Top 5 Cửa hàng bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

  1. Top 1 MaxxSport Vincom Hà Nam
  2. Top 2 Bách Hóa Giầy Tự Chọn Hà Nam
  3. Top 3 Biti's 131 Biên Hoà
  4. Top 4 Valentine Giày
  5. Top 5 Nguyễn Huệ Shop

Top 5 Cửa hàng bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Trần Minh Phương 5674 0 Báo lỗi

Giày thể thao là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với con người trong xã hội năng động như hiện nay. Những đôi giày thể thao không chỉ giúp chúng ... xem thêm...

  1. Top 1

    MaxxSport Vincom Hà Nam

    Là công ty hoạt động kinh doanh thương mại điện tử qua trang web www.maxxsport.com.vn, MaxxSport Vincom Hà Nam là đại lý phân phối chính thức của các hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới như: Adidas, Asics, Lecoq Sportif, Li-Ning, 361, Lotto, Ashaway, Ping... Cửa hàng luôn cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng hàng đầu uy tin để khách hàng có thể yên tâm tin dùng, chọn lựa.


    Cửa hàng sở hữu những đôi giày, bộ sưu tập khiến nhiều người phải mê mẩn không chỉ bởi độ đa dạng, phong phú hết mức mà còn vì những thiết kế đầy khỏe khoắn, đậm phong cách thể thao năng động, mang tinh thần của những con người ưa dịch chuyển, tìm tòi và khám phá điều mới mẻ trong cuộc sống.


    Dù là những mẫu màu đen mạnh mẽ - cá tính, màu trắng đơn giản - nhẹ nhàng, hay những đôi với các tông màu hồng, xám, xanh, kem,… đầy độc đáo, tất cả đều có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, để từ đó giúp bạn khẳng định phong cách của riêng mình.


    Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay MaxxSport Vincom Hà Nam để rinh về cho mình một đôi giày thật chất phù hợp với phong cách của bản thân. MaxxSport Vincom Hà Nam sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian hàng Maxxsport Vincom Hà Nam 42 Biên Hòa, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 19006 33083
    Email: maxxsporthanam@gmail.com
    Website: http://Maxxsport.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MaxxsportHaNam
    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    MaxxSport Vincom Hà Nam
    MaxxSport Vincom Hà Nam
    MaxxSport Vincom Hà Nam
    MaxxSport Vincom Hà Nam

  2. Một khi đã nhắc đến những shop bán giày thể thao đẹp nhất Hà Nam thì quả thật thiếu xót nếu bỏ qua Bách Hóa Giầy Tự Chọn Hà Nam - địa chỉ thường xuyên lui tới của các tín đồ thể thao tại Hà Nam. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, kho tàng giày thể thao của shop chắc chắn cũng sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng trước sự phong phú và cực kỳ đa dạng, tụ hội đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng, được yêu thích nhất.


    Cửa hàng được xem như thiên đường giày thể thao cho các fan của sneaker tại TP. Phủ Lý, Hà Nam. Tại nơi này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu giày từng “làm mưa làm gió” trên thị trường, được giới trẻ săn đón khi vừa mới ra mắt, đồng thời gây nên cơn sốt trong giới yêu mến thời trang cả một thời gian dài mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


    Dù là những mẫu màu đen mạnh mẽ - cá tính, màu trắng đơn giản - nhẹ nhàng, hay những đôi với các tông màu hồng, xám, xanh, kem,… đầy độc đáo, tất cả đều có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, để từ đó giúp bạn khẳng định phong cách của riêng mình. Đến với cửa hàng, bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, dễ dàng giúp bạn tìm được những mẫu giày thể thao ưng ý và phù hợp nhất. Nếu đang băn khoăn tìm địa chỉ mua giày thể thao, Bách Hóa Giầy Tự Chọn Hà Nam là một trong những địa điểm đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 117 Nguyễn Văn Trỗi, Lương Khánh Thiện, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    • 62 Nguyễn Văn Trỗi, Lương Khánh Thiện, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    • ...
    • https://www.facebook.com/BachHoaGiayHaNam

    Điện thoại: 0913 063 182
    Fanpage: www.facebook.com/BachHoaGiayHaNam

    Gọi điện
    Những đôi Sneaker đình đám tại Bách Hóa
    Những đôi Sneaker đình đám tại Bách Hóa
    Bách Hóa Giày Tự Chọn Hà Nam
    Bách Hóa Giày Tự Chọn Hà Nam
  3. Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc giày thể thao thì chắc chắn Biti's sẽ là một lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn dành cho bạn. Có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường giày dép Việt Nam. Biti's đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm giày dép phù hợp với từng đối tượng như nam, nữ, trẻ em... Trên lĩnh vực giày thể thao, Biti's thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập mới đảm bảo bền đẹp, thời trang nhưng giá cả lại vô cùng hợp lí. Có lẽ không cần nhắc đến nhiều về độ nổi tiếng cũng như chất lượng sản phẫm của hãng nữa.


    Hiện nay Biti's đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành phố trên cả nước. Tại Hà Nam, Biti's đã có cửa hàng Biti's 131 Biên Hoà là cửa hàng phân phối các sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi Biti's. Từ khi thành lập và phát triển đến nay, trải qua hơn 39 năm, Biti's vẫn bước đi với những bước chân không mỏi, luôn luôn sáng tạo, cải thiện chất lượng và đã trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng, là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Biên Hoà, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6221 7999
    Email: bitis131@gmail.com
    Website: https://bitis.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Bitis131BienHoa
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Biti's 131 Biên Hoà
    Biti's 131 Biên Hoà
    Biti's 131 Biên Hoà
    Biti's 131 Biên Hoà
  4. Top 4

    Valentine Giày

    Gọi điện

    Valentine Giày được mệnh danh là một trong những shop giày uy tín nhất tại Hà Nam với nhiều mẫu mã đa dạng và mặt hàng chất lượng. Tại đây, khách hàng có thể tìm kiếm những mẫu giày sneaker mới nhất thuộc các hãng Adidas, Nike, Vans, Converse... với giá thành rẻ nhất và chất lượng nhất trên thị trường. Đối với cửa hàng, niềm tin của khách hàng chính là lợi nhuận lớn nhất mà các bạn dành cho Shop. Vì thế, giá thành cho những đôi giày thể thao rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.


    Valentine Giày là một trong những địa chỉ mà các tín đồ giày thể thao tại Hà Nam không thể không nhắc đến. Shop luôn cập nhật những xu hướng về giày thể thao mới nhất trên thị trường hiện nay và mang đến cho khách hàng những mẫu mã đẹp nhất, bắt mắt nhất, chất lượng nhất và giá hợp lý nhất, đó có lẽ là một trong những lí do chính làm nên thương hiệu cũng như số lượng khách hàng đông đảo ghé thăm cửa hàng. Ngoài các mặt hàng về giày thể thao, shop còn cung cấp nhiều sản phẩm về giày nam nữ, giày cao gót, giày da... đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cho bạn tha hồ lựa chọn. Chính vì sự đa dạng về kiểu mẫu cũng như chất lượng đảm bảo, Valentine Giày nhận được sự tin tưởng lớn từ những fan của sneaker tại Hà Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Biên Hòa, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0822 676 515
    Fanpage: www.facebook.com/valentine.giay.3
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Những đôi vans được giới trẻ yêu thích
    Những đôi vans được giới trẻ yêu thích
    Giày cao gót đa dạng cho phụ nữ
    Giày cao gót đa dạng cho phụ nữ
  5. Nguyễn Huệ Shop là shop giày của cô chủ Huệ - một người rất đam mê với các loại sneaker. Đây được coi là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Hà Nam chuyên kinh doanh các mặt hàng giày thể thao thuộc các thương hiệu như: Converse, Vans, New Balance, Nike, Adidas,... Shop giày của cô Huệ là dạng cửa hàng cá nhân, chủ yếu bán trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội, phổ biến với rất nhiều khách hàng, mọi người ở Phủ Lý, Hà Nam. Với những mẫu giày thể thao đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với shop.


    Ngoài ra, các mặt hàng giày thể thao khỏe khoắn và xinh đẹp luôn được Nguyễn Huệ Shop cập nhật thường xuyên để theo kịp xu hướng mới nhất, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc mua phải những sản phẩm lỗi thời. Vậy nên, cửa hàng chắc chắn cũng sẽ là 1 địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày thể thao đẹp nhất, chất lượng nhất đấy nhé! Đến với Nguyễn Huệ Shop, bạn còn được cô chủ tận tâm tư vấn nhiệt tình để có thể chọn được đôi giày ưng ý nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Nguyễn Huệ Shop để rinh về cho mình những đôi giày yêu thích nhất thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Bạch Trà, Liêm Chính, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0916 545 627
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100037958135297

    Gọi điện
    Giày Nike hot hit
    Giày Nike hot hit
    Mẫu thể thao hồng cực thích hợp với các bạn nữ
    Mẫu thể thao hồng cực thích hợp với các bạn nữ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy