Top 7 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Anh Nguyen 374 0 Báo lỗi

Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng nhất đối với cuộc sống hàng ngày của con người. Một giấc ngủ ngon có thể khiến con người cảm thấy sảng khoái, tăng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Nệm

    Gọi điện

    Vua Nệm được biết đến như một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín nhất tại Việt Nam với rất nhiều chi nhánh từ Bắc vào Nam với hệ thống hàng chục cửa hàng tại nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc. Tại quận Hoàn Kiếm, Vua Nệm là một trong những địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm uy tín, chất lượng với chế độ hậu mãi tốt. Với nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng tốt nhất, khách hàng khi đến sẽ bất ngờ vì số lượng hàng lớn, đa dạng về màu sắc, mẫu mã phong phú và giá cả tốt nhất.


    Sứ mệnh của Vua Nệm là đem đến cho tất cả khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ. Vua Nệm mong muốn “giải thoát” giấc ngủ khỏi những thứ phiền nhiễu, những âu lo, bận rộn hằng ngày. Khát khao đem đến cho những người dân Việt một giấc ngủ chất lượng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thật tốt. Tất cả những người dân Việt xứng đáng được ngủ trên những tấm nệm êm ái, chất lượng, được ôm trọn bởi những bộ chăn ga mịn màng, rực rỡ. Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Trần Quang Khải, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 2092

    Email: online@vuanem.com
    Website: https://vuanem.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuanem.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/vua_nem_official_store

    Gọi điện
    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm

  2. Top 2

    Chăn ga gối đệm Everon

    Gọi điện

    Với bề dày hàng chục năm phát triển, Chăn ga gối đệm Everon luôn tâm niệm sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho thị trường. Chăn ga gối đệm Everon thiết lập hệ thống gồm hơn 600 đại lý và tổng độc quyền trên toàn quốc, tiếp cận đến người tiêu dùng một cách thuận tiện, nhanh chóng và trong điều kiện tốt nhất. Everon luôn dẫn đầu thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam bằng việc ra mắt hơn 50 mẫu sản phẩm mới hằng năm. Vì là thương hiệu lớn cùng với những sản phẩm đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp hạng 1, giá thành của các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm ở đây có cao hơn so với thị trường song đổi lại các bạn sẽ sở hữu được cho mình những bộ chăn ga, gối, nệm cao cấp nhất, độc đáo nhất.


    Hiện nay, các sản phẩm chăn ga gối đệm của Chăn ga gối đệm Everon đang rất thịnh hành vì mọi người đều có xu hướng muốn trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình thật đẹp mắt, đặc biệt là phòng ngủ giúp chúng ta thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Everon sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế chăn ga gối khá đơn giản nhưng cũng có nét đặc sắc ở đó cùng với những chất liệu lụa, cotton,... mát mẻ và êm ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 40A Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0913 319 150
    • Số 5 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3923 0234

    Hotline: 1800 1215
    Email: support@everon.com
    Website: http://everon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Everonpage/
    Shopee Mall: https://shopee.vn/everon.official.store

    Gọi điện
    Chăn ga gối đệm Everon
    Chăn ga gối đệm Everon
    Chăn ga gối đệm Everon
    Chăn ga gối đệm Everon
  3. Top 3

    Chăn ga gối đệm Forever

    Gọi điện

    Chăn ga gối đệm Forever là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm chăn, ga, gối cao cấp, các loại đệm lò xo chất lượng cao, đồng thời là nhà tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nội ngoại thất. Với hơn hai mươi chi nhánh của công ty và hàng trăm các đại lý phân phối trên toàn quốc, các sản phẩm của Chăn ga gối đệm Forever đã, đang và tiếp tục góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho cuộc sống của mọi khách hàng. Với dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng đội ngũ kỹ sư và công nhân có tay nghề cao, Forever đã đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng cao, và nhiều nhãn hiệu hàng hóa được yêu thích.


    Các sản phẩm của Chăn ga gối đệm Forever rất phong phú và đa dạng, bao gồm các loại đệm PU, đệm lò xo, chăn, ga, gối… phục vụ cho các ngành công nghiệp, khách sạn và tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu ngoại nhập, nên có chất lượng cao, mẫu mã phong phú và đa dạng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn cả về chức năng, chất lượng cũng như yêu cầu thẩm mỹ. Đặc biệt, hai nhãn hiệu Forever và Eternity của Chăn ga gối đệm Forever đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa, TC-01:2001 và được Cục Sở hữu Công nghiệp bảo hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop 64 Hà Trung, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 6702 & 0972 125 125
    Email: foreverbedding@hoanghai.com.vn
    Website: https://foreverbedding.net/
    Fanpage: www.facebook.com/Foreverbedding.net
    Shopee Mall: https://shopee.vn/forever_bedding

    Gọi điện
    Chăn ga gối đệm Forever
    Chăn ga gối đệm Forever
    Chăn ga gối đệm Forever
    Chăn ga gối đệm Forever
  4. Top 4

    EnVogue Home

    Gọi điện

    EnVogue Home sử dụng vải Cotton 100% Hàn Quốc, Thái Lan đã qua kiểm định cho các sản phẩm của mình. EnVogue Home nổi tiếng với nguyên vật liệu, công nghệ dẫn đầu và những thiết kế tinh tế mang lại nét sang trọng và ấm áp cho ngôi nhà của bạn. Mục tiêu phát triển của EnVogue Home là chất lượng sản phẩm hoàn hảo, mang lại không gian sống thoải mái và tiện lợi cho người tiêu dùng. Grand hướng tới hình ảnh nhãn hàng Việt với mức giá phải chăng và chất lượng đạt chuẩn quốc tế.


    EnVogue Home được đánh giá cao bởi:

    • Sản xuất từ bông 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc, thân thiện với làn da người sử dụng
    • Mẫu hoa văn độc đáo với công nghệ dệt cao cấp không bai xù khi giặt: giúp nâng tầm sang trọng của không gian giữ trọn vẹn sự độc đáo qua thời gian
    • Tất cả các sản phẩm vỏ, chăn gối của chăn ga gối của EnVogue Home đều được làm từ vải cotton nên an toàn, mềm, thoáng mát, thấm mồ hôi, không gây bí, nóng bức trong quá trình sử dụng
    • Với đặc tính không phai màu của vải cotton, người dùng có thể thoải mái giặt nước bằng tay hoặc bằng máy giặt để làm sạch các sản phẩm này
    • Ruột chăn sử dụng chất liệu bông polyester - vốn là loại bông tổng hợp an toàn, nhẹ, ấm, giữ nhiệt tốt, có thể giặt nước và không bị hiện tượng bụi bông như những chiếc chăn sử dụng bông tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4a1 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 298 388
    Email: envoguevn@gmail.com
    Website: envogue.vn

    Fanpage: www.facebook.com/envoguevn

    Gọi điện
    EnVogue Home
    EnVogue Home
    EnVogue Home
    EnVogue Home
  5. Rubi Decor - Chăn ga gối đệm cao cấp không chỉ đơn thuần muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng mà Rubi Decor - Chăn ga gối đệm cao cấp còn muốn mang lại cho khách hàng một góc bình yên để trở về. Rubi Decor - Chăn ga gối đệm cao cấp ra đời với cảm hứng từ những lời ru đầy yêu thương ấy. Giữa cuộc sống đầy bộn bề, chúng ta đôi khi ước ao có thể gạt bỏ tất cả để chạy về trong vòng tay mẹ, đắm chìm vào những giai điệu ngọt ngào mẹ hát mà quên đi bao nhiêu ưu lo ngoài kia. Và Rubi Decor - Chăn ga gối đệm cao cấp nghĩ rằng, bất kì ai cũng muốn có một góc nhỏ để trở về, để thấy được yêu thương, để thấy bình yên tới lạ kì.


    Vậy tại sao không tạo một góc bình yên như vậy trong chính ngôi nhà bạn sống hằng ngày nhỉ? Thêm một chút bình yên mỗi ngày, cuộc sống bỗng dưng tươi đẹp và trọn vẹn hơn rất nhiều. Hãy ghé thăm cửa hàng Rubi Concept, Rubi Decor - Chăn ga gối đệm cao cấp sẽ giúp bạn dựng xây góc nhỏ bình yên như vậy, từ những bộ ga giường êm ái, nước hoa xịt gối thơm dịu, nước hoa xịt phòng tươi mát, những chai tinh dầu với vô số mùi hương để bạn chọn cho hợp cảm xúc mỗi ngày. Từng thứ một, nhỏ bé thôi, mà mang tới một góc dịu êm cho bạn mỗi ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Hàm Tử Quan, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 472 988
    Fanpage: www.facebook.com/Rubidecor1188

    Gọi điện
    Rubi Decor - Chăn ga gối đệm cao cấp
    Rubi Decor - Chăn ga gối đệm cao cấp
    Rubi Decor - Chăn ga gối đệm cao cấp
    Rubi Decor - Chăn ga gối đệm cao cấp
  6. Một giấc ngủ ngon, một làn mơ êm, một chút yên tĩnh, một nốt lặng giữa đêm nghiêng. Đấy đã là hạnh phúc Chăn Ga Gối Đệm Grand được phát triển dựa trên những giá trị giản đơn ấy. Bằng một chút thâm trầm trong màu sắc, một chút êm mềm nơi lớp vải, một chút nâng niu trong từng họa tiết, Grand mang đến bạn một chút tinh tế giản đơn trong từng sản phẩm, cho giấc ngủ của bạn càng thêm ấm nồng. Tiếp tục là một cửa hàng bán chăn ga gối đệm uy tín ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chăn Ga Gối Đệm Grand mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và độc đáo.


    Ngoài việc cung cấp những mặt hàng chăn ga gối đệm hay một số phụ kiện khác thì Chăn Ga Gối Đệm Grand cũng cực kỳ chăm chỉ tổ chức những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng với mục đích để khách hàng có thể trải nghiệm những sản phẩm cao cấp ở cửa hàng để từ đó đưa ra lựa chọn mua chăn ga gối đệm một cách phù hợp nhất. Song song với việc bày bán những mặt hàng chăn ga gối đệm đến cho khách hàng, Chăn Ga Gối Đệm Grand còn cộng tác với rất nhiều những khách sạn nổi tiếng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội trong việc cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm đảm bảo chất lượng, họa tiết đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 8040 & 0334 852 268
    Fanpage: www.facebook.com/grandhanhphucgiandon

    Gọi điện
    Chăn Ga Gối Đệm Grand
    Chăn Ga Gối Đệm Grand
    Chăn Ga Gối Đệm Grand
    Chăn Ga Gối Đệm Grand
  7. Tất cả sản phẩm tại Cửa hàng Hiếu Hạnh - Chăn ga gối đệm Hàn Quốc đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, khắt khe, an toàn cho sức khỏe, chất liệu bền đẹp, đa dạng mẫu mã, màu sắc đa dạng, đầy đủ mọi kích cỡ, phù hợp với mọi lứa tuổi và thời tiết tại nước ta. Cho đến nay, Cửa hàng Hiếu Hạnh - Chăn ga gối đệm Hàn Quốc là đối tác đáng tin cậy và cung cấp chăn ga gối đệm số lượng lớn cho các khách sạn, spa, homestay, bệnh viện, trường học trên khắp thành phố Hà Nội. Luôn mang đến cho gia đình bạn sự an toàn, chất lượng trên hết, xứng đáng là một địa chỉ mua sắm lý tưởng cho gia đình, doanh nghiệp của bạn.


    Đặc biệt, tại Cửa hàng Hiếu Hạnh có trưng bày rất nhiều các mẫu sản phẩm để khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa. Với chất lượng đảm bảo cộng với mức giá cạnh tranh chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn vừa ý với nhu cầu của mình. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sẽ tư vấn tối ưu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng chu đáo, kịp thời. Với sự phục vụ, tư vấn tận tình và chuyên nghiệp nhất, bạn sẽ tìm được bộ chăn ga gối đệm phù hợp với yêu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Hàng Điếu, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 5463 & 0902 128 663
    Email: 42hangdieu@gmail.com
    Website: https://chandem.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/changaHieuHanh42HangDieu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Hiếu Hạnh - Chăn ga gối đệm Hàn Quốc
    Cửa hàng Hiếu Hạnh - Chăn ga gối đệm Hàn Quốc
    Cửa hàng Hiếu Hạnh - Chăn ga gối đệm Hàn Quốc
    Cửa hàng Hiếu Hạnh - Chăn ga gối đệm Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy