng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy