Top 9 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại tỉnh Bắc Ninh uy tín giá tốt

Trần Minh Phương 2900 0 Báo lỗi

Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng nhất đối với cuộc sống hàng ngày của con người. Một giấc ngủ ngon có thể khiến con người cảm thấy sảng khoái, tăng ... xem thêm...

  1. Vua Nệm Hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam, với hệ thống các cửa hàng tại 23 Tỉnh - Thành trên toàn quốc. Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona, ... Với slogan “NGỦ NGON - SỐNG TRỌN”, luôn đặt Vua Nệm chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Sứ mệnh của Vua Nệm là đem đến cho tất cả khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ.


    Đưa phương thức bán hàng trực tuyến trở thành phương thức bán hàng chính, Vua Nệm đảm bảo cung cấp sản phẩm cho khách hàng tại tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Khách hàng trên toàn quốc có thể mua cho mình các sản phẩm Nệm và Chăn Ga Gối ưng ý, hợp túi tiền tại hệ thống trực tuyến ngay website vuanem.com mà không cần phải ra khỏi nhà.


    Vua Nệm cam kết mang lại những giá trị cho khách hàng:

    • Sản phẩm chính hãng 100%;
    • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường;
    • Dịch vụ tư vấn sản phẩm bởi các chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất;
    • Vận chuyển miễn phí trong vòng 30km
    • Miễn phí đổi trả hàng trong vòng tới 30 ngày;
    • Bảo hành đúng quy định Nhà Sản Xuất;
    • Trả góp Lãi Suất 0%;
    • Chuyển hàng ngay trong ngày (với các đơn hàng kích thước chuẩn);


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 đường Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 1800 2092

    Email: hta@devico.vn

    Website: https://vuanem.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vuanem.vn/ Gọi điện
    VUA NỆM
    VUA NỆM
    VUA NỆM
    VUA NỆM

  2. Thương hiệu Everon được thành lập năm 1993 với tham vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam và khu vực về ngành hàng CHĂN GA GỐI ĐỆM VÀ BÔNG TẤM. Với bề dày 20 năm phát triển, Everpia luôn tâm niệm sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho thị trường. Thấu hiểu nhu cầu của Khách hàng, phát triển những nhu cầu đó thành những sản phẩm thực thụ mang giá trị sử dụng cao là cách chúng tôi chọn để thể hiện lòng tri ân sâu sắc của mình đến với Quý khách hàng.

    Everpia thiết lập hệ thống gồm hơn 600 đại lý và tổng độc quyền trên toàn quốc, tiếp cận đến người tiêu dùng một cách thuận tiện, nhanh chóng và trong điều kiện tốt nhất. Everon luôn dẫn đầu thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam bằng việc ra mắt hơn 50 mẫu sản phẩm mới hằng năm. Vì là thương hiệu lớn cùng với những sản phẩm đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp hạng 1, giá thành của các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm ở đây có cao hơn so với thị trường song đổi lại các bạn sẽ sở hữu được cho mình những bộ chăn ga, gối, nệm cao cấp nhất, mẫu mã độc đáo nhất và hơn cả là sẽ có cho mình một giấc ngủ thật ngon và thật sâu.

    Hiện nay, các sản phẩm chăn ga gối đệm của Everon đang rất thịnh hành vì mọi người đều có xu hướng muốn trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình thật đẹp mắt, đặc biệt là phòng ngủ giúp chúng ta thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Everon sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế chăn ga gối khá đơn giản nhưng cũng có nét đặc sắc ở đó cùng với những chất liệu lụa, cotton,... mát mẻ và êm ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 63C Cổng Ô, Ninh Xá, Bắc Ninh - 0977 158 222
    • Số 195 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh - 0914 342 567
    • ...
    • https://everon.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 1215

    Email: support@everon.com

    Website: Everon.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Everonpage/

    Gọi điện
    Everon Bắc Ninh
    Everon Bắc Ninh
    Everon Bắc Ninh
    Everon Bắc Ninh
  3. Công ty TNHH Minh Phương là công ty chuyên sản xuất chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh với 2 cơ sở. Các sản phẩm do Xưởng Sản Xuất Chăn Ga Gối Đệm Minh Phương sản xuất và cung cấp phục vụ chủ yếu sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm. Với đa dạng màu sắc, chất liệu sản phẩm vô cùng phong phú. Đến với Xưởng Sản Xuất Chăn Ga Gối Đệm Minh Phương, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn và chăm sóc chu đáo nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất và đặc biệt là chính sách giá cả hợp lý nhất.


    Sản phẩm chăn, ga, gối nệm tại Xưởng Sản Xuất Chăn Ga Gối Đệm Minh Phương được đánh giá chất lượng, uy tín với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp và đa dạng, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn mặt hàng sản phẩm hơn. Với slogan "Nâng niu giấc ngủ của bạn", công ty không ngừng cải tiến sản phẩm để cho ra đời những bộ chăn ga gối nệm đạt chuẩn chất lượng, hỗ trợ đem lại cho người dùng, khách hàng sử dụng giấc ngủ ngon, êm ái.


    Giá thành bán ra của Xưởng Sản Xuất Chăn Ga Gối Đệm Minh Phương được đánh giá hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm. Chính vì thế nên Xưởng Sản Xuất Chăn Ga Gối Đệm Minh Phương được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Phân Xưởng SX1: Số 8, Khu Công Nghiệp Sặt Đồng, Trang Hạ, Từ Sơn, Bắc Ninh
    • Phân Xưởng SX2: Số 217, Xóm Đá, khu phố Trang Liệt 1, Trang Hạ, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0818 829 986 & 0929 268 666

    Email: emitachangagoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongsanxuatchangagoiMinhPhuong/

    Gọi điện
    Chăn Ga Gối Đệm Minh Phương
    Chăn Ga Gối Đệm Minh Phương
    Chăn Ga Gối Đệm Minh Phương
    Chăn Ga Gối Đệm Minh Phương
  4. Chăn ga gối đệm Minh Nguyệt là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh. Đặc biệt, tại Chăn ga gối đệm Minh Nguyệt có trưng bày rất nhiều các mẫu sản phẩm để khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa. Với chất lượng đảm bảo cộng với mức giá cạnh tranh chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn vừa ý với nhu cầu của mình. Chăn ga gối đệm Minh Nguyệt mong muốn mang đến cho bạn những sự lựa chọn thích hợp nhất, vì thế những sản phẩm đều được Chăn ga gối đệm Minh Nguyệt tuyển chọn cẩn thận và chỉn chu nhất có thể trước khi đến tay của bạn!


    Chăn ga gối đệm Minh Nguyệt chuyên cung cấp những sản phẩm cho phòng ngủ của bạn:

    • Chăn Ga Cotton Korea/ Chăn Ga Tencel/ Chăn Ga Cotton Lụa Hàn Quốc
    • Lụa Cao Cấp
    • Thảm Trải Sàn
    • Ruột Gối
    • Topper
    • Chăn Ga Trẻ Em
    • Chăn/Mền

    Điểm tạo nên lợi thế cạnh tranh của Chăn ga gối đệm Minh Nguyệt với các cơ sở khác đó chính là chất lượng sản phẩm được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, được nhập khẩu qua kiểm tra chất lượng rõ ràng. Mẫu sản phẩm chăn ga gối đệm ở Chăn ga gối đệm Minh Nguyệt được đảm bảo không những ở chất liệu tốt, đem lại sử thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng mà còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Các thiết kế chăn ga gối đệm ở đây mang tính sang trọng, nhã nhặn, tinh tế, góp phần tôn lên sự sang trọng, vẻ đẹp của phòng ngủ cũng như sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 494 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0989 930 884

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuyduongauth/

    Gọi điện
    Chăn ga gối đệm Minh Nguyệt
    Chăn ga gối đệm Minh Nguyệt
    Chăn ga gối đệm Minh Nguyệt
    Chăn ga gối đệm Minh Nguyệt
  5. Happy House - Chăn Ga Gối chuyên kinh doanh, xuất nhập khẩu hàng may mặc, chăn - drap - gối,... với các sản phẩm vô cùng đẹp mắt và chất lượng đảm bảo. Happy House - Chăn Ga Gối mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại cùng với giá cả rất phù hợp. Tại Happy House - Chăn Ga Gối, khách hàng có thể tự khám phá, thỏa mãn sở thích riêng và lựa chọn các sản phẩm phù hợp, mang màu sắc theo phong cách nghệ thuật mình yêu thích.


    Những sản phẩm tại Happy House - Chăn Ga Gối được làm từ đa dạng chất liệu: lụa , cotton thiên nhiên, cotton satin, tencel.... tạo thành nhiều kiểu dáng và họa tiết khác biệt, đa phong cách để có thể thích hợp cho tất cả quý khách đến mua hàng và chọn lựa.


    Happy House - Chăn Ga Gối quan niệm giấc ngủ của quý khách hàng là quan trọng nhất, chính vì thế những sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm cao cấp với giá thành tốt nhất, đi kèm với chính sách đổi trả và khuyến mại khiến quý khách hài lòng. Hãy đến với Happy House - Chăn Ga Gối để thỏa sức sắm sửa chăn ga gối đệm cao cấp chính hãng, trang hoàng cho tổ ấm thân yêu với mức giá không thể ưu đãi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Kinh Dương Vương, TP Bắc Ninh (gần TTVH Kinh Bắc), Bắc Ninh

    Điện thoại: 0966 982 835 & 0932 696 322

    Fanpage: https://www.facebook.com/Happy-House-Chăn-Ga-Gối-263550580904674/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Happy House
    Happy House
    Happy House
    Happy House
  6. Chăn ga gối đệm giá rẻ Bắc Ninh là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chăn - ga - gối cũng uy tín, đã, đang và sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Nhiều năm qua Chăn ga gối đệm giá rẻ Bắc Ninh luôn đặt mục tiêu chất lượng, uy tín và hiệu quả lên hàng đầu. Với mục tiêu đó, Chăn ga gối đệm giá rẻ Bắc Ninh luôn giữ được uy tín đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp các sản phẩm Chăn – Ga – Gối – Đệm cao cấp.


    Với mong muốn đem lại cho khách hàng giấc ngủ thoải mái, êm ái, các sản phẩm của Chăn ga gối đệm giá rẻ Bắc Ninh đều được được chăm chút, tuyển chọn kỹ càng và đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng. Các sản phẩm được làm từ chất liệu êm ái, mềm mại, đem đến giấc ngủ sâu và sự thoải mái cho bạn. Bên cạnh đó mẫu mã thiết kế cũng được Chăn ga gối đệm giá rẻ Bắc Ninh thường xuyên cập nhật, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tạo nhiều sự lựa chọn sản phẩm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bưu Điện Huyện Tiên Du, 1A, Thị Trấn Lim, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0962 299 491
    Fanpage: https://www.facebook.com/changagoidemchatluonggiarebacninh

    Gọi điện
    Chăn ga gối đệm giá rẻ Bắc Ninh
    Chăn ga gối đệm giá rẻ Bắc Ninh
    Chăn ga gối đệm giá rẻ Bắc Ninh
    Chăn ga gối đệm giá rẻ Bắc Ninh
  7. Chăn Ga Gối Đệm Hakasa là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăn, ga, gối đệm uy tín bậc nhất tại Bắc Ninh. Đến với Hakasa các bạn sẽ tìm được thứ mình cần một cách cực kỳ dễ dàng bởi hệ thống các sản phẩm chăn ga gối đệm ở đây vô cùng đa dạng, từ chủng loại, chất liệu cho đến thiết kế, màu sắc. Chăn Ga Gối Đệm Hakasa có đủ các mẫu mã sản phẩm từ bình dân đến sang trọng khiến khách hàng được lựa chọn dễ dàng.


    Đến với Hakasa các bạn sẽ được tư vấn kỹ hơn về chất liệu, lựa chọn loại đệm có tính đàn hồi như thế nào thì phù hợp, loại chăn, ga có chất liệu ra sao thì không kích ứng với da, dễ giặt lại khô nhanh. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên ở Hakasa còn có chuyên môn, am hiểu trong việc tư vấn lựa chọn màu sắc, hoạ tiết chăn ga gối đệm để làm sao cho phù hợp với phong cách bạn yêu cầu cũng như màu sơn trong phòng của bạn đảm bảo hài hoà, không lo đối chọi về màu sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DT 276 Phú Lâm, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0901 050 683 & 0975 591 640
    Email: nguyenxuanle.vn@gmail.com
    Website: https://www.hakasa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hakasabedding

    Gọi điện
    Chăn Ga Gối Đệm Hakasa
    Chăn Ga Gối Đệm Hakasa
    Chăn Ga Gối Đệm Hakasa
    Chăn Ga Gối Đệm Hakasa
  8. Chăn ga gối đệm là những sản phẩm quan trọng nhất cho phòng ngủ. Ngoài việc tìm cho mình những bộ chăn ga gối đệm đẹp, hợp phong cách để trang trí phòng ngủ thì chất lượng, sự thoải mái cũng phải được đặt lên hàng đầu. Thấu hiểu được nhu cầu này của khách hàng, Siêu thị chăn ga Royal House ra đời, cung cấp các loại đệm chất lượng cũng như đa dạng các loại mẫu mã chăn ga gối cho khách hàng có nhu cầu tại Bắc Ninh. Siêu thị chăn ga Royal House hoạt động từ lâu và nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng ở Bắc Ninh và những khu vực lân cận.


    Cửa hàng chăn ga gối đệm Siêu thị chăn ga Royal House chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hàng may mặc, chăn - drap - gối, đệm... với các sản phẩm vô cùng đẹp mắt và chất lượng đảm bảo. Siêu thị chăn ga Royal House cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại cùng với giá cả rất phù hợp.


    Tại đây, khách hàng có thể tự khám phá, thỏa mãn sở thích riêng và lựa chọn các sản phẩm phù hợp, mang màu sắc theo phong cách nghệ thuật mình yêu thích dưới sự tư vấn nhiệt tình và am hiểu của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0944 480 522
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiroyalhouse
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu thị chăn ga Royal House
    Siêu thị chăn ga Royal House
    Siêu thị chăn ga Royal House
    Siêu thị chăn ga Royal House
  9. TH Bedding với Phương châm kinh doanh là tập trung chủ yếu vào trải nghiệm của khách hàng, .... luôn cố gắng đem những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã mới nhất, thiết kế hợp trend nhất đến cho khách hàng, giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của TH Bedding


    Ngoài ra Tổng đại lý TH Bedding cũng rất quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng, các dịch vụ miễn phí vận chuyển, đổi trả trong vòng 30 ngày, hỗ trợ, tư vấn đều được thương hiệu này tập trung đẩy mạnh thực hiện một cách thường xuyên. TH Bedding cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại cùng với giá cả rất phù hợp. Khách hàng có thể tự khám phá, thỏa mãn sở thích riêng và lựa chọn các sản phẩm phù hợp, mang màu sắc theo phong cách mình yêu thích dưới sự tư vấn nhiệt tình và thông hiểu của đội ngũ nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0986 202 911
    Email: loank705@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xuongchangagiatot

    Gọi điện
    TH Bedding
    TH Bedding
    TH Bedding
    TH Bedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy