Top 5 Shop bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất Ninh Thuận

  1. Top 1 Gigastore
  2. Top 2 TN.Sneaker
  3. Top 3 Do Store
  4. Top 4 MWC Shop
  5. Top 5 Bé Tây Phan Rang

Top 5 Shop bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất Ninh Thuận

Thanh Lê 4057 0 Báo lỗi

Chào mừng đến với Ninh Thuận - một vùng đất tuyệt đẹp ở miền Trung Việt Nam! Nếu bạn đang tìm kiếm những đôi giày thể thao đẹp và chất lượng nhất tại địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gigastore

    Gọi điện

    Gigastore là cửa hàng chuyên các loại giày sneaker dành cho khách hàng chất lượng, mẫu mã đẹp và đặc biệt là những mẫu giày đẹp thu hút khách hàng. Các mẫu sản phẩm tại Gigastore rất phù hợp cho người sở hữu sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như đi học, đi chơi, đi làm,... Gigastore đảm bảo sản phẩm cửa hàng cung cấp là sản phẩm hot nhất tại thời điểm khách hàng đến và lựa chọn. Những sản phẩm giày thể thao tại đây tới từ những thương hiệu nổi, siêu hot như Nike, Adidas, MLB, Balenciaga,... Đảm bảo siêu chất lượng, đem đến cho người mang một outfit cực chất.


    Gigastore là thiên đường của những mẫu giày thể thao chất lượng, tín đồ đam mê giày thể thao cứ tìm đến với Gigastore đảm bảo sẽ thỏa mãn cả tâm lẫn nhãn bởi tính ứng dụng sản phẩm cao, chất lượng lại được đảm bảo đồng thời những đôi giày được tư vấn là những đôi giày được săn đón của thị trường. Đặc biệt, giày thể thao của Gigastore lại được cung cấp với mức chi phí tối ưu nhất để mọi khách hàng đều có thể sở hữu được đôi giày tốt nhất theo mong muốn của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    252/3 Thống Nhất , Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại:
    0793 836 638
    Fanpage:
    www.facebook.com/gigastore34

    Gọi điện
    Gigastore
    Gigastore
    Gigastore
    Gigastore

  2. Top 2

    TN.Sneaker

    Gọi điện

    TN.Sneaker là một thiên đường giày thể thao tại Ninh Thuận. Tại đây, khách hàng có thể tìm kiếm những mẫu giày sneaker mới nhất thuộc các hãng Adidas, Nike, Vans, Converse, Balenciaga, MLB, New Balance,.... Shop được nhiều người đánh giá cao nhờ các mẫu mã đa dạng, phong phú, có thể nói là đẹp, độc, lạ và đầy phong cách. Tới với T.N Sneaker, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng về size giày, mẫu giày bởi các bạn nhân viên dễ thương, nhiệt tình, am hiểu về các loại giày có tại cửa hàng, đây cùng là một điểm vô cùng thuận tiện cho các bạn đang tìm hiểu về giày thể thao.


    Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên, TN.Sneaker ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở thành địa điểm mua sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Ninh Thuận. Giá thành sản phẩm luôn ở mức ổn định, xứng tầm với chất lượng, có cả những chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt giúp bạn có thể tậu được những đôi sneakers siêu chất với giá hời. Đây thực sự là một địa chỉ uy tín để các tín đồ giày thể thao có thể tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101A Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0336 501 821
    Email: nhatnguyen1821@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TNsneaker11

    Gọi điện
    TN.Sneaker
    TN.Sneaker
    TN.Sneaker
    TN.Sneaker
  3. Top 3

    Do Store

    Gọi điện

    Do Store - một địa chỉ mua sắm giày thể thao đáng tin cậy tại Ninh Thuận. Do Store cam kết mang đến cho bạn những đôi giày thể thao chất lượng, phong cách và đẹp mắt. Với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và dịch vụ tận tâm, nơi đây tự hào là một trong những cửa hàng chất lượng trong lĩnh vực này tại Ninh Thuận.


    Hiểu được mỗi người có những sở thích và phong cách riêng nên Do Store luôn cung cấp một bộ sưu tập đa dạng về mẫu mã và phong cách giày thể thao. Cho dù bạn đang tìm kiếm đôi giày đơn giản và thể thao, hay những thương hiệu uy tín và cao cấp như Nike, Adidas, Puma, New Balance và nhiều thương hiệu khác thì tại đây đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.


    Ngoài ra, Do Store có đội ngũ nhân viên được đào tạo để cung cấp sự tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ tận tâm cho khách hàng, họ luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu và mong đợi của bạn, từ đó giúp bạn tìm kiếm đôi giày thể thao hoàn hảo nhất. Còn chần chờ gì nữa hãy ghé Do Store để lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý nhất đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Quang Trung, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0364 909 503

    Email: aliennguyen0902@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dogiaythoitrang/

    Gọi điện
    DO STORE
    DO STORE
    DO STORE
    DO STORE
  4. Top 4

    MWC Shop

    Gọi điện

    MWC Shop ("Man, Woman & Choice") chắc chắn không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng rồi đúng không nào. Đây là một thương hiệu giày thời trang phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khi mà giá cả của mỗi sản phẩm đều rất phải chăng, vừa túi tiền của nhiều lứa tuổi. Và giày thể thao là một trong những mặt hàng phổ biến, được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Các sản phẩm giày thể thao tại đây có thiết kế đẹp, thời trang, chất liệu thấm hút mồ hôi thoải mái khi mang.


    Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đến phong cách thiết kế, giày thể thao ở MWC Shop đã và đang tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Không gian của shop luôn được chú trọng để tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến với MWC. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ các bạn khi chọn giày, lấy size, tư vấn kiểu dáng phù hợp… Còn chần chờ gì mà không tới ngay MWC shop để rinh một vài đôi giày thể thao cực chất thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404 Ngô Gia Tự , Khu phố 2, P. Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9246 1868
    Email: mwcshop@gmail.com
    Website: https://mwc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn

    Giờ mở cửa: 07:30–22:30


      Gọi điện
      MWC Shop
      MWC Shop
      MWC Shop
      MWC Shop
    • Top 5

      Bé Tây Phan Rang

      Gọi điện

      Giày thể thao chưa bao giờ là hết "hot: trên thị trường phụ kiện thời trang như hiện nay. Bạn nào theo đuổi style trẻ trung, năng động, cá tính thì đây chính xác là loại giày không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Ghé ngang Ninh thuận, đừng quên vào shop Bé Tây Phan Rang để rinh về mấy em giày đẹp và chất lượng nhất bạn nhé.


      Đây là shop chuyên về các loại giày như giày thể thao, giày cao gót, giày bệt, sandal,.... Hàng luôn được cập nhật liên tục với các kiểu dáng, mẫu mã mới nhất, hot nhất. Cùng với đó tại đây còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng nhiệt tình, họ sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn mẫu giày, màu sắc phù hợp nhất.


      Bé Tây Phan Rang cam kết cung cấp những sản phẩm đảm bảo về chất lượng với nhiều mức giá khác nhau phù hợp cho kinh tế của tất cả khách hàng. Với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và dịch vụ tận tâm, nơi đây tự hào là một trong những cửa hàng được ưa chuộng mà bạn nên ghé đến tại Ninh Thuận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 663 Thống Nhất, TP. Phan Rang -Tháp Chàm, Ninh Thuận

      Điện thoại: 0259 382 2024 & 0935696579

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100012473172025

        Gọi điện
        BÉ TÂY PHAN RANG
        BÉ TÂY PHAN RANG
        BÉ TÂY PHAN RANG
        BÉ TÂY PHAN RANG




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy