Top 7 Shop giày thể thao đẹp và chất lượng nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hà Nguyễn 3936 0 Báo lỗi

Đến Bảo Lộc không chỉ để ăn uống mà Bảo Lộc còn có thể shopping, mua sắm những món hàng chất lượng. Đồng hành với chúng ta trong các chặn đường thì không thể ... xem thêm...

  1. Đúng như cái tên của mình, Pun Shoes 1 là một shop chuyên cung cấp các loại giày thể thao với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã. Nếu bạn là một tín đồ cuồng về những mẫu giày thể thao thì đây chắc chắn là một địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua. Chất lừ từ kiểu dáng, màu sắc, Pun Shoes 1 chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng từ chất lượng giày đến chất lượng phục vụ. Trên trang fanpage riêng, shop luôn được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Những mẫu mã giày đều có đủ size cho cả nam và nữ, màu sắc bắt mắt, đường chỉ chắc chắn, đế giày cực tốt. Không chỉ đẹp mà nó còn là một item cực dễ phối đồ, cực dễ kết hợp theo nhiều phong cách, dù là mặc đồ chất lừ hay váy áo nữ tính thì đều có thể kết hợp được, không chỉ giúp bạn trông trẻ trung hơn mà còn giúp bạn trở nên năng động hơn rất nhiều nữa đấy. Hãy đến với Pun Shoes 1 và rinh về cho mình một em đi nào các bạn ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Công Trứ, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0906 876 106
    Fanpage: www.facebook.com/punshoes1

    Gọi điện
    Pun Shoes 1
    Pun Shoes 1
    Pun Shoes 1
    Pun Shoes 1

  2. Một cái tên tiếp theo trong danh sách những shop bán giày thể thao dưới đây chính là Zdũ Lùn - Phố Giày Bảo Lộc, đây cũng là một trong những shop bán giày thể thao đẹp nhất Bảo Lộc. Với các mẫu sản phẩm phong phú và đa dạng luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới nên rất trendy và đẹp mắt, chính vì vậy mà Zdũ Lùn - Phố Giày Bảo Lộc được rất nhiều khách hàng yêu thích.


    Bên cạnh đó, không gian tại Zdũ Lùn - Phố Giày Bảo Lộc được trang trí sang trọng và đẹp mắt, cách bố trí các items cũng hợp lý thuận lợi cho khách hàng lựa chọn. Thêm vào đó, nhân viên bán hàng tại Zdũ Lùn - Phố Giày Bảo Lộc luôn nhiệt tình, chu đáo, tận tâm phục vụ cho khách hàng, hơn nữa giá cả tại Zdũ Lùn - Phố Giày Bảo Lộc cũng rất vừa vặn, hợp lý, đảm bảo vừa túi tiền của mọi người, đặc biệt là với các bạn sinh viên. Chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Zdũ Lùn - Phố Giày Bảo Lộc để mua sắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hà Giang, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0973 373 465
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063791744127

    Gọi điện
    Zdũ Lùn - Phố Giày Bảo Lộc
    Zdũ Lùn - Phố Giày Bảo Lộc
    Zdũ Lùn - Phố Giày Bảo Lộc
    Zdũ Lùn - Phố Giày Bảo Lộc
  3. Top 3

    Toe store

    Gọi điện

    Toe store là nhà phân phối kinh doanh trực tuyến giày các hãng Nike - Adidas - Boost - Asics - Fashion - Converse - Giày Patin - cung cấp sỉ lẻ Áo - Mũ thời trang, với phương châm luôn xây dựng hệ thống giảm thiểu chi phí phụ trội để giảm giá thành sản phẩm xuống thấp nhất. Với những nỗ lực tuyệt vời của đội ngũ nhân sự tại Toe store các sản phẩm đã được giảm giá tới mức thấp nhất đảm bảo lợi ích của người mua hàng.


    Khi đến với Toe store bạn sẽ nhận được:

    • Tất cả các sản phẩm bán tại Toe store là sản phẩm chính hãng đã có thương hiệu và bán trên thị trường.
    • Bảo hành trực tiếp chính hãng.
    • Sản phẩm đã được chứng nhận chất lượng của hãng và các đơn vị có thẩm quyền tại Việt Nam. Phục vụ tận tình - sản phẩm chất lượng - giá thành cạnh tranh - bảo hành dài hạn - Giao hàng nhanh - Đảm bảo thanh toán an toàn
    • Nhận được giá tốt với các thương hiệu hàng đầu.


    Chỉ với những chia sẻ này chắc cũng đủ bạn thử một lần đặt chân đến Toe store rồi phải không. Tới Toe store bạn sẽ rinh về cho mình một đôi giày ưng ý mà cực chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121A Nguyễn Công Trứ, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 012 8568 9020
    Email: ronnie.khanhle@gmail.com
    Website: toesneakershop.com
    Fanpage: www.facebook.com/toestorebl/

    Gọi điện
    Toe store
    Toe store
    Toe store
    Toe store
  4. Top 4

    MWC Shop

    Gọi điện

    MWC Shop - một thương hiệu giày thời trang giá rẻ với đủ loại mẫu mã, được giới trẻ yêu thích với chuỗi hệ thống khắp thành phố hồ chí minh với các tỉnh lân cận. MWC shop đáp ứng nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ. Trên một diện tích khá lớn của các cửa hàng. MWC sẽ mang đến đầy đủ tất cả những mẫu giày nam, giày nữ, giày công sở, giày búp bê , giày mọi nữ có chất lượng cao và giá thành rẻ cho các bạn trẻ Việt Nam.


    Bạn sẽ tìm được nhiều mẫu giày hiếm, siêu chất nhưng giá khá mềm tại địa chỉ này. Thế mạnh của shop không chỉ dừng lại ở chất lượng, giá cả mà đội ngũ nhân viên dễ thương, tư vấn nhiệt tình khiến khách hàng rất hài lòng. Vì thế MWC Shop đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với tất cả các bạn trẻ với những phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ, khẳng định cá tính của chính mình. MWC Shop với các sản phẩm được thường xuyên cập nhập trên fanpage, shop sẽ cập nhật mẫu mã của các hãng giày để các bạn dễ dàng lựa chọn. Thêm vào đó các bạn sẽ được tư vấn kĩ càng về size giày, mẫu giày bởi các bạn nhân viên dễ thương, nhiệt tình, am hiểu về các loại giày có tại cửa hàng, đây cũng là một điểm cộng của MWC Shop.


    Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay chọn lựa cho mình một đôi giày thật cute lạc lối tại MWC Shop để đổi mới bản thân hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 403 Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 633 349 & 0936 112 149
    Email: mwcshop@gmail.com
    Website: mwc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn/

    Gọi điện
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
  5. Top 5

    Đồ Thể Thao Tâm Sports

    Gọi điện

    Đồ Thể Thao Tâm Sports chuyên dụng cụ và thời trang thể thao như:

    • Kinh doanh, phân phối sỉ và lẻ các loại dụng cụ cầu lông chính hãng như: Victor, Yonex, Kawasaki, Babolat, VS,..v.v.
    • Căng vợt cầu lông theo nhu cầu của quý khách với uy tín và giá cả hợp lý
    • Thi công trải thảm sân cầu lông
    • Sửa chữa vợt
    • Các phụ kiện như giày, quần áo, túi xách... thể thao


    Đồ Thể Thao Tâm Sports cung cấp đa dạng những mẫu sản phẩm giày thể thao với nhiều kiểu dáng, màu sắc và size nên bạn sẽ có được đa dạng sự lựa chọn hơn dành cho mình. Các mẫu sản phẩm của Đồ Thể Thao Tâm Sports có thể phù hợp cho bạn trong nhiều dịp như đi chơi, đi học, đi làm hay tập thể thao. Đồ Thể Thao Tâm Sports chuyên kinh doanh các loại hàng chính hãng nên bạn sẽ không phải lo về vấn đề hàng giả, và các loại sản phẩm tại Đồ Thể Thao Tâm Sports có mức giá bán hợp lý, phù hợp với mọi người, đồng thời nhân viên bán hàng thân thiện và nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ cho khách hàng. Đồng thời, Đồ Thể Thao Tâm Sports còn cung cấp đa dạng các loại sản phẩm khác như giày trượt patin,... nên sẽ rất tiện lợi cho bạn khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Hà Giang, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 152 256
    Email: tamsportsnew@gmail.com
    Website: tamsportvn.com
    Fanpage: www.facebook.com/tamsports

    Gọi điện
    Đồ Thể Thao Tâm Sports
    Đồ Thể Thao Tâm Sports
    Đồ Thể Thao Tâm Sports
    Đồ Thể Thao Tâm Sports
  6. Cửa hàng dụng cụ TDTT Football là shop chuyên kinh doanh các loại sản phẩm dành cho thể thao ví dụ như giày thể thao, các mặt hàng thời trang,... Các loại sản phẩm tại Cửa hàng dụng cụ TDTT Football luôn được cập nhật xu hướng mới nên rất trendy và đẹp mắt, bên cạnh đó chất liệu được dùng để làm ra các sản phẩm hiện nay mà Cửa hàng dụng cụ TDTT Football đang kinh doanh cũng được đảm bảo về chất lượng.


    Đến với Cửa hàng dụng cụ TDTT Football bạn sẽ tìm được nhiều mẫu giày hiếm, siêu chất nhưng giá khá mềm tại địa chỉ này. Với các mẫu giày thể thao thời trang và phong cách, Cửa hàng dụng cụ TDTT Football đã thu hút được nhiều khách hàng về cho mình, đồng thời Cửa hàng dụng cụ TDTT Football còn có những loại sản phẩm khác, dần dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Các mẫu sản phẩm tại đây rất bắt mắt và phù hợp cho bạn trong nhiều mục đích và có nhiều dụng cụ cũng như phụ kiện thể thao để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 835 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 567 428
    Fanpage: www.facebook.com/footballshopbl/

      Gọi điện
      Cửa hàng dụng cụ TDTT Football
      Cửa hàng dụng cụ TDTT Football
      Cửa hàng dụng cụ TDTT Football
      Cửa hàng dụng cụ TDTT Football
    • Top 7

      TRUNG SPORT Bảo Lộc

      Gọi điện

      TRUNG SPORT Bảo Lộc có lẽ đây là cái tên quá đỗi quen thuộc với khách hàng tại Bảo Lộc, là một trong những shop bán giày thể thao chuyên về các sảm phẩm thể thao chuyên dùng cho việc luyện tập thể thao. Với những mẫu giày đẹp và ấn tượng, TRUNG SPORT Bảo Lộc luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nên các sản phẩm tại TRUNG SPORT Bảo Lộc rất trendy và được giới trẻ yêu thích.


      Không những vậy, ở TRUNG SPORT Bảo Lộc chuyên kinh doanh các loại hàng chính hãng về sản phẩm thể thao nên bạn sẽ không phải lo về vấn đề hàng giả, và các loại sản phẩm tại TRUNG SPORT Bảo Lộc có mức giá bán hợp lý, phù hợp với mọi người, đồng thời nhân viên bán hàng thân thiện và nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ cho khách hàng. Bên cạnh đó, không gian tại TRUNG SPORT Bảo Lộc được thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng, cách sắp xếp các sản phẩm cũng hợp lý, thuận tiên cho khách hàng, đồng thời giá cả các loại sản phẩm cũng phù hợp với chất lượng. nên nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào bán giày phù hợp với mình thì hãy đến TRUNG SPORT Bảo Lộc nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 805 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0886 552 339 & 0903 348 999
      Fanpage: www.facebook.com/trungsportbaoloc/

        Gọi điện
        TRUNG SPORT Bảo Lộc
        TRUNG SPORT Bảo Lộc
        TRUNG SPORT Bảo Lộc
        TRUNG SPORT Bảo Lộc




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy