Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

  1. Top 1 Anna Baby Studio
  2. Top 2 Tizino Baby Studio
  3. Top 3 Jan25 Studio
  4. Top 4 Mr.Minh Wedding

Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Phương Trinh 2915 0 Báo lỗi

Trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu danh sách các studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Phủ Lý, Hà Nam mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anna Baby Studio

    Gọi điện

    Dù những bước đi đầu tiên của con chỉ rất nhỏ bé và loạng choạng, nhưng đối với bố mẹ, đấy là một trong những khoảnh khắc kỳ diệu và thiêng liêng nhất đời người. Khi con tự đi trên chính đôi chân của mình, mọi thứ sẽ trở nên sinh động và đầy sức sống. Thế nên Anna Baby Studio đã ra đời để giúp bố mẹ lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng ấy.


    Bằng chính sự tâm huyết của mình, nhiếp ảnh gia Anna Baby Studio đã cho ra hàng trăm sản phẩm tuyệt vời. Anna Baby Studio có phong cách độc đáo, màu sắc tươi sáng phù hợp chủ đề ảnh bé. Những cử chỉ đáng yêu, ánh mắt nụ cười sẽ không thoát được bởi sự chuyên nghiệp của nhiếp ảnh. Anna Baby Studio đầu tư phòng chụp, với đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ để bé có thể thỏa sức vui chơi và tận hưởng những giây phút thoải mái, vui vẻ trong suốt thời gian chụp hình.


    Lý do bố mẹ nên lựa chọn Anna Baby Studio:

    • Hơn 1001 concept chụp hình cho bé đẹp mê ly.
    • Studio rộng rãi đầy đủ các dụng cụ phục vụ chụp ảnh.
    • Nhiếp ảnh gia có trình độ cao, nhiều năm trong nghề chụp ảnh.
    • Ekip nhiệt tình, hiểu tâm lí của trẻ con.
    • Trang phục đầy đủ với các concept, vừa hiện đại, vừa phong cách.
    • Chỉnh sửa ảnh nhanh chóng.

    Mỗi bộ ảnh là tất cả tâm huyết, là quá trình chuẩn bị công phu của đội ekip Anna Baby Studio. Hãy liên hệ Anna Baby Studio, bạn sẽ không phải hối tiếc vì phải bỏ lỡ một studio chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Trường Chinh, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0825 798 666
    Fanpage: www.facebook.com/annababy.studio/

    Gọi điện
    Anna Baby Studio
    Anna Baby Studio
    Anna Baby Studio
    Anna Baby Studio

  2. Trong bộn bề công việc và lo toan cuộc sống hàng ngày, đôi khi khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng, những giây phút đó, bạn hãy dành cho mình một chút thời gian để ngồi ngắm lại những tấm ảnh với gương mặt ngây ngô, hồn nhiên của bé yêu chắc chắn sẽ là "liều thuốc" vô cùng hữu hiệu giúp bạn có thêm tinh thần làm việc và xua tan đi bao mệt mỏi. Hay nếu như bạn muốn lưu lại nét ngây thơ, bụ bẫm của các con lúc còn nhỏ, để khi lớn lên các con của bạn có thể ngắm lại mới thấy thật ý nghĩa biết nhường nào. Tất cả những điều đó giờ đây đã có Tizino Baby Studio luôn sẵn sàng giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào ấy.


    Gói chụp của Tizino Baby Studio cam kết các bé sẽ nhận được:

    • Sự phục vụ của đội ngũ chuyên nghiệp, làm việc lâu năm trong nghề.
    • Miễn phí toàn bộ trang phục, làm tóc cho bé.
    • Miễn phí file ảnh gốc (trị giá 300.000đ), file ảnh đã chỉnh sửa.
    • Chụp lại toàn bộ shoot hình nếu gia đình cảm thấy chưa vừa ý.

    Tizino Baby Studio được trang trí trang nhã, đẹp và xinh xắn để bé có thể thỏa thích thể hiện nhiều cảm xúc đáng yêu và ngộ nghĩnh, các concept dành cho bé rất đa dạng để các bé thoải mái sáng tạo cùng với trang thiết bị hiện đại sử dụng máy chụp hình chất lượng, độ phân giải cao để ghi lại quá trình lớn khôn của bé qua câu chuyện bằng hình ảnh, đảm bảo chất lượng trong mỗi shoot hình. Mỗi bộ hình ảnh ở đây đều có sự tìm tòi sáng tạo và thể hiện công phu như một món quà ngọt ngào nhất studio này muốn dành tặng bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0915 591 673 & 0934 206 305

    Email: studioasianphuly@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/babystudiohanam
    • www.facebook.com/profile.php?id=100064357197246
    Gọi điện
    Tizino Baby Studio
    Tizino Baby Studio
    Tizino Baby Studio
    Tizino Baby Studio
  3. “Tuổi thơ của con sẽ trôi rất nhanh, mẹ sợ rằng sau này khi ngoảnh lại, trong đống ký ức của mẹ toàn là những lo toan, tiền bạc... chẳng có bóng hình con ở đó”. Thấu hiểu được những lo toan ấy, Jan25 Studio đã cho ra đời dịch vụ chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất Phủ Lý, Hà Nam với sứ mệnh lưu giữ khoảnh khắc và mang tới món quà đặc biệt dành tặng bé yêu cũng như gia đình bạn, đồng thời đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Như bạn biết đấy, chụp ảnh cho bé tại studio với những bức ảnh cuốn hút không thể thiếu những đạo cụ, phụ kiện chụp ảnh. Những phụ kiện giúp bức ảnh được tự nhiên hơn, giúp bé tự nhiên trong phông cảnh chụp ảnh từ đó sẽ có những shoot ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu được ra đời.


    Và tại Jan25 Studio, từng concept, từng vật liệu trang trí, từng trang phục nhỏ xinh, từng chi tiết dù là nhỏ nhất hay ngay cả những bông hoa ngọn cỏ dùng để trang trí cũng được cả team chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ nhất.

    • Chụp ảnh cho bé cần các đạo cụ chụp ảnh như thảm lông, các loại nhạc cụ thật hoặc mô hình, như trống, kèn, loa, trang phục trẻ em chụp ảnh (áo quần, khăn, mũ, kính, loa,..), nôi chụp ảnh bằng giỏ mây tre đan, giỏ nhựa, composite (vỏ trứng, đôi giầy, vỏ ốc).
    • Hay các loại hoa quả trái cây, đồ chơi mô hình yêu thích của trẻ con,...tạo bối cảnh lạ mắt, ngộ nghĩnh, độc đáo cho từng khung hình thêm ấn tượng.
    • Hoa bông to nhỏ, mũ, khăn màu, băng đô cho bé gái, vài tấm vải voan trắng và màu trong suốt,…

    Chỉ cần một chút khéo léo trang trí cho studio với ý tưởng chụp hình sáng tạo cùng với những món đồ phụ kiện tạo dáng cho chủ thể phù hợp với mục đích chụp ảnh là chụp ảnh cho bé bạn đã có ngay những bộ ảnh vô cùng ấn tượng dành cho bé với những phông ảnh độc đáo dành cho bé.


    Bé có thể còn nhỏ, chưa biết làm điệu bộ như anh chị lớn, thích khóc thì khóc, thích la thì la, thích le lưỡi mắc cỡ thì làm. Nhưng tất cả những khoảnh khắc ấy, đều có giá trị tại Jan25 Studio.


    Với những sự đầu tư ấy, Jan25 Studio sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu tinh nghịch, hồn nhiên của tuổi thơ bé bỏng của các bé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 81, Ngõ 228 (hoặc Ngõ 172), Đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0973 416 459

    Fanpage: www.facebook.com/jan25studiobaby/

    Gọi điện
    Jan25 Studio
    Jan25 Studio
    Jan25 Studio
    Jan25 Studio
  4. Cuộc sống đẹp hay xấu không phụ thuộc vào việc có bao nhiêu giờ một ngày mà là bạn đã trải qua chúng thế nào. Một năm có những dịp rất đặc biệt, và hẳn là mẹ nào cũng luôn muốn lưu dấu ấn những mùa đặc biệt con yêu trải qua tuổi ấu thơ: Mùa tết cổ truyền, mùa trung thu , mùa noel,... không cần nhiều hình ảnh nhưng đủ lưu giữ những khoảnh khắc trọn vẹn, để mỗi khi ngắm lại & thấy con thay đổi từng mùa, từng năm.


    Qua thời gian hình thành và phát triển, Mr.Minh Wedding ngày càng được nhiều khách hàng gần xa yêu thích và lựa chọn không chỉ về lĩnh vực chụp ảnh cưới mà còn cả chụp ảnh cho bé. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Mr.Minh Wedding đã không ngừng sáng tạo, đổi mới và đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, với phòng chụp được mở rộng có nhiều cảnh trí phong phú và đa dạng được dàn dựng dành riêng cho bé và gia đình.


    Mr.Minh Wedding, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.


    Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé. Chính từ những điều này ta thấy rằng Mr.Minh Wedding thực sự là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất để chụp ảnh cho bé yêu và nếu bỏ lỡ thì chắc chắn sẽ phải tiếc hùi hụi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 139 Biên Hòa, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    • Số 22, Ngõ 112, Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0915 581 068

    Fanpage: https://www.facebook.com/MrMinh.Wedding/

    Gọi điện
    Mr.Minh Wedding
    Mr.Minh Wedding
    Mr.Minh Wedding
    Mr.Minh Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy